Chương 12. Giải Oan + La Sát Lệnh ( 2 ) .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 12 Giải oan + La Sát Lệnh (Hạ). (Bản chỉnh sửa)

Địa lao La Sát Cung

Địa lao được xây ở dưới lòng đất của La Sát Cung, nơi đây được xây hơn hai mươi nhà tù bằng đá và có cửa sắt dùng để giam giữ, thẩm vấn tội nhân và những người bị hạ La Sát Lệnh. La Sát Lệnh và La Sát Nhẫn là hai thứ đại diện cho Cung chủ, đều có khắc hình mãng xà ở phía trên. La Sát Nhẫn được Cung chủ đeo ở trên tay, đại diện thân phận của Cung chủ, còn La Sát Lệnh dùng để hạ lệnh giết người. La Sát Cung lúc trước là một tổ chức sát thủ, chỉ nhìn tiền không nhìn người, một khi ra tay đều diệt sạch, đốt sạch.

Nhưng từ khi Tư Đồ Tuyết Vũ tiếp quản, nàng đã thay đổi cách làm này, La Sát Cung vẫn là tổ chức sát thủ, nhưng có hai không giết. Thứ nhất, không giết những người vô tội, thứ hai không giết người già và hài tử. Ngoài ra La Sát Cung còn làm luôn việc thu thập tình báo bí mật của giang hồ và các quốc gia. La Sát Cung sau này tuy luôn dựa theo hai không giết mà làm việc, nhưng một khi có người bị hạ La Sát Lệnh thì phải đuổi cùng diệt tuyệt, cho dù trốn đến đâu cũng phải tìm bằng được, dù phải mất hai mươi năm hay năm mươi năm, cũng phải giết cho bằng được, không phân biệt thân phận và giới tính tuổi tác, chỉ biết người đó chỉ một kết cục...là phải chết!

"Tham kiến Cung chủ!" Tư Đồ Tuyết Vũ đang đứng trước cửa một phòng giam, phía sau lưng nàng đi tới bốn người thiếu niên khoảng mười bảy tuổi, bọn họ được nàng cứu cách đây hai năm từ trong tay của một đám ám vệ, sau đó nàng huấn luyện họ trở thành tứ đại Hộ Pháp của La Sát Cung.

"Phong Vân Lôi Vũ, các ngươi cùng ta vào thẩm vấn tên đó!" Nàng nhàn nhạt nói, hai mắt nàng bây giờ đang vô cùng âm trầm.

"Dạ, Cung chủ!" Một người bước lại mở cửa cho nàng đi vào. Nếu bây giờ Tư Đồ Tuyết Vũ có được trí nhớ kiếp trước của Dĩnh Hi, thì nàng sẽ nhận ra bốn người họ là tứ tiểu thần, bạn tốt của nàng ở Thiên giới.

Thì ra là vì khi Ngọc Đế phát hiện bọn họ tự ý điều khiển Thời Không Luân, đã phạt bọn họ hạ phàm, đi theo Dĩnh Hi để bảo vệ nàng đến khi nàng trở về Thiên giới, Ngọc Đế còn ra lệnh cho Diêm Vương mang nguyên thần của nàng trở về cổ đại. Phong Vân Lôi Vũ, tứ tiểu thần bọn họ không phải như nàng phải xuất nguyên thần đi đầu thai, mà bọn họ dùng xác tiên hạ phàm, nhưng phép thuật của họ đã bị Ngọc Đế phong ấn, họ cũng chẳng khác gì người phàm. Vừa hạ phàm, họ nhìn thấy một đám ám vệ đang ám sát vài người, "lòng chính nghĩa" nhất thời nổi lên nên đã phá hoại "việc tốt" của người ta, vì vậy mới có việc Tư Đồ Tuyết Vụ cứu họ.

"Nhìn ngươi cũng thật an nhàn đó." Năm người đi vào trong phòng giam, nhìn thấy có một người nam nhân đang ngồi huýt sáo ở trên giường đá, Tư Đồ Tuyết Vũ liền mở miệng châm chọc. Khi hắn giương mắt lên, nhìn thấy nàng liền biểu hiện ra vẻ mặt và ánh mắt dâm đãng.

"Tiểu mỹ nhân, ngươi là ai? Dáng người thật là đẹp, nếu sờ vào thì rất đã tay đây, hắc hắc!"

"Ba ba ba ba!" Bốn tiếng tát tay liên tiếp vang lên, mặt của hắn liền bị Phong đánh cho sưng như mặt heo, khóe miệng có tia máu tươi tràn ra.

"Khốn khiếp! Miệng chó của ngươi cũng xứng gọi Cung chủ của chúng ta là tiểu mỹ nhân?" Phong trầm giọng cảnh cáo.

"Nàng...nàng...nàng là Huyết La Sát?" Hắn hoảng sợ mở to mắt, run run hỏi.

"Đúng vậy, đây chính là Cung chủ xinh đẹp, vĩ đại, đáng yêu của chúng ta! Phong, sao ngươi nặng tay quá vậy? Nếu là ta thì ta sẽ cắt lưỡi hắn cho chó ăn!" Vân cười tà ác, nghiền ngẫm nói.

"Nếu là ta thì ta sẽ móc mắt hắn...ừm...đúng vậy, móc mắt hắn đem cho cá trong hồ ăn!" Vẻ mặt của Lôi còn rất thực sự suy nghĩ, sau đó gật gật đầu nói.

Vũ không cho là đúng, lắc lắc ngón tay, mở miệng nói, "Không không không! Theo ta thì, chúng ta đánh hắn xong rồi mới cắt lưỡi, móc mắt, tiếp theo chặt tay chân hắn và cuối cùng là đem hắn băm nhuyễn ra, rồi sau đó cho chim ăn." Đây mới là biến thái chính hiệu!

Dám nói lời vô lẽ với tiểu công chúa của bọn họ, hắn ngại mình sống quá lâu sao?

"Được rồi, được rồi. Các ngươi đừng làm hắn sợ! Nếu không lát nữa chúng ta sẽ không thể "chơi đùa" cùng hắn!" Tư Đồ Tuyết Vũ thấy bốn người họ, người hát người bè nên kêu bọn họ chú tâm vào việc chính.

"Vũ, đem hắn qua treo lên cột đi!"

"Dạ, Cung chủ!" Tại sao là hắn chứ? Ba tên kia cũng rảnh vậy! "Lôi, giúp ta!" Ba tên này chỉ biết đứng nhìn, không biết giúp đỡ huynh đê một tay sao?

Lôi nghe Vũ gọi cũng thành thật đi sang giúp hắn một trong, trong bốn người thì chỉ có Lôi là thật thà nhất nên hay bị ba tên còn lại "bắt nạt".

"Ta hỏi ngươi, chuyện hôm đó ở Ngạo vương phủ là ai sai khiến ngươi làm? Trước khi ngươi trả lời, ta khuyên ngươi một câu, hãy trả lời thành thật, nếu không...ngươi sẽ muốn sống không được, muốn chết không xong!" Tư Đồ Tuyết Vũ tiếp nhận chén trà Vân đưa qua, thổi nhẹ rồi uống một ngụm, sau đó híp mắt cảnh cáo tên kia.

"Ta đã nói rồi, không ai sai khiến ta, là chính Tư Đồ Tuyết Vũ dụ dỗ ta." Hắn nghĩ rằng, nếu hắn vẫn không khai ra thì bọn họ sẽ không thể giết hắn, sau đó đồng bọn của hắn sẽ cố gắng tìm cách cứu hắn ra khỏi đây.

Nhưng là hắn sai lầm rồi! Nơi đây là đâu chứ? Là La Sát Cung, một nơi bí ẩn mà cả giang hồ lật tung lên tìm kiếm mấy mươi năm nay cũng không tìm được thì sẽ dễ dàng để cho đồng bọn của hắn tìm ra sao? Còn nữa, Tư Đồ Tuyết Vũ nàng là ai chứ? Nàng tuy là một điệp viên, chuyên đi thu thập tình báo, nhưng một khi có những người phạm tội mà cảnh sát không có được chứng cứ kết tội được họ, thì điệp viên sẽ biến thành sát thủ, đi thủ tiêu những người đó. Cho nên, nàng có rất nhiều rất nhiều cách để cho hắn phải ngoan ngoãn mà mở miệng.

"Nàng dụ dỗ ngươi? Ngươi cũng xứng đáng để cho nàng đi dụ dỗ?" Tư Đồ Tuyết Vũ lười biếng lên tiếng, sau đó nàng đứng lên, phủi phủi hai bên tay áo và nhàn nhạt nói tiếp, "Phong, cho ta mượn thanh chủy thủ, ta sẽ cho các ngươi xem "kịch"!" Nàng đưa bàn tay phải về phía Phong.

"Đao đây Cung chủ!" Phong từ trong tay áo lấy ra một thanh chủy thủ màu bạc, phía trên có khắc hình con Hổ rất sống động, đây là quà nàng tặng cho bọn họ vào ngày họ chính thức trở thành Hộ pháp. Mỗi người đều có một thanh, nhưng màu sắc thì khác nhau. Của hắn là màu bạc, Vân màu xanh, Lôi màu đen, Vũ là màu trắng. Thanh đao này tuy ngắn, nhỏ, nhưng rất sắc bén, chém sắt như chém bùn, chỉ một sơi tóc nhẹ nhàng rớt xuống lưỡi đao cũng sẽ đứt đôi.

"Có kịch xem sao? Chúng ta rất chờ mong đó~!" Vũ với vẻ mặt ngã ngớn và hứng thú nói, ba người còn lại cũng là gật đầu chờ mong.

"Ta hỏi ngươi một lần nữa, ngươi khai, hay là không khai?" Nàng vừa đi vừa thưởng thức chủy thủ trong tay.

"Ta nói đều là sự thật, ta không còn gì để khai nữa!" Mặc dù những lời nói và cử chỉ của bọn họ vừa rồi làm cho hắn rất sợ hãi, nhưng hắn sẽ không khai ra, nếu khai ra, hắn sẽ bị chủ nhân giết chết!

"Vậy được thôi, vậy chúng ta sẽ bắt đầu trò chơi! Phong Vân Lôi Vũ, các ngươi có từng nghe về chuyện Na Tra chưa?" Nàng cười vô cùng tà ác, hai mắt hơi nheo lại nhìn tên kia mà hỏi Phong Vân Lôi Vũ.

"Na Tra? Đương nhiên là biết rồi!" Vũ lên tiếng, bọn họ đều là thần tiên có thể không biết sao?

Thì ra ở triều đại xa lạ này cũng giống như Trung Quốc thời xưa!

"Vậy thì các ngươi cũng biết chuyện Na Tra lóc xương trả cha, lóc thịt trả mẹ đúng không?" Nàng vẫn tiếp tục hỏi, nhưng tên kia vừa nghe nàng nói đến đây, mặt hắn đã trắng không còn một giọt máu.

Nàng...chẳng lẽ nàng...muốn...

"Chúng ta chỉ nghe nói thôi!" Lúc đó bọn họ chưa làm thần tiên thì làm sao mà biết được chứ!

"Vậy để ta tái hiện lại cho các ngươi xem tận mắt. Là lóc từng miếng, từng miếng thịt xuống trước, sau đó là đâm sâu vào bên trong, rút từng khúc, từng khúc xương ra. Bắt đầu là lốc từ chân trước, như vậy này!"

"A...a...a......!"

Nàng nói vừa dứt tiếng liền ngồi xổm xuống, đem chủy thủ đâm vào chân tên kia, lóc từng miếng, từng miếng thịt của hắn ra. Tựa như cắt lát bò bít tết, nhẹ nhàng mà cắt từng miếng xuống, vẻ mặt của nàng không chút biến đổi, thần sắc vẫn như thường tựa như chuyện này đối với nàng đã quen thuộc từ lâu. Từng đao đi qua mỗi miếng thịt của hắn đều rất đều đặn rơi xuống đất, độ lớn nhỏ dày mỏng như nhau, máu tươi chảy xuống khắp nơi trên nền nhìn thấy ghê người.

Đám người Phong bọn họ nhìn thấy cảnh đó đều là hoảng sợ chết trân tại chỗ, sau đó đều chạy ra góc tường ôm bụng mà ói.

Tiểu công chúa sau lại có thể làm chuyện như vậy, bọn hắn xin rút lại lời nói nàng là đáng yêu lúc nãy! Tiểu công chúa lúc nào cũng lém lĩnh, đáng yêu của bọn họ đã đi đâu rồi chứ?! Thật là làm "tổn thương" trái tim "yếu ớt" của bọn họ! Vẻ mặt hưng phấn của nàng lúc này thật là khủng bố! Biến thái! Tựa như sát nhân cuồng ma! (╥﹏╥)

Bọn họ nghĩ vậy, nhưng bọn họ không thử nhớ lại xem, vừa rồi bọn họ nói ra những lời hăm dọa cũng biến thái không kém mà! Họ đã bị nàng hoàn toàn tẩy não rồi! Nhưng mà tên kia cũng thật sự đáng chết, vì hắn luôn luôn cưỡng hiếp con gái nhà lành. Khi các huynh đệ trong La Sát Cung bắt được hắn, đứng là lúc hắn đang chuẩn bị cưỡng hiệp một cô gái mười ba tuổi. Tư Đồ Tuyết Vũ làm vậy là muốn trừng phạt hắn, vì hắn đã từng đụng chạm vào thân thể của "Tư Đồ Tuyết Vũ", tuy rằng chỉ là sờ mà không kịp làm gì.

"Giờ thì ngươi đã chịu nói chưa, hay là muốn ta lóc thêm của ngươi vài miếng thịt nữa?" Nàng đứng lên dùng khăn tay lau vết máu trên chủy thủ, miệng cười càng tà ác hơn.

"Ta...ưm...ta...không có gì để...nói..." Hắn vẫn cứng đầu không khai ra, mặc dù đã đau đến nói chuyện không ra hơi, muốn ngất đi.

"A...a...a...a......!" Lần này, nàng rút xương chân của hắn.

"Nói hay không nói?" Nàng lãnh mặt, hai mắt âm trầm nhìn hắn, trên cơ thể nàng phát ra khí thế lạnh thấu xương, làm cho hắn như nhìn thấy Tu La của địa ngục.

"Ta...ta...nói...ta nói..." Hắn thật sự là chịu hết nổi rồi, chân phải của hắn bây giờ đã mất đi một lớp thịt, lộ ra bên ngoài là một lỗ hổng không có xương, máu thì tuôn đầy dưới đất, nhìn thật kinh tởm và đáng sợ. (tả xong cảnh này ta không dám ăn thịt bò! >_<)

"Nếu như lúc nãy ngươi chịu ngoan ngoãn nói, thì đâu có bị tổn thương. Giờ thì nói đi!" Nàng đi qua ghế ngồi xuống, tiếp tục lau sạch sẽ vết máu trên chủy thủ, hai mắt mang theo ý cười, khóe miệng cười nhếch môi nói.

"Ta là người của Ám Dạ Các...hai năm trước có một nữ nhân đến gặp Các chủ của chúng ta là Phong Nham, nàng muốn chúng ta trà trộn vào Ngạo vương phủ...cưỡng...cưỡng hiếp Tư Đồ Tuyết Vũ. Lúc đó, nàng dùng khăn che mặt lại nên ta không biết nàng là ai. Các chủ của chúng ta luôn ham mê nữ sắc, hắn thấy nàng có dáng người xinh đẹp, trắng trẻo nên đổi lại giao dịch, không dùng tiền mà dùng thân thể của nàng...nếu không hắn sẽ không làm. Nàng kia thấy Các chủ cũng là một mỹ nam tử hiếm thấy nên không cũng từ chối, khi hai người đi vào phòng của Các chủ, ta đã lén rình coi, nàng ta quả thật là một vưu vật! Sau đó...sau đó lâu lâu nàng ta lại đến tìm Các Chủ để âu yếm..."

"Vũ, cho hắn uống miếng nước để hắn nói tiếp!" Tư Đồ Tuyết Vũ thấy hắn đã kéo hơi không nói tiếp được nữa, nên "tốt bụng" cho hắn uống nước.

"Dạ!" Tại sao luôn là hắn chứ?! Vũ ỉu xìu đứng lên đem nước đi qua cho tên kia uống. Hắn vừa ói xong, vẻ mặt có chút tái nhợt.

"Được rồi, giờ ngươi tiếp tục nói đi!" Tư Đồ Tuyết Vũ thấy hắn đã uống xong nước, ra lệnh cho hắn nói tiếp. Nàng ngồi bắt chéo hai chân, dựa lưng về phía sau ghế, tay thì gác lên đầu thành ghế, như một đại ca của băng đảng xã hội đen mà nhìn hắn.

"Sau đó, đến ngày Ngạo vương gia cưới hai bình Vương phi, ta lẻn vào Vương phủ, đến phòng của Tư Đồ Tuyết Vũ. Theo kế hoạch, ta phải cưỡng hiếp nàng. Nhưng...nhưng không ngờ nàng ta cố chết chống lại...trong phòng vang lên tiếng vang lớn, làm cho các nha đầu trong phủ phát hiện, ta chỉ kịp cởi hết quần áo của nàng ta chưa làm được gì, liền nhảy qua cửa sổ bỏ trốn. Vương...vương gia ra lệnh cho thị vệ lục soát tìm bắt ta...ta cứ tưởng mình sẽ trốn không thoát. Đúng lúc đó, có một nữ nhân xuất hiện, dẫn đường cho ta trốn ra ngoài...ta...ta nhìn thấy thì mới biết được thì ra nữ nhân đó chính là người đã đến Ám Dạ Các ngày hôm đó, cũng chính là một bình vương phi khác. Giờ...giờ ta đã nói hết rồi, Cung chủ đại nhân! Ngươi...ngươi có thể thả ta sao?" Hắn suy yếu nhìn Tư Đồ Tuyết Vũ, mong nàng có thể thả hắn.

"Ta có nói là sau khi ngươi khai ra, sẽ thả ngươi sao?" Nàng nhướng mắt, ninh mi nhìn hắn, "Ta chỉ là kêu ngươi khai ra, ta sẽ không tiếp tục tra tấn ngươi thôi!" Nàng nói xong liền đứng lên đi ra ngoài, trước khi đi còn để lại một câu, "Bốn tên yếu đuối các ngươi tự dọn dẹp hết đống "sạch sẽ" đó đi!" Thật là, nhìn có một chút cảnh tượng đó mà ói đến xanh mặt rồi, haizz! Nàng lắc đầu thở dài.

Thì ra Tư Đồ Tuyết Vũ thật sự bị oan! Sở Lan Ngạo! Nữ nhân của ngươi đã không phải là xử nữ khi gả cho ngươi, nhưng ngươi vẫn ngu ngốc bị lừa nha! Ha ha ha, không biết, ngươi sau khi biết được chuyên này, ngươi sẽ làm gì đâu? Ha ha ha, ta thật là chờ mong đây! Ngươi nói ta không tuân thủ nữ tắc, nữ nhân của ngươi chẳng phải cũng là càng đê tiện, càng dâm đảng hơn sao?

Phong Vân Lôi Vũ đang ngồi xổm góc tường ói tới mật xanh mật vàng, vừa nghe nàng nói một câu liền cứng ngắc thân mình, sau đó vẻ mặt khóc không ra nước mắt, cùng nhau rống to, "Cung chủ! Ngài thật là nhẫn tâm!"

Tổng đàn La Sát Cung - La Sát Điện

"Tham kiến Cung chủ......!"

Tư Đồ Tuyết Vũ uy nghiêm ngồi trên ghế ngọc được trãi bằng da Hổ ở trên đài cao nhìn xuống dưới điện, toàn thân nàng toát ra Đế vương khí như một Phượng Hoàng ngạo nghễ. Phía dưới điện, các huynh đệ trong La Sát Cung tất cả đều mặc y phục màu đỏ, quỳ một chân chấp tay lại cúi đầu bái kiến nàng. La Sát Cung có tới ba ngàn người, từ trên cao nhìn xuống giống như một biển huyết người, thật sự rất là hoành tráng và mỹ lệ!

"Các huynh đệ đều đứng lên đi!" Nàng đưa tay nhẹ nhàng phất, tiếp theo ngã lưng thoải mái dựa lưng nghiêng người trên ghế, không ngừng xoay xoay La Sát Nhẫn trên tay, thu lại khí thế vừa rồi, có chút lười biếng nhìn xuống dưới. Tứ đại Hộ Pháp đứng hai bên tay nàng, Phong Vân đứng bên phải, Lôi Vũ đứng bên trái.

La Sát Cung có một quy định do Tư Đồ Tuyết Vũ đặt ra, tất cả phải đều mặc y phục màu đỏ. Vì nàng từng xem Tiếu ngạo giang hồ, các đệ tử của Đông Phương Bất Bại đều mặc đồ đỏ trông vừa đẹp mặt lại vô cùng có khí thế nên quyết định biến La Sát Cung thành một nơi như thế.

La Sát Điện được xây ở ngoài trời, là trung tâm của Tổng đàn, hai bên có rất nhiều cây cột bằng đá màu trắng điêu khắc hình Mãng Xà, ở trên là các giá đỡ của đuốc lửa. Thân cột đá có treo rất nhiều dải lụa màu đỏ bay phấp phới, làm cho nơi đây nhìn thật âm u và đầy tà khí. Nơi Tư Đồ Tuyết Vũ ngồi được xây phía trên cao, từ dưới đài đi lên năm mươi bậc thang, chiếc ghế nàng ngồi còn to hơn cả Long ngai của các Hoàng Đế. Thân ghế được dùng ngàn năm Bảo Thạch điêu khắc ra, trên ghế được trãi một tấm da Hổ vừa dày vừa mềm mại và ấm áp.

"Các huynh đệ nghe đây! Hôm nay ta phát ra La Sát Lệnh, truy sát Ám Dạ Các Các chủ Phong Nham!" Nàng dùng nội lực nói cho toàn bộ ba ngàn người đều nghe. Đây là lần đầu tiên từ khi nàng lên làm Cung chủ đến nay phát ra La Sát Lệnh. La Sát Lệnh chỉ dùng để truy sát những người mà Cung chủ muốn họ nhất định phải chết!

Nàng nhìn nhìn mọi người một lúc rồi nói tiếp, "Nhưng các ngươi nhớ kỹ, đem ngũ quan của hắn để vào hộp, ta sẽ dùng nó làm "món quà đặc biệt" tặng cho một người!" Khóe miệng nàng gợi lên một nụ cười vô cùng tà ác và hung phấn, Phong Vân Lôi Vũ nhìn thấy lại rùng mình.

Dĩnh Hi công chúa mau thức tỉnh đi, mau cứu lấy trái tim yếu ớt của bọn họ!

"Chúng thuộc hạ chấp hành La Sát Lệnh!" Bangàn người đều đồng thanh lớn tiếng trả lời, tiếng la chấn động cả toàn bộ Tổngđàn...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net