Chương 3: "Đồ ngốc, tôi yêu em."

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Là cậu báo cảnh sát?" Bạn Bảo Nhi lạnh mặt chặn đường tôi, giọng kiểu bố đời. Tôi cũng chẳng ngạc nhiên lắm, chỉ hơi ngoài ý muốn là nữ chính được thả ra sớm vồn.

"Cậu đoán đi." Nhướn mày sang chảnh, tôi hất mặt nhìn cô ta đầy thách-thức.

"Hừ. Tan học. Sân thượng." Nữ chính cố rặn ra mấy từ rồi hất tóc phen sì (fancy) bỏ đi.

Xác định! Kiểu này tôi bị băng đảng nữ chính úp sọt rồi. Sợ quá~

[Chúng ta cũng có băng mà Bảo Bảo...]

'Hay lắm, băng gì băng gì??' Phấn khích vờ, tôi cũng có băng nhé, đếch phải sợ hahahaha...

[Băng...vệ sinh!] Giọng hệ thống nó hớn hở lắm, như phát hiện ra nữ chính có chym mới vậy.

'Mày có cổ không hệ thống?'

[Để làm gì?]

'Để- bố- bóp-chết-mày.'

[...]

Hệ thống nhà người ta thì thông minh lại đáng yêu vô cùng, còn hệ thống nhà mình...tao thật vô phúc khi có hệ thống như mày...Lạc đề rồi.

Làm thế nào đây, trong bộ mấy bộ teenfic nữ chính biến thái lắm, toàn rạch mặt xát muối kẻ thủ hay thả cho các sấu ngoài biển Đông (?)...thật đấy, có truyện tôi đọc nữ chính vứt tình địch cho CÁ SẤU ở BIỂN ĐÔNG thật luôn.. đ.éo hiểu và đ.éo muốn hiểu. Nhưng cũng có bộ mà tác giả để nữ chính gọi anh em đến h.iếp tập thể kẻ thủ...thế... lát nữa tao có nên chống cự không nhỉ? :'3~

"Ngẩn người gì vậy?"

Phao cứu sinh của tôi đây rồi, huhu, tôi còn tưởng anh chết rồi chứ, Hạo Nam.

Được rồi, tôi quyết định, đã là thằng đàn ông con trai tôi cần phải mạnh mẽ đối mặt với vấn đề của chính mình,... "Anh, em bị bọn trẻ trâu dọa đánh."

[...] Hệ thống câm nín...coi như tôi không biết kí chủ này...thực sự quá mất mặt rồi.

"Ừ."

Thế thôi hả, chí ít thể hiện chút thái độ đi được không??? Người anh em à, em trai cuteo của anh sắp bị người ta h.iếp đấy...đậu, lại lạc đề...em trai vàng ngọc của anh sắp bị người ta đánh đấy.

~~~

Ổn lắm, đúng anh em cây khế. Tan học rồi mẹ nam chính mất dạng luôn. Hình tượng của anh vứt ra đường cho chó ăn hết rồi hả???

Nước đến đâu tao tát đến đó vậy, bố không ngại cái thể lại IQ=1 đâu nhé.

Ừm...post cái ảnh lên fb đã, caption 'Hiếp mi pờ li' (Help me plz). Xong. Để lát lên sân thượng livestream nữa là nổi hơn mấy loại hot teen muvik luôn.

Trường này rộng thật cm ạ. Lại còn chia ra nhiều khu kinh. Tôi đang tự hỏi nữ chính muốn hẹn tôi lên sân thượng nào? Khu A, khu B hay khu C,...? Đi hết từng ấy cái sân thượng để tìm nhóm nữ chính chắc tao cũng nổ bố cơ đùi mất.

Thôi hên xui, lên cái sân thượng gần nhất vậy.

...

"..." Đù, đúng luôn. Đ.éo biết đây là may hay đen nữa :|

"Ha. Tôi còn tưởng cậu trốn rồi chứ." Bảo Nhi và đám đàn em hùng hậu xếp hàng thẳng tắp như chờ tôi đến "kiểm hàng" vậy.

Tôi thực sự chỉ muốn làm một mỹ nam tử yên tĩnh thôi mà.

"Ah. Trai!" Giật mình, một thằng cha lạ hoắc đang đứng tựa lưng bên góc tường chơi guitar bài "Duyên phận" các mẹ ạ. Wait...bên ngực áo nó có tên, 'Vũ Quang Minh'...đây là tên nam phụ ôn nhu "bước về sau để thấy em được rõ hơn" của nữ chính mà. Đù, thanh niên viễn thị mà làm màu vc.

Lẽ nào đây là định luật vạn người hấp dẫn của nhân vật chính? Bất chợt kéo nhau lên cái sân thượng bất kì cũng gặp được trai đẹp?

"Hey...lại gặp nhau rồi cậu bé~" Chính là thanh niên tôi khen chym to trong chương trước đấy các bạn, thế đếch nào lại xuất hiện ở đây chứ. Đừng nói là lên đây để trải nghiệm cảm giác đ.ái trên cả thế giới chứ!!

Thanh niêm Chym To mà tôi chưa biết tên vừa nói xong thì lững thững bước tới trước tôi, và đồng thời nam phụ Quang Minh cũng dừng chơi guitar mà nhìn về phía chúng tôi...chắc là do tôi tưởng tượng thôi ha.

*Cạch* cánh cửa lên sân thượng một lần nữa mở ra. Nam chính à, sao giờ anh lại xuất hiện chi vậy???

Trần Hạo Nam vẫn vô cùng lạnh lùng, cao quý khoác cặp bước tới.

"Cậu còn dám gọi đồng bọn hả?" Giọng nói cao vút nóng nảy của Bảo Nhi vang lên trước. Nữ chính à, hình tượng...hình tượng.

Sau đó là vụ hỗn chiến của team Hãm (gồm Bảo Nhi và đám đàn em) Vs team Sang's (gồm nam chính Hạo Nam và Chym To và...cả nam phụ Quang Minh thấy việc nghĩa hăng hái làm nữa). Còn tôi? Đương nhiên việc của tôi rất quan trọng...cầm điện thoại quay trực tiếp hiện trường đồng thời kiêm luôn bình luận viên.

"Vâng. Tình hình giữa hai bên đang vô cùng căng thẳng. Team Hãm đang cố giành thế chủ động với số thành viên gấp 4 lần team Sang's nhưng...không thành công. Quá đẹp mắt! Cú đá tinh tế của Hạo Nam đã diệt gọn được một thành viên đội đối thủ... Không ổn! Ba thành viên team Hãm đang bao vây Quang Minh hòng làm giảm lực chiến team Sang's...và...Vàoooo! Chym To vô cùng uyển chuyển lách mình phá vòng vây giúp Quang Minh, đồng thời cùng đánh gục ba tên đó.Với tinh thần đồng đội (?) mạnh mẽ, nhóm Hạo Nam đang đưa trận đấu đến hồi kết thúc. Và đúng như mong đợi của khác giả, trận đấu kết thúc với tỉ số áp đảo nghiêng về team Sang's. Yeahhhh!!!... Cảm ơn các bạn đã theo dõi chương trình, nhớ like và follow mình nhé!" Xong.

Tôi nhét lại điện thoại vào túi quần rồi quay qua nhìn Bảo Nhi đang chật vật được đàn em đỡ dậy...đợi đã...nam chính, sao anh lại nhẫn tâm đánh cả nữ chính vậy?

"Có sao không?" Hạo Nam vừa hỏi vừa nhìn tôi từ trên xuống dưới kĩ tới mức tôi cảm tưởng người mình sắp như cái tổ ong rồi. Lẽ ra anh nên hỏi nữ chính có sao không mới đúng.

'...Hệ thống, tao thấy Hạo Nam đối với em trai tốt lắm mà. Sao trong truyện lại viết ghét nhau từ khi là một con t.inh trùng? Bug à?'

[...] Hệ thống mệt, hệ thống không muốn trả lời~

Tôi đưa tay vuốt tóc vô cùng khí phách nói, "Không sao. Bọn mồ côi duyên đấy sao dám đụng tới em."

"Tôi sẽ báo cáo việc này lên ban giám hiệu. Nhà trường sẽ xử lý nhóm này." Quang Minh đẩy nhẹ kính trên mũi, ánh mắt sáng bén liếc qua đám người Bảo Nhi.

Quyết liệt dữ.... đ.éo biết thương hoa tiếc ngọc gì cả. À mà cũng đúng, nữ chính còn đang giả vờ xấu xí mà. Đợi lột xác xong thì tự vả lại mình kiểm điểm đi nam phụ.

"Ờ. Giờ tôi đi nhé..." Qua giờ cơm trưa rồi...huhu đói quá.

Nói xong tôi quay mông kiêu sa bước theo Hạo Nam rời khỏi. Đằng sau vang lên tiếng hét gì đấy của Chym To nhưng mà đói quá tai tôi ù luôn rồi. Kệ.

---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net