Chương 14 : TG1 : A , mạt thế tới rồi (14)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

4 con zoombie kêu rống to lên rồi bò về phía cô , cô cầm thanh đao vài ngày trước vừa mới mua lên , bổ phát vào cái đầu con gần nhất rồi chạy lại đánh mấy con đằng sau , khi sử lý xong vài con zoombie thì cũng đã mệt nhử , bộ quần áo sạch cũng đã bị máu của mấy con zoombie nhiễm bẩn . đi ra khỏi thành phố , cô gặp một tiểu đội gồm 5 người : 2 nữ 3 nam . người con trai dẫn đầu thấy cô bổ 4 con zoombie lúc nãy , tiến lên hỏi : '' xin chào tôi tên là Diệp Ninh , cô gái phía tay phải tôi là Liễu Tuyết còn cô bé bên phải là Nhan Y , cậu con trai kia tên là Đỗ Trúc , người còn lại tên là Đường Phi bọn tôi đang trên đường tìm kiếm vật tư  , không biết cô có thể gia nhập vào nhóm chúng tôi không ?? "
người con gái tên là Liễu Tuyết tiến lên nói :" chúng ta không cần cho chị ta vào nhóm , bây giờ lương thực tích trữ của chúng ta rất thiếu thốn , cho chị ta vào là cho thêm một miệng ăn , tôi không đồng ý để chị ta gia nhập ".
- Diệp Ninh :" cô ... " mặt cậu ta đỏ lên vì tứ giận
cô nghĩ dù sao mình cũng không định vào nhóm thôi thì nói cho họ biết trước , nếu không thì ....

- Hạ Thiển Thiển :" dù sao tôi cũng không định gia nhập , nên các người dừng cãi nhau vì chuyện này đi , tạm biệt tôi đi trước đây " cô nói xong , bỏ lại mấy người kia đang trầm mặc mà đi
____ ta là dãy phân cách ____
một lúc sau cô đi trên chiếc xe việt dã , đến một ngôi làng nọ , ngôi làng này ở ngoài vùng ngoại ô nên ít người đến do đó zoombie ở đây cũng ít , nhưng ngôi làng kỳ lạ ở chỗ : nhà không bị hỏng hóc  ,  không có mùi máu tanh , không có một con zoombie nào ở ngoài , khắp nơi đều có đèn điện . kỳ lạ ở chô nơi đây ' không có người "
____________
☆☆☆☆ ấn dấu sao để mk ra chương mới


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net