Chương 16. Tuyệt Sắc Trưởng Lão!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 16 Tuyệt Sắc Trưởng Lão. (Bản chỉnh sửa)

Thính Vũ Các

"Ưm!" Tư Đồ Tuyết Vũ run run đôi mi như cánh quạt, từ từ mở mắt ra, thấy được ánh sáng bên ngoài sa màn, biết được trời đã sáng. Nàng quay qua nhìn sang người ôm nàng ở phía sau, thấy hắn vẫn còn ngủ, gương mặt ngủ giống như một thiên sứ, làn da mịn màng như trẻ sơ sinh, đôi mắt màu lam nhạt luôn tỏ ra ôn nhu thâm tình khi nhìn nàng giờ đang nhắm chặt, lông mi dày đậm hơi cong lên để lại bóng ma dưới mi mắt. Chiếc mũi ngọc cao thẳng, đôi môi đang mân chặt hơi kiều lên, còn mang theo một nụ cười hạnh phúc.

Mái tóc ngân bạch sáng lấp lánh xõa tung phủ khắp đệm giường, cùng với mái tóc đen tuyền của nàng quyện vào nhau tựa như nàng với hắn, thời thời khắc khắc không muốn xa rời.

Nhìn hắn ngủ yên tĩnh như vậy, nàng có cảm giác như bọn nàng là một đôi phu thê mới cưới, mỗi buổi sáng khi mở mắt ra sẽ thấy được người mình yêu, đó là một việc thật hạnh phúc!

"Mặt ta rất tuấn tú sao?" Hồng Liên Tuyết đã tỉnh lại từ khi nàng chuyển động thân mình, nhưng cảm giác được nàng đang ngắm nhìn mình nên vẫn giả vờ ngủ. Hắn mở mắt ra nhìn nàng, vọng vào đôi mắt sâu thẳm thật cuốn hút kia hắn cảm thấy lòng mình vô cùng an tĩnh và ấm áp. Nàng...là nhà của hắn.

"Chàng giả vờ ngủ sao?" Nhìn thấy khóe miệng hắn mang theo trêu chọc, nàng giơ tay đánh vào ngực hắn.

"Ha ha, ôm Tuyết nhi ngủ thật thoải mái, ta không muốn dậy sớm chút nào." Hắn kéo nàng vào lòng, làm cho nàng gối đầu lên ngực mình, nhẹ nhàng hôn lên trán nàng, ôn nhu nỉ non, "Chào buổi sáng, Tuyết nhi của ta!"

Nàng cười khẽ ngọt ngào, ngẩng đầu cũng hôn lên trán hắn, "Chào buổi sáng, Tuyết của ta!"

"Tiểu thư, ngài mau thức dậy đi tiểu thư! Không phải hôm qua ngài căn dặn muội gọi ngài thức sớm, có chuyện phải làm hay sao?"

Tư Đồ Tuyết Vũ và Hồng Liên Tuyết đang ôm nhau nồng tình mật ý thì nghe được tiếng gọi của Anh Nhi, chưa kịp phản ứng nàng ta đã mở cửa bước vào. Nhìn thấy hai người ôm nhau trên giường liền chấn động trố mắt nhìn, sau đó đỏ mặt, lập tức xoay người đi, ngượng ngùng, lắp bắp nói, "Tiểu...tiểu thư, Tuyết công tử, muội không cố ý...muội không biết là..." Nói tới đây mặt nàng lại ửng đỏ hơn, không dám nói tiếp nữa.

"Anh Nhi, chúng ta không làm gì hết." Tư Đồ Tuyết Vũ thấy bộ dáng của nàng như vậy, biết ngay là nàng đang nghĩ gì. Nhìn sang thấy Hồng Liên Tuyết cười tà mị nhìn mình, nàng liền hé miệng ra cắn nhẹ môi hắn một cái xem như trừng phạt sau đó quay sang nhìn Anh Nhi tiếp tục nói, "Anh Nhi, muội chuẩn bị thêm điểm tâm sáng, Tuyết sẽ cùng ăn với chúng ta."

"Dạ, tiểu thư!" Anh Nhi nói xong nhanh chóng đi ra ngoài, khép cửa lại. Mặt của nàng giờ đã trở lại bình thường, nhưng nhớ lại tình cảnh lúc nãy, trong long thầm nghĩ: Tiểu thư và Tuyết công tử đã chuyển biến nhanh như vậy sao ngài không nói với mình chứ, tiểu thư thật là xấu nha, làm hại mình làm kẻ phá đám chuyện tốt của hai người!

Nha đầu này hoàn toàn không đem lời giải thích của Tư Đồ Tuyết Vũ để vào tai, vẫn vô cùng khẳng định Tư Đồ Tuyết Vũ và Hồng Liên Tuyết đã có gì gì với nhau. Không cứu rồi!

Chỉ một lúc sau, điểm tâm sáng được dọn lên bàn ăn ở phòng ngoài.

Tư Đồ Tuyết Vũ và Hồng Liên Tuyết sau khi rửa mặt xong, cùng nắm tay nhau bước ra ngoài. Nàng chuẩn bị ngồi xuống ghế thì Hồng Liên Tuyết đã chặn ngang, ôm lấy nàng, hắn ngồi xuống ghế rồi để nàng ngồi lên đùi mình. Nàng ngạc nhiên ngước mắt nhìn hắn, hắn mỉm cười sủng nịch nhìn nàng nói, "Để ta đút cho nàng."

"Ân!" Nàng nhẹ nhàng trả lời, khóe miệng gợi lên nụ cười thỏa mãn mang theo hạnh phúc.

Nàng ở bất kỳ người nào trước mặt cũng là một bộ dáng tiêu sái, tự tin, khó nắm bắt và đôi khi còn hung dữ như một con mèo hoang dã, nhưng chỉ khi trước mặt hắn, nàng mới tự động thu lại móng vuốt của mình, biến thành một con mèo ngoan ngoãn đáng yêu.

Lần đầu tiên gặp hắn ở Vân Lai Cốc, nàng đã bị bộ dáng như trích tiên của hắn mê hoặc, hắn tựa như một người ở nơi cao xa tận trời nhìn xuống chúng sinh, không màn nhân gian khói lửa, bất nhiễm bụi trần. Dáng vẻ lạnh nhạt giống như không gì có thể nhập vào mắt và không gì có thể làm cho hắn dao động cảm xúc. Hắn như vậy càng làm cho nàng nổi lên hứng thú muốn trêu chọc hắn, nàng muốn xem thử một vị trích tiên khi nổi giận thì sẽ có bộ dáng như thế nào!

Mỗi tháng nàng sẽ lén đến Vân Lai Cốc bốn ngày. Nàng nhớ có một lần, khi nàng đến tìm hắn, sư phụ hắn nói hắn đã đến sau núi để hái dược, nàng liền chạy đến sau núi tìm, đến nơi nàng không nhìn thấy hắn chỉ thấy quần áo của hắn ở trên tảng đá gần một bờ suối.

Khi nàng đang nghi hoặc nhìn xung quanh để tìm thì đột nhiên, dưới suối vang lên tiếng nước động, tiếp theo đó là từ trong nước thoát ra một người, như thuần trắng Tuyết Liên hoa nở rộ trong nháy mắt, thanh nhã thánh khiết. Mái tóc dài màu ngân bạch súy về phía sau, tát ra một đường màu trắng trong suốt ở không trung. Hắn dần dần đứng thẳng người dậy, lộ ra một than thể hoàn mỹ được một tầng thủy quang trong suốt bao vây lấy, da oánh nhuận, vô cùng mịn màng.

Thon dài dáng người dần dần hiện ra trước mắt nàng, mái tóc ngân bạch thẩm thấu nước xõa dài hai bên, che khuất đi hai điểm trước ngực, đuôi tóc không ngừng phiêu đãng trong nước như đang bơi lội nghịch nước. Những giọt nước từ trên người hắn chảy xuống, gương mặt tuyệt mỹ mang theo một chút lấp lánh ánh sáng do bọt nước tạo nên tăng thêm cho hắn một vẻ đẹp mông lung, mờ ảo như mỹ nhân ngư dục đồ, làm cho nàng nhìn đến si ngốc, mỹ đến nỗi làm cho nàng hít thơ không thong, ngơ ngác đứng nhìn, đã quên là mình đang nhìn lén mỹ nam tắm một cách công khai.

Lúc hắn nhìn thấy nàng đang nhìn, chẳng những không ngại ngùng, mà còn hỏi nàng: 'thân mình của ta hoàn mỹ lắm sao?' Sau đó còn nói nàng đã xem hết thân thể của hắn thì nên phụ trách nuôi hắn cả đời. Nàng nghe vậy, liền trêu ghẹo rằng cứ việc đi theo nàng, nàng sẽ nuôi hắn đến trắng trẻo, mập mạp, nhưng hắn phải làm đại phu riêng cho nàng. Nàng cứ nghĩ hắn sẽ từ chối nhưng thật không ngờ hắn liền đồng ý ngay, làm cho nàng giật mình và có chút mờ mịt trong chốc lát.

"Đang nghĩ gì?" Hồng Liên Tuyết thấy Tư Đồ Tuyết Vũ cứ ăn thức ăn hắn đút, nhưng lại không nói lời nào nên nhẹ giọng hỏi.

Nghe được tiếng hắn, nàng mới từ trong hồi tưởng hoàn thần lại, "Ta chỉ là đang nghĩ đến chuyện ở Vân Lai Cốc." Nàng đưa hai tay vòng qua ôm lấy cổ hắn hỏi, "Tuyết, chàng thích ta từ khi nào?"

Nghe vậy, hắn ôn nhu cười, đưa ngón tay lên điểm điểm mũi nàng nói, "Tuyết Nhi, nàng còn nhớ khi lần thứ hai nàng tới Vân Lai Cốc, lúc nàng ngồi hát ở bên bờ hồ ở Tuyết Các hay không?" Thấy nàng gật gật đầu, hắn ôm chặt vòng eo nàng nói tiếp, "Lúc nghe được tiếng hát, ta đi đến gần hồ để xem thử, thấy nàng đang ngồi dưới đất bên trong đình, chân thoát hài đá quấy nước trong hồ, miệng hát say mê tới ngay cả ta đến gần mà nàng cũng không biết. Ta đứng đó nhìn nàng hát thật lâu, thật lâu. Hình ảnh nàng nghịch nước và tiếng hát của nàng từng chút, từng chút một lẻn sâu vào lòng ta, ta cứ nghĩ đó chỉ là một lúc rung động của mình, nhưng thật không ngờ nàng đã đi vào tim ta từ lúc nào ta cũng không hay."

Còn một chuyện nữa mà hắn vẫn chưa nói với nàng, đó là khi hắn nhìn thấy trên chân nàng có bớt hình hoa Tuyết Liên, tim của hắn bỗng nhiên đập loạn nhịp, giống như muốn bay ra khỏi lồng ngực của hắn. Khi đó, hắn cảm giác được, nàng là người hắn chờ đợi bấy lâu nay.

"Hắc hắc! Thật không ngờ Lãnh Diện Thần Y nổi tiếng xưa nay lãnh mạc, không màn nhân gian khói lửa, mà chỉ bị một bài hát của ta đem câu dẫn đi!" Nàng cười nghịch ngợm chớp chớp mắt với hắn.

Hồng Liên Tuyết cúi đầu xuống, dùng mũi mình cọ cọ mũi nàng, cười sủng nịch nói, "Vậy từ nay về sau nàng phải đối với ta toàn bộ phụ trách, bao gồm...theo giúp ta ngủ."

"Được thôi, tiểu mỹ nhân...à không, là đại mỹ nhân mới đúng, ha ha ha!" Tư Đồ Tuyết Vũ hôn một cái lên môi hắn, cười khanh khách nói.

"Nàng thật là..." Hắn nhéo nhẹ mũi nàng, sủng nịch nhìn nàng sau đó tiếp tục công tác đút thức ăn cho nàng. Nàng một ngụm, hắn một ngụm, bộ dáng của hai người giờ đây trông thật ngọt ngào.

Anh Nhi bưng trái cây vào thấy bộ dáng tình tứ của hai người, gương mặt lại chịu không được ửng đỏ, "Tiểu thư, hai người dùng xong thì ăn trái cây đi, đây là lão gia mua về từ phía Tây lúc di phục xuất tuần với Hoàng thượng, lão gia đặc biệt kêu người mang đến chỗ chúng ta nhiều hơn."

"Anh Nhi, muội cũng ngồi xuống ăn đi, đừng chạy đi chạy lại nữa. Lát nữa muội hãy ra ngoài cùng ta." Tư Đồ Tuyết Vũ biết Anh Nhi sợ sẽ làm phiền nàng và Hồng Liên Tuyết nên không dám ngồi ăn chung, nên kêu Anh Nhi ngồi xuống đối diện cùng ăn.

"Dạ, tiểu thư!" Anh Nhi hơi ngượng ngùng ngồi xuống, nàng sợ mình làm Kỳ Đà giữa hai người họ.

"Lát nữa nàng muốn đi đâu? Ta đi cùng nàng." Hồng Liên Tuyết nghe nàng nói phải đi nên muốn đi cùng.

"Ta đến Cái Bang, chàng không nên đi cùng ta. Ta còn có việc muốn nhờ chàng, chàng qua bên kia xem thử tiến độ ra sao rồi, ta muốn nhanh chóng xong để kịp ngày khai trương." La Sát Cung và Cái Bang tuy kiếm được rất nhiều tiền, nhưng nàng cũng muốn kiếm thêm để đề phòng bất trắc và giúp những người dân kia nữa.

"Được." Hồng Liên Tuyết biết nàng lo nghĩ điều gì nên cũng không muốn cùng nàng đi nữa. Haizz! Hắn thật là bị nàng ăn gắt gao rồi, dù xa nàng chỉ một chút nhưng cũng không muốn!

*

Tổng Đà Cái Bang

"Tham kiến Bang chủ!"

Tư Đồ Tuyết Vũ sau khi dùng xong điểm tâm sáng liền mang theo Anh Nhi lẻn ra ngoài đến Cái Bang. Nàng ngồi trên ghế Thái sư ở chủ vị phía trên trong đại sảnh, tứ đại Trưởng Lão và các đệ tử đều đứng trước mặt, chấp tay cúi chào nàng. Anh Nhi không có cùng nàng vào đại sảnh, nha đầu này chắc giờ đang đi loanh quanh dạo chơi trong bang.

"Mọi người đều đứng lên đi!" Từ khi nàng tiếp quản Cái Bang đến nay, nàng đã đổi đi hai luật lệ của Bang. Thứ nhất, không cần quỳ chào nàng, nàng sợ bị tổn thọ! Thứ hai, không nhận những đứa trẻ nhỏ mồ côi từ mười hai tuổi trở xuống, vì nàng muốn đem bọn chúng về La Sát Cung đào tạo riêng, còn thêm vào hai điều nữa là mở một học viện bí mật để những đệ tử không biết chữ trong Cái Bang đi học, và mỗi tháng vào mùng một, ngày rằm, Cái Bang sẽ mở phát gạo từ thiện cho các dân tị nạn và nghèo khổ.

Nàng nhớ khi nàng mới đến Cái Bang nhận chức Bang chủ, theo nghi thức lâu đời của Cái Bang thì các tân Bang chủ trong nghi thức nhậm chức phải chịu các bang chúng phun nước miếng vào người, nàng định học theo Hoàng Dung vậy, bỏ qua nghi thức này. Nhưng điều làm cho nàng phải dở khóc dở cười là, bọn họ không có phun nước miếng vào nàng, mà là, nàng phải phun nước miếng vào bọn họ! Chậc chậc! Thật sự là khác với tiểu thuyết nàng xem! Nhưng nàng cũng không chịu làm theo nghi thức khác người đó, nàng cũng không đủ nước miếng để phun cho toàn thể bang chúng nha! Cho nên, nàng sửa lại, chỉ cần tế rượu sau đó khấn bái là được.

Lịch sử Cái Bang có thể nói là rất lâu đời, danh xưng "Thiên hạ đệ nhất Bang" không phải tự nhiên mà có. Vì nhờ vào có tinh thần quật cường và nhân số đông đảo, Cái Bang luôn chiếm một vị trí quan trọng trong giang hồ. Danh tiếng trên giang hồ của Cái Bang lừng lẫy hàng trăm năm qua, nhân tài đều là Ngọa hổ tàng long, không phải là vật trong ao.

Trong bốn phương Đông Tây Nam Bắc, nơi nào có khất cái thì nơi đó có Cái Bang. Những đệ tử trong Bang luôn yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, đến khi Hồng gia gia lên làm Bang chủ thì dẫn dắt mọi người càng thêm đoàn kết, tạo nên một khối, duy trì chính nghĩa, trừ bạo an lương. Đến tay nàng bây giờ đã có khoảng vài chục vạn người, thanh thế cực kỳ to lớn.

Các đệ tử Cái Bang được chia theo đẳng cấp, mới gia nhập là cấp một, đệ tử một túi rồi từ từ theo công lao và thời gian mà thăng cấp từ từ lên hai, ba, bốn.... Cao nhất là các trưởng lão tám, chín túi, trên nữa là Phó bang chủ và Bang chủ. Làm Bang chủ của Cái Bang sẽ rất được quần hào võ lâm trọng vọng, vì là người nắm trong tay sinh mệnh của hàng vạn đệ tử. Người có thể chi phối hầu hết các lực lượng võ lâm chính phái.

"Đúng rồi, Lâm trưởng lão! Tại sao ta không nhìn thấy Truyền Công và Chấp Pháp trưởng lão?" Tư Đồ Tuyết Vũ nhìn quét một vòng, thấy thiếu hai người nên hỏi.

Một người khoảng gần hơn bốn mươi tuổi, được gọi là Lâm trưởng lão cung kính trả lời nàng, "Hồi Bang chủ, hai người đó đang ở Võ trường giáo luyện cho một số tân đệ tử xuất sắc."

"Vậy sao, lát nữa ta qua đó nhìn xem." Tư Đồ Tuyết Vũ đột nhiên cười rất ủy mị sau đó lại mở miệng hỏi, "Còn Phó bang chủ thì sao, hôm nay đã có tin tức của hắn chưa?"

Cái Bang ngoài Tứ đại Trưởng lão ra còn có hai vị Trưởng lão nữa là Truyền Công và Chấp Pháp trưởng lão. Chức vụ của bọn họ là dạy võ công cho các tân đệ tử và đi chấp hành xử phạt các đệ tử có tội trong Bang hoặc những người trên giang hồ cố ý làm tổn hại thanh danh của Cái Bang. Còn về Phó bang chủ thì, từ năm năm trước đã ra ngoài lịch lãm đến nay vẫn chưa trở về, nàng nhiều lần sai huynh đệ trong Bang đưa tin gọi hắn trở về, nhưng hai năm nay vẫn không thấy tăm hơi hắn đâu.

"Hồi Bang chủ, Phó bang chủ ngài ấy..." Lâm trưởng lão ấp úng trả lời. Ông cũng không biết phải nói thế nào với Bang chủ đây, nếu nói ra chỉ sợ ngài ấy sẽ nổi giận!

"Hắn thế nào? Tại sao Lâm trưởng lão lại ngập ngừng?" Đang thưởng thức trong tay chiếc quạt, không nghe thấy được ông ta nói tiếp, Tư Đồ Tuyết Vũ ngước mắt lên nhìn ông ta hỏi, trong ánh mắt mang theo một chút uy nghiêm và không nhẫn nại. Nàng không thích người khác nói năng ấp úng trong khi nàng đang muốn nghe chuyện.

"Bẩm bang chủ, Phó...Phó bang chủ nói ngài ấy vẫn chưa muốn về Cái Bang!" Ánh mắt của Bang chủ thật là đáng sợ! Ông là người lăn lộn trên giang hồ đã lâu, phải mất hơn hai mươi năm mới luyện được cho mình một bộ dáng lão luyện như bây giờ. Nhưng thật không ngờ, Bang chủ chỉ mới mười lăm tuổi mà ánh mắt của ngài ấy đã tỏ ra khí chất uy nghiêm như một người đứng ở đỉnh cao trên giang hồ đã mấy mươi năm, làm cho ông cũng cảm thấy run sợ!

"Nga ~! Tại sao hắn lại không muốn quay về? Ta nghĩ, chắc hắn còn có nói gì nữa mà thúc vẫn còn chưa nói hết cho ta biết phải không, Lâm trưởng lão?" Tư Đồ Tuyết Vũ cười như không cười nhìn ông ta. Nụ cười này của nàng làm cho sau lưng của Lâm trưởng lão đổ mồ hôi lạnh.

"Ngài ấy...ngài ấy còn nói...ngài chỉ là một thiếu niên mới lớn, không hiểu gì là đối nhân xử thế, làm sao biết cách để sinh tồn trên giang hồ, làm sao có thể lãnh đạo được hàng vạn huynh đệ của Cái Bang, làm sao có thể làm Bang chủ được! Cho nên ngài ấy nói, trừ khi ngài làm được việc gì giúp cho Cái Bang lớn mạnh hơn nữa, đến lúc đó ngài ấy mới chấp nhận ngài là Bang chủ, khi đó ngài ấy mới trở về." Lâm Trưởng Lão lấy hết dũng khí ra nói, ông không biết Bang chủ có phát hỏa hay không đây!

"Ha ha ha, tên này thật là có ý tứ, thú vị! Rất thú vị! Ta rất muốn biết hắn là người như thế nào!" Khóe miệng của Tư Đồ Tuyết Vũ hơi gợi lên, ánh mắt có một chút nghiền ngẫm. Phó Bang Chủ này người cũng thú vị mà tên nghe cũng thú vị nữa!

Lãng Thiên Nhai! Lãng Thiên Nhai?! Là du lãng thiên nhai sao?

Lần này rốt cục hắn cũng nói ra lý do vì sao hắn không chịu trở về. Thì ra là lâu nay người ta không phục nàng làm Bang Chủ.

"Lãng Thiên Nhai! Ta sẽ có cách làm cho ngươi phải tự mình về Cái Bang gặp ta!" Tư Đồ Tuyết Vũ cười một cách rất thần bí nhẹ giọng nói thầm.

"Các vị trưởng lão, mấy ngày nay ta không đến, trong Bang có việc gì xảy ra không?" Tư Đồ Tuyết Vũ vừa nhàn nhã uống trà vừa hỏi mọi người.

Một vị Trưởng Lão lớn tuổi nhất trong Bang đứng ra nói, "Bẩm Bang chủ! Mấy ngày nay trong Bang cũng không có chuyện gì quan trọng xảy ra, chỉ là các huynh đệ mấy ngày trước có thu thập được một tin tức."

"Tin tức?! Tin tức gì? Tần trưởng lão, thúc mau nói ta nghe xem." Nàng nhướng mày ngạc nhiên hỏi.

"Các huynh đệ mấy ngày trước báo lại, nói rằng nghe được Minh chủ võ lâm sắp tổ chức hội nghị võ lâm ở Ngọc Kiếm Sơn Trang, mục đích là tìm cách tiêu diệt La Sát Cung và Huyết La Sát, trừ hại cho võ lâm. Nghe nói lần này Trang chủ của Ngọc Kiếm Sơn Trang còn gửi thiếp mời cho triều đình, không chừng vài ngày nữa bọn họ sẽ gửi thiệp mời tới cho chúng ta."

Tư Đồ Tuyết Vũ nghe xong liền bật cười một tiếng, họ muốn tiêu diệt La Sát Cung sao, bọn họ nghĩ mình sẽ có năng lực đó? Buồn cười! Ta cũng muốn nhìn xem các ngươi sẽ dùng cách gì đây!

"Nếu bọn họ đưa thiệp mời thì các người hãy sai người mang đến Vấn Nguyệt Cư cho ta." Vấn Nguyệt Cư là nơi mà nàng mua riêng dùng để ở với thân phận Lãnh Tuyết. Cái Bang không biết nàng là Huyết La Sát, La Sát Cung cũng không biết nàng là Lãnh Tuyết, ngoại trừ Tứ Đại Hộ Pháp và Lam Ngũ bọn họ.

"Thuộc hạ đã biết, thưa Bang chủ!" Tần trưởng lão cúi đầu nói.

"Được rồi, mọi người đều tan đi! Ta đến xem Chấp Pháp Trưởng Lão bọn họ đây." Tư Đồ Tuyết Vũ đứng lên phất tay với bọn họ, sau đó phe phẩy quạt tiêu sái rời khỏi đại sảnh.

"Cung tiễn Bang chủ!" Mọi người đồng thanh cúi người tiễn nàng.

Võ Trường Huấn Luyện của Cái Bang

"Mọi người nghe cho rõ, ta chỉ nói một lần! Nếu đã gia nhập vào Cái Bang thì phải nghiêm chỉnh tuân thủ Bang Quy của Cái Bang, nếu một ai sai phạm, hay làm chuyện gì làm mất thanh danh của Cái Bang, ta sẽ xử trí người đó theo Quy Định Chấp Pháp! Đã nghe rõ chưa?"

"Dạ rõ! Thưa Chấp Pháp trưởng lão!"

Tư Đồ Tuyết Vũ vừa bước vào Võ Trường thì thấy được ở dưới đài đã đứng kín người, trên đài cao đứng hai vị tuyệt sắc mỹ nam tử. Tại sao phải nói bọn họ là tuyệt sắc mà không phải là tuyệt mỹ? Là vì gương mặt bọn họ còn đẹp hơn cả nữ nhân!

Người vừa mới nói chuyện là một thiếu niên mười bảy tuổi, gương mặt tinh xảo, mắt phượng dài yêu mị hơi nhếch lên, mi dài nhỏ dày như hai cánh quạt, chỉ cần bị một ánh mắt của hắn liếc nhìn, cả trái tim đều tê dại. Cánh mũi hoàn mỹ, no đủ chu môi, ướt át mọng nước làm cho người ta trong lòng ngứa ngáy vô cùng, rất muốn được nhấm nháp đôi môi ấy. Làn da hắn trắng noãn hồng hào tựa như da em bé, không một tỳ vết, trong suốt oánh nhuận thật mê người. Hắn mặc quần áo màu đỏ như máu, cơ thể phát ra phong tình lưu chuyển mị hoặc lòng người, là một cái trí mạng yêu nghiệt! Hắn chính là Chấp Pháp trưởng lão, Quân Tử Mị.

Người còn lại là một thiếu niên mười bốn tuổi, mặc trường bào màu trắng, gương mặt xinh đẹp đáng yêu, mắt to sáng ngời, chiếc mũi kiều kiều, đôi môi đỏ mọng, khi nói chuyện còn lộ ra hai lúm đồng tiền rất sâu, da phu nõn nà như trứng mỏng oánh oánh sáng ngọc, làm cho người ta muốn cắn một ngụm, thật là một tuyệt sắc tiểu chính thái đáng yêu! Hắn là Truyền Công trưởng lão, Quân Tử Mai.

Hai người bọn họ là huynh đệ ruột thịt, tuy còn nhỏ nhưng có nội công thâm hậu và tư chất rất cao. Khi nàng đến Cái Bang để nhận chức Bang chủ thì họ đã ở đây làm Trưởng lão, có thể nói họ là 'tiền bối' của nàng. Nàng nghe Tần trưởng lão nói họ là đệ tử của Vô Nhai Tử, bạn tốt của Hồng gia gia và Vân Lai Tử. Vân Nhai Tử cho bọn họ gia nhập Cái Bang là để giúp Bang chống đỡ trong lúc Hồng gia gia mất tích.

"Mấy ngày không gặp, hai vị Trưởng lão đây càng trở nên quyến rũ mê người hơn~!" Tư Đồ Tuyết Vũ khí định thần nhàn đứng ở nơi đó phe phẩy quạt, ngắm mỹ nam, còn không quên mở miệng khen ngợi.

Anh Nhi đứng kế bên nàng nói thầm trong lòng: Tiểu thư ơi! Nếu để Tuyết công tử biết ngài đang trêu chọc mỹ nam, nhất định sẽ ghen cho coi! Tiểu thư hai năm qua, lần nào gặp hai vị này cũng đều trêu chọc họ, đến giờ đã trở nên nghiện rồi!

"Thì ra là Bang chủ đến!" Quân Tử Mai nghe tiếng nói thì giương mắt nhìn sang, thấy nàng liền mỉm cười, sau đó cùng Quân Tử Mị cúi chào nàng, "Tham kiến Bang chủ!"

"Tham kiến Bang chủ!" Mọi người dưới đài cũng đều xoay người lại, cúi chào nàng. Sau đó có tiếng người xầm xì bàn tán phát ra.

"Đây là tân Bang chủ của Cái Bang sao? Thật là tuấn mỹ!"

"Đúng vậy! Nghe nói võ công

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net