☆Chương 18☆ Cường Bạo Mỹ Nam?(Hạ)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 18 Cường Bạo Mỹ Nam?(Hạ)

Thần Tiên Lâu

"Ngươi thấy được bọn họ vui vẻ cùng nhau đi vào Bách Hoa Viện?" Sở Lan Ngạo rót cho mình một ly rượu, ám thanh hỏi tên ám vệ đang quỳ dưới đất.

Sau khi Bắc Cung Khuynh Thành bọn họ đi đến chỗ của Tư Đồ Tuyết Vũ, Sở Lan Ngạo tự nhiên không còn hứng thú du hồ nữa nên cùng với Tư Đồ Anh Tuấn và Tư Đồ Mị Nhi đến Thần Tiên Lâu dùng bữa. Sau đó sai ám vệ của mình đi theo dõi Bắc Cung Khuynh Thành bọn họ, xem thử bọn họ cùng Tư Đồ Tuyết Vũ muốn đi đâu.

Tư Đồ Mị Nhi ngồi kế bên cảm thấy khó hiểu và nghi hoặc trong lòng, chịu không hỏi nên mở miệng hỏi, "Vương gia, tại sao chàng lại muốn theo dõi bọn họ? Chẳng lẽ chàng muốn làm gì hay sao?"

"Ta cũng cảm thấy không hiểu đó Ngạo, chẳng phải xưa nay Thanh Đình bọn họ đi đâu, làm gì, huynh cũng không theo dõi hay sao, nhưng hiện giờ lại...?" Tư Đồ Anh Tuấn đang ngồi bên tay phải của Sở Lan Hạo nghe vậy cũng không nghi hoặc, nhíu nhẹ mày, lên tiếng hỏi.

"Không có gì! Ta chỉ muốn biết họ đi đâu, ta sợ tên Lãnh Tuyết đó giở trò với hai người họ." Sở Lan Ngạo bưng ly rượu lên uống một ngụm rồi nói, trong mắt lóe ra một ánh sáng khó hiểu sau đó biến mất. Hắn nhấm nháp xong rượu rồi nói với tên ám vệ, "Được rồi, không cần theo dõi họ nữa, ngươi lui xuống đi!" Sở Lan Ngạo phất tay kêu hắn lui xuống.

"Thuộc hạ xin cáo lui!" Ám vệ cung kính nói xong, sau đó như một cơn gió biến mất không thấy bóng dáng.

"Lãnh Tuyết là Bang chủ của Cái Bang, nắm trong tay nhiều sinh mệnh như vậy, ta nghĩ 'hắn' sẽ không phải là người làm việc thiếu suy nghĩ." Tư Đồ Anh Tuấn vừa gắp thức ăn cho mình vừa nói, tuy rằng bộ dạng của tên Lãnh Tuyết đó quá "nương" nhưng ngũ quan hắn cũng đoan chính, không phải hạng người khuông nhân cẩu dạng.

"Vương gia ~! Chúng ta mau ăn đi, đừng quan tâm đến bọn họ nữa ~!" Tư Đồ Mị Nhi dung đũa mới gắp một miếng thịt đưa đến miệng của Sở Lan Ngạo, nũng nịu nhõng nhẽo nói. Vương gia không thích ăn chung thức ăn với người khác khi đã bị đũa của họ chạm qua, nên mỗi lần dung bữa đều phải chuẩn bị thêm đũa dành riêng gắp thức ăn.

Sở Lan Ngạo gật đầu, mặc dù cảm thấy không quen nhưng vẫn hé miệng ra ăn. Bình thường hắn rất ít cùng Tư Đồ Mị Nhi ngọt ngào như vậy, nhưng vì hiện giờ có Tư Đồ Anh Tuấn ngồi kế bên nên không thể không cho nàng ta mặt mũi.

Sở Lan Ngạo tuy rằng chấp nhận cưới nàng ta, đối xử tốt với nàng ta, nhưng đó chỉ là trách nhiệm trả ân tình chứ không phải bởi vì yêu mà cưới. Tuy mặt ngoài hai người là phu phụ nhưng trong lòng hắn luôn coi nàng ta như muội muội mình mà đối đãi, nếu không thì tại sao hắn không để nàng ta gọi mình bằng tên mà chỉ gọi 'vương gia, vương gia' chứ? Dù sao hắn nghĩ rằng cuộc đời này của mình sẽ không thể gặp được một nữ tử làm cho hắn động tâm thì lấy ai có khác gì đâu, chi bằng lấy một người mà mình có thiện cảm.

Tư Đồ Anh Tuấn nhìn hai người họ ngọt ngào nhưng trong lòng lại đang suy nghĩ: Tam muội chẳng lẽ không cảm thấy giận vì chuyện Ngạo phải cưới Tư Đồ Tuyết Vũ?

Thật ra không phải là Tư Đồ Mị Nhi không quan tâm, mà chỉ là nàng ta đang trù tính kế hoạch tiếp tục hãm hại Tư Đồ Tuyết Vũ mà thôi. Ngoài mặt tuy làm như là không có chuyện gì, nhưng trong lòng nàng ta sớm đã ba đào mãnh liệt. Chuyện Phong Nham các chủ của Ám Dạ Các chết đã làm cho nàng ta cảm thấy lo sợ và uy hiếp rồi, nhưng vì không thể để người khác đe dọa cướp đi chiếc ghế Vương phi của mình nên vẫn phải ra tay trừ khử. Nàng thầm nghĩ: Dù sao cha là Tướng quân, cậu là Thừa tướng thì ta cần gì sợ những nhân vật tép riu trong giang hồ uy hiếp chứ? Tư Đồ Tuyết Vũ, ta đã cho ngươi một lần bị nhục nhã, thì cũng có thể làm cho ngươi nhục nhã một lần nữa. Ngươi đừng mong tranh giành Vương gia với ta!

Cùng lúc đó, Bách Hoa Viện!

"A! hai vị thiếu chủ, hôm nay tại sao chỉ có hai người đến vậy nha, còn Vương gia và Tư Đồ công tử đâu rồi?" Hoa ma ma nhìn thấy Tây Môn Thanh Đình và Bắc Cung Khuynh Thành đi vào tới cửa, liền hớn ha hớn hở ra tiếp đón, nhìn thấy tứ đại tài tử nhưng nay lại thiếu hai người, cảm thấy nghi hoặc nên hỏi.

"Hoa ma ma, đã lâu không gặp, vẫn khỏe chứ?!"

"Ai đang nói chuyện vậy? Hai vị thiếu chủ còn dẫn theo ai sao? Sao ta không nhìn thấy người mà chỉ nghe tiếng? Tiếng nói này nghe quen quen nha!" Hoa ma ma nghe tiếng nói nhưng không thấy người đâu liền mở to mắt, ngạc nhiên nhìn đông nhìn tây tìm kiếm.

"Là ta đây." Lãnh Tuyết đưa tay đẩy nhẹ Tây Môn Thanh Đình và Bắc Cung Khuynh Thành, bước ra từ giữa hai người họ. Cũng khó trách sao Hoa ma ma không thấy nàng, là do dáng người của Lãnh Tuyết chúng ta quá "to lớn" cho nên khi đứng sau lưng hai người kia thì từ phía trước nhìn lại sẽ không thấy được nàng đâu.

"Hoa ma ma, ta lại đến thăm bà đây, ha ha!" Nàng phe phẩy quạt "yêu" của mình, cười thật mê người nhìn Hoa ma ma nói, còn kèm theo một cái nháy mắt, định điện cho mê chết bà ta.

"Thì ra là vị công tử lần trước. Không không, bây giờ phải gọi là Lãnh Bang chủ mới đúng, hì hì!" Hoa ma ma thấy là nàng liền hai mắt tỏa sáng, cười "thẹn thùng" phất khăn với nàng.

"A! Là Lãnh Bang chủ kìa!"

"Lãnh Bang chủ ~!"

"Lãnh Bang chủ ~!"

"........."

Hoa ma ma vừa dứt tiếng thì khắp đại sảnh liền vang lên tiếng thét chói tai vì vui mừng, các cô nương nhận ra nàng liền chạy đến vây xung quanh nàng. Lần này còn đông hơn lần trước nữa, tệ hơn là có người còn hôn lên mặt nàng. Bị hôn trúng, Lãnh Tuyết liền đứng hình ngay tại chỗ, đây là lần đầu tiên nàng bị nữ nhân 'cướp sắc' nha!

Bắc Cung Khuynh Thành thấy nàng bị hôn liền lãnh mặt đi qua, đẩy ra các cô nương, đưa tay kéo Lãnh Tuyết sang gần mình, nhìn thấy vết son trên má nàng, mày hắn bắt giác hơi nhíu lại, sau đó dùng tay áo lau đi vết son trên mặt nàng. Hành động từ đầu đến cuối tiến hành lưu loát tự nhiên, không có một chút e ngại có rất nhiều người ở xung quanh.

"Khuynh Thành! Huynh..." Tây Môn Thanh Đình nhìn hành động của Khuynh Thành thì hết hồn mở to mắt, miệng mở lớn đủ để nhét vào một trứng gà. Khuynh Thành, huynh ấy...huynh ấy sao có thể làm ra cử chỉ thân mật với Lãnh Tuyết như vậy? Trời ơi, trời sắp đổ Hồng vũ rồi sao? Khuynh Thành mà cũng ôn nhu như vậy?

Các cô nương nhìn thấy hai người bọn họ như vậy, tất cả đều chết trân tại chỗ. Chẳng lẽ lời đồn giữa bọn họ là thật?! Như vậy thì tâm của các nàng rất đều phải vỡ nát hết rồi, bọn họ đều là những nam nhân mà các nàng ngưỡng mộ và mơ ước nha!

"A!" Đến lúc này đây Lãnh Tuyết mới phản ứng lại được. Nhìn thấy khoảng cách giữa nàng và Bắc Cung Khuynh Thành gần như vậy, nàng liền lùi ra sau vài bước.

Giờ mới nhận ra hành động của mình sẽ khiến người hiểu lầm, thần sắc của Bắc Cung Khuynh Thành có chút không được tự nhiên, sau đó liền trở lại như thường, hai mắt lóe qua nhanh một tia sáng khác thường, hờ hững nói, "Xin lỗi, ta chỉ là đơn thuần muốn giúp huynh lau đi vết son trên mặt."

Đây là sao?

Tại sao khi gặp gỡ hắn rồi thì hắn luôn cư xử khác lạ như vậy? Giống như một một mặt hồ tĩnh lặng vô số năm tháng, bị một viên sỏi nhỏ rớt xuống làm cho mặt hồ kia không thể nào yên tĩnh được nữa. Hắn hiện giờ...là như vậy sao?

"Không...không sao! Chúng ta mau tìm phòng uống rượu thôi. Thanh Đình, let's go, à không, đi thôi!" Lãnh Tuyết do ngại ngùng nên nói năng lung tung, ngay cả tiếng Anh cũng lôi vào, cũng may bọn họ nghe không kịp từ đó. Haizz haizz haizz! Nàng thật là không có chút tiền đồ mà!

Không phải chỉ bị mỹ nam thân cận thôi sao? Có gì mà phải cũng thẹn thùng chứ? Chậc, chắc tại lâu quá không chạm vào nam nhân cho nên.... Ây da, tuyệt đối đừng hiểu lầm à nha! Lúc trước nàng chỉ có thể chạm thôi, không phải "ăn" nga!

Haizz! Xem ra nàng phải nhanh chóng tìm được giải dược cho Tuyết, để sớm ngày có thể cùng chàng "tu thành chánh quả", như vậy thì nàng sẽ không còn phản ứng lung tung nữa! (Háo sắc! ╰( ̄▽ ̄)╮)

"Ừ...đi thôi! Hoa ma ma! Mau tìm cho chúng ta một phòng, sau đó đem những món đắc tiền như thường ngày lên. Rượu cũng vậy, vẫn là rượu Trạng Nguyên ba mươi năm, hôm nay đem nhiều thêm vài bình!" Tây Môn Thanh Đình bị Lãnh Tuyết đụng đụng vào tay mới hoàn hồn trở lại, lập tức kêu Hoa ma ma đi chuẩn bị phòng.

"Dạ dạ, mời các vị đi theo ta!" Hoa ma ma nhanh chóng làm ra thế mời sau đó dẫn đường đi trước lên lầu, đến nơi dành cho khách cao quý nhất ở đây.

"Tây Môn thiếu chủ, hôm nay ngài muốn gọi các cô nương khác hay vẫn là hai đại mỹ nhân đây?" Vào tới phòng, Hoa ma ma thấy ba người họ đã ngồi xuống ghế, liền tiến lên cười tươi như hoa hỏi Tây Môn Thanh Đình.

"Hương Thủy là của Anh Tuấn, sao ta có thể đụng đến?! Mau cho Đường Thủy đến đi, gọi thêm hai cô nương xinh đẹp nữa cho Lãnh bang chủ đây là được rồi." Tây Môn Thanh Đình ngồi dựa vào ghế, hai tay ôm ngực, bày ra bộ dạng tà tứ phong lưu, cười nhếch môi nhìn Hoa ma ma nói.

"Không được!"

"Không được!"

Hắn vừa nói dứt tiếng, liền nghe được hai tiếng phản đối vang lên cùng một lúc.

Lãnh Tuyết ra tiếng ngăn lại Hoa ma ma xong thì kinh ngạc quay sang nhìn Bắc Cung Khuynh Thành, nàng vì không muốn các cô nương đến phục vụ nàng nên mới phản đối, vậy tại sao hắn cũng phản đối?!

Còn nữa, tại sao Tây Môn Thanh Đình không gọi cô nương cho Bắc Cung Khuynh Thành mà phải gọi một lúc hai cô nương cho nàng, bọn họ không phải vẫn thường cùng nhau dạo thanh lâu hay sao? Chẳng lẽ hắn gọi nhầm?

"Tây Môn Thanh Đình! Huynh không cần gọi cô nương cho ta, huynh chỉ cần gọi cho hai huynh là được rồi!" Nghi vấn về nghi vấn nhưng nàng vẫn quay sang nói với hắn.

"Khuynh Thành không thích nữ nhân đến gần, nói đúng hơn là không thích bất kỳ người lạ nào tới gần mới đúng. Nên ta mới không gọi cho huynh ấy. Còn huynh, tại sao huynh cũng không muốn gọi cô nương? Chẳng lẽ..."

"Ai nói ta bị gì chứ!? Huynh muốn gọi bao nhiêu cũng được, đến đây đi, ta không khách sáo đâu!" Hắn ta lại muốn nghi ngờ mình nữa chứ gì?! Cũng may mình nhanh miệng!

Tây Môn Thanh Đình chưa kịp nói hết đã bị Lãnh Tuyết nhảy vào nói. Hắn chỉ là muốn hỏi chẳng lẽ "hắn" cũng không thích nữ nhân chạm vào như Khuynh Thành hay sao thôi mà!

Còn nữa, chẳng phải "hắn" đã từng thừa nhận mình thích Tư Đồ Tuyết Vũ hay sao, chắc là vì vậy nên không muốn gọi cô nương vì sợ nàng ta ghen. Nhưng tại sao bây giờ 'hắn' lại kích động muốn gọi nhiều cô nương đến? Kỳ lạ, thực sự rất là kỳ lạ!!!

"Gọi Đường Thủy và tứ tiểu mỹ nhân đến đây đi." Hoa ma ma nghe thấy Tây Môn Thanh Đình nói vậy, còn đưa cho bà ta một nén bạc to, lập tức gật đầu liên tục, vui vẻ cười híp mắt đi ra ngoài.

Một lúc sau, Hoa ma ma dẫn các cô nương đi vào, mỗi người mỗi vẻ đúng là muôn màu muôn sắc, "Các con hãy tiếp đãi các ngài ấy thật tốt nha, ta ra ngoài đây, ha ha!"

"Dạ, chúng con biết rồi thưa mẹ ~!" Các nàng nũng nịu, nhỏ nhẹ đáp lại.

Lãnh Tuyết nghe các nàng nói chuyện õng ẹo thì da gà đều nổi lên hết. Nàng thật không hiểu tại sao bọn đàn ông lại có thể chịu nổi, còn cảm thấy thích nữa chứ?! Nhìn sang thấy Tây Môn Thanh Đình đang mỉm cười tà nghễ nhìn nàng, nàng lập tức lộ ra nụ cười có chút gượng gạo của mình, "Ha ha, bốn người các ngươi là tứ tiểu mỹ nhân phải không? Đến đến đến, các ngươi ngồi kế bên ta đây, nếu các ngươi phục vụ tốt, ta sẽ thưởng cho nghe!" Làm ơn đừng đụng vào những chổ "hiểm" của nàng nha!!!

"Dạ, Lãnh Bang chủ ~ hi hi hi!" Tứ tiểu mỹ nhân nghe nàng nói liền cười duyên dáng, thướt tha cùng nhau đi đến bên nàng. Người thì bóp vai, người thì rót rượu, người thì đút thức ăn, người thì lau miệng cho nàng.

Bắc Cung Khuynh Thành nhìn tứ tiểu mỹ nhân vây quanh Lãnh Tuyết, mặt của hắn tuy rằng vẫn là lạnh nhạt nhưng hai mắt lại trở nên sâu thẳm vô cùng. Hắn ngồi rót rượu uống liên tục, cúi mi trầm tư, không ai biết được hắn đang nghĩ điều gì.

"Đường nhi! Mấy ngày nay ta không đến, có nhớ ta hay không?" Tây Môn Thanh Đình một tay câu vai của Đường Thủy, một tay dung quạt nâng cầm của nàng ta, cười tà mị hỏi.

"Đương nhiên là nhớ rồi nha, ngài thật là xấu, không chịu đến đây thăm người ta, để người ta ngày nào cũng nhớ thương đến mất ăn mất ngủ ~!" Đường Thủy thẹn thùng dựa vào bờ vai hắn, nhỏ nhẹ than thở.

Lãnh Tuyết nhìn thấy vậy liền nói thầm: Quả thật là háo sắc mà, thật là ghê tởm! Sau này nếu hắn mà dám dùng tay đụng vào người mình nữa, thì mình sẽ không khách khí! Ưh~! Nghĩ tới đều nổi cả da gà lên hết rồi! Còn cây quạt kia nữa....

Cây quạt?!!!

Đó không phải là quạt của mình sao?

"Tây Môn Thanh Đình! Trả quạt lại cho ta!" Lãnh Tuyết giờ đây mới nhìn ra được quạt mà Tây Môn Thanh Đình đang cầm chính là quạt của mình, rõ ràng là nàng luôn để ở bên hông mà, hắn lấy đi khi nào sao nàng lại không hay biết?

Nhìn thấy nàng nhíu mày, sắc mặt hơi hờn giận đứng lên, xoè tay về phía mình, Tây Môn Thanh Đình mới đem quạt ra khỏi cằm của Đường Thuỷ, cười tà tứ, mắt hoa đào mị lên nhìn lên nàng, "Giờ huynh mới phát hiện được sao? Tính cảnh giác của huynh thật sự rất kém!" Vừa rồi khi đi lên cầu thang thì hắn đã ra tay lấy đi quạt ở bên hông của nàng, cứ tưởng nàng sẽ lập tức phát hiện nhưng thật không ngờ giờ nàng mới nhận ra.

Thật ra không phải là Lãnh Tuyết nàng không có tính cảnh giác cao mà vì vừa rồi khi ở dưới sảnh nàng đã bị đám nữ nhân kia quấy rầy, lại thêm Bắc Cung Khuynh Thành gây cho nàng kinh ngạc, làm cho nàng hơi rối loạn nên mới tạm thời mất đi cảnh giác. Vì vậy Tây Môn Thanh Đình hắn mới có cơ hội ra tay.

"Trả lại cho huynh."

Tây Môn Thanh Đình đưa quạt về phía tay nàng, khi quạt gần đến gần thì đột nhiên nàng thu tay lại, liếc xéo hắn, "Không cần nữa. Tặng luôn cho huynh!" Đồ đã chạm vào nữ tử khác, nàng mới không cần lấy lại. Hừ!

Nhìn nàng giận dỗi như vậy, Tây Môn Thanh Đình cười khẽ, hắn cảm thấy trong long có chút thú vị. Đem quạt để vào tay áo, hắn cầm ly rượu lên nói, "Đừng tức giận, ta tự phạt mình ba ly để xin lỗi huynh."

Này có xem như là hắn đang dỗ nàng không?

Lãnh Tuyết hừ nhẹ, hai tay ôm ngực nhưng khóe miệng lại có hơi gợi lên, chứng tỏ nàng cảm thấy hài lòng rồi.

Nàng đưa mắt nhìn sang Bắc Cung Khuynh Thành đang uống rượu không ngừng, hơi ninh mi nghi hoặc, sau đó đột nhiên ánh mắt lóe sáng.

Nàng nhớ được mình đã quên chuyện gì rồi!

"Bắc Cung Khuynh Thành! Chẳng phải lần trước ở Bách Hoa Viện huynh không biết võ công nên mới ngã xuống lầu hay sao, nhưng hôm nay huynh lại biết khinh công, hôm đó là huynh giả vờ?" Lãnh Tuyết híp mắt lại nhìn hắn với ánh mắt nghi ngờ và cảnh cáo. Hắn nếu dám nói là đúng, thì nàng sẽ cho hắn biết tay! Làm hại nàng ngày đó bị mọi người hiểu lầm là đoạn tay áo!

"Không phải như ngươi đã nghĩ! Hôm đó là ta trúng Thất Nhật Thất Công Tán, tạm thời bị mất đi công lực. Ta không phải giả vờ." Bắc Cung Khuynh Thành thản nhiên nhìn sang nàng, lên tiếng giải thích.

"Thất Nhật Thất Công Tán?! Là ai hạ dược huynh?"

"Là chúng ta." Tây Môn Thanh Đình lúc này mới nhìn sang hai người, chậm rì rì lên tiếng.

"Các ngươi hạ?" Nàng có nghe lầm không?! Chẳng phải bọn họ là bạn tốt của nhau? Có người đi hạ dược với huynh đệ tốt của mình sao? Bọn họ thật là "đặc biệt"! 囧

"Là chúng ta đã cá cược với nhau, ta thua nên phải chịu phạt." Bắc Cung Khuynh nói rõ cho nàng hiểu, vẻ mặt khó có thể tin lúc này của nàng làm cho hắn có chút buồn cười!

"Vậy sao! Ta đã hiểu rồi, ta sẽ không hỏi nữa, ha ha." Nàng thật không biết nói gì với bọn họ nữa, hết trò chơi rồi hay sao mà lấy dược ra chơi? Nói không chừng sau này họ còn lấy độc dược ra chơi nữa!

"Hôm nay là ngày chúng ta kết thành bằng hữu, đến đến, chúng ta cùng nhau nâng ly chúc mừng đi!" Tây Môn Thanh Đình một bên ôm vai Đường Thủy, một bên vui cười cầm ly rượu lên nói.

"Cạn ly! Ha ha..." Lãnh Tuyết cười lớn chạm ly, uống một hơi cạn sạch, ánh mắt như có như không nhìn về phía bàn tay mà Tây Môn Thanh Đình đang đặt lên vai của Đường Thủy.

Nha! Nàng nhìn thấy một chuyện rất thú vị! Xem ra, Tây Môn Thanh Đình cao thủ trong bụi hoa này đang có một bí mật mà không người biết!

Bề ngoài xem thì thấy hắn đang ôm ấp nữ nhân nhưng thực chất, tay hắn không hề chạm vào nàng ta. Thú vị, thú vị!

Bắc Cung Khuynh Thành cũng chạm ly uống cạn, nhưng không mở miệng nói gì, ánh mắt vẫn đăm chiêu nhìn nàng.

"Ha ha ha! Tuyết, tửu lượng của huynh thật là khá!" Tây Môn Thanh Đình thấy nàng một hơi cạn sạch ly rượu, liền vui vẻ khen ngợi ra miệng.

"Hai người cũng vậy, Tây Môn Thanh Đình!"

"Chúng ta đã là bằng hữu rồi, đừng kêu cả tên lẫn họ của ta nữa." Tây Môn Thanh Đình bất mãn chu môi nói.

Lãnh Tuyết thấy hắn chu môi rất đáng yêu, nên cười nghịch ngợm nói, "Vậy ta nên gọi huynh là Tiểu Thanh Thanh hay là Đình Đình?"

"Ha ha ha!" Bắc Cung Khuynh Thành nghe vậy liền cười khẽ ra tiếng, đây là lần đầu tiên hắn cười có thanh. Hắn quay sang nhìn Tây Môn Thanh Đình, " Ta thấy tên này rất hợp với huynh! Đình Đình? Ha ha ha..." Nói xong lại cười lớn thanh hơn nữa.

"Hi hi hi...!" Các cô nương cũng đều che miệng cười.

"Cười cái gì mà cười!?" Tây Môn Thanh Đình đen mặt trừng mắt mọi người, sau đó nhìn Lãnh Tuyết, chu môi lên vô cùng bất mãn nói, "Ta không phải nữ nhi, sao huynh lại gọi ta như vậy? Ta không chịu! Huynh gọi ta là Thanh Đình được rồi!"

Thật là đáng yêu, nhìn hắn như vậy, nàng thật là muốn cắn vào cái miệng nhỏ nhắn đó một cái!

"Không được! Huynh chỉ được chọn một trong hai, Tiểu Thanh Thanh hoặc là Đình Đình, huynh chọn đi. Nếu không ta vẫn sẽ gọi huynh là Tây Môn Thanh Đình, Khuynh Thành há!?" Lãnh Tuyết quay sang hướng Bắc Cung Khuynh Thành, chớp chớp mắt đáng yêu nhìn hắn.

Nhìn thấy cử chỉ đáng yêu này của nàng, hắn liền bị nàng mua chuộc, "Đúng vậy, Thanh Đình huynh chỉ có thể chọn một! Chẳng phải huynh muốn làm bằng hữu tốt với 'huynh ấy' sao?"

"Khuynh Thành, huynh..." Tây Môn Thanh Đình mặt lại đen thêm vài phần, "Tuyết, tại sao huynh có thể gọi huynh ấy là Khuynh Thành, mà không thể gọi ta Thanh Đình? Không công bằng, ta không đồng ý!" Huynh đệ với nhau, có nạn thì cùng nhau gánh đi! Hừ!

"Vậy sao? Vậy ta cũng sẽ gọi huynh ấy là Tiểu Thành Thành hay là Khuynh Khuynh, được không?" Lãnh Tuyết cười vui vẻ quay sang nhìn Bắc Cung Khuynh Thành, ánh mắt hiện lên một tia giảo hoạt.

"Bụp, bụp!" Tây Môn Thanh Đình nghe vậy liền vỗ đùi cười lớn tiếng, "Ha ha ha, Khuynh Khuynh? Tên này nghe rất hợp đó ha ha ha...!"

"Hi hi hi...!" Các cô nương lúc này đã kiềm chế không nổi nữa nên cũng cười ra tiếng, Lãnh Bang chủ hắn thật là đáng yêu nha, chỉ có hắn mới dám gọi hai vị thiếu chủ như vậy thôi!

"Thanh Đình!" Bắc Cung Khuynh Thành trừng mắt với hắn, tên này thật thiếu đánh!

Tây Môn Thanh Đình thấy vậy liền thè lưỡi lại với hắn, dùng khẩu hình nói: Ai kêu huynh không giúp ta!

"Các huynh đều im lặng chứng tỏ là đồng ý? Vậy Đình Đình, Khuynh Khuynh, chúng ta cạn ly đi!" Lãnh Tuyết vui vẻ cười đến nỗi đều lộ hết răng ngọc của mình, nàng lại nâng ly lên uống một hơi cạn sạch.

"Bây giờ ta sẽ hát cho mọi người nghe, mọi người chịu không?" Chỉ một lát sau, vì uống hơi nhiều nên Lãnh Tuyết đã ngà ngà say, hứng thú nổi lên nên muốn hát, đây là một trong những tật xấu của nàng khi say, nhưng còn những tật xấu đáng sợ hơn nữa mà các đồng nghiệp lúc trước của nàng không dám nói. Bởi vậy, bọn họ rất ít cho nàng cùng người lạ một mình uống rượu, họ sợ nàng sẽ gây ra 'đại sự'!

"Huynh cũng biết hát nữa sao?"

"Đừng nên xem thường ta! Ta là đóa hoa hát hay nhất trong tổ chức." Lãnh Tuyết hai mắt lờ đò, lèm nhèm nói.

"Tổ chức? Tổ chức gì? Còn đóa hoa nữa, là sao?" Bắc Cung Khuynh Thành nghe nàng nói nên ngạc nhiên hỏi, có phải là hắn cũng say rồi không nên mới nghe nhầm. Nếu không tại sao hắn lại nghe được nàng nói mình là đóa hoa, đây là dùng để chỉ nữ nhi mà!

"Mặc kệ là tổ chức gì, Tuyết, huynh mau hát đi!" Tây Môn Thanh Đình cũng đã hơi say, không còn thanh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net