Hồi 4 : Không phải dạng vừa đâu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hàng về sớm nha
Nhờ có nàng Sallybupbe độc giả mà tui đã viết luôn hồi 4 trong ngày hôm nay .
Cám ơn tất cả mọi người đang theo dõi và mong chờ truyện của tui trong các Hồi tới .hahaha * tung bông *
~~~~~~~~~~~~~~

Tôi thả người lên chiếc giường đủ ba bốn người lăn lộn thoải mái của mình mà run sợ . Lần sau có chết cũng không đi ăn với Thiên Yết đâu . Trước lúc ăn còn vui vẻ đến lúc về lại là tảng băng sơn . Không khí đột ngột lúc lạnh run với lạnh căm căm như vậy thật rất khổ sở a. Tại sao có người tính khí thất thường đến vậy chứ .

Mà tại nhà người nào đó

" hắt xì " Hử có ai đang nói xấu hắn sao .

Lúc này đây người nào đó đang ngồi làm việc kia bị dích cái mác tính cách thất thường do Kim Ngưu đánh dấu thực oan uổng mà . Hắn vốn là tủ lạnh di động chỉ là hiếm lắm nở nụ cười với vị hôn thê ngu ngốc của mình thôi cuối cùng lại thành như vậy . Đúng oan hơn Oan Thị Kính được chứ.

Còn cái người vô duyên vô cớ gắn tội cho người ta thì đang nằm hình chữ đại* trên giường của mình mà ngủ trưa một cách ngon lành cành đào ( ㅡ ㅍ ㅡ )

Chữ Đại : 大

Tôi bước xuống giường cào cào mái tóc đã thành cái tổ quạ của mình cho gọn nghĩ chính là đột nhiên muốn ăn kem cá quá nên tôi một lần nữa ra đường . Sau khi mua xong tôi lủng lẳng mang túi kem hơn chục cái mà hí hửng định bụng về vứt vào tủ lạnh ăn dần .

Thật không may với bản tính lười tôi đã quyết định đi đường tắt xuyên qua con ngõ nhỏ mà về nhà và đây có thế nói là quyết định sai lầm nhất trong năm đau buồn này của tôi .

" Mau đi tìm thằng oắt ấy đi , để nó chạy thoát là chúng ta cũng xong đời nghe chưa ! "

Chưa kịp xưng hô cái gì một bàn tay bịt mồm tôi lại từ phía sau .

" Ngưu bà làm gì trong này vậy ? "

Một chàng thanh niên tuấn mĩ khuôn mặt bị biến thành bộ dạng gấu trúc thâm tím một mắt , khóe môi chảy máu . Chà chà tạo hình có vẻ muốn là đứt giây thần kinh buồn cười của Kim Ngưu mất . Thực mắc cười chết .
Hoàn cảnh đang là thì thầm nói nhỏ và khẩn trương nên để cho giống hoàn cảnh tôi nín một bụng cười .

" Cậu là...?"

Thanh niên gấc trúc cau mày rồi như có nghĩ ra điều gì đó lại dãn ra

" ừ không phải hôm nọ bà ngã cầu thang đập đầu chảy máu sao ? Hóa ra mất trí nhớ à ? Được rồi giới thiệu với bà tôi chính là Ma Kết nổi tiếng lạnh lùng đầu gấu siêu cấp đẹp trai là bạn thanh ma trúc mã của con trâu béo nhà bà đấy . "

"Đại ca thằng ấy ở đây, không biết chui đâu ra con nhỏ mặc áo tím nữa ".

Tôi hốt hoảng Ma Kết ? Được rồi nếu tôi không chết oan trong vụ ẩu đả này thì nhất định mua sổ số . Có khi trúng được trăm triệu đấy . Bời vì sao ? Chính là một ngày mà gặp được tận hai đại nhân vật thật không phải may mắn vừa đâu . Thật vui sướng cái..... vâng đương nhiên vẫn là cái mông rồi. =_=

Thân người tôi đột ngột di chuyển . Ma Kết kéo tôi chạy " Chết tiệt , Ngưu nhỏ tại bà đấy hừ "

Sá....Thằng cha này ngứa đòn à mẹ nó đứa nào làm liên lụy đứa nào trước ?

Nói văn vẻ theo ngôn tình thì hắn chạy một bước kéo tôi phải chạy ba bước mơi kịp . Nói theo kiểu anime chính là hắn chạy còn thân người tôi liền chân không chạm đất lất phất như tờ giấy . Còn nói theo thực tế chính là hắn chạy còn tôi không theo kịp diễn ra cảnh cả người tôi không khác lết trên đất là mấy được chứ . @~@

Cuối cùng tôi cùng Ma Kết chạy phải ngõ cụt . Ôi thôi rồi Lượm ơi ~~

" Oắt con đây là ngõ cụt rồi muốn chết theo cách nào ? "

Một lão đô con xăm kín tay và lưng hung hăng nhìn chúng tôi . Ma Kết xuất hiện trạng thái tủ đá kéo tôi về sau hắn .

" Hừ , bổn thiếu gia chết ? Chờ cho thêm 90 năm nữa còn có thể đấy . "

" Ranh con chết đến nơi còn mạnh mồm " Hắn vừa nói vừa vừa tung quyền lên trước mặt Ma Kết . Thật tốt Ma Kết nhanh nhẹn tránh được .
" Bốp " kì lạ , Ma Kết nghĩ hắn rõ ràng tránh được tại sao lại nghe thấy tiếng người bị đấm nhỉ .

Được rồi . Tốt lắm , đúng là quá tốt , tốt hơn cả tốt nữa đấy chứ . Ma Kết tránh được nhưng nếu hắn tránh thì quả đấm đấy mặc định đấm thẳng mặt tôi rồi còn đâu .

Cảm nhận được đau đớn trên mặt cùng hai dòng suối nhỏ xuất hiện dưới lỗ mũi . Kim Ngưu thật muốn cười to " Đau đến nhe răng được chứ "

Kim Ngưu tôi vốn là con trâu nhỏ hiền lành ngoan ngoãn nhưng bảo bắt nạt lão thái thái thì trừ Trâu mẹ ra đừng nghĩ đến ai khác nhé .

~~~~~ phân cảnh tiếp theo hàm trức bạo lực và vụ thảm sát đẫm máu không phù hợp với trẻ em dưới 21 tuổi . Trẻ em nhỏ không nên xem ~~~~~

Tên mặt gấu trúc nào đó đang cầm bịch đá xoa xoa mặt run rẩy

Cùng với cô nàng nào đó có quả mũi biến dạng do nhét quá nhiều bông vào hai lỗ mũi đang nỗi bão .

" Ma Kết lần sau ra đường đáng nhau còn dám nói quen bổn tiểu thư đừng trách xương sườn ông sao gẫy đấy nhé "

" Tôi lúc đấy cũng chỉ vì bà mà . Bọn nó mà thấy người đi qua nhất định cũng thủ tiêu thôi . Tôi làm tất cả vì bà thôi ."

" Ông còn dám nói có tin bà đây lấy dép biến khuôn mặt một bên mắt gấu trúc xinh đẹp hiện giờ cũng tím nốt cho có đôi có cặp hay không ? "

" Chị đại à em sai rồi ! " Ma Kết buồn cười nhìn khuân mặt dị biến của Kim Ngưu . " Thật là mất trí nhớ mà bản tính đánh nhau cùng đanh đá thật không thay đổi . "

Này bà đây nghe thấy rồi đấy nhé tên động vật quý hiếm trong sách đỏ kia . Muốn bà đây ngay ngày mai mua quan tài long trọng cho ông hả .

~~~~~ đây là cảnh kết thúc trong loạt cảnh quay 21+ nói trên ~~~~

Kim Ngưu đứng lên giữa đống xác chết . Ok ,ok là đống xác người đang bị thương nghiêm trong. Tóc tai cô nàng rối bù che gần hết khuôn mặt điểm không ăn nhập là hai dòng sông nhỏ vẫn từ lỗ mũi chảy xuống . Vừa khôi hài vừa kinh dị khiến Ma Kết không biết lúc này khuôn mặt gấu trúc của mình vặn vẹo đến không thể miêu tả nổi vừa muốn cười vừa muốn thấy kinh khủng .

Tuy Ma Kết hắn đánh nhau vô số lần nhưng chưa có lần nào đánh đến nỗi để đối thủ của mình tứ chi gẫy gần hết không chừa đường lui như vậy . Nhất là tên đã đấm cô nang một cái vào mặt hiện giờ đi trồng răng phẫu thuật thẩm mĩ may ra còn nhìn được .

" Ma Kết , câu mau gọi xe cứu thương cho bọn họ . Tôi cũng không phải không chừa đường sống cho bọn họ được chứ , cậu nhất định đóng 2/3 tiền viện phí cho bọn họ nghe chưa . Mau đi gọi rồi đi về thôi "

Được rồi Ma Kết cậu sai rồi Kim Ngưu không chỉ chừa đường sống cho bọn họ còn thu mua luôn lòng người nữa . Đánh cho mười cái rồi cho một cái kẹo , cô nàng này đáng sợ có được hay không ? .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net