Chương 5:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đi qua mỗi lớp, các hs nam ngó or chạy ra ngoài để nhìn nó và ngẩn ngơ vs mùi hương thơm đặc trưng và độc nhất từ nó.
Đến lớp, nó thấy 1 cô giáo khá trẻ đứng bên ngoài.
Thấy nó cô dịu dàng hỏi: - Em là hs chuyển lớp?
- Vâng! - nó mỉm cười đáp lại làm cô giáo thẫn thờ 1 lúc "kawaii! Kiêu ngạo? Chua ngoa? Lẳng lơ? Đứa nào văng tin đồn vậy chứ? Cô muốn đập đứa đấy!"
- Em đứng đây đợi cô 1 lúc. Cô vô thông báo
- Vâng
Cô bước vào lớp: - Lớp ta có 1 hs mới chuyển
- Chắc là bạn gái sáng nay - hs 1
- Được học cùng nữ thần sướng quá đi - hs2
- ......bla...bla...
Lớp học giờ không khác gì cái chợ. Cô giáo nói mà không được. Nó bên ngoài chảy 3 hắc tuyến, lông mày giật giật: "hệt lớp mình vậy?"
RẦM!
Vâng chính nam chính Lãnh Hàn Phong của chúng ta đập bàn đấy.
Lớp im luôn. Thấy thế cô giáo vẫy tay gọi nó vào.

Hắn ngủ nãy giờ nhưng ồn nên làm hắn rất tức giận nhưng mắt vẫn nhắm. Còn 3 tên kia Lâm Duy Khánh, Vũ Lam Hưng ( nhóc này nhảy lớp), Lãnh Hàn Long làm việc riêng nên không quan tâm lắm (làm việc trong bang or công ty). Khi nó bước vào cửa lớp thì mùi hương của nó đã bao phủ cái lớp này rồi. Lớp lại bị mùi hương này mê hoặc không thì nãy giờ hét lên rồi. Thấy lớp im lặng lạ thường + mùi hương quyến rũ của hoa tự nhiên nên cả 4 người đều ngước mặt lên nhìn con người trên bục giảng.
Nó bây giờ cười rất chi là tươi, nhìn cực kawaii luôn.
"Thịch"
Trái tim 4 người nọ cùng cả lớp nớ nhịp. Nhưng không nhận ra, cả lớp thì nhận ra.
- Chào m.n mk tên là Vũ Ngọc Hân. Lớp D1 chuyển lên đây. Mong mọi người giúp đỡ! - kèm theo cái nháy mắt
- Aaaaaaa dễ thương quá! - vì sự kawaii nên không ai quan tâm đến thân phận của nó. Lớp này chỉ quan tâm đến học nên cũng không quan tâm đến vc bên ngoài lắm.
Sau khi nghe nó cả 4 người bọn hắn tối xầm lại: "Đây có thật là con nhỏ xấu xí chua ngoa lẳng lơ đấy sao? Sao ả ta lại ở đây? Không biết ả ta lại tính kế gì nữa? Nhưng tui sẽ không cho cô toại nguyện đâu *nhếch mép*" - đấy là suy nghĩ của bọn hắn
- Sao cô ta lại ở đây? - hắn nhìn cô giáo, giọng nói lãnh băng của hắn làm cả lớp rùng mk.
Nhưng nó là ai? Nó không sợ vẫn nở nụ cười nhưng là nụ cười khinh thường nhìn hắn
- Lãnh thiếu gia IQ anh cao lắm mà! Anh không hiểu à? Tui là chuyển lớp, chuyển lớp đấy! - giọng nói vương giả, toả luôn ánh sáng vương giả, lãnh khốc (vâng con người thứ 2 của nó xuất hiện) thật khác vs vẻ kawaii lúc nãy. Làm cả lớp shock, vì nó là người đầu tiên dám nhìn và nói vs hắn như vậy 1 cảm xúc ngưỡng mộ đâng lên (lớp này khá đoàn kết và tốt bụng nha) trên hết là khả năng thay đổi của nó. Nó trả lời thay cô giáo.
3 tên kia nãy giờ ngồi xem kịch vui, nhưng ánh mắt ném về phía nó tia khinh thường. Nó chỉ nhếch môi.
Phần hắn thì khá nhạc nhiên vì cô không chạy lại bám hắn và gọi hắn Phong caca như mọi hôm: "Chắc cô ta nghĩ được kế gì đó để hại Vân nhi! Tui sẽ phá vỡ nó"
- Tui không chấp nhận cô ở đây
- Anh nghĩ anh có quyền cấm cản tui? Xl anh không có quyền. - nhanh như chớp nó xuống chỗ hắn, kéo calavat hắn sao cho mặt hắn sát mặt mk. Nhìn hắn thách thức. Nói xong thì đấy hắn ra đi lên bục giảng. Hắn thẫn thờ người cứng đơ. Thân thủ nhanh, và hình ảnh 1 cô gái xuất hiện trong đầu hắn, nhưng hắn không thể nhớ mặt. Cả lớp nín thở không ai dám nhúc nhích. 3 ng kia thì có chút ngạc nhiên nhưng lấy lại vẻ mặt: "Mặt nạ này cho ai nhìn? Giả tạo, chúng tôi sẽ xé cái mặt nạ này xuống."
- Cô cũng biết đây là lớp giỏi nhất trường? - Hàn Long khinh thường nói
- Loại ngu ngốc như chị vào lớp này sẽ làm ô nhục nó mất - Lam Hưng
- Đàn bà lẳng lơ chua ngoa như cô lại làm gì mất mặt lớp đây - Duy Khánh
- Chua ngoa, lẳng lơ đi theo cưa đổ người mình thích là lẳng lơ thế các anh không pải lẳng lơ à? Suốt ngày bám theo Vũ Ngọc Vân. Ghen tuông khi thấy người mình thích chiều chuộng, âu yếm người đàn bà khác là chua ngoa? Vậy xl các anh làm gì? Giết, hành hạ họ, làm họ phá sản? Làm vậy còn hơn chua ngoa. Đấy chỉ là 1 action rất bt của 1 người con gái. - nó khinh thường nhìn Duy Khánh
Cả lơps đều đồng tình vs câu nói của nó, thầm gật đầu. Bây giờ họ mới hiểu được vì sao trước nó lại như vậy. Lại thêm 1 lần ngưỡng mộ và trách bản thân vì nghĩ xấu cho nó
- Ngu ngốc? *vuốt mái tóc Lam Hưng rồi đẩy ra* Em zai thân mến à! Ai mới là người ngu ngốc? Không pải em vs tên Long đấy sao? Đây là lớp giỏi nhất trường không pải có tiền thì vào được.
Muốn vào lớp này pải qua bài test cực khó mà pải từ 90 điểm trở lên 3 môn toán, lí, hoá trong vòng 90', được giám sát bởi 3 giám thị. Đó chính là lí do vì sao lớp này ít học sinh vậy. Ngu ngốc ai mới là ngu ngốc đây? *nhếch môi rồi quay sang cô giáo đang hoá tượng* Cô giáo! Phiền cô đưa họ bài test của em cho họ khỏi nghi ngờ.
- U....um - cô thoát khỏi chế độ hoá đá - Em ý hoàn thành bài test trong vòng 30' vs sự giám sát bởi tất cả giáo viên đang rảnh là 30 người. Bây giờ họ vẫn còn shock sau vụ đấy vì bài đúng hết còn toàn bài khó nữa. - cô đưa cho bọn hắn. Bon hắn cự shock khi xem, mấy bài này bọn hắn chưa châc đã làm được trong time ngắn vậy.
- 4 người mới là lũ ngu ngốc "bị nữ chủ lừa và xoay như chong chóng mà vẫn tin ả" - cười kinh thường
- Cô cũng khá ngạc nhiên thi nghe tin này!
- Oa.... Bạn là thần đồng à? Đúng hết luôn! - 1 hs
- Đâu đâu - tất cả hs tranh nhau xem
- Cậu giỏi thật đấy!
- mk ngưỡng mộ cậu quá đi!
-.....bla...bla....
- Hân em chọn chỗ đi!
- Vâng - nó bước xuống dưới, ai cũng muốn nó ngồi cạnh mk. Nó chọn bàn cuối cạnh cửa sổ, có thể nhìn thấy vườn hoa trường và cách xa bọn hắn (xa 3 tên kia thôi nhưng ngay sau hắn)
- À lớp cta sẽ có gvcn mới. Tiết sau thầy ý lên.
- Chắc là thầy sáng nay
- Thầy đẹp zai quá đi
-.....bla...bla...
Cuối cùng cũng ra chơi, hs tụ tập lại chỗ nó hói túi bụi
- Cậu vs thầy sáng nay là gì vậy?
- À......trước mk đi đường thấy1 người bị bao vây, ra đỡ giùm người đó 1 nhất đạn lén nhưng hán không giúp mk mà lạnh lùng bỏ đi. May có người thấy đưa mk vào viện. Thầy ý chính là bác sĩ phụ trách mk. Sau khi tỉnh, mk đã thông suốt. Và luk ở viện thầy ý đã giúp mk rất nhiều.
- ohhh
- Kẻ cậu cứu là ai vậy? Thật đáng chết mà
- cậu có sao không?
- Chỉ cần không cử động mạnh là được - nó cười tươi
- cậu mạnh mẽ thật
Hắn nghe hết không bỏ xót lại 1 từ. Cảm thấy như có gì đâm vào tim: "Cảm giác này là sao? Chắc là ăn năn thôi!" Rồi hắn bỏ ra ngoài, 3 tên kia không hiểu gì cũng đi theo
- end-


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net