#Chap 2: Éo có tên đâu nhé hihi =)))

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì hận cái số đen đuổi như cột nhà cháy của mình mà tôi quyết định vừa sạc pin vừa xem điện thoại.
Cũng tại thằng em khốn nạn nó õng à õng ẹo khóc lên khóc xuống mà chẳng mấy chốc, mẹ tôi đã xiêu lòng đưa luôn laptop yêu quý của tôi cho nó "mượn" :)
Ô kê am phai.
Tôi chán ngán ngồi lướt lướt cái Samsung đời cũ trong vô vọng. Cái điện thoại này là được cha thưởng hồi mới đậu cấp 3.
Thế gian thường nói: "Phàm là con người đều phải trải qua sinh, lão, bệnh, tử."
Tôi thấy nó cũng không ngoại lệ với điện thoại. Điển hình là cái con đen xì trên tay tôi đây.
Chắc nó cũng đang ung thư giai đoạn cuối.
Bị nứt màn hình. Chưa kể loạn cảm ứng và thường xuyên bị đơ dữ dội.
Thế đấy.
Cuộc đời cái điện thoại cũng bã chó như chủ nhân của nó vậy.

Lướt một hồi, tôi nhìn thấy cái truyện đầu tiên trong tài khoản mình.
"Hương Tình Yêu"
Èo~~
Cái tên sến vãi tèo.
Kí ức hiện về như một cuốn phim hành động tình cảm hài hước xen lẫn cẩu huyết kinh dị ngược luyến tàn tâm.
Đây là cái truyện tôi viết hồi lớp 8. Chính là cái hồi mới đọc được vài chục bộ teenfic và nhiễm trầm trọng vào đại não đến các em của nó như tiểu não, thuỳ chẩm, thuỳ thái dương, vân vân và mây mây.
Nói chung đây là cái hồi mộng mơ mới lớn. Cái hồi miệng còn hôi shit thích yêu với đương. Và cái truyện này thì nó trẩu tre cực kì:

---Trường Trung học Quốc tế Elizabeth....
8am
*Kéttttt*
Tiếng phanh gấp của chiếc Trevita màu bạc xé tan không gian yên tĩnh của cả sân trường. Khoa trương đậu xe ngay giữa sân thế này chỉ có thể là 3 hoa khôi sắc nước hương trời kiêu sa lẫy lừng của trường ta mà thôi!

Cả ngôi trường không có một tiếng người bỗng vang lên những tiếng reo hò từ 4 phương 8 hướng. Hàng trăm nghìn học sinh từ các dãy lớp học đồng loạt ùa ra ngoài hành lang để ngắm nhìn nhan sắc mĩ miều của 3 hoa khôi.
Cánh cửa sau bên phải bật mở, một cô gái với mái tóc đen được búi cao gọn gàng bước ra. Khuôn mặt hất lên đầy vẻ kiêu ngạo, điệu bộ ngang tàng ra dáng chị đại. Đôi mắt ngọc bích ấy, cái răng khểnh đáng yêu ấy. Cộng thêm cái sì tai cột áo vest ngang eo, áo sơ mi mở 2 cúc sẹc xy còn cái carvat thì biến đi mất tiêu đúng chuẩn "bụi đời chợ lớn" ấy. Còn ai khác ngoài Trương Minh Thy, con gái độc nhất của chủ tịch tập đoàn Công nghệ thông tin Đa quốc gia Leo nữa kia chứ!!!!
- Ê con lùn, ra oai đủ chưa mày.
Một giọng nói trong trẻo vang lên, và chưa đầy 5s sau, một cô gái nữa từ cửa sau bên trái bước ra với nụ cười toả nắng làm hiện lên đôi má lúm đồng tiền rất dễ thương. Chỉ có một nụ cười thôi mà trái tim bé bỏng của hết thảy nam sinh trong trường đều tan chảy. Hoa khôi khối 10 mà lại. Đôi mắt xanh biển đầy mê hoặc. Mái tóc ngắn màu bạch kim năng động nhưng không kém phần kiêu sa, cộng thêm làn da trắng hồng mịn màng và pla plo các thứ khác nữa. Bàn về lối ăn vận của nàng tí xíu. Nói chung là cũng gọn gàng chỉnh tề, có điều chỉ mặc sơ mi với váy mà không khoác áo vest bên ngoài. Cô nàng yêu thích sự thoải mái.
- Nhỏ này, mày bảo ai là con lùn hả?? Nhỏ nhất đám mà kêu người ta bằng "con" là sao?!?! - Chị đại Minh Thy chống hông nhăn nhó. Bị xúc phạm chiều cao mà lại. Nhục qá nhục!
Còn nói về con nhỏ bị chửi, vẫn điềm nhiên đóng cửa xe rồi phủi phủi tay, quay ra nhìn Minh Thy:
- Thế trước kia ai bảo với tao là "Tiểu Nghi ơi mình cứ gọi nhau là mày tao cho thân thiết nha cưng!"   hả!? - giọng nói ngọt ngào nhưng sắc bén làm bà Thy cứng họng không cãi đc, đâm ra nổi đoá.
- Châu Tuệ Nghiiiiii - Minh Thy gằn giọng lườm Tuệ Nghi. Nhưng nhỏ Tuệ Nghi cũng đâu vừa, bắt gặp ánh mắt oán hận của "bà chị già" liền ném trả lại bằng 1 cái lườm sắc ngọt.
- Haiz, thật hết nói nổi hai đứa mày.
Giọng nói nhỏ nhẹ phá tan bầu không khí đậm màu Cung tâm kế TVB Hồng Kông. Và từ ghế lái, một cô gái, à không, nói đúng hơn là một thiên thần nhẹ nhàng bước ra. Ta nói..... từ lúc chiếc giày trắng của thần tiên tỷ tỷ vừa hé ra ngoài thì đám học sinh trên kia đã hú hét muốn thủng màn nhĩ. Hai con bạn của nó chịu cảnh này cũng quen như cơm bữa rồi, ai bảo sức công phá của hoa khôi khối 11 lớn qá làm chi! Bàn tay trắng muốt nhẹ nhàng đóng cửa xe rồi tiến về phía 2 đứa bạn, cô nàng đâu biết rằng bao ánh mắt đang đổ dồn về phía mình. Đôi mắt màu vàng nâu làm tan chảy trái tim người đối diện. Khuôn mặt mĩ miều đẹp tựa thiên thần. Mái tóc vàng xoăn sóng nước óng ả như suối. Cô nàng vận đồng phục đúng chuẩn thanh niên nghiêm túc luôn, cả sơ mi và áo vest đều cúc cài nghiêm chỉnh, chỉ có điều carvat được thay thế bằng một chiếc nơ đen đính ngọc trai. Mỗi bước chân của cô là trái tim của các anh nam sinh lại đập nhanh hơn. Khoa học chứng minh đấy gọi là sức hút!
~~hết chap 1~~
---------


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net