Hồi 19: Chính Văn Hoàn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hồi 19: Chính Văn Hoàn

Thời gian trôi rất nhanh , nhanh đến nỗi chớp mắt cũng đã đến lễ tốt nghiệp của Kim Ngưu. Trong thời khắc thiêng liêng đó không ngờ tôi lại có thể ngủ gật . Vấn đề này quá nan giải , tôi thực sự không nhớ được là đã bị Xử Nữ lấy tay véo không biết bao nhiêu lần cho tỉnh ngủ nữa rồi . Còn Cự Giải thì ngồi khóc sướt mướt . Cuối cùng lễ bế giảng kết thúc bằng một đoạn diễn văn của học sinh ưu tú nhất là bạn Thiên Bình . Xử Nữ cũng lập tức khóc như điên , vừa khóc vừa tiếc hùi hụi không thể gặp Thiên Bình nữa . Sau đó thì cả trường không biết ai với ai , không quen hay có quen đều từng người từng người ôm lấy nhau mà khóc .

Thực sự gian không chờ đợi ai , giống như chớp mắt một cái tôi đã có thể ở đây ba năm , giống như mới hôm nào cô bạn đánh đá tôi không nhớ tên kia đanh đá với tôi bây giờ cũng đang ôm tôi một cái , giống như hôm nào Cự Giải , Xử Nữ cùng tôi đi nhậu nước ngọt và đồ ăn vặt suốt tối . Lại giống như chỉ ngày hôm qua tôi vẫn còn không nghĩ rằng tôi cùng Thiên Yết sẽ yêu nhau đến vậy .

Tôi đã trải qua đời cấp ba một lần cho nên lại càng hiểu được cái sự từ biệt này . Giống như tất cả chúng tôi vẫn nằm trong bụng mẹ , được bao bọc , nay lần đầu tiên thoát ly khỏi sự bao bọc ấy vậy . Phải tự mình kiếm tiền , người thì đi làm luôn , người thì sẽ đi học đại học , người thì sẽ du học, tất cả đã phải tự lập hết rồi .

Tôi không hiểu sao bản thân lại không khóc thời điểm ấy , mà sau khi kết thúc , khi mọi người đã ngậm ngùi về hết , từng người từng người một mắt sưng đỏ ra về tôi mới gào khóc trong sân trường . Có lẽ tôi không muốn khắc ghi thời khắc quan trọng này qua hàng nước mắt . Tôi muốn khắc ghi hình ảnh đẹp đẽ này một cách rõ ràng hơn hết tất cả . Vĩnh viễn khắc ghi cái ngày chúng tôi mất đi tư cách là học sinh dưới mái trường này , mất đi những ngày cùng nhau tan học về la cà uống trà sữa , mất đi cả những tiếng thì thầm xôn xao , những lá thư viết truyền tay trong giờ , mất đi tư cách có thể bị ghi tên vào sổ đầu bài của lớp để rồi bị gọi bố mẹ lên  . Tất cả , làm sao tôi có thể để nó khắc ghi trong đầu qua dòng nước mắt chứ , tôi sẽ nhớ mãi khoảnh khắc này .

Sau đó tôi , Cự Giải và Xử Nữ thi cùng một đại hoc , tôi học trong khoa mỹ thuật làm một nhà thiết kế nội thất là mơ ước của tôi . Xử Nữ cô ấy học trong khoa Điện Ảnh vì có ý định làm một đạo diễn , biên kịch . Cự Giải vốn yêu trẻ nhỏ cho nên cô ấy thi vào sư phạm vì muốn làm giáo viên .

Vì mỗi người một khoa nên chúng tôi ít gặp nhau tại trường , nhưng cuối tuần sẽ tụ tập lại đi chơi .

Còn về Thiên Yết ? Chúng tôi hiện tại đang sống chung với nhau rồi . Nói ra thì vô cùng xấu hổ nhưng anh ý giống như kẹo cao su vậy , thực sự dính người a .

Thiên Yết từ đâu mỉm cười nhìn tôi .

" Kim Ngưu , mau qua đây đi , cho anh ôm một cái "

"Thực sự em mới qua tuổi 18 mấy tháng thôi , em vẫn là trẻ vị thành niên già hơn mấy tháng , anh đừng có mà lại đây . "

Tôi da đầu run run nhìn anh , thực sự vẫn là trả lại Thiên Yết lạnh lùng cho tôi đi huhu .

Tôi chưa kịp co chân chạy đã bị anh túm lại  .

" Thực ra anh là muốn nói cho anh hôn một cái là tốt rồi "

Sau đó tôi trước mắt tối sầm lại , Thiên Yết hôn tôi .

Sau đó nữa , ừm thực sự thì khụ...

Vẫn là phật dậy không thể nói a .

Chính văn hoàn

Thực sự lâu ra chương là vì mình không vốn định cho Thiên Yết Kim Ngưu tiến triển nhanh như vậy , mà một khi tình cảm hai bên đều đồng ý phát triển thì còn có cái gì để viết nữa chứ . Cho nên mình cho kết thúc chính văn ở đây . Cảm ơn các bạn đọc vô cùng nhiều . Thực sự mình còn ko dám đọc lại truyện mình viết vì khụ ... Có lẽ là cách viết vẫn hơi trẻ con ? Thực sự mình cũng không biết nữa .

Dù sao lần nữa vô cùng cám ơn các bạn .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net