6. mĩ nam anime

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thế giới này loạn hết lên rồi!!

Ừa thì khi mà Xử Nữ xuyên vào trong đây thì nó đã quá chi là loạn rồi. Nghĩ sao xuyên vào cái truyện nhẹ nhàng và được làm nữ chính không sướng hơn a? Mà lại cho xuyên vào cái truyện đủ thứ phải lo trên trần đời. Lo cái này còn chưa xong mà còn phải qua cái khác. Đã vậy còn may mắn được nhận cái chức nữ phụ này?

Cái số đúng thật là....... củ lạc...

Xử Nữ sau khi thoát được cái chỗ kia. Tất nhiên hành trình đi kiếm phòng vẫn chưa kết thúc. Biết phòng ở đâu mà kiếm? Giờ có lòi mắt vẫn chưa tìm được ra. Đôi chân thoăn thoắt hành động. Năng lượng tràn trề bên bờ vai. Nhìn vậy thôi mà thật ra cô vẫn đang hốt hoảng. Anh trai mà éo tha cho em gái. Định ăn đến mức thịt không chừa lại luôn. Mà lại nhầm đối tượng nữa chứ. Bạch Cự Giải xinh đẹp, ngũ quan đáng yêu, ngón tay lả lướt, đôi môi gợi tình. Ánh mắt sắc sảo. Như một con hồ ly giáng thế. Xinh đến thế mà sao Bạch Kim Ngưu vẫn tìm tới Xử Nữ? Đó là lý do của nội dung hôm nay.

Giây phút mà Xử Nữ đi ngang qua một cửa sổ. Nơi bên ngoài có nhiều hoa thơm cỏ lạ làm xao xuyến lòng người. Nếu cô chịu khó nhìn kĩ thì sẽ thấy có một tên vô danh đang hướng mắt nhìn rồi.

Với ánh mắt vô hồn. Hắn vẫn đinh ninh nhìn về hướng cửa sổ kia. Im lặng để làn gió lướt qua bên mái tóc, xen kẽ với nhau. Rồi cũng từ từ nhắm mắt lại. Hai hàng mi nhẹ nhàng. Hắn như một cô công chúa. Sống trong một nơi hoang lạc, nơi niềm vui chỉ tới với những người giàu có, chỉ cần một tay có thể che hết cả bầu trời. Giết người không sợ pháp luật đưa ra ánh sáng. Hắn là thế, vóc dáng mảnh mai như con gái. Vì sao hắn ở đây? Lý do duy nhất là từ xưa. Gia đình hắn đã phục vụ cho nhà họ Bạch mấy đời. Giờ hắn ở đây để chứng minh cho việc họ Bạch đang trả lại những công ơn to lớn cho gia đình hắn. Công tử bột. Sống trong vinh quang, yêu thầm một kẻ ngự nơi kia.

"Si tình"_suy nghĩ của hắn chỉ lướt qua như ngọn gió quanh các áng mây bạc.

Trở lại ai kia đang bị lạc đường. Mong cho thượng đế thương tình. Cho cô xuyên lại qua truyện khác chứ vụ này đỡ không nổi. Dẫu biết là đã xuyên và được sống là một điều may mắn. Nhưng song Xử Nữ vẫn ý kiến. Sống cho có nghĩa và phúc đức chứ vào đây là một niềm bất hạnh nhất đời cô.

Nhất là không nên gặp cái anh giai Từ Ma Kết. Khi cô đọc truyện thì đã thấy kinh hãi lắm rồi. Bà tác giả cũng thiên vị nữa! Giết người mà không bị bắt. Còn ảo tưởng xã hội đen, khi yêu còn giam giữ người ta. Nếu có ai đó chạm vào một sợi tóc của Bạch Cự Giải cái thôi là đi lên bàn thờ ngắm gà khoả thân là vừa. Để rồi xem. Trần Xử Nữ tránh xa ra khỏi là vừa. Sẽ sống hết mình trong đây, kiếm một anh nhân vật phụ mà không quen biết và sẽ yêu hết mình!

Anh đẹp trai như mĩ nam anime ơi!! Hãy chờ em tới rước.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net