5. sự việc diễn ra ngoài ý muốn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Run như cây sậy, Xử Nữ nhắm mắt bịt tai, cái chân nhỏ bé mò đường đi. Chỗ này thật sự tối. Cứ như là có ma vậy. Thân hình nhỏ nhắn mò đường đi trông mà thấy thương. Rồi, bỗng dưng đâu ra thứ nước gì đó chảy ra, ướt thẫm cả chân cô. Xử Nữ uất ức muốn khóc. Sao ông trời không thương cái số cô? Vốn là tò mò. Nhưng khi đi vào đây thì muốn come back.

Giật mình khi không tìm thấy được bậc thang nữa, Xử Nữ khép nép người lại, mắt nhắm mắt mở hiện ra. Ở đây thì sáng chút. Mà không ngờ trong cái nhà này có cái phòng bí ẩn như vậy. Nên cô mới hạ thấp tâm huyết đi vào đây.

Mới bước thêm bước nữa thì thấy Cự Giải và Bạch Dương.

Không ngờ đây chính là phòng Tân Phong!!! Á!!! Kiểu này là tự đưa mình vào mồ chôn rồi. Sao Xử Nữ không nhận ra từ cái nhìn đầu tiên? Giờ quá hối hận! Ở đây thêm nữa sẽ làm mình chết sớm thôi. Nhưng mà hai người họ đang làm gì thế? Đây là hình phạt sao?

Thân hình hai người uyển chuyển trong bóng đêm, Cự Giải bị dây xích kiềm lại, cái miệng không chịu được rên lên. Bạch Bạch Dương lấy thứ gì đó rung rung trông rất đáng sợ, bằng cỡ quả trứng. Sau đó nhét vào cúc hoa của Cự Giải.

Tiếng rên thêm gợi cảm. Thì ra Bạch Bạch Dương là một tên cầm thú phê tình. Chắc là lúc này đã xác định được tình yêu với em gái nên đang 'ân ái' để được giải quyết nhu cầu sinh lý. Im lặng hướng nhìn vào, nếu mà giờ Xử Nữ ló mặt ra thì có thể không còn nhìn thấy mặt trời nữa nhưng mà cảnh tượng này hết sức thô bỉ, giống như một con đĩ với tên cầm thú không còn tính người. Rồi những tiếng quất roi vang lên. Bạch Bạch Dương giống như những người bệnh lâu năm giấu giờ mới bộc lộ. Sinh lý anh ta coi như là tốt, nhưng mà kiểu này thì hơi quá đáng.

Lấp ló ngay đằng xa Xử Nữ là những 'vũ khí' được dùng để chiến đấu trên giường. Mong là anh ta không làm gì quá đáng như khiến Bạch Cự Giải mang thai. Nếu không hậu quả sẽ không lường trước được. Đứa con sẽ mang một dị tật bẩm sinh vì hai anh em cùng chung dòng máu mà làm với nhau. Hiện chỉ có thể hi vọng hắn ý thức được sự việc sau này thôi. Cự Giải còn có cả một tương lai phía trước để chiếm lấy anh Từ Ma Kết và Bạch Xử Nữ này sẽ để yên.

- em đang làm gì ở đây?

Tiếng nói nhỏ vừa đủ cho Xử Nữ nghe, cô giật mình quay ra sau. A! Là Bạch Kim Ngưu. Anh đang làm gì ở đây? Không sợ Bạch Bạch Dương phát hiện à? Cô biết anh có ngũ khí hơn Bạch Bạch Dương nhưng mà chắc chắn khi bị chính em trai mình chứng kiến vụ này, Bạch Bạch Dương sẽ không để yên. Đôi mắt lười nhác của Kim Ngưu hướng về phía hai người kia. Hình như anh chả ý kiến về việc này cho lắm

Xử Nữ không phá. Được Bạch Kim Ngưu không khai ra là tốt. Coi như là hắn được. Cô cũng không nói làm chi

- em chỉ tình cờ xuống đây

Nghe cái từ tình cờ mà mắc ói. Làm người nhà bao lâu rồi mà không biết? Huống chi Xử Nữ giờ hiện mặt ở đây thì y như tên xem trộm. Uất ức trong lòng không nói ra, Xử Nữ len lén lên lại trên lầu.

Đang đi thì bị níu lại bởi bàn tay ai đó. Thân hình chỏng ngược ra sau, Xử Nữ oai oán tức giận. Bạch Kim Ngưu nhẹ cười

- một người xem trộm như em thì anh không thể để đi.

Cái quái gì?? Cô còn tưởng Bạch Kim Ngưu thương tình cô chứ? Đôi mắt nhướng lên nhìn, a! Anh là tên lừa đảo. Vốn tưởng anh có thể để cô yên nhưng không. Thân hình to lớn của Kim Ngưu vây lấy Xử Nữ. Áp sát vào tường. Bạch Kim Ngưu cong chân lên giữa chân cô. Ui da! Hắn định là gì cô? Tại đây à? Tha cho Xử Nữ đi! Cái trinh tiết này trong thời điểm này là chưa rách. Có thể coi là gái chưa trải qua đêm dài. Nhưng cô không muốn để cho thân thể của Bạch Xử Nữ bị vấy bẩn bởi tên này đâu. Cuộc đời cô sau này sẽ rất khổ. Đúng là khôn ba năm dại một giờ mới biết mình điên.

Bạch Kim Ngưu bịt miệng Xử Nữ bằng bàn tay to. Đôi môi không chịu nổi hạ xuống vùng cổ, rồi từ từ lan xuống. Thật sự là rất nhột! Mấy cái tay kia đâu? Lúc Xử Nữ cần chúng thì chả có tác dụng gì hết. Chúng cứ nhũn mềm ra. Để mặc cho cuộc đời trôi. Thật sự rất khốn! Giờ chỉ còn đôi chân là còn cảm giác nhưng bị kìm lại. Sức con gái tất nhiên không bằng con trai. Chỉ có thể vùng vẫy một cách tội nghiệp như con cá mắc cạn. Nhưng rồi ông trời còn thương cho cái số con nữ phụ đáng thương này hay sao mà khi Bạch Kim Ngưu chưa kịp trở tay, thân người đã trở nên nhẹ nhàng chút. Xử Nữ thừa cơ xông tới. Đẩy thân hình của hắn bằng cách dùng lực chân đẩy mạnh vào tường. Khiến Bạch Kim Ngưu ngã được là phúc đức bảy đời. Sau đó giành co với hắn để được sự tự do.

Cả hai cùng áp người vào nhau, tạo ra lực đẩy mạnh khiến Kim Ngưu ngã về phía sau. Xử Nữ sau khi đã thành công thì thở mạnh uất ức. Trong lòng khó chịu. Hắn bị sao vậy? Đáng lẽ người Bạch Kim Ngưu phải làm là Bạch Cự Giải chứ? "Này Kim Ngưu! Người phụ nữ của anh đằng kia. Đừng có ở đây nữa và ra giành đi. Tôi không có ép đâu". Sau đó đôi chân nhanh chóng rời đi.

Bạch Kim Ngưu chau mày ngồi lại để cho cái mông ôm hôn đất mẹ. Mái tóc trở nên rối bờ, khuôn mặt không chịu nổi nữa bất chợt ửng hồng lên. Anh đây là xử nam nha. Chưa từng ăn chơi lần nào. Nhưng sao lại có cảm giác với cô em gái bé nhỏ? Đây là cảm xúc phải nói là mới mẻ trong cuộc đời anh. Nó ngọt và đầy cám dỗ. Nhưng cũng có sự nguy hiểm trong đó. Bạch Kim Ngưu hiểu là anh không cùng nhịp đập với Xử Nữ. Cũng như là không thể nắm bắt được trái tim. Con gái rất dễ thay đổi. Huống chi là em gái ruột nữa. Nếu anh cố để cho nhịp đập cả hai hoà quyện vào nhau thì có lẽ sẽ phạm một tội lỗi lớn.

Quay mặt nhìn bóng người Xử Nữ khuất dần trong ánh mắt. Bạch Kim Ngưu khép lại hai đôi mi. Mái tóc rũ ra đằng sau. Cánh tay phải đặt lên đầu gối. Tay còn lại chạm nhẹ trên thành môi.

- Thôi thì em gái à. Hãy đi đi và đừng quay mặt lại nhìn người anh tồi tệ này.

~~~~~~~~~
Vii: nói thật là tớ muốn anh Kim Ngưu hành động lắm nhưng sợ có mấy bạn không vừa ý mối quan hệ kiểu loạn luân này với bé Xử của chúng ta.

Và có thể nếu tớ viết tiến sâu mối quan hệ mờ ám này hơn nữa. Cá chắc Bạch Kim Ngưu sẽ bị coi là anh trai không tốt cho mà xem.

Nên tớ đã viết như vậy đó. Cũng vừa vừa lòng rồi ha.

Tớ đang định "show" thêm vài anh và giới thiệu mấy ảnh vào dàn harem bé Xử Nữ.

Tớ nhận ra...... hình như tớ hơi thiên vị Xử vào khúc đầu nên tớ quyết định sẽ ngược bé Xử cho thật nhiều vào khúc sau cho mà xem.

Chờ mà xem đi! *troll face*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net