Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô bước xuống nhà, từng bước từng bước còn hơi chút chưa vững, có lẽ là vì cô còn chưa quen hẳn với cái cơ thể trẻ trung này =)) well tuổi thật của cô đang trải qua quá trình lão hóa đó mà, cô thắc mắc gia thế của cô tiểu thư họ Cao này - ý là thân chủ hiện giờ của cô. 

Theo trong truyện cô đọc, dù không ưa nữ chính nhưng ko có nghĩa cô thích hay thông cảm với nữ phụ nha, cả 2 nhân vật nữ này đều đáng ghét và bọn họ hạ giá trị của phụ nữ xuống nên cô ko ưa. Mấy drama trong truyện này có chút ét mà hai má kéo ra to đùng! Đã vậy còn đánh nhau tranh giành vì mấy gã đàn ông! Các chị em phụ nữ có thấy đúng không nè? Phụ nữ hay đàn ông, ai cũng đều có giá trị riêng. Làm éo gì phải đi giành giựt những thứ không thuộc về mình? Làm như vậy chỉ tỏ ra bản thân mình suốt đời phải đuổi theo những thứ hư vô, Nhật Dạ cô từ nhỏ đến lớn đã biết cách làm những thứ mình muốn phải tới với mình, chứ không phải là mình chạy theo chúng.

Mấy bạn nữ nghe nè. Chúng ta không cần đàn ông để sống! Đàn ông chỉ là kẹo cao su nhai xong hết ngọ thì phụt ra thôi nghe chưa?

1 kẻ thì quá ngu ngốc và yếu đuối, chẳng làm được việc gì. Thực dụng và ngu xuẩn, lại còn giả tạo.

Kẻ còn lại thì lẳng lơ, háo sắc và hơn hết quá ngu ngốc trong tình yêu, mù quáng đến mức chân chạm nước mà còn tưởng mình đang ở trên bờ.

Trời đụ vẫn không tin mình xuyên vào đây...


"Lam Nhi!!" giọng ns ngọt xớt đầy lo lắng này, ắt hẳn là của mẹ thân chủ.

Xuất hiện trc mắt nó là một người phụ nữ trung niên cực kì xinh đẹp và thanh tú, đúng chất mẹ hiền mẹ chiều con. Ánh mắt bà rưng rưng rồi ôm chầm lấy cô.

"Ưm... bà đ...à không, mẹ! Nghẹt chết con rồi mẹ!"

"Thiên Lam con à! Cha mẹ có lỗi, cha mẹ sẽ ko hủy hôn ước giữa con và Cát Uy nữa. Con đừng giận cha mẹ nha?"

"Dạ..." - Má cha, mới tí tuổi đã có hơn ước gì với mấy gã đàn ông ngu xuẩn vậy trời. Không tính đi du lịch tận hưởng à :))

Ánh mắt cô đánh sang người đàn ông phong thái lạnh lùng máu lạnh ko thèm liếc mắt đến con gái mình.

Theo cô thì đoạn này là khúc nữ phụ khóc sướt mướt đòi tự tử khi biết người mình yêu - Lâm Cát Uy đòi hủy hôn ước, giam mình trong phòng hơn 1 tuần.

"Cha..." cô lạ lẫm nói. Dù sao Nhật Dạ cô cũng chỉ là trẻ mồ côi, thật "vinh hạnh" làm sao khi cô được nói từ "cha" này.

"...." Ông vẫn im lặng.

Đúng là một người nghiêm nghị, cô rất thích nha. Cha nguyên chủ tầm 40t, nước da ngăm đen chứng tỏ ông là một người đã cực khổ làm nhiều công việc để có thể leo lên vị trí này. 

Cô nhớ mang máng là do Cao Thiên Lam nằng nặc quyến rũ Cát Uy - hôn thê tương lai của cô, mà tên đó là nam chính trong dàn hậu cung của nữ chủ Bạch Mạn Ngọc nên chuyện j biết rồi đó ha?

Thân chủ tức giận hãm hại nữ chủ ko biết bao nhiêu lần, để rồi khúc cuối truyện bị giết chết không toàn thân. Haizz, ngu chi mà ngu dữ vậy trời?

"Mày đã hủy hoại thanh danh gia đình này..." cuối cùng, giọng nói trầm khuất mang sự tức giận lạnh lẽo vang lên của người đàn ông ngồi trên ghế.

"..." Thiên Lam chỉ biết nhìn người "cha" của mình, quan sát và đánh giá.

"Mày... ko xứng đáng làm con gái trong gia đình này. 40% cổ phiếu công ty vì mày mà vào tay lũ Gia - Lý - Triệu hết rồi. Chỉ vì thằng khốn Cát Uy, mày thấy có xứng không?" Giọng ông nén giận nhưng vẫn tỏa đầy sát khí.

Cao Thiên Lam - cô phạm tội tày đình rồi kéo tôi vô chịu trận giùm sao??? Thôi, dù sao tôi cũng đang là cô rồi. Trương Nhật Dạ tôi dù trong con chó thì cũng phải là chủ ~ Cô nghĩ trong đầu, cười khẩy.


"Con xin lỗi cha!" Cô cúi đầu - "40% cổ phiếu đó - sẽ ko rơi vào tay của ai cả!"

"!!!!"

Ns rồi, nụ cười tươi như hoa của cô làm cha mẹ cô lóa mắt. Cao Thiên Lam nữ phụ trong quá khứ không phải tuýp người tự tin như cô, mà chỉ là một cô gái hám sắc và vật chất. 

Cha nguyên chủ - Cao Trung - chủ tịch công ty bất động sản đứng top 5 trên thế giới, đang cạnh tranh rất gay gắt với rất nhiều công ty. Nay bỗng nhiên mất 40% cổ phiếu đã làm công ty lùi chỉ còn đứng hạng thứ 8, cha cô tức giận la phải. Nếu là cô, cô sẽ không để lòng tự trọng cá nhân ảnh hưởng tới gia đình như Cao Thiên Lam của bộ truyện này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net