Hồi 7 : Tính mưu bầy kế

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiên Yết tự hỏi tại sao dạo này anh lại luôn suy nghĩ đến Kim Ngưu như vậy ! Thành thật mà nói cô nàng này không xinh đẹp gì lại còn hơi đần độn , nhưng đổi lại rất đáng yêu . Anh có thể nhìn ra Kim Ngưu chính là một con mèo nhỏ ngụy hổ giấy luôn sợ sệt nhìn anh .

Từ lần ăn cùng nhau xong anh cư nhiên lại gọi cho cô muốn chở cô đi học . Sau đó càng ngày càng muốn khi dễ cô lại thấy cô nhíu mày suy tư trên xe mà buồn phiền . Chính là vò đầu bứt óc không nghĩ ra mình làm sao nữa.

Xử Nữ mấy hôm nay qua nhà anh họ chơi . Thấy ông anh thân thiết mặt than của mình buồn phiền mà cũng chán nản theo . Cô rõ ràng đến đây chơi với nhóc Nhân Mã mới học lớp 6 vậy mà cứ xuốt ngày phải nhìn tủ đông lạnh lởn vởn trước mặt tuy biết ông anh không có soi mói gì mình nhưng cũng sợ run lên có được hay không ?

" Anh , anh sao vậy buồn phiền chuyện gì à ? "

Xử Nữ hết chịu nổi cau mày hỏi .

Ông anh mặt than nào đó nhíu mày định nói rồi lại thôi .

" Anh mau nói đi . Chẳng lẽ anh buồn phiền vì bạn gái à ? "

Xử Nữ trêu ông anh mình , rõ ràng biết người trước mặt này tuy đẹp trai siêu cấp nhưng có biếu cô mua một tặng một cô cũng không thèm . Ngoại lệ nếu như hàng khuyến mãi kia là Thiên Bình thì cô sẽ đồng ý . Vì có cô bạn gái nào đủ nội công tu luyện cùng tảng băng miễn phí dùng cả đông và hè ôm hôn thắm thiết chứ , Xử Nữ đột nhiên tưởng tượng một cô nàng kia vừa sụt sịt sổ mũi vừa cúm lại vừa tình tứ với anh trai mình. Ẹc nghĩ thôi đã thấy ớn . Cư nhiên ông anh này lại gật đầu . Cô thực sốc đấy .

" Nếu em nhìn thấy một người mà muốn nói rất nhiều , hỏi xem sở thích cá nhân , nơi yêu thích hay đại loại thế mà đứng trước mặt lại không nói được câu gì . Thấy người đấy đáng yêu lại ngu đần . Vẻ mặt ngu ngốc đến nỗi muốn bổ não xem có gì trong đó , tim đập nhanh khi gặp thì là sao? "

Ôi trời ơi có ai tả người trong lòng mình thành kẻ điên như vậy không ? Ông anh này nếu muốn theo đuổi người ta cũng phải dùng từ hoa mỹ một chút chứ . Xử Nữ mặc niệm cho người bị ông anh mình ngắm trúng .

" Khụ Khụ như vậy là anh thích người ta rồi đó . Vậy anh định theo đuổi người ta như thế nào ? "

Thấy anh mình lắc lắc đầu . Đột nhiên Xử Nữ thấy mình thật có nghĩa vụ cao cả hơn cả cao cả . Phải mau tóm người kia về làm chị dâu thôi . Hahaha chị dâu à chị chạy đâu cho thoát .

Tại nơi nào đó trên vũ trụ
, Cụ thể là trái đất
, Cụ thể hơn là ở một đất nước
, Cụ thể hơn nữa là tại một thành phố
Được rồi lần này rất cụ thể là trên một con phố có tòa nhà
Được rồi , được rồi không lan man nữa ,
Cụ thể là trong phòng ngủ của con trâu nhỏ nào đó ...
Hắt xì ... Hắt xì
Thật là ,đột nhiên rùng mình là sao ? Tôi kéo lấy chăn lại, quận tròn người lại như con sâu rồi lại lăn quay ra giả chết đi tìm mộng đẹp nào có ngờ con bạn thân của mình đang gián tiếp, tiếp tay cho một con bọ cạp nào đó đến ăn thịt mình .TT TT

====Thứ 2 là ngày đầu tuần em hứa cô gắng chăm ngoan ====

" Này Kim Ngưu , tôi hiện giờ đang là quân sư quạt mo phổ cập kiến thức tình yêu cho anh tôi đấy . "

Xử Nữ khoe khoang với tôi , thấy vậy tính bà tám trong tôi bộc phát .
" Sao thế nào ? Bà tính kế gì rồi ? "

" Chưa nghĩ ra nên mới đên hỏi bà đây nè . Sư phụ mong ngài truyền bí quyết cho con "

Tôi giả bộ vuốt dâu dê thâm ảo nói

" Bí kíp cưa gái có nhiều kiểu . Nói xem xem anh trai ngươi thuộc loại kiểu soái nào trong ngôn tình ?"

" Là soái đẹp trai lạnh lùng mặt than "

Tôi suy nghĩ một lúc mặt than lạnh lùng đẹp trai , ừ kiểu phổ biến nam chủ đây mà.

" Đầu năm nay đang thịnh hành sự tấn công từ phía nam chính . Tấn công dồn dập không chừa lối thoát . Nhưng cá nhân ta thấy nên bắt đầu làm quen dần dần với quộc sống của nữ chính kia . Ví dụ như nhắn tin chúc ngủ ngon vào buổi tối và chào buổi sáng . Dần dần cô nàng sẽ quen dần với sự xuất hiện của,nam nhân vật trong quốc sống cuối cùng là không thể thiếu và gục bà thấy sao ?. "

Tôi đắc ý giảng giải rồi nhìn thấy khuôn mặt như bừng tỉnh của Xử Nữ mà vui sướng trong lòng .

Hahha không uổng công tối nào cũng cầy truyện đam mỹ . Công phải là hổ phẫn trư làm con hồ ly mới hay . Thụ thì cứ đắc ý đi nhất định sẽ tự sập bẫy thôi hố hố hố .

Một ngày nào đó khi bọ cạp đã ăn thịt trâu nhỏ không thừa xương mỉm cười tà mị ôm con trâu mình vỗ béo vào lòng .

- Vợ à , đừng như thế không phải ngày trước chính em bầy kế cho anh theo đuổi em sao ?

- Không tính , lão nương không quan hệ gì đến anh , hứ cư nhiên dám lấy lão nương ra làm trò hề còn bắt tay với Xử Nữ mà khiến lão nương sụp hố nhà anh . Không cam lòng .

Con trâu nào đó xoay người giận dỗ đập hai phát vào ngực người nào đó chu môi oán trách . Cũng không quên ăn đậu hũ luôn . Thuận thế người nào đó cũng ôm lại trâu nhỏ cười ha ha

" Bà xã anh sai rồi mà , vậy cho anh hôn cái xin lỗi nhé "

Cảm thấy nguy cơ lớn trâu nhỏ định chạy nhưng quên rằng mình vẫn còn trong vòng tay Thiên Yết . Dây sau Kim Ngưu khổ sở bị Thiên Yết vác về phòng .

Hổ phẫn trư ăn thịt thụ huhu

Không ngờ câu này lại áp dụng ngay lên đầu Kim Ngưu tôi . Thật cmn quá thảm đi .

Tác giả :
Ai chương này có khi là 15+ hay không ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net