Chương 2: Không gian xuất hiện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tỉnh lại lâu như vậy thế nhưng bên người không có lấy một nha đầu hay nhũ mẫu nào, những người hầu này thật đúng là không coi Tam tiểu thư nàng đặt ở trong mắt đây.

Liễu Vi Dung thu lại biểu tình trên mặt, khóe miệng nhếch lên một nụ cười giễu cợt, bất quá cũng tốt, không gian như vậy rất yên tĩnh.

Đưa tay lên gỡ lọn tóc xuống, đột nhiên phát hiện ở chỗ cổ tay mình như ẩn như hiện có một cái bớt hình hoa sen, ồ, tiểu thuyết dường như không có nói đến có cái bớt này, còn như ẩn như hiện, không nhìn kỹ thật đúng là không nhìn ra nó, chẳng lẽ là do chuyển kiếp để lại?

Nàng gắt gao nhìn chằm chằm bớt hoa sen trên cổ tay mình, cảm thấy cái bớt hoa sen này nhìn rất quen mắt, bỗng dưng, nàng nhớ tới, không phải thời điểm ở hiện đại nàng đeo một cái ngọc bội có hình dáng hoa sen sao? Làm sao lại xuất hiện tại nơi này, chẳng lẽ là ngọc bội đem nàng đi tới nơi này?

Sắc mặt Liễu Vi Dung không thay đổi, suy đoán lung tung.

Đột nhiên trước mắt nàng một trận choáng váng, ngay sau đó, nàng đi đến một nơi xa lạ.

Này, này ........

Liễu Vi Dung sợ đến ngây người, phải mất một lúc, nàng mới định thần trở lại, cười, cười rất vui vẻ, thì ra là cái bớt hoa sen đó là một không gian, không gian tùy thân nha ....

Đây chính là nhà của những người lữ hành, là pháp bảo thật tốt.

Nhìn bốn phía một chút, phát hiện cái không gian này không phải là lớn lắm, chỉ có hai mẫu đất lớn nhỏ, hơn nữa đặc điểm chính ở đây chính là, cái không gian này rất hoang vu, ngoài một con sông nhỏ, ở giữa con sông có một con suối chảy cuồn cuộn đi ra ngoài, chỉ có hai mẫu đất này mà thôi.

Mặc dù trong tiểu thuyết người ta không có nói nhân vật chính có không gian vạn năng, bất quá cũng có khả năng tài giỏi hay gì đó, nàng vừa có suy nghĩ như vậy, đã đi đến bên cạnh con suối từ lúc nào.

Liễu Vi Dung tự an ủi mình.

Nước suối này sẽ không có cái công hiệu kỳ lạ nào chứ? Chẳng qua dùng để tưới nước.

Liễu Vi Dung cảm thấy mình nên thử một lần, bất quá nàng cũng sợ nước suối này có vấn đề.

Nhưng nàng thật sự yêu quý mạng mình!

Ngay lúc nàng đang suy nghĩ có nên uống nước suối này hay không, trong đầu đột nhiên xuất hiện suy nghĩ rằng chẳng phải suối nước cùng con sông kia hòa làm một sao?

Thì ra nước suối này đúng là đặc biệt, người bình thường tắm hoặc uống có thể giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, tùy công hiệu, còn có thể loại trừ trăm độc, thân thể cường tráng, kéo dài tuổi thọ, dung nhan xinh đẹp.

Đây chính là bảo bối!

Liễu Vi Dung biết được điều này rất là vui mừng.

Con sông kia chẳng qua là con sông bình thường, nhưng nhờ có linh tuyền, thường xuyên uống vẫn có thể giúp thân thể khỏe mạnh.

Mặc dù không gian hoang vu lại không lớn, không biết có tu chân bí tịch võ công gì không, chỉ có linh tuyền này, có điều Liễu Vi Dung đã cảm thấy rất là thỏa mãn rồi.

Ngồi chồm hổm đưa tay vốc lấy một ít nước suối linh tuyền uống, nhất thời cảm thấy tinh thần phấn chấn, nhưng ngay sau đó lại thấy bụng bắt đầu đau quằn quại ........

Chạy tới chạy lui nhiều lần, trên người còn toát ra một tầng mùi hôi thối khó chịu thật dày, vội vàng đến sông tắm rửa sạch sẽ, phát hiện cả người mình tinh thần thoải mái ra không ít, da thịt trắng noãn, sáng óng ánh, đây chính là tắm đẹp da đẹp thịt sao?

Độc tố tích lũy trong thân thể này hẳn là đã được loại trừ ra?

Nàng nhớ trong tiểu thuyết nói mẹ cả Liễu phủ là một nhân vật hung ác, đem hậu viện của Liễu lão gia cầm giữ đến gió thổi không lọt, trừ nữ nhi tử của mẹ cả sinh ra sống còn những nhi tử do các thị thiếp khác sinh đều chết sạch, chỉ có nữ nhi là sống.

Thật là độc ác!

Liễu Tương Nhã chính là con của Đại phu nhân lại càng thêm lấy đựợc lòng bà ta, ở trong cung từ trong một đám những qúy nhân từng bước từng bước đi lên, cuối cùng thành nữ nhân có địa vị cao quý đứng đầu thiên hạ.

Từ trước đến nay nàng xem tiểu thuyết luôn cẩn thận, giờ phút này Liễu Vi Dung rất là cảm tạ cái thói quen này của mình, nhớ trong tiểu thuyết sơ lược chi tiết một sự kiện nào đó, nói những nữ nhi thứ xuất kia lúc nhỏ các nàng đều ở nông thôn, mẹ cả liền lén lút làm cho người ta cho thêm vào thức ăn các nàng một ít nguyên liệu, có điều số lượng rất là ít.

Sở dĩ hướng tới các nàng, là bởi vì các nàng là những nữ nhi của thứ xuất đều có thể có tư cách tham gia tuyển tú, Đại phu nhân Liễu phủ đã mưu tính sâu xa, sớm một chút đã ra tay.

Lâu ngày, sẽ khiến cho hàn khí trong tử cung các nàng ngày càng nặng, thân thể này cũng không ngoại lệ, hiện tại có lẽ ống dẫn trứng của thân thể này sớm đã bị tắc, không thể sinh đựợc.

Đây đối với nữ nhân cổ đại là một đòn trí mạng.

Dù sao thời điểm vào cung tuyển tú kiểm tra cũng không điều tra ra đựợc, đây chính là thuốc trước đây cũng sớm mất, cũng là thứ mẹ cả trong Liễu phủ ỷ vào lớn nhất.

Con gái của nàng là Liễu Tương Nhã sớm học được chân truyền từ nàng, thời điểm ở trong cung liền lợi dụng cũng không chỉ một lần mà diệt trừ đối thủ của mình.

Mặc dù chỉ là một ít nước mang theo bên người nhưng đối với Liễu Vi Dung có thể nói là trí mạng, vốn nàng biết một chút y thuật, tính toán sau này từ từ chăm sóc thân thể này thật tốt mới được .

Không nghĩ tới suối nước trong không gian này lại cho nàng kinh hỉ lớn như vậy.

Liễu Vi Dung không nhịn được nhếch miệng cười vui vẻ.

Trên mặt vốn âm u thoáng qua đã không còn.

Xử lý một chút, ra khỏi không gian, tính toán mình sẽ đem theo chút tài sản gì, nhìn kỹ đồ vật trong phòng một chút, rất hài lòng, xem ra vị mẹ cả đại nhân công phu mặt ngoài hiền hậu, dịu dàng, người cực kỳ độ lượng diễn cũng rất tốt, cũng không cắt xén khắt khe đối với nàng.

Khóe môi Liễu Vi Dung gợn lên, đem một chút đồ quý giá gì đó thu vào trong không gian, sau đó cẩn thận nhớ lại trí nhớ của thân thể này, nàng không tin Triệu thị chết đi không để lại cho nữ nhi một chút đồ.

Qua hồi lâu, nàng rốt cục tìm thấy ở thật sâu trong trí nhớ.

Chủ cũ vẫn không hề động đến là bởi vì nàng biết Triệu thị giấu ở nơi an toàn nhất.

Đi vào một góc phòng, che lỗ mũi, lấy ra trước mặt một cái bô, để cái bô lên mặt đất, trái phải mỗi bên gõ ba cái.

Chỉ chốc lát, trên mặt đất nứt ra một cái khe hở, lộ ra một lỗ hổng lớn.

Một chiếc rương được làm từ gỗ Đàn Hương lộ ra ngoài.

"Trí khôn của cổ nhân không thể coi thường nha! " Liễu Vi Dung cảm thán một cái.

Sợ có người đột nhiên xông tới, Liễu Vi Dung không có vội vã mở cái rương ra mà nhanh chóng đem cái rương thu vào trong không gian, sau đó đem mặt đất trở lại như cũ, cái bô thì đặt ở chỗ cũ .

Nàng vừa mới chuẩn bị xong, ngồi ở cái tháp thấp bên cạnh chuẩn bị nhắm mắt dưỡng thần, trù tính chuyện kế tiếp thì liền nghe bên ngoài truyền đến một trận tiếng bước chân, ngay sau đó, một nha hoàn trên người mặc xiêm y màu xanh biếc một chút lễ độ cũng không có liền tùy tiện tiến vào.

Lúc này đã là buổi trưa mà hành động của nha hoàn cùng với trên tay lại không cầm gì cả, căn bản là không đem người chủ tử như nàng vào trong mắt, điển hình của nô tì lấn chủ.

Tiểu Thúy vừa tiến đến, nhìn thấy Liễu Vi Dung đã tỉnh, còn nằm ở bên trên tháp thấp nhìn ra ngoài cửa sổ, đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó là cao hứng cười nói: "Chủ tử, ngài đã tỉnh, Đại tiểu thư đến thăm ngài! "

Tìm lại trong trí nhớ một lần nữa, nha hoàn này gọi là Tiểu Thúy.

Một chút cũng không giống dáng vẻ của một nha hoàn, không biết còn tưởng hai người là tỉ muội cũng nên.

Cũng đúng là như vậy, Liễu Vi Dung đem nha hoàn của Triệu thị để lại cho nàng xem như tỉ muội, không trách được trở thành vai phụ cứ như vậy mà chết đi.

"Liễu Tương Nhã ..." Hóa ra là nữ chính tới nha.

Mi mắt Liễu Vi Dung rũ xuống, hai tròng mắt nheo lại.

Có nên giả bộ mất trí nhớ hay không đây?

Quên đi, vẫn là không nên, nguyên chủ trước kia cùng Liễu Tương Nhã quan hệ rất tốt, vậy mà ai lại biết được nàng cùng mẹ cả cùng nhau hãm hại nàng, trong lúc nhất thời như rớt vào hầm băng, hồn bay phách lạc bị người đẩy vào trong hồ nước, thiếu chút nữa chết chìm.

"Đi ra ngoài nói với đại tỷ, ta hiện tại cảm thấy thân thể không thoải mái, đầu còn đau đây, đang nghỉ ngơi! "

Mới đến lại biết tình cảnh của mình, Liễu Vi Dung muốn cũng không muốn cự tuyệt.

Nha hoàn Tiểu Thúy này đã là một tên phản đồ, cho nên trong lòng Liễu Vi Dung cũng đề phòng.

"Nhưng Đại tiểu thư đang ở cửa ...." Sắc mặt Tiểu Thúy có chút khó coi, trên gương mặt thanh tú mang một tia không cam lòng.

Liễu Vi Dung nhàn nhạt liếc nàng một cái, âm thầm cười lạnh, thật may là nguyên chủ của thân thể này không biết được bản tính thật sự của Liễu Tương Nhã mà đem chuyện nói với Liễu Tương Nhã, Liễu Tương Nhã còn tưởng Tam muội này không hề hay biết cái gì.

"Ngươi đi ra nói với đại tỷ ta một tiếng, ta có chút không thoải mái, không có cách nào tiếp đãi nàng! "

Vừa đúng để cho Liễu Tương Nhã đang đứng ở ngoài cửa phòng nghe rõ ràng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net