Chương 6:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bọn hắn rời đi 1 lúc thì tiếng chuông báo hiệu vào lớp vang lên. Tất cả hs đều vào chỗ, chỉ con bọn hắn chưa vào. Nam bước vào lớp, hs hét lên.
- "Ồn ào quá đi!" - nó khó chịu đeo tai nghe vào, đi ngủ. Từ lúc anh vào, anh luôn theo dõi nó, thấy nó không chú ý đến mk thì hơi hụt hẫng. Thấy nó khó chịu đi ngủ nên anh biết nó đang rất bực. Ra hiệu cho cả lớp im lặng, anh xuống chỗ nó, đóng cửa sổ, kéo rèm cửa vào cho nó. Cởi áo vest ra đắp lên người nó (chị để áo khoác của chị trong xe anh vì không muốn mặc), cử chỉ và hành động rất dịu dàng. M.n như muốn hét lên vì sự kiện ban nãy, anh nói:
- Các em hãy im lặng cho bé cáo của thầy ngủ. Chắc hôm qua bé cáo lại thức khuya xem phim rồi. *gạt những sợi tóc rũ xuống mặt nó*
Cả lớp gật đầu lia lịa nhìn nhau bằng ánh mắt biết nói:
- Tui đoán chuẩn là thầy có tình ý vs Hân rồi mà.
- Họ thật đẹp đôi
- Đúng là zai tài gái sắc
- Tui sẽ ủng hộ couple này! Ai theo thui
-.....bla...bla..
Vừa khen vừa tiếc nuối.
Bọn hắn vừa vào lớp thì thấy cảnh tượng này, 1 cảm xúc khó tả xuất hiện nhưng không ai để ý và vô tình cả 4 người toả ra 1 luồng sát khí khiến cả lớp rét run.
- Thầy tên là Nguyễn Duy Nam, 20 tuổi. Là gv dạy toán cũng như gvcn các em. Mong các em giúp đỡ thầy trong năm học tới đây. - anh nở nụ cười toả nắng, xua tan đi không khí lạnh.
- Thầy trẻ thật!...bla...bla.. - các hs lại bình luận
- Bây giờ chúng ta sẽ vô bài học.....
Quay lại vs nam chủ, cả 4 người vô thức ngắm nhìn nó "cô ấy thật đẹp!" rồi lại sua tan cái suy nghĩ đấy tậm trung vô bài học
Nhưng còn hắn Hàn Phong, tuy học nhưng vẫn để ý đến nó, hắn như bị thôi miên, từ hơi thở đến khuôn mặt, đặc biệt là mùi hương, là sự pha trộn giữa các loài hoa. Hắn thích hoa vì cô bé mà hắn từng mơ thấy rất thích hoa, cô muốn sống trong 1 ngôi nhà đầy hoa và hắn đã xây lên 1 ngôi nhà được bao phủ bởi hoa, dù cô không có thật. Sau khi gặp Vũ Ngọc Hân hắn đã có cảm giác mơ hồ cô chính là chô gái đó, nhưng khi gặp Ngọc Vân thì hắn lại đảm bảo ả là cô gái đó mà hết lòng che chở. Nhưng sau khi ở bệnh viện về cô lại mang mùi hương của người đấy làm hắn bị cuốn hút, nhưng không chấp nhận cái đấy. Chỉ nghĩ là do cô ta thay đổi nên thấy hơi lạ mới vậy.
Còn về nó, sau khi đi ngủ thì có 1 giọng nói xuất hiện.
- Có 1 chuyện ta pải nói vs ngươi Ngọc Hân. Vì giờ ngươi mang thân phận cô ấy nên ta sẽ gọi ngươi như vậy.
- Ngươi là ai?
- Ta là người đã đưa ngươi đến nơi này.
- why?
- Lặng im nghe ta nói. Vì ngươi là 1 trong những người có ham muốn xuyên không max. Nhưng vì xuyên không mà biết hết như trong truyện thì không hay. Nên ta đã tìm kiếm trong những người muốn xuyên pải là 1 tác giả, tác phẩm đấy pải đặc sắc. Nên khi ngươi chưa tạo dựng hết thì ta cho ngươi xuyên. Ngoài những thứ ngươi đã biết thì còn lại không biết gì cả và tự nhiên luân hồi. Những thứ trong đầu ngươi nghĩ ra chưa viết được thì chỉ có 1 vài cái xuất hiên. Yên tâm khả năng của ngươi ta vẫn giữ cho ngươi không tước đoạt. Còn đâu phụ thuộc vào thế giới này cho ngươi cái gì? Ngoài ra, 1 người nữa xuyên, ta tìm mãi không thấy ai ưng ý. Trừ 1 người, mấy hôm nữa người đó sẽ xuyên. Người đó là chị ngươi. Chúc ngươi may mắn!
- Này.... - nó chưa kịp nói gì thì người kia biến mất
Nó thức giấc, trán đầy mồ hôi.
- Thầy cho em ra ngoài! - nó cần nghỉ ngơi và nó bước ra cửa
- Um em vào phòng tui mà nghỉ. Tui có chuẩn bị đồ ăn nước uống cho em rồi, chán thì lấy lattop của tui ra mà chơi. Đừng cố gắng sức cũng lên nghỉ ngơi đi, vết thương chưa lành đâu. Trong đấy có phòng tắm mỗi tội không có gường ngủ, chỉ có sofa em ngủ tạm vậy. Thuốc ở trong tủ nhớ uống. - hắn đưa cho nó chìa khoá phòng và dặn dò nó đủ điều vs con mắt ngạc nhiên của cả lớp
- Tui không pải trẻ con đâu! - nó phồng má liếc anh
- Đi đi cho tui còn dạy học - anh cười trừ đuổi nó
Cả lớp nhìn anh vs con mắt gian tà (trừ bọn hắn) "thầy gê nha!" làm anh chỉ biết cười mà toát mồ hôi.
"Rốt cuộc cô ta vs hắn có quan hệ gì vậy?" và 4 tin nhắn từ 4 người được gửi đi vs cùng nội dung 'Điều tra Nguyễn Duy Nam'
Nó thì đến phòng anh và đi ngủ.

-end-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net