Chương 52

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thấy thái độ lạnh nhạt của Liễu Vi Dung, chuẩn bị xoay người rời đi, đáy mắt Liễu Tương Nhã thoáng hiện lên lãnh ý rồi biến mất, tuy nhiên trên mặt ả vẫn treo lên gương mặt tươi cười dịu dàng như cũ, ôn nhu nói: "Muội muội, từ từ, tỉ có chút chuyện riêng muốn nói với muội."

Chuyện riêng? Liễu Vi Dung ngạc nhiên nghi ngờ, lúc trước nàng chính là lấy cớ muốn nói chuyện riêng cùng Liễu Tương Nhã, đoạn tuyệt với Liễu Tương Nhã.

Ai biết có phải là nàng ta còn có ý định nhằm vào mình hay không.

Tuy nhiên xung quanh còn rất nhiều phi tần chưa rời đi, ánh mắt đều đảo quanh hai tỷ muội các nàng, Liễu Vi Dung nhíu mi, lạnh lùng nói với Liễu Tương Nhã: "Không cần, không có gì để nói."

Nàng đã hạ quyết tâm không muốn dây dưa quan hệ gì với Liễu Tương Nhã nữa.

"Trần mama, Bạch Liên, chúng ta đi."

Nói xong, liền nhấc chân rời khỏi.

Liễu Tương Nhã cắn môi thầm hận, có điều vì chuyện của chính mình, nàng không thể không bước đến ngăn lại.

"Muội muội, tỷ thật sự có chuyện rất quan trọng, không tốn nhiều thời gian của muội đâu, chỉ cần tìm một chỗ an tĩnh là được."

Thấy Liễu Tương Nhã vẫn làm phiền, Liễu Vi Dung không tiện trở mặt trước mặt mọi người.

"Một khi đã như vậy, vậy thì đến Nhu Phúc cung của ta đi."

Liễu Tương Nhã âm thầm thở ra nhẹ nhàng, trên khuôn mặt xinh đẹp cười tươi: "Được." Sau đó mang Bích Thủy đang đứng phía sau đi cùng.

Bích Thủy vẫn trầm mặc không nói chỉ là ánh mắt nhìn về Bạch Liên cực kỳ băng lãnh.

Nhóm người trở lại Nhu Phúc cung, sai Trần mama đem Đoàn Đoàn đã ngủ say vào nội thất, sau đó ngồi xuống, xung quanh có không ít cung nhân, Liễu Tương Nhã nhịn không được nhíu mày.

Trên mặt có chút không vui.

"Muội có thể cho những cung nhân kia đi xuống được không? Đương nhiên nếu như muội lo lắng, Bạch Liên có thể ở lại."

Liễu Vi Dung liếc nàng một cái, gật đầu, nhưng không phải rời đi, mà là để cho các nàng đứng xa một chút, vẫn có thể nhìn rõ tình huống bên này là được.

Liễu Tương Nhã thấy nàng đề phòng như vậy, ánh mắt hơi trầm xuống, xem ra Liễu Vi Dung thật sự đã trưởng thành không ít.

Tuy nhiên hôm nay nàng cũng không có ý định hãm hại nàng, cũng không để ý, chỉ cần các nàng không thể nghe được nội dung hai người nói chuyện là được.

Để cho Bạch Liên đem trà, điểm tâm lên, Liễu Vi Dung nhìn Liễu Tương Nhã, không muốn dây dưa cùng nàng, trực tiếp mở miệng: "Có chuyện gì, nói thẳng đi!"

Liễu Tương Nhã rũ mắt, đầu tiên cũng không nói ra mục đích của mình, mà thấp giọng hỏi một câu: "Muội muội, tỷ muốn sau ngày hôm nay, mọi ân oán giữa chúng ta nên xóa bỏ được không?"

Liễu Vi Dung cười lạnh trong lòng, nhìn chằm chằm khuôn mặt tinh xảo của Liễu Tương Nhã, xóa bỏ, nàng đang đùa à? Nếu nàng cho là thật, nói xóa bỏ với ả, đây thật sự chính là tự tìm cái chết.

"Ồ....? Lý do?" Nàng rất bình tĩnh hỏi.

"Tục ngữ nói, không nên có lòng hại người, không thể không phòng bị người, hiện giờ muội muội may mắn sinh được Đại hoàng tử, mà lại là hoàng tử duy nhất của Hoàng thượng hiện nay, bất luận thế nào, vì bình an của Đại hoàng tử, chẳng lẽ muội muội không có ý nghĩ khác sao?"

"Tỷ đây là có ý gì?" Liễu Vi Dung nhíu mày, không thích nàng nói chuyện lừa gạt như vậy.

"Mội muội, người sáng không nói lời tối, tỷ tự biết thân phận hiện giờ của mình hơi thấp một chút, chỉ là trên tay tỷ có một số nhân mạch, nhưng thứ này muội đều biết rõ." Liễu Tương Nhã dừng một chút, thấp giọng nói.

Bạch Liên cũng hơi kinh ngạc, nhìn về phía Đại tiểu thư, Đại tiểu thư muốn làm gì? Bích Thủy lạnh lùng liếc mắt nhìn Bạch Liên một cái, đều do nàng, nếu không vì nàng, làm sao kế hoạch của chủ tử có thể thất bại trong gang tấc.

Liễu Vi Dung ăn điểm tâm, nhấp một ngụm trà, trong ánh mắt có chút lo lắng của Liễu Tương Nhã gật đầu.

"Tỷ muốn nói cái gì cứ việc nói thẳng đi, không cần vòng vo như vậy đâu."

"Tỷ muốn đem nhân mạch trong tay đưa cho muội, những nhân mạch này đều là do phụ thân mua chuộc từ lâu mà có, muội muội đừng lo lắng việc tỷ gài người vào, bọn hắn chỉ nhận mỗi lệnh phù của Liễu gia, chỉ cần tỷ đưa lệnh phù cho muội, bọn họ nhất định chỉ nghe muội sai khiến."

Điều này Liễu Vi Dung vẫn biết, tuy nhiên bên trong còn có người của Trương thị, nàng tiếp nhận chẳng khác nào tự tìm chỗ chết, huống hồ nàng cũng không có ý định tiếp nhận.

Bên người nàng ngoại trừ Bạch Liên đều là người của Hoàng thượng.

Muốn những nhân mạch đó làm gì?

Không coi Hoàng thượng ra gì đi làm chuyện xấu?

Đó là chuyện đồ ngốc mới làm.

Mà tự nhiên có nhiều người như vậy, Hoàng thượng không nghi ngờ mới là lạ.

"Ý tốt của tỷ, muội xin nhận, những nhân mạch này vốn là phụ thân đưa cho tỷ tỷ, muội cũng không thể bỏ qua, nhưng bên cạnh có người của Hoàng đế, muội cực kỳ an tâm." Liễu Vi Dung nhàn nhạt cự tuyệt.

Người ngươi đã dùng qua, ta còn muốn, xem ta là đứa ngốc à.

"Loại suy nghĩ này của muội muội là không được, tỷ cũng hiểu rõ suy nghĩ trong lòng muội, tỷ cũng hối hận rồi, sám hối rồi, hiện tại tỷ đã nghĩ thông suốt rồi, chúng ta thân là tỷ muội, nên đồng tâm hiệp lực, không chia rẽ lẫn nhau, hiện giờ muội có Đại hoàng tử, không biết đã trở thành gai trong mắt bao nhiêu người, nếu như muốn Đại hoàng tử bình an trưởng thành, nên có một số tâm phúc của mình mới được, chỉ dựa vào Hoàng thượng là không xong, Hoàng thượng cũng không thể chỉ chú ý mỗi chỗ này."

Liễu Tương Nhã gắng hết sức thuyết phục Liễu Vi Dung.

Tâm phúc?

Là tâm phúc của nàng sao?

Nàng muốn có tâm phúc, nhưng chỉ có thể là do tự mình đề bạt lên, không phải người khác cho, đặc biệt là người của Liễu Tương Nhã.

Có điều nghe ý tứ trong lời nói của nàng, là muốn cùng nàng liên hợp?

Hay là thôi đi, liên hợp cùng nàng ta, không khác nào bảo hổ lột da.

"Tâm ý của tỷ muội nhận, tuy nhiên nếu nói đã suy nghĩ thông suốt, muội cũng có cách nghĩ của bản thân mình, chúng ta đều là nữ nhân của Hoàng thượng, muội tự biết mình không thông minh, cho nên không nghĩ muốn nâng đỡ quá nhiều, Đoàn Đoàn thì muội sẽ chăm sóc tốt, cũng không nhọc đến tỷ tỷ lo lắng."

Thần sắc Liễu Vi Dung trầm xuống.

Liễu Tương Nhã âm thầm tức giận, thật sự là không biết tốt xấu, ta có long tốt đem nhân mạch tặng cho ngươi, vậy mà lại còn cự tuyệt.

"Nếu muội kiên trì như vậy, tỷ cũng không còn gì để nói, tỷ chỉ hi vọng chúng ta vẫn là tỷ muội tốt, chuyện quá khứ thì bỏ qua, như thế nào?"

"Tỷ muội tốt thì quên đi, đã không còn quay lại như ngày trước được rồi, chúng ta vẫn là nước sông không phạm nước giếng đi!" Liễu Vi Dung lạnh nhạt trả lời, nàng không muốn có thêm chuyện gì với nàng ta.

Khuôn mặt tươi cười của Liễu Tương Nhã cứng đờ, âm thầm tức giận nàng tuyệt tình, bọn ta ăn nói khép nép hòa giải, nàng vẫn không cảm kích.

Đức tần, đứng đầu chúng tần, thật sự khiến người khác ghen tị, có điều, một ngày nào đó ta nhất định sẽ giỏi hơn ngươi.

Đáy lòng Liễu Tương Nhã âm thầm thề.

"Nếu muội nói như vậy, tỷ cùng nhớ kỹ, có lẽ thời gian làm phiền muội muội cũng đã lâu, tỷ về trước." Liễu Tương Nhã đứng lên, khi đi ngang qua bên người Liễu Vi Dung, cắn môi cúi đầu cầu xin một câu: "Hi vọng muội muội không tiết lộ mạng cách của tỷ ra ngoài, tỷ chỉ cầu xin muội duy nhất chuyện này thôi!"

Liễu Vi Dung chần chờ một hồi, sau cùng vẫn gật đầu đồng ý.

Chính nàng cũng không biết rõ, vẫn là không nên nói ra ngoài tốt hơn, vì Liễu Tương Nhã tàn nhẫn như thế nhằm vào nàng, ai biết có thể cùng nàng có liên quan gì hay không, đến lúc đó làm ra việc thiêu thân gì, thì phiền toái.

Liễu Tương Nhã thở phào nhẹ nhõm, cười khanh khách mang theo Bích Thủy duyên dáng thướt tha rời khỏi.

Nàng đạt được mục đích, nói đi nói lại thật ra thì chỉ có một, chính là khiến Liễu Vi Dung giữ bí mật.

Về phần nhân mạch, làm sao nàng có thể đưa cho nàng?

Nàng tiếp nhận hay không thật ra thì không có nhiều sự khác biệt lắm, chủ nhân của bọn họ là nàng Liễu Tương Nhã, chứ không phải Liễu Vi Dung.

"Chủ tử, ngài cự tuyệt Đại tiểu thư như vậy, có phải có chút không ổn hay không?" Bạch Liên rất kinh ngạc, thật không ngờ chủ tử dứt khoát cự tuyệt người lão gia bày trí trước đó.

Liễu Vi Dung cười cười, nhìn Bạch Liên: "Không phải em thật sự cho là nàng ta sẽ đem người trong tay giao cho ta chứ?"

Bạch Liên lắc đầu: "Làm sao có thể?"

"Cho nên, chúng ta vẫn phải cẩn thận một chút." Liễu Vi Dung cười nhìn nàng một cái, đứng dậy trở về nội thất nhìn Đoàn Đoàn.

Đoàn Đoàn đã tỉnh, Trần mama đã đổi áo khoác sạch sẽ cho hắn, ở trên giường ngủ, hai con ngươi vòng tới vòng lui, tay chân lộn xộn, vô cùng đáng yêu.

Liễu Vi Dung thay quần áo khác chơi đùa cùng Đoàn Đoàn, Đoàn Đoàn còn nhỏ, dễ dàng mệt mỏi, mới cùng bé vận động nửa giờ, bé liền ngủ mất rồi.

Sau khi dùng cơm trưa, Liễu Vi Dung dự định mang Đoàn Đoàn vào không gian một lần, liền lấy cớ mang Đoàn Đoàn ngủ trưa, đuổi mọi người ra ngoài, sai người trông giữ cửa.

Ôm Đoàn Đoàn tiến vào không gian, trên đất trống trong không gian, bị nàng lén mang một cái thảm vào, đem Đoàn Đoàn đặt ở trên thảm, Đoàn Đoàn lập tức hưng phấn, y y nha nha gọi không ngừng, con ngươi xoay mòng mòng.

Liễu Vi Dung buồn cười nhìn, đem chén sứ lấy nước Linh tuyền tới đây, đút Đoàn Đoàn uống một chút, Đoàn Đoàn hình như rất thích Linh tuyền, uống xong còn muốn bắt chén sứ.

Làm cho nàng buồn cười không dứt, Đoàn Đoàn quá nhỏ, lần thứ nhất chỉ có thể cho hắn uống một chút, quá nhiều thì không được.

Uống xong Linh tuyền, đương nhiên là muốn xuống ngâm nước sông, mặc dù linh khí so ra kém nước Linh tuyền, nhưng ngâm nhiều, rất tốt đối với thân thể, đặc biệt là đứa bé, để cho dáng dấp hắn khỏe mạnh, cường tráng hơn.

Đem quần áo Đoàn Đoàn cởi xuống, dù sao trong không gian ấm áp như mùa xuân, không sợ lạnh, ôm Đoàn Đoàn đến sông nhỏ bên cạnh, đang định để hắn đi vào, vậy mà xuất hiện chuyện khiến cho nàng khiếp sợ.

Trên người Đoàn Đoàn thế nhưng xuất hiện vết bẩn, mặc dù không nhiều, cứ như vậy một chút xíu, tuy nhiên nó làm cho cả người Liễu Vi Dung rét run.

Làm sao có thể?

Chẳng lẽ Thái hậu xuống tay với Đoàn Đoàn?

Dù sao Đoàn Đoàn ở Từ An Cung ở một tháng, hôm qua mới trở lại bên cạnh nàng, nếu như không phải bị người ở Từ An Cung hạ độc, nàng thật nghĩ không ra người nào trong Nhu Phúc cung sẽ hạ độc Đoàn Đoàn.

Nhưng mà nghĩ đến Thái hậu.

Đối với Đoàn Đoàn rất yêu thích, nàng có thể cảm thấy Thái hậu thật sự thích Đoàn Đoàn, chắc chắn sẽ không xuống tay với Đoàn Đoàn, vậy sẽ là người nào?

Người của Hoàng hậu? Người của Phương quý phi? Hay là người của Thục phi, người của Huệ phi?

Khuôn mặt những người này hiện lên trong đầu nàng một lần, cắn cắn môi, trước đem hoài nghi trong lòng ép xuống.

Nâng Đoàn Đoàn bỏ vào nước sông róc rách bên cạnh, nhẹ nhàng tắm cho hắn.

Đoàn Đoàn dường như rất thích nước sông, hưng phấn vỗ loạn.

Sau khi tắm xong, ôm bé ra ngoài, vậy mà vừa mới ôm ra khỏi nước sông, Đoàn Đoàn liền oa oa khóc lớn.

Liễu Vi Dung kinh ngạc, không thể nào?

Để bé vào lại bên trong nước, bé liền ngưng khóc lớn.

Liễu Vi Dung dở khóc dở cười, không thể làm gì khác hơn là nâng bé, nhưng bé tiếp tục vỗ nước chơi, thật may là lực nắm của bé rất nhỏ, chụp không nổi cái bọt nước, chờ bé chơi mệt mỏi, nhắm mắt lại, mới ôm bé đi lên, lau khô thân thể, mặc áo khoác vào, thả vào trên thảm, dù sao thời gian trong không gian cũng khác biệt với bên ngoài.

Nàng đã uống vài ngụm nước Linh tuyền, hái được mấy quả đào, thoải mái nằm ở trên thảm ăn.

Trong đầu vẫn đang suy nghĩ chuyện vết bẩn trên người Đoàn Đoàn, chẳng biết tại sao lại nghĩ tới thời điểm nửa đêm hôm qua, chuyện Đoàn Đoàn đột nhiên gào khóc, không biết nơi này có cái gì liên hệ hay không?

Sau khi ăn liên tiếp mấy quả đào, nàng rốt cuộc bỏ qua.

Lấy đầu óc nàng thật đúng là không nghĩ ra nguyên nhân.

Thời gian vào không gian đủ dài rồi, nên đi ra rồi.

Sau khi rời khỏi đây, đem Đoàn Đoàn đặt ở trên giường, dùng đồ vật này nọ ngăn ở bên cạnh, đi ra ngoài tìm Trần mama, bảo nàng ta kiểm tra phòng sát vách của Đoàn Đoàn một lần.

Sau khi kiểm tra xong, cũng không có phát hiện cái gì không sạch sẽ.

Liễu Vi Dung bối rối, chẳng lẽ nàng nghĩ lầm rồi?

Cuối cùng căn dặn Trần mama, nội thất Đoàn Đoàn ở, mỗi ngày kiểm tra một lần.

"Chủ tử, có phải Đại hoàng tử. . . . . ." Trần mama thấy chủ tử đột nhiên bảo nàng kiểm tra trong phòng Đại hoàng tử ở, không nhịn được lo lắng hỏi một câu.

Liễu Vi Dung cười nói: "Không phải, Đoàn Đoàn không có việc gì, kiểm tra phòng là vì bảo đảm phòng sạch sẽ, không có đồ gì bẩn thỉu, tránh cho người khác nói."

"Chủ tử yên tâm, mỗi ngày nô tài đều sẽ kiểm tra phòng chủ tử cùng phòng Đại hoàng tử một lần, Bạch Liên cùng Hạnh Nhi cũng sẽ thường kiểm tra, tuyệt đối sẽ không xảy ra vấn đề."

Trần mama nghe nàng nói như thế, nở nụ cười.

Liễu Vi Dung cũng yên tâm, nhưng mà trên mặt lại có chút xấu hổ, nàng thế nào quên này tra!

Chỉ là vết bẩn được loại bỏ trên người Đoàn Đoàn cũng là một cái gai, thời khắc nhắc nhở nàng, Đoàn Đoàn của nàng có lẽ là bị người ám toán.

Liên tiếp mấy ngày, Mộ Dung Triệt đều ngủ lại đây, Đoàn Đoàn lại đơn độc cùng bà vú Trần mama một phòng, thời điểm thỉnh an nàng đều một mực bên cạnh nhìn, Thái hậu không thành vấn đề.

Nhưng đợi buổi trưa nàng len lén cho Đoàn Đoàn uống Linh tuyền, trên người hắn lại xuất hiện một tầng rất nhỏ rất nhỏ vết bẩn.

Xem ra vấn đề có lẽ nảy sinh ở nơi này của nàng.

Không tìm được nguyên nhân, làm cho trong lòng nàng hoang mang rối loạn, chỉ có thể mỗi ngày cho Đoàn Đoàn uống một chút Linh tuyền để giải trừ độc tố.

Mười ngày đi qua, tiết trời ấm lại rồi, mặc dù còn là tháng tư, nhưng đã không dùng nhiều chậu than như vậy rồi, sau khi bỏ đi phần lớn chậu than, trên người Đoàn Đoàn rất kỳ tích lại không có xuất hiện vết bẩn lại.

Rốt cuộc nàng biết vấn đề ở chỗ nào.

Đáy mắt Liễu Vi Dung tràn đầy ý lạnh, sai người đem chút than củi tới đây, tuyên Mạc thái y tới đây kiểm tra.

Bạch Liên cùng Hạnh Nhi thấy thần sắc chủ tử nghiêm túc, liếc nhau một cái, xem ra than củi này có vấn đề.

Mạc thái y rất nhanh đi tới, thấy Đức tần bảo hắn kiểm tra những thứ than củi này thì khẽ kinh ngạc.

"Mạc thái y, ngươi kiểm tra một chút, những thứ than củi này có phải thả cái gì không sạch sẽ vào hay không." Lời Liễu Vi Dung vừa nói ra, thần sắc Trần mama cùng Bạch Liên Hạnh Nhi đều đổi khác.

"Dạ!" Mạc thái y rùng mình.

Sau đó cẩn thận kiểm tra than củi một lần, sau khi kiểm tra xong, Mạc thái y kinh hãi cả người toát mồ hôi lạnh.

Than củi này đúng là có vấn đề.

"Mạc thái y, kiểm tra ra cái gì không?" Liễu Vi Dung thấy thần sắc thái y, cũng đã xác định đúng là những thứ than củi này có vấn đề, trong bụng trầm xuống.

"Thưa Đức tần nương nương, những than củi này đều là đặc biệt đốt chế, thời điểm đốt than củi sẽ tỏa ra một chút khói thuốc, đối với người lớn không có ảnh hưởng gì, chỉ là nếu là trẻ em chưa đầy một tuổi liền khó nói, thân thể trẻ em khắp mọi mặt đều rất yếu ớt, số ít ảnh hưởng không lớn, nhưng mà vẫn là có ảnh hưởng, nếu như đốt nhiều, những khói thuốc này rất dễ dàng khiến trẻ nít hít thở không thông."

Liễu Vi Dung cùng Bạch Liên, Trần mama nghe thái y nói, cả người nhất thời rét run.

Ai cũng biết đốt chậu than có khói, lại không người nào chú ý tới, hiện giờ lại bị người lợi dụng tới hại Đoàn Đoàn, nếu như không phải là Đoàn Đoàn bị Thái hậu ôm đi, trước từng uống qua Linh tuyền, thể cốt cường tráng, sợ là sớm hít thở không thông

"Ngươi xác định?"

"Vi thần hết sức khẳng định, những thứ than củi này theo vi thần kiểm tra còn là đốt chế được không lâu." Mạc thái y khẳng định nói.

"Đa tạ Mạc thái y rồi, Hạnh Nhi, tiễn Mạc thái y."

Liễu Vi Dung hung hăng bấm bấm lòng bàn tay, đè hận ý trong lòng xuống, phân phó Hạnh Nhi đưa thái y rời đi.

"Chủ tử, tại sao ngài không để cho thái y kiểm tra cho Đại hoàng tử một cái?" Trần mama thấy chủ tử cho Mạc thái y rời đi, nóng nảy.

"Đúng, đúng, mama không nhắc nhở ta cũng quên, Bạch Liên, mau ôm Đoàn Đoàn ra cho thái y kiểm tra một phen." Liễu Vi Dung trong bụng cả kinh, vội giả bộ gương mặt kinh hoảng, vội vàng nói.

Bạch Liên rất nhanh ôm Đoàn Đoàn ra tới, Đoàn Đoàn vừa đúng đang ngủ say.

Sau khi Mạc thái y cẩn thận kiểm tra, cũng không có phát hiện vấn đề gì, liền nói với Liễu Vi Dung: "Đức tần nương nương, Đại hoàng tử rất khỏe mạnh."

Trần mama, Bạch Liên cùng Hạnh Nhi đều thở phào nhẹ nhõm.

Sau khi Mạc thái y đi, Trần mama cau mày hỏi: "Chủ tử, chuyện than củi này xử lý như thế nào?"

Liễu Vi Dung cắn môi: "Giao cho Hoàng thượng xử lý."

Chính nàng nói, căn bản không tra được, còn không bằng giao cho Hoàng đế tra cũng nhanh hơn.

Rất nhanh, Mộ Dung Triệt biết được chuyện than củi, giận dữ, trách mắng tứ phi trông coi cung quyền một trận, cuối cùng điều tra kỹ nguồn gốc than củi, kết quả thì ra hung thủ phía sau lại là Thục phi.

Mặc kệ Thục phi Ngụy Vãn Hân giải thích thế nào, Mộ Dung Triệt cũng sẽ không tin tưởng lời của nàng ta..., lập tức tước đoạt cung quyền của nàng ta, liền hạ xuống ba cấp, biến thành Ngụy tần, không có phong hào tần, còn bị lệnh cưỡng chế cấm túc.

Cái này một phần là nể mặt Hữu tướng.

Dù sao mưu hại hoàng tự, cái tội danh này đủ để đày nàng ta vào lãnh cung.

Hành động mạnh mẽ vang dội lần này, khiến người có tâm tư đối với Đại hoàng tử trong cung co đầu rụt cổ lại.

Ngày thứ hai sau khi Thục phi bị giáng chức, ở Quan Sư cung Phương Quý Phi mặt lại bình tĩnh cùng ôn nhu, khí lạnh quanh thân khiến người cảm thấy lạnh lẽo, nàng ngồi ở ghế dựa, vuốt ve bụng lớn đã năm tháng, cắn răng lạnh lùng hỏi thái y trước mặt, không dám tin hỏi một câu nữa: "Thái y, xác định chưa?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net