Chương 30: Phá bỏ ranh giới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     

Sơn động Kỳ Vĩ của Triệu cường quốc nổi  tiếng  với cảnh quan như thơ như  tranh họa  đồ, vạn vật  trên đây đều rất thú vị... Nhưng...  chỉ sau một đêm,  mọi thứ  đã  thay  đổi....Cả vương quốc bao trùm bởi một chướng khí bức người,  tưởng chừng không sự sống nào có thể tồn tại...


Sơn động Kỳ Vĩ  hắc ám,  chướng  khí  nặng,  tưởng chừng  không có sự sống nhưng đi  vào trong bụng thì cái hồ giữa động lại có rất rất nhiều sự sống.

Cái hồ đỏ màu máu,   mùi máu tanh xộc lên tận mũi  của  Bạch y nữ tử bị treo cách cái  hồ khoảng 4 mét, đủ để  bạn tưởng tượng ra nó kinh khủng như thế  nào. Dưới cái  hồ có  hàng  trăm con cá nhỏ  ngang bàn tay  của người  trưởng thành với những hàm răng  nhọn  hoắt như dao,  tưởng chừng chỉ  cần một vết cắn là có thể mất cả da thịt.  Nàng nhăn nhó đau đớn vì vết thương trên người,  máu nhuộm đỏ  cả bộ y phục,  cả gương mặt như thiên thần cũng bị vệt máu dài chảy qua.

Từ sâu  bên trong động,  chướng khí ngày  càng nồng,  ngày càng khiến nàng khó chịu.

"Tiêu Lăng!  Sao mà ngươi cứng đầu vậy hả?  Mau nói cho ta ngọc Sinh Hồi  ở đâu,  nếu ngươi nói thì đâu  ra nông nỗi này". Hắc y Nhân xuất hiện,  hắn ta có khí thế bức người,  cả gương mặt anh tuấn, không có chỗ nào  gọi  là Hắc Đại Ma Vương cả, nếu không phải là yêu  quái thì chắc phàm lại tưởng là  tiên tử. 


"Vỹ  Quỳ!  Ngươi sao lại thành ra như vậy! Hắc Đại Ma  Vương kia sao  lại nhập vào Vỹ Quỳ?". Tiêu Lăng thét lên về  phía  hắn,  Vỹ  Quỳ huynh,  sao  lại thành ra nông nỗi này...  Khắc Minh,  Khắc Minh...  Cứu muội!!!

"Ta không phải Vỹ  Quỳ!!!!!!!! ". Tên Hắc Đại Ma  Vương hết lên,  hai tay ôm đầu lắc mạnh,  ánh mắt đỏ hoe nhìn về phía nàng,  bàn tay  hóa thuật phóng vào nàng hắc khí làm Tiêu Lăng thổ huyết rồi ngất đi.


Thịch...

thịch....

Khắc Minh nhăn mặt,  bàn tay  áp  lên  ngực,  bóp mạnh.... Lại nữa sao?  Có cái gì đó... Cái gì  đó  bất  lành... Sao  lồng ngực nàng  lại đau thế này!

"Dạ... Dạ... Lâm... ". Khắc Minh gượng dậy,  bước chân loạng choạng đến gần chỗ cửa nhưng chỉ bước đến  cái bàn thì ngã ngửa,  khăn bàn cùng chén tách bị  rơi xuống  tạo nên tiếng động khó chịu, hạ nhân  trong phủ lập  tức  chạy  vào xem có chuyện gì.


"Thiếu phu nhân...  Thiếu phu nhân! ".

################################

Khắc Minh khó  khăn mở mắt, nơi kỳ quái  này  là  nơi  nào.?

Không gian chỉ toàn mây  hồng, bồng bềnh trôi theo gió...  Không có một bóng người...


"Con yêu  lại đi  lạc đến chỗ mẹ? ". Giọng noi quen thuộc của Mẹ lại vang lên,  nàng thất thần một lúc rồi lên  tiếng,  giấc mơ hôm đó nhất định không đơn giản chỉ là  mộng, chắc chắn có  điều gì đó đang xảy ra... Linh cảm của nàng không bao giờ sai cả


"Mẹ!  Có chuyện gì vậy...  Rốt cuộc đang có chuyện gì xảy ra! Con biết đây không đơn giản  chỉ  là mơ! "

Người đàn bà lại xuất hiện với dáng vẻ hiền từ đó, trên tay  đang vuốt một chú thỏ  trắng.

"Quả thật là có chuyện! ". Mẹ thả chú thỏ  xuống  nói tiếp . "Nhân  gian đang trở  lại thế  giới thật của nó,  phá bỏ ranh giới mà Tạo Hóa tạo ra để bảo vệ các các con"


"Ranh giới? ".Nàng thắc mắc...  Cái dell

"Con biết truyền thuyết Hắc Đại Ma  Vương và nhân  gian?". Mẹ xoay lưng khẽ liếc nàng .


" Con biết!  Là chuyện tên ác ma  gây hoạ rồi bị tạo hóa phong ấn! "

"Đó không phải chỉ là truyền thuyết... Nó là lịch  sử Nhân gian". Mẹ nói

"Ngày xưa...  Thời đại mà ta gọi là thời thiên thu,  thời mà con người  ta có  thể  sử  dụng pháp  thuật có trật  tự mà Tạo  Hóa  lập  nên...  Đó là một thế giới tuyệt vời và phồn vinh nếu" hắn" Hắc Đại Ma  Vương không đánh cắp ngọc Sinh Hồi, viên ngọc có thể cung cấp một lượng lớn ma pháp, sinh khí phồn  thế,  chỉ  cần sở hữu Ngọc là có được những sức mạnh đó và đặc biệt có thể hồi sinh thêm một lần! Hắn ta đã đánh cắp và chỉ hấp thụ được 1/10 sức mạnh, Tạo hóa đã  phong  ấn hắn ta 10 vạn năm...nhưng... Em gái con lại vô tình gỡ bỏ phong ấn". Mẹ cười  nhẹ nhàng, đôi mắt trầm xuống buồn bã.


"Tiêu Lăng? ". Nàng hỏi.

"Nàng ta thật sự ngây thơ! Khắc Minh con hãy nghe đây...  Sứ mệnh của con là phải bảo vệ Ngọc Sinh Hồi... Viên ngọc luôn bên trong con...  Con luôn bên trong viên ngọc...  Sau này tự khắc  ma  lực sẽ có! ". Mẹ nắm vai nàng nói. "Nào... Giờ thì dậy đi! ".


























Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net