Hồi 1 : Xuyên qua vui sướng cái mông

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi Kim Ngưu năm nay 20 tuổi là sinh viên năm nhất đại học Mỹ Thuật đồng thời là trạch nữ cũng là hủ nữ . Đã từng trải qua rất nhiều quộc tình ,đa số là đơn phương rồi tự yy bản thân . Giống như ngồi cùng thằng bạn tưởng như mình thích nó và nó cũng thích mình , luôn ngó sang nhà anh hàng xóm nhòm rồi nghĩ anh hàng xóm cũng đang nhòm mình , do luôn tự kỉ như vậy đến nay Kim Ngưu tôi vẫn chưa có bạn trai TT~TT .

Hôm nay có một người bạn của mẹ tôi sang chơi , dẫn theo một con bé khoảng 14 tuổi và đau buồn thay, tôi đành là đứa trông nó trong lúc hai vị đại nhân kia nói chuyện .

Con bé lôi kéo tôi đọc cùng nó câu chuyện ngôn tình trên mạng là một hủ nữ tâm tư có chút vặn vẹo đọc xong tôi chỉ muốn cảm khái một câu :"Thảm, quá thảm hại đáng ra nam chính phải quay lại thích nam phụ chứ , con mụ não tàn nữ chính thật không đáng mà nữ chính bạch liên hoa cái gì chứ , thánh mẫu gì chứ . Truyện HE cái mông kiểu này rõ ràng là BE mà . Đau lòng-ing "

Đương nhiên câu nói này tôi chỉ dám nói thầm trong đầu , thân phận hủ đến bại không thể chữa của tôi ngoài mấy con bạn thì nó là tuyệt mật . Mẹ tôi mà biết thể nào cũng vác cán chổi mà chạy theo tôi cả khu phố ,đánh tôi thành đầu heo mất .

Câu truyện này tên là [ Nhật kí tình yêu của tiểu bạch thỏ , tổng tài mau ăn ] thật cmn dài mà . Tôi chán ghét câu truyện này , nên sau khi bị ép buộc đọc xong cùng con bé con gái vị khách kia , không nói hai lời một lèo viết bình luận chán ghét nữ chính bạch liên hoa . Tại sao không cho Nam chính Thiên Yết cùng nam phụ đáng thương Ma Kết yêu nhau ? .

Dù là một độc giả ngoan ngoãn thế nào nhưng bình luận cũng cần động não người ta viết chuyện ngôn không phải đam thì bình luôn nam chính yêu nam phụ sẽ có kết quả ra sao ? Chính là dìm chết trong biển nước bọn của mấy bà tám TT~TT .
Trích [ Cách sống làm trạch và hủ của Kim Ngưu ]

Sau khi ăn no bữa tối , đặt lưng phát tôi liền ngủ luôn không biết trời chăng gì . Á sao tự nhiên đau đầu vậy ? Tôi lơ mơ tỉnh dậy sờ lên đầu ... Sá ...tại sao đầu bà đây bị quấn băng chứ ? Đau quá . Nhìn xung quanh ôi trời ơi nhà tôi đâu có xa hoa như thế này chả lẽ tôi đang nằm mơ ? Mơ cái mông đầu đau như vậy lại còn quấn băng nữa thì mơ cái con khỉ à ? Đột nhiên cửa mở tiến vào là một người đàn ông tôi còn chưa có hiểu cái mô tô gì thì lão hét lên " Tiểu thư tỉnh , tiểu thư tỉnh "

Sau đó à, chẳng có sau đó đâu . Chính là vì quá sốc khi trạch nữ tôi phát giác nếu tôi không có mơ thì chính là xuyên việt rồi vui sướng mà ngất đấy mà .

Sau khi tỉnh lại nhờ bàn tay vàng biên kịch đại nhân không cần bịa mình mất trí nhớ thì bác sĩ đã nói rồi . Cảm tạ ngài . Thân xác này hoàn hảo cũng tên Kim Ngưu, là con gái của vị Kim gia một trong những nhà giàu mới nổi , tính tình điêu ngoa không ai bằng . Thật may bà đây mất trí chứ duy trì hình tượng điêu ngoa thì chết mất . Năm nay tiểu thư họ Kim này mới là học sinh  lớp 10 trong giới thượng lưu nổi tiếng là vị hôn thê của Thiên Yết tổng tài mặt khốc của tập đoàn Z-W đanh đá si mê bạn tổng nói trên . Có một thằng bạn thanh mai trúc mã tên là Ma Kết cầm đầu bọn học sinh ngoan trong ngoặc kép ở trường, kết hợp lại chính là cặp đôi gấu đầu trong trường không ai quản nổi .

Cơ mà khoan tập đoàn Z-W ? Tổng tài tê liệt dây thần kinh cảm xúc Thiên Yết ? Nhóc con đầu gấu Ma Kết ?

Tốt , rất tốt , tốt không tả nổi , tốt....cái mông bà đây xuyên thành vật hi sinh A không nhớ tên rồi . Chính là nhân vật mà nữ chính sau khi nói bị nhân vật A vị hôn thê bắt nạn thì tổng tài mặt liệt không nói hai lời cho sập luôn tập đoàn hết cả vị hôn thê . Sau đó bạn thanh mai Ma Kết vì cũng yêu thích nữ chính trước đó cũng tuyệt dao với Kim Ngưu vì cãi nhau to lại nghe thấy cô ả bị đánh chủ mưu là Kim Ngưu liền cũng mặc kệ cô nàng hi sinh . Thể loại trọng sắc khinh bạn mà .

Dù kì thi có khó cỡ nào đi nữa thì tất cả các bạn cũng chỉ thật sự ôn hay học trong đêm cuối cùng và tự gào thét tại sao không phải một ngày có 48 tiếng để ôn thi ? Hoặc không học tù mấy hôm trước ? Do vậy dù sao kịch tình chưa bắt đầu cho nên ta cứ lo ăn chơi cái đã . Nếu không thật có lỗi vì trọng sinh thành người có tiền phải không ?
Trích [ Cách sống làm trạch và Hủ của Kim Ngưu ]

Do vậy tôi đại tiểu thư Kim Ngưu trong hè này mục tiêu là Ăn - Ngủ - Đi Chơi - Ăn -Ngủ - Rồi Tiếp Tục Đi Chơi - Lại Ăn - Rồi Lại Ngủ đại khái là một vòng luẩn quẩn như thế dù sao ngày khai giảng lớp 10 còn chưa có đến câu chuyện [ Nhật kí tình yêu tiểu bạch thỏ , tổng tài mau ăn ] còn chưa có diễn ra đâu . "Hahaha mình đúng thiên tài , xõa thôi quẩy nào "

Đôi lời tác giả " Mình viết fanfic chơi bạn nào thấy ko hay góp ý nhé đừng ném đá nha mình sẽ cố gắng soát lỗi chính tả một cách tốt nhất Thanh kiu các bạn còn về độ ra chương hì hì cái này mình cũng chịu thôi hahaha rất mong các bạn ủng hộ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net