Nhiệm vụ thứ nhất : Nữ chính, xin đừng manh động (4)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sự việc xảy ra tiếp theo giống một thước phim quay chậm không có âm thanh , dường như có người nắm tóc A Nghiên , cào xé , ánh mắt đầy hận thù chất vấn . A Nghiên ngồi yên trên giường mặc người khác tác động vào bản thân , bị kéo đi . Sau đó mọi thứ chìm vào bóng đen .

Khi tỉnh dậy thì thấy bản thân đã ở trong phòng của mình , đệ đệ Hạ Phi đang ngồi kế bên , thấy A Nghiên mở mắt thì la hét gọi Lưu thị .

Thật may mắn , thời cổ đại , khi đại phu cùng người nhà đều xác định người thân của bạn đã chết , lại còn là kiểu chết không nhắm mắt , thì đó là chết thật sự rồi . Dù dấu tích họ sống lại thật rõ ràng , nhưng rồi sao ?

Họ sẽ không nghĩ theo hướng tích cực là nhờ kì tích mà sống lại như thời hiện đại của chúng ta , họ có lẽ sợ hãi nghĩ rằng bạn là quỷ cũng nên ... Xác Ôn Noãn bị đem đi thiêu , lý do mê tín gì đó A Nghiên không muốn tìm hiểu , Ôn Noãn của A Nghiên đã rời đi , thân thể cuối cùng bị một kẻ xa lạ chiếm lấy , thiêu đi cũng tốt .

Chuyện về Ôn Noãn trở thành đề tài cấm bàn tán của Hạ Gia thôn ...

A Nghiên thật may mắn vì thoát được nghi án giết người này , nhưng cũng thật xui xẻo , thanh danh vốn không ra gì giờ còn dính thêm tai tiếng thọc xác người chết , người chết lại đã từng là khuê mật của nàng , ha hả .

Cha nương Nhị nha giờ hận không thể giết nàng luôn , nhìn ánh mắt âm trầm của họ là biết . Cả ánh mắt sợ hãi của đệ đệ , ánh mắt cảnh giác của đại ca Hạ Tước .

A Nghiên nghĩ nhiệm vụ đã hoàn thành nhưng không thấy gì xảy ra , không thấy hệ thống đả động gì , có vẻ như phải làm xong cả nhiệm vụ phụ tuyến về nguyên chủ Nhị Nha mới được tính là xong quá , giống như chúng ta phải trả giá tiền thuê phòng , chúng ta dùng phòng ấy để ở và sinh hoạt thì chúng ta phải trả tiền , dùng xong đã đời hoàn thành mục đích rồi không trả tiền có vẻ không ổn , không hợp lý .

Một ngày này đang ở trong phòng thêu thùa , A Nghiên cảm thấy bồn chồn liền đứng dậy đi ra khỏi phòng .

'' Là một người đàn ông họ Thẩm , hắn chịu trả tám lượng bạc , làm con dâu nuôi từ bé cũng được ... ở tận gần biển lận , chắc chắn không ai biết... Đã định ra thời gian ...''

Xoay người trở lại trong phòng , A Nghiên biết cha nương Nhị Nha đang bàn bạc quyết định tương lai của mình , chắc chắn là bán cho một tên già tàn tật nào đó ở xa thật xa , nhưng A Nghiên không nhận mệnh kiểu đó đâu , dù gì cũng đang chán đời , chán cả cái nhiệm vụ này , thật sự không ngại để mọi thứ cùng nát bét theo tâm trạng của mình mà , nghĩ tới đây A Nghiên cười lạnh nhìn về phía gian nhà chính nơi cha nương Nhị Nha đang ngồi bàn bạc .

'' Ca ca , dạo trước ta thường thấy phụ thân buổi đêm đi ra ngoài , lúc đó ta đi nhà xí thì thấy , hắn có vẻ lén lút lắm '' Đệ đệ Hạ Phi nhảy chân sáo đi theo sau Hạ Tước nói , Hạ Tước ngừng bước chân xoay người lại '' Buổi đêm trời tối thui , ngươi thấy thật sự là hắn ? ''

Đệ đệ Hạ Phi gân cổ '' Đó chắc chắn là phụ thân , dù trời tối thì ta nhìn hắn đúng là hắn , không thể nhầm được , hắn đi ra từ phòng nương '' .

'' Nhỡ may đó là thứ gì đó thì sao , nhà chúng ta ở gần mộ địa mà '' Hạ Tước đùa ác nói khẽ vào tai Hạ Phi '' Mới không phải đâu , thật đáng sợ '' Hạ Phi sợ hãi bỏ chạy quắn đít về phòng . Dư lại đại ca Hạ Tước sững người suy tư ở đó .

A Nghiên bỏ hình ảnh này vào trong mắt đóng cửa phòng lại , tiếp tục nên ngủ thì ngủ , nên ăn thì ăn .

Một ngày này A Nghiên chờ trời tối , lại vẫn quy củ như cũ quan sát kỹ trong sân , đã mấy ngày nay Hạ Thạch Đầu vì chuyện A Nghiên và Ôn Noãn khiến hắn không dám đi tìm tình yêu đích thực của mình . Cũng không biết cơ thể hắn sẽ nhịn được trong bao lâu ? Đàn ông hơn ba chục tuổi vẫn nhiều ham muốn lắm , A Nghiên suy nghĩ rồi cười cười , hỏi tại sao cô biết ư ? Gia đình cô khi xưa không giàu có gì , khu vực cô ở cũng đều có những gia đình hoàn cảnh na ná nhau , vài phi vụ mèo mả gà đồng này cô chứng kiến rất nhiều , họ không có tiền để vào khách sạn , họ hay dắt díu nhau vào nhà của đối tác khi vợ  chồng  đi vắng , làm t*nh với nhau trên chính chiếc giường của vợ chồng họ , A Nghiên cũng từng chứng kiến nhiều pha đánh ghen , bắt tận mặt hai kẻ trần chuồng , ừm ...Nghĩ lại vẫn thấy thật đặc sắc . Đàn ông lúc nào cũng thích ăn vụng , dù người vợ của mình có tốt hay xấu thì cũng không phải lý do , chỉ đơn giản là thích , thích là nhích . Thật may mắn cha A Nghiên không phải kiểu người này .

Hôm nay trăng cao gió mát , thỉnh thoảng có vài tiếng côn trùng kêu reng réc , mùa xuân mà , mùa động dục của động vật , mùa giao phối đấy . Cánh cửa phòng của Lưu Thị khẽ hé mở trong yên lặng , một bóng đen di chuyển thật cẩn thận và chuyên nghiệp như thể cũng một hành động mà đã thao tác đi thao tác lại cả trăm nghìn lần , cánh cửa phòng của Lưu Thị rất đặc biệt , dùng đã lâu , cửa gỗ cùng khung cửa đã cũ kĩ tới mức có thể ví thành đồ cổ năm trăm năm trước công nguyên , chỉ thiếu mỗi một vị khách nhận ra giá trị thực của nó rồi tha vào viện bảo tàng trưng bày nữa thôi là cái kết HE . Mỗi lần Lưu Thị mở cánh cửa này ra vào buổi sáng sớm tinh mơ , nó sẽ kêu kẹo kẹt kèn kẹt kẹt , báo hiệu cho hàng xóm láng giềng trời đã sáng rồi đấy , nguyên chủ Nhị nha thấm đượm điều này tới mức chỉ cần nghe kẽo kẹt là lập tức ngủ say tới mấy cũng [ xác chết vùng dậy ] . Nhưng hiện tại , ngay bây giờ , bóng đen bước ra từ phòng Lưu Thị , phụ thân của Nhị nha lại có thể mở cánh cửa này ra trong yên lặng . Thật tài tình phải không .

Chắc đây là sức mạnh của tình yêu trong truyền thuyết , kì tích là đây .

Khuôn mặt A Nghiên vặn vẹo .

A Nghiên biết cơ hội của mình tới rồi , cười lạnh nhìn theo bóng đen đang di chuyển .

Hạ Thạch Đầu đi tới nhà Lữ quả phụ , vì không hẹn trước , hôm nay tranh thủ cơ hội trốn khỏi Lưu Thị nên hắn định tạo một sự bất ngờ cho tình nhân bé nhỏ . A Nghiên khéo léo đi theo sau hắn , cách khá xa để không bị phát hiện , A Nghiên biết hướng đi này là tới nhà Lữ quả phụ nên không lo không thấy hắn . Hạ Thạch Đầu tới nhà Lữ quả phụ , hắn giả tiếng chim kêu nhưng không thấy nàng ta ra , rối rắm một lúc , dù biết ở trong nhà Lữ quả phụ còn mẹ chồng ả cùng đứa con trai , hắn cũng trèo tường vào , tới gian nhà của Lữ quả phụ hắn quen thuộc cậy cửa phòng , thấy bên trong không có ai , hắn cảm thấy quái lạ , nghĩ ngợi một lát hắn bỗng cau mày tức giận , ánh mắt long sòng sọc trèo tường đi ra . A Nghiên vội núp vào một cái cây , bóng dáng nhỏ nhắn nên khó phát hiện trong đêm .

Hạ Gia thôn có những địa phương nào thích hợp để ba chấm ?

Ồ ... Nhiều lắm , bụi cây rất nhiều , mùa này là mùa xuân mấy hôm nay thời tiết cũng ấm áp , nếu bạn là một M có thể thử ở trong đó , bao muỗi chích đau , xót , rát cùng sướng , cảm giác chắc giống nhỏ nến với dùng kim chích , ha hả .

Nhìn dáng vẻ Lữ quả phụ thì có lẽ ả không chọn bụi cây rồi , vậy chỉ còn vài địa điểm như miếu thờ đầu thôn , khu vực mộ địa vắng vẻ , hoặc là vài căn nhà hoang ở gần bìa thôn thôi , chắc ả ta không bị nhược trí tới mức vào trong rừng làm . Xui xẻo gặp thú dữ thì phim AV đề tài tình cảm xã hội thành phim AV kinh dị mất .

Hạ Thạch Đầu biết điều đó , hắn hiểu rõ tình nhân bé bỏng của mình . Hắn đi tìm ở khu vực mộ địa , ở miếu thờ nhưng không có , tới vài căn nhà hoang ở gần bìa thôn thì quả thực phát hiện tình nhân bé nhỏ của hắn đang rên rĩ , tiếng rên rỉ nỉ non ngọt ngào , cánh cửa cũ nát của căn phòng cũng không thể ngăn được từng tiếng động phát ra bên trong . Tiếng thở hổn hển rách nát , tiếng nước tiếng da thịt va chạm , Hạ Thạch Đầu đứng ở cổng nhà chưa bước vào trong đã nghe thấy rõ rệt , hắn cảm thấy đầu mình bốc khói .

Nhưng có vẻ như hắn còn chưa kịp thực hiện vai diễn của hắn , bắt quả tang tên gian phu sau đó đấm cho hắn một trận thì có người cướp vai của hắn rồi . Một tên đàn ông khỏe mạnh khác đã đá văng cánh cửa rách nát tội nghiệp . Lọt vào mắt tên đàn ông này là hai thân thể trắng bóng trần trụi đang ôm lấy nhau , cùng nhìn về phía hắn đầy ngạc nhiên sợ hãi . A Nghiên chỉ vừa xem tới đây thì quay ngoắt người chạy thật nhanh về phía nhà của mình , trên đường còn cầm vài cục đá ném mạnh vào trong sân của mấy hộ dân xung quanh đó , sau đó cô chạy về đập cửa phòng Lưu Thị , khóc lóc nói Hạ Thạch Đầu bị người ta đánh . Lưu Thị nghe tiếng đập cửa thì quay sang nhìn không thấy Hạ Thạch Đầu nằm cạnh . Lại nghe A Nghiên nói hắn bị người ta đánh . Bèn mở cửa đi theo . Đệ đệ Hạ Phi ở nhà trông nhà.

Tới nơi thì cuộc đánh nhau đã và đang diễn ra , chỉ thấy Hạ Tước cùng phụ thân Hạ Thạch Đầu ẩu đả với một tên đàn ông khác , trời tối nên chỉ có thể phân biệt bằng giọng nói . Lữ quả phụ quần áo xộc xệch la hét khóc lóc ngồi trong góc , khu nhà hoang phá lệ ồn ào bởi tiếng đánh chửi, cuộc đánh nhau sẽ tàn sau vài phút , đã có tiếng người dân xung quanh tỉnh lại .

Nhưng lúc này có Lưu Thị chạy tới nơi, không ngừng lại được rồi , A Nghiên cảm thấy thật may mắn , khu nhà hoang cũng khá gần nhà Nhị Nha , trời cũng giúp cô đây , thật cảm ơn tên khốn Hạ Tước đã chọn địa điểm phối giống tuyệt vời như vậy . Quả là đại ca ruột thịt mới giúp đỡ nhau như vậy .

Lưu Thị đi tới đứng ở góc khuất sau tường thì nghe nội dung cuộc cãi vã , không chần chừ , thị ta nhào vào cấu xé Lữ quả phụ , miệng không ngừng mắng chửi thô tục .

Tên đàn ông xa lạ cảm thấy không ổn nên zọt trước , nhưng Hạ Tước làm gì cho hắn chạy , hắn cầm chân ghế gẫy vờn tên này không cho đi , tên đàn ông kia mấy lần hạ tay tàn nhẫn cũng không thoát khỏi Hạ Tước bèn nổi điên lên lao vào đánh Hạ Tước không rời đi nữa , Hạ Thạch Đầu vừa phải giúp Hạ Tước vừa phải để ý can Lưu Thị cùng Lữ quả phụ . Lưu Thị và Lữ quả phụ nắm tóc cào cấu nhau , cho nhau tổn thương , người dân xung quanh cầm đèn lồng tới thì thấy toàn người trong thôn gây nhau cả , thật thú vị . Bu quanh vừa xem vừa bàn tán không hề có ý can ngăn . Một người đàn bà nào đó cũng tới gần tham gia náo nhiệt , thấy chồng mình đang bị Hạ Tước vờn , nghe được nội dung chửi bới của Hạ Tước , người đàn bà này gào khóc sau đó cũng lao vào tham gia hành hung Lữ quả phụ .

A Nghiên nhanh nhạy giả vờ can ngăn Lưu Thị cùng Lữ quả phụ , sau đó nhẹ nhàng nhặt lấy chìa khóa tủ tiền vẫn luôn được Lưu Thị cất trên người , tắm táp đi nhà xí cũng không rời chiếc chìa khóa này nửa bước .

Sau đó A Nghiên chui vào đám đông vừa khóc vừa chạy nói xấu hổ không dám nhìn mặt ai nữa ...

Người dân lắc đầu ngao ngán cũng không có ý tứ ngăn đón A Nghiên không cho đi , chỉ chỉ trỏ trỏ rồi lại quay đầu xem náo nhiệt tiếp , người dân tụ tập càng lúc càng đông , lý chính cũng xuất hiện .

A Nghiên lúc này rất bận , chạy nhanh về nhà nói Hạ Phi có thể đi xem náo nhiệt , A Nghiên ở nhà trông nhà thay cho hắn , sau đó chờ Hạ Phi đi rồi thì dùng chìa khóa mở tủ tiền của Lý Thị , lấy đi số tiền mà trước đó gia gia Ôn Noãn đền cho nhà cô . Tổng cộng mười lượng bạc cùng một ít giấy tờ ruộng đất , hộ tịch . Sau đó cô đóng tủ lại như cũ , để chìa khóa ở đầu chiếc gối ngủ của Lưu Thị , giả vờ như Lưu Thị lúc đó đánh rơi trên giường , sau đó cô cất mười lượng bạc này vào trong tay nải cô đã chuẩn bị sẵn trong phòng mình . Giờ chỉ cần chờ trời sáng , cô sẽ rời khỏi nơi này .

Mọi việc ồn ào không chịu nổi , Lữ quả phụ bị lý chính kéo đến từ đường thẩm vấn , Lưu Thị và vợ của tên đàn ông kia đòi tròng lồng heo ả thả trôi sông . Lữ quả phụ thấy không ổn thì khóc lóc cầu xin lý chính , lý chính toát mồ hôi không biết làm sao , hắn cũng có một chân gian díu với Lữ quả phụ , nếu làm tuyệt tình quá ả khai ra thì chết với con vợ già ở nhà , thanh danh cũng thối hoắc .

Thấy lý chính có vẻ bênh vực Lữ quả phụ , Lưu Thị tức giận chỉ thẳng mặt nói có phải hắn cũng có một chân với Lữ quả phụ không mà xử tội chẳng ra sao , người dân vỡ lẽ cảm thấy : '' ồ , thật đặc sắc à nha '' . Đồng đội của Lưu Thị , người phụ nữ vợ tên đàn ông xa lạ cũng lên tiếng hỏi sắc bén , nếu không có một chân thì ngay ngày mai sáng sớm tròng lồng heo Lữ quả phụ rồi thả trôi sông đi , lúc đó sẽ không ai nghi ngờ nữa .

Lữ quả phụ phát điên lên chỉ thẳng mặt hai vị phụ nhân chửi bới , đám phụ nữ trong thôn cảm thấy Lữ quả phụ quả thật đã tiện lại còn không biết xấu hổ , bị bắt gian còn chửi vợ của người ta không biết giữ chồng , bèn xông vào mỉa mai miệt thị Lữ quả phụ . Lữ quả phụ lúc này vạch trần vài vị tình nhân khác của ả , bấy giờ đám đàn bà trong thôn mới ngớ người . Hai phần ba lũ đàn ông Hạ Gia thôn đều từng có tiếp xúc thân mật với Lữ quả phụ , một phần ba còn lại là quá già hoặc còn trẻ em chim chưa nhú , hay thành phần cá biệt nào đó ...

Thật tuyệt vời , thì ra chân tướng là đây .

Lữ quả phụ xong rồi , lý chính cũng không bảo vệ nổi ả ta . Đúng lúc này con trai ả cùng mẹ chồng tìm tới , mẹ chồng ả thì cảm thấy mất mặt lên cơn ngất xỉu ngay tại chỗ , con trai ả thì nắm lấy gấu quần lý chính quỳ xuống khóc lóc van xin , đừng giết nương hắn .

Hắn nói sẽ dắt Lữ quả phụ rời khỏi thôn không bao giờ quay về nữa , hắn quỳ xuống cầu xin thôn dân tha cho nương hắn một mạng .

Lữ quả phụ cũng khóc , không hề chửi bới nữa mà liên tục gọi tên con trai mình , miệng xin lỗi hắn không ngừng .

Sự việc lên đến đỉnh điểm khi vài người phụ nhân trong thôn đang máu nóng trong đầu , không hề thương hại mà vẫn quyết muốn trầm lồng heo Lữ quả phụ . Con trai Lữ quả phụ quỳ bò tới cầm ống quần vài vị này cầu xin , thật thảm thiết .

Mấy người già trong thôn thấy vậy không đành lòng lên tiếng , nói dù gì con trai Lữ quả phụ cũng là người họ Hạ , để hắn quỳ bò cầu xin như vậy thật không nên . Tội lỗi của Lữ quả phụ thật không xong , thôi đuổi đi đi ... Nhà cửa ruộng đất cũng đừng hòng mang theo.

Lúc này mẹ chồng Lữ quả phụ tỉnh dậy , nhào vào tát tai giựt tóc Lữ quả phụ , trong miệng chửi thật không sạch sẽ để miêu tả cho lắm .

Chốt lại câu cuối cùng thật trát tâm Lữ quả phụ : '' Ngươi làm cho Hoài nhi làm sao sống tiếp ở cái thôn này nữa , hắn có một người mẹ như ngươi thật là xui xẻo , ngươi chết không hết tội , làm sao sau này hắn lấy được một người vợ đàng hoàng ? Chính ngươi hại hắn , ngươi chết đi ''.

Lữ quả phụ bị chọc trúng chỗ đau , nàng ta bỗng vùng lên sau đó đâm đầu thật mạnh vào tường toan tự sát , máu chảy khắp mặt , nàng ta ngất ở đó .

Mọi người tưởng Lữ quả phụ chết rồi , sợ trắng cả mặt , dù sao cũng là người cùng thôn , sống với nhau cả chục năm chứ có phải người xa lạ đâu . Thấy tình cảnh người chết máu me trước mắt có người chịu không nổi hét lên .

Con trai Lữ quả phụ vội nhào tới ôm nàng ta miệng khóc lóc nói nương đừng bỏ hắn . Sau đó có người tới kiểm tra hơi thở của Lữ quả phụ thì thấy hơi thở rất mạnh mẽ , còn chưa chết được đâu , bởi vậy xem phim truyền hình thấy người ta zọng đầu vào cột nhà chết hoàn toàn là không hợp lý , thế nhé .

Trời hơi tờ mờ sáng , Lữ quả phụ bị tha về nhà trong tiếng khóc lóc của con trai cùng mẹ chồng ả . Lưu Thị lúc này mới quay sang gào khóc chửi đổng Hạ Thạch Đầu , vài người phụ nữ trong thôn cũng muối mặt chất vấn chồng mình . Mọi người trong thôn lại lộn xộn với nhau , lý chính lúc này đứng ra hùng biện về đề tài gia đình hài hòa vạn sự hưng , mọi sự thông , vợ chồng đồng lòng tát biển đông cũng cạn ... Ừm sau đó ai về nhà đó .

Về tới nhà thì trời sáng hẳn rồi , Lưu Thị lúc này vội thay quần áo , hậu quả của việc đánh nhau khiến hình tượng nàng ta giờ giống một thành viên cái bang .

Nhưng Lưu Thị phát hiện vấn đề , chìa khóa đâu , trước khi ra khỏi phòng thị ta nhớ chìa khóa vẫn còn trên người ? Phải chăng lúc đánh nhau làm rơi , Lưu Thị xanh mặt kéo Hạ Tước cùng Hạ Thạch Đầu quay lại nơi đó tìm kiếm , vừa đi vừa nghe tiếng cười nhạo của người dân xung quanh , có lẽ người dân Hạ Gia Thôn tìm sự cân bằng qua việc mỉa mai ai đó xui xẻo nổi bật hơn họ , cảm giác tâm lý sẽ tốt hơn , bớt bi thương hơn ...

Xám xịt tìm cả ở từ đường , hỏi nhiều người nhưng kết quả vẫn là không tìm thấy , lúc này Lưu Thị mới để ý không thấy Nhị nha , nhưng cũng mặc kệ ,nó có chân nó đi đâu rồi cũng sẽ về , Nhị nha không quan trọng bằng việc tìm chìa khóa .

'' Nương à , ta đói '' Hạ Phi lên tiếng .

'' Đói đói đói , chỉ biết ăn , đói chết ngươi đi '' Lưu Thị bực mình nói .

'' Có phải cái chìa khóa này không ? '' Hạ Thạch Đầu từ trong phòng Lưu Thị bước ra , hắn đang định đi ngủ thì thấy chìa khóa trên gối .

Lưu Thị hớn hở giựt lấy chìa khóa xoa nắn nhìn chìa khóa ánh mắt trìu mến . Sau đó thị ta đi vào phòng mở tủ kiểm tra tài sản , thật sợ Hạ Thạch Đầu trước đó mở tủ ra thó mất này kia .

Sau đó cả thôn nghe thấy tiếng thét thảm thiết của Lưu Thị , còn tưởng Hạ Thạch Đầu lên cơn điên giết chết vợ mình , hóa ra là mất tiền .

Lúc này A Nghiên không hề quan tâm tới mấy điều đó , phi vụ trót lọt , A Nghiên cầm tiền trong tay , cùng hộ tịch .

Vậy là A Nghiên trở thành trẻ bụi đời không nơi nương tựa , bắt đầu cuộc sống nay đây mai đó không nhà về .




















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net