Chương 1: VĂN ÁN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời tác giả giới thiệu : Nhân vật chính của chúng ta là Trương Nhật Dạ, một cô gái ngay thẳng và sắc bén. Vui tính và mê game (trai/gái), dù trải qua khá nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Nhật Dạ vẫn giữ tinh thần rất ư là lạc quan và vô tư :)).

Ngoài việc là một doanh nhân 27 tuổi cực kì thành đạt, Nhật Dạ cũng là kì phùng địch thủ trong việc chế mấy thứ thuốc xàm lờ (đọc truyện sẽ thấy sau nhá ( ͡≖ ͜ʖ ͡≖)) . Nhìn ngoài mặt nhìn bình thường, Nhật Dạ có vài tính cách khá đặc biệt như là:

1. Mê cái đẹp, trai lẫn gái, người lẫn đồ vật. Nói chung là 1 tâm hồn mê cái đẹp bất chấp tình huống ( ͡≖ ᴗ ͡≖). Thấy trai hơn thấy vàng, gặp trai cứ sáp sáp rồi nói chuyện không đâu vào đâu làm cô đôi khi mất hình tượng người phụ nữ hoàn hảo.

2. Mê game. Sau khi 2 tháng giải quyết công việc, cô luôn dành đúng 7 ngày cày game trong nhà, tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, như một con trạch nữ, một con gamer điên điên khùng khùng. 

Nhưng Nhật Dạ là một người sống hưởng thụ hết mức có thể, cô không mấy quan tâm miệng thiên hạ và đó là lí do dù Nhật Dạ có đi tới đâu, xung quanh luôn là những người hết sức tôn trọng và yêu thương cô.  

-----------------------0------------- Vô truyện nha----------------0----------------------

Cô vừa cày xong game The Last Guardian - bộ game Xbox cô bỏ công chờ đợi đủ lâu để ra mắt thêm một công ty chứng khoán nữa. Cảm giác rất phiêu nha! Chơi xong mới cảm thấy cái hay của game nước ngoài, cô đang tự hỏi nếu bản thân lập kế hoạch mở một công ty làm game (dù bản thân chả có tí kĩ năng lập trình nào nhưng có idea là được rồi hố hố hố ( ͡ಥ ᴗ ͡ಥ)) ... hừm... ko tệ đâu! Nhưng cô lười quá, hiện tại chắc là nằm ở nhà chơi game dài dài.

Cô cười mỉm, nụ cười đẹp nhưng nhìn khá quan ngại với người ngại hiện ra trên mặt Nhật Dạ. Ây dà, cô còn 1 ngày nữa để nghỉ ngơi trước khi đi làm lại và giải quyết đống công việc chất đống. IT'S TIME TO... 

"Ra ngoài kiếm vài cuốn truyện nào!!! Dù sao chơi xong game hết rồi!"

Nhật Dạ rất đẹp, người ta nói gừng càng già càng cay. Còn Nhật Dạ sẽ là càng lớn tuổi càng đẹp (nhỏ cũng chỉ 27 tuổi thôi á nha💪 ('▿') 👊). Cô là một người rất thu hút, lẫn về mặt ngoại hình lẫn thần thái. Cô gái có khuôn mặt thanh tú cùng mái tóc đen tuyền uốn nhẹ tự nhiên khoác trên mình chiếc áo sơ mi đen hở cổ cùng quần đen dài, chân mang đôi boots cao gót đi ra ngoài, đầy hiên ngang.

"Xin chào Chủ tịch Trương - Chúc cô có một ngày tốt lành!!" - đoàn vệ sĩ áo đen cao đều 1m8 xếp ngay thẳng cúi đầu cung kính ngay khi thấy cô.

"Ohhhh... Miễn lễ..." đáp lại sự nghiêm túc đáng nể đó là khuôn mặt như ma cà rồng thấy ánh sáng mặt trời của cô. "Nắng vcl! Sao cảm thấy da như muốn cháy... Tầng Ozon nhà mình bị hỏng rồi hay sao vậy??" 

Nói rồi người con gái xinh đẹp lượn nhanh đến tiệm sách trước sự bất ngờ và bàng hoàng bởi vẻ đẹp của cô, và hơn thế nữa, cô gái đó chính là TRƯƠNG NHẬT DẠ - top 5 người trẻ thành công nhất thế kỉ 21.

------------------0------------------

"Hửm? Sách j đây?? Tiểu Bạch Thỏ đáng yêu?? Mình có mua sao? Mà chả sao cả, chưa đọc ngôn tình bao giờ, có trải nghiệm mới vậy"

----------------- Vài tiếng sau ---------

"XOẠCH"

Ánh mắt đầy sự tức giận và ức chế của cô như muốn đốt cả căn phòng. Truyện gì mà nhảm dữ vậy trời?? Nữ chính thì nào là trong trắng, thanh khiết như một tờ giấy trắng. Tính cách nhu nhược là vậy nhưng cứ đụng chuyện là đổ lỗi hết cho nữ phụ thế kia?? Lũ nam thần thì chẳng đứa nào có mắt hay sao mà ko thấy, đã vậy còn hành hạ đám nữ phụ như sex toy bị hư thế kia???

Cô bật laptop lên, bắt đầu đăng nhập vào mạng xã hội của mình và bắt đầu bài diễn văn chửi của mình.

Ngày XX -XX-2020

"Cái **** máaaaaa. Tác giả cô có cái méo j trong đầu vậy? Tôi thật ko thể hiểu nữ chính đáng giá chỗ nào, thật như bánh bèo vs nước lèo vậy, toàn là giả dối cả.  Nam chính nam phụ, cả nữ phụ, không ai có một tính cách nhất định hết. Đọc thấy buồn chán không thể tả nỗi luôn á wtf is thiss? Truyện quá hư cấu đi, tôi sẽ tóm tắt cuốn tiểu thuyết dài 300 trang cho các bạn đọc giả nhé: 

1. Nữ chính xuất hiện

2. Nữ phụ xuất hiện - đánh nữ chính.

3. Nữ chính khóc.

4. Hậu cung nữ chính xuất hiện.

5. Đánh nữ phụ tơi bời.

Đấy, chỉ nhiêu đó!! Tôi chính thức cạch mặt bộ truyện này. Ai đọc tôi sẽ cho người đến thu hồi sách lại (≖᷆︵︣≖)👎.

NHẬT DẠ TÔI KO MUỐN BẤT CỨ AI MẤT THỜI GIAN VÀO CUỐN TRUYỆN ĐÓ NỮA!"

Dòng stt được đăng nhanh chóng lan tỏa cả nước,làm ai nấy đang giữ bộ truyện đấy hoang moang. Nhật Dạ - cô ta lại phát ngôn dậy sóng nữa rồi... 

"Phù... xong rồi! Đi ngủ thôi, thoải mái rồi a~"





Trong mơ, cô thấy người mình nóng lên rồi bốc cháy.

Khó chịu quá!!

Cô sắp xuống địa ngục sao?!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net