Hồi 2 : Nằm mà cũng trúng đạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau hai tháng nguyên bản làm một nàng trạch nữ đúng nghĩa , Kim Ngưu tôi bắt đầu tua lại trong đầu câu truyện [ Nhật Kí Tình Yêu Của Tiểu Bạch Thỏ , Tổng Tài Mau Ăn ]

Nữ chính là một cô nàng có quá khứ trong cô nhi viện , tính tình thiện lương , đảm đang tên là Cự Giải .

Một ngày cua nhỏ đang đi trên đường ra chợ  bỗng thấy một vụ ẩu đả trong ngõ , một nhóm người vây quanh đánh một chàng trai . Thế là bạn nhỏ nấp vào một chỗ bật tiếng còi xe cảnh sát giải thoát được bạn nam kia . Bạn nam bị thương ngất đi thế là cua nhỏ đem về chăm sóc .

Vâng anh ấy chính là nam phụ thần thánh Ma Kết ạ .

Sau đó Ma Kết ném tiền vào người Cự Giải rồi bỏ đi . Cua nhỏ ấm ức muốn trả tiền nhưng Ma Kết đã bỏ đi mất dạng

Ngày khai giảng cua nhỏ ngủ quên chạy vội đến trường , không may suýt bị xe ô tô của Thiên Yết tổng tài chẹt qua sợ quá ngã ngồi xuống đất . Lúc ấy bạn nam chính tê liệt dây thần kinh cảm xúc xuống xe hỏi cua có sao không . Cua  mắt bọng nước vì sợ lại hình như bị trật khớp chảy máu chân vẫn cười nói không sao rối rít xin lỗi rồi khập khiễng đứng lên

. Đột nhiên nam chính truyền thuyết tảng băng sơn liền thấy đáng thương, lại thấy đồng phục cua mặc liền biết họ có cùng điểm đến . Liền bảo cua lên xe tiện đường đèo , cua do dự một lúc rồi lên xe . Lúc ấy Kim Ngưu cũng có mặt trên xe ô tô lại bị Thiên Yết  bắt ngồi ghế sau còn cua nhỏ ngồi ghế phụ nên cua nhỏ bị Kim Ngưu xác định dậy dỗ

Sau đó là các cuộc gặp gỡ đẹp tựa mơ trên truyền hình nam chính phải lòng nữ chính , nữ chính phải lòng nam chính câu truyện cẩu huyết cứ thế tiếp diễn.

Nam phụ Ma Kết  gặp lại Cự Giải trong trường , Cự Giải liền ném tiền lại vào nam phụ ".Tôi giúp anh không phải vì tiền , anh cầm chỗ tiền ấy ném đi đâu tùy anh tôi không có thèm "
Thế là nam phụ bắt đầu thích nữ chính . Khổ nỗi ổng là hot boy nên cô nàng cua nhỏ bị đánh ghen lại bị Kim Ngưu biết được cô nàng chính là ngươi câu dẫn vị hôn thê mình trên xe ô tô hôm nọ liền bị bắt nạt thảm .

Kết cục như đã nói Kim Ngưu , Ma Kết cãi nhau trận to tuyệt dao vì chuyện Kim Ngưu đánh cua nhỏ đang được mặc định trong lòng ma kết là bạn gái y , liền chán ghét tính tình Kim Ngưu tùy hứng . Sau đó nam thần Thiên Yết liền làm cho nhà Kim Ngưu phá sản, tự tử bằng thuốc ngủ chết  .
The end

Sau khi tổng kết lại câu truyện tôi liền một phút mặc niệm cho Kim Ngưu trong nguyên tác . Rồi tiếp tục mặc niệm cho Kim Ngưu tôi .

Lý gì chứ ..phá sản , thuốc ngủ tự sát ...thảm ,thật quá thảm ....Aaa mặc kệ không nghĩ nữa.

Đóng cái taptop rồi nhét vào chiếc cặp rút để đi chơi của mình, tôi cầm theo ví tiền cùng điện thoại và cặp đi ra ngoài .
" Tiểu thư , cô định đi đâu ạ có cần sử dụng xe  đưa đi không ? "
Chú Hà là quản gia nhà tôi . Hiện tại ba mẹ tôi đều đi công tác nên chú Hà là người chăm sóc tôi chú cũng chính là người đầu tiên tôi nhìn thấy ở nơi này , rất tốt tính . " Không cần đâu chú , vậy cháu đi nha "
Tôi mỉm cười rồi đi tiếp ra ngoài .

Cả hè tôi đều ở nhà làm trạch nữ hôm nay ngứa tay muốn ra ngoài vẽ phong cảnh , tối qua cũng đã đăng kí đi cùng hội sinh viên yêu hội họa trên facebook rồi . Còn chuyện trong nguyên tác bà đây mặc kề không làm nữ điêu ngoa thì sợ gì " kết thúc không có hậu ."

Sau khi mua đồ dùng cần thiết cho buổi vẽ tôi liền đến chỗ hẹn . Đến công viên Z tôi liền thấy mọi người đã tập chung nhóm có 6 người tính cả tôi là 7 . Chúng tôi chào hỏi , giao lưu rồi chia nhau tìm chỗ vẽ. Bức tranh chúng tôi vẽ hôm nay sẽ được đem bán đấu gia gây quỹ từ thiện .

  Sau khi tản ra tôi bắt gặp một chàng trai cực soái . Chàng trai này chính là đang ngồi giữ vườn hoa oải màu tím dùng một chiếc áo sơ mi trắng thoải mái đọc một quyển sách .

Tôi bất giác liền đặt bút vẽ . Vẽ một vùng oải hương tím cùng với một bóng người con trai dịu dàng xinh đẹp kia đang chăm chú đọc quyển sách , trên môi không biết là đang cười hay chỉ im lặng đọc sách .

Sau khi vẽ xong tôi đứng dậy chuẩn bị thu đồ thì đột nhiên có người vỗ vai tôi . Tôi quay lại đập vào mắt là một bộ mặt lạnh lùng treo lên như tôi nợ hắn mấy trăm tỷ vậy làm tôi suýt ngất .

" Tôi .. tôi không có tiền ....tiền đâu .... anh mau đi đi ." Tôi run rẩy nhắm tịt mắt nói lắm bắp

"...."

Sau khi mặt chàng trai nổi thêm mấy đường gân xanh anh ta nói
" Kim Ngưu sao em lại ở đây ? Dù có là vị hôn thê của tôi cũng không thể muốn theo dõi tôi là được hiểu không ?. "

Tuy giọng nói kia rất trầm rất dịu dàng nhưng từ bản mặt than cùng ánh mắt có thể thấy anh hoàn toàn chán ghét người theo dõi mình này.

Tôi chết mất bà đây không có theo dõi anh có được hay không !
" Thiên Yết à anh nghĩ sai rồi . Em không có theo dõi anh đâu . Em là đang đi học vẽ . Ực ...học vẽ ha ha "

  Tôi lúng túng giải thích , bà đây không có đi kể truyện xưa nam chính gặp nữ phụ A sau đó nhận lời sỉ vả vì theo dõi nam chính có được hay không ?

Cũng may theo nguyên tác thì có thể đây là lần thứ hai Kim Ngưu cùng Thiên Yết gặp nhau, lần đầu là trong vũ hội nhà Thiên Yết rồi chúng tiếng sét ái tình với anh sau đó vì dù là thế lực mới nổi trên thương trường nhưng nhà ngoại Kim Ngưu lại có vị trí rất cao trong quân ngũ nên Kim Ngưu đã toại nguyện trở thành vị hôn thê của Thiên Yết  .

Bất quá hôm này để người ta hiểu nhầm mình theo dõi có khi nào chán ghét đến nỗi làm nhà họ Kim phá sản hay không ? Đúng là hôm nay chưa xem ngày hoàng đạo mà ra đường nằm cũng sẽ chúng đạn hu huTT~TT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net