Hồi 5 : Tôi muốn kiện Lão Thiên Gia a .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hàng về đêm khuya la la la
~~~~~~~~~~~~~~

Thế là từ hôm đấy đến giờ tên Ma Kết kia vẫn nằm lì ở nhà tôi không chịu đi tẹo nào . Lại còn cư nhiên chiếm lấy đống đồ ăn vặt tôi mua nữa . Thật bực chết mà khổ nỗi tên khôn lỏi đó gọi điện cho bố mẹ tôi bảo ở chơi mấy ngày cho đến lúc nhập trường thế mà bố mẹ tôi cũng đồng ý còn bảo tôi phải đối xử tốt với hắn nữa .

Tức chết mà .

Trâu nhỏ đào hố tằng tằng
Rồi rơi xuống hố tằng tằng tằng
Trong hố có con bọ cạp tằng tằng
Bọ cạp thấy trâu rất đáng yêu tằng tằng
Thôi xong trâu nhỏ rồi tằng tằng.
Nhất định không thoát khỏi tay bọ cạp đâu tằng tằng

" Kim Ngưu , bà có điện thoại này , mà nhạc chuông gì mà buồn cười thế hả ? Bà hình như sau khi tỉnh âm nhạc thưởng thức xuống dốc trầm trọng nhỉ ! "

Ma Kết nằm vắt vẻo trên ghế sofa vừa nhai miếng pizza vừa nằm xem phim . Hắn ném cái điện thoại cho tôi đánh cái mắt chế nhạo rồi xem phim tiếp .

Sá....oắt con bài hát này lão nương thấy hay là được ai cần người như cậu bình phẩm hả . Lườm Ma Kết một cái tôi liền nghe máy .

" Alo Kim Ngưu xin nghe "

Một giọng nói trầm tính đầy mị lực cất lên từ đầu dây bên kia

" Là tôi Thiên Yết . Mấy hôm nữa em sẽ bắt đầu đi học phải không ? Sáng hôm đấy tôi sẽ đón em đi học được chứ ? "

" Hả .... Dạ ....e..."

" Vậy sáng ngày kia tôi đến đón em lúc 7h sáng nhé . Chúc em ngủ ngon. Tạm biệt . "

Ớ khoan đã tôi còn chưa nói hết câu đâu không phải tôi nó " Dạ " mà là " Ớ ... Dạ ...em không cần đâu dù sao có bạn em đưa đi rồi "

Huhu không phải ngày đâu đi học đã biến thành đá chứ . Nhớ lại khoảng thời gian đi trên xe ô tô lần trước với Thiên Yết ...a a a không muốn đâu .

" Kim Ngưu bà sao thế ? Tại sao đột nhiên lôi bảng pha màu lên mặt làm gì vậy ? Haha thật buồn cười "

Tôi chán nản , Ma Kết à chị đây không rảnh so đo với em đâu . Chị còn có việc hệ trọng cần nghĩ a .

Ma Kết thấy lạ , theo như tính cách con trâu điên này không xung lên đập cậu một trận mới thật quái .

" Ê Kim Ngưu tôi lỡ ăn hết đống kem cá của bà rồi . "

" Hết thì thôi mai chị đây đi mua đừng có lằng nhằng nữa. . Ăn hết đến nỗi bụng ông nổ thì thôi đi , chị còn bận đây này . Mau phắn nhanh lên . "

Hả đột nhiên trâu nhỏ dễ tính dễ sợ hừ chắc lại phát bệnh rồi hắn phải tranh thủ thủ tiêu đống đồ vặt của Kim Ngưu thôi hahaha

" Vậy ông đây ăn hết đồ ăn vặt đấy nhé , không khách khí đâu ."

"......" bạn nhỏ nào đó bắt đầu hối hận .

~~~~~ ta cách ta phân ta là phân cách ^v^~~~~~

Sáng ngày khai giảng tôi thức giấc lúc 6giờ . Tâm trạng thì khẩn chương như nàng dâu nhỏ ra mắt mẹ chồng
Cmn ví dụ kiểu gì đây ? Tôi thay quần áo , chuẩn bị sách vở xong xuôi rồi xuống phòng ăn. Xuống đến nơi đã thấy Ma Kết ngồi ăn sáng xong từ lâu, ăn mặc thì chỉnh tề còn quả mắt bị bầm tím hôm nọ cũng đã tan đi làm cho khuôn mặt động vật quý hiếm ngày nào biến mất thay vào đó là khuôn mặt đẹp trai , đầy vẻ dốt nát , ngu ngốc , ngây thơ không trong sáng , cùng một khi thế chỉ muốn đấm cho hắn một cái vô mặt . =_=

" Anh zai à hôm nay bị bệnh hay sao ? Mọi khi ăn mặc lôi thôi luộm thuộm hôm nay thì đến cúc áo cao nhất cũng cài . Chậc này Ma Kết có bệnh thì phải chữa . "

" Bà ăn nói bậy bạ cái gì đấy ? Ông đây không có bị bệnh . Chả là sáng nay cha tôi từ Mỹ về sẽ đến đón tôi đi học . Tôi phải nghiêm chỉnh chứ . Thế mọi khi bà cũng ngủ dậy muộn , lợn phải gọi là thánh sao hôm nay dậy sớm thế ? Kim Ngưu tôi nói bà nghe có bệnh phải chữa nghe chưa ! "

" Ông ..." Bác Ma rất hay đi công tác , do vậy Ma Kết được gặp cha là rất ít nên tôi có thể chấp nhận . Nhưng vế sau dám bảo tôi bệnh lại lấy câu của tôi nói tôi . Oắt con coi như ăn nói lợi hại đi

" Tôi ... tôi thì sao ? Tôi biết tôi ngon trai , lại soái nhưng tôi là hoa đã có chủ cũng đừng có mơ tưởng tôi nghe chưa. "

"......." *Tức *

Thật xin lỗi không phải Ma Kết ăn nói lợi hại mà là hắn để óc ở môi . Cho nên ngoài độc miệng ra thì hắn là ngu si tứ chi phát triển đi .

" Sao không phản biện được chứ gì ? "
Ma Kết hếch mũi tự thưởng cho mình mấy cái like

Tôi xin nghiêm túc đính chính thêm lần nữa . Tên Ma Kết này nhất định phát triển não ở môi rồi . ==

Trong lúc chúng tôi đấu võ mồm điện thoại tôi lại vang lên , tôi biết Thiên Yết đã đến nên tôi không nghe máy mà đi ra ngoài .

" Êu bà đi đâu đấy ? "

" Hôm nay vị hôn thê của tôi đưa tôi đi học thế nào ghen tị ? "

Đột nhiên Ma Kết sững sờ một chút như có suy nghĩ gì đó mà theo tôi thấy là có sự hối hận cùng xin lỗi đối với tôi .
Cậu cười gượng

" Ừ vậy câu mau đi đi . Nhưng mình nghĩ cậu đừng đến gần hay yêu hắn ta . Hắn chính là kẻ rất máu lạnh đấy Kim Ngưu . "

Tôi khó hiểu nhìn Ma Kết câu nói đó tôi biết còn có điều gì che dấu tôi . Tôi đi ra ngoài với sự nghi vấn loanh quanh trong đầu nhưng rất nhanh nó đã biến mất khi tôi nhìn thấy Thiên Yết . Hôm nay anh mặc một chiếc áo sơ mi đen cúc áo có hoa văn màu vàng thương hiệu quốc tế cùng chiếc quần âu đang đứng dựa vào chiếc ô tô . Tôi thực không biết nói ra sao nữa đây không phải hoàng tử đâu , tôi không thích hoàng tử chút nào nhưng anh giống như hắc kị sĩ vậy . Nghiêm nghị lạnh lùng cùng trấn đĩnh . Tim tôi tăng vọt . Cứ gặp Thiên Yết mà tim tôi đập mạnh như vậy có khi nào bị tăng sông*
không TT-TT

Tăng sông : tức là chết nha :p
" Thiên Yết , anh ...ừm buồi sáng tốt lành "

" Buổi sáng tốt lành Kim Ngưu , mau vào xe thôi . " Thiên Yết mở cửa xe kêu tôi lên .

Hazzi lần nữa lại phải chịu sự im lặng khủng bố tinh thần rồi .

~~~~~ tránh đường cho Cua Nhỏ xuất hiện nào ~~~~~

Chúng tôi ngồi trên xe không ai nói chuyện với ai , mỗi người đều đang có suy nghĩ riêng của mình . Tôi tự hỏi tại sao ánh mắt Ma Kết lại nhìn tôi đầy vẻ hối hận như vậy ? . Đau đầu đau đầu a

.

Kì lạ gần đến trường rồi sao tôi cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó nhỉ . Thật là lạ à nha . A đúng rồi nữ chính ! Nữ Chính a . Tại sai coi nàng còn chưa có xuất hiện ?

" Kim Ngưu đã đến nơi gần 10 phút rồi đó . Em đang mải suy nghĩ gì vậy ? " Thiên Yết nhíu mày , chả lẽ Kim Ngưu ốm sao ?

" Hả em à không sao đâu ạ . Cám ơn anh đã đưa em đi học . Phiền anh rồi "

" Không sao là tốt rồi , đưa em đi là anh tiện đường thôi . Vậy tạm biệt . "

Anh ý cười Thiên Yết cười . Trái tim tôi đập với tốc độ ánh sáng rồi ,tôi lần này thực sẽ tăng sông đấy . Ông anh đừng cười nữa không tôi nhất định sẽ có ý nghĩ xấu xa là anh đang bị đè đấy .

" Tạm biệt " Tôi chào Thiên Yết .

Sau khi không còn thấy chiếc xe trên đường nữa tôi mới quay vào trường

. Cái gì thế này .... Ma Kết đang bế một cô gái vào lòng kiểu công chúa kìa ! Ôi trời ơi tôi có bị mù không lại còn với khuôn mặt dịu dàng nữa chứ . Hôm nay có sự kiện gà biết sủa chó biết gáy hay sao ? Tôi tiến lại gần để rõ tình hình , có vẻ như cô nàng kia bị thương ở chân thì phải .

" Cự Giải em , tôi đưa em đến phòng y tế cố chịu một chút nhé . "

Cô gái đỏ mặt nói lắp bắp " Cám ơn anh Ma Kết "

Giết tôi đi đây thực là Cực Giải hả ? OMG sao kịch bản đảo lộn hết vậy ? Nữ chính bàn tay vàng sao lại đi cùng Ma Kết ? A a a a không thể tin được . Bà đây muốn kiện muốn kiện . Lão Thiên ngài làm sai cốt truyện rồi tôi muốn kiện ngươi lão Thiên gia a a a

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net