Hồi 9 : Tự Cầu Phúc Đi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho vui cửa vui nhà thôi :)))))))

Mấy nàng đọc chùa truyện ta nhớ cho ta ngôi sao nhỏ màu vàng nha .( ㅉ ㅅ ㅉ )b

Hix hix đừng có mà không cho ta sao nhỏ , độc giả đại nhân tiểu sinh kiếm niềm vui lớn từ việc các ngài cmt và tặng sao nhỏ cho ta đấy (~兰 v 兰 )~

Hồi này hơi ngắn hồi sau viết bù sau he he

=====================================

Hồi 9 : Tự Cầu Phúc Đi .

Thiên Yết cười thầm nhìn Kim Ngưu với khuôn mặt ngốc nghếch chảy máu mũi nhìn anh ngây ngốc . Anh đỡ cô đứng dậy , lấy chiếc khăn mùi xoa trong túi lau mặt cho cô rồi cả hai ngồi vào trong xe .

Sau đó anh cởi miếng vải đã từng là áo sơ mi còn sót lại trên người ra rồi khoác ra ngoài chiếc áo ves . Không ngờ động tác này càng khiến cho Kim Ngưu xịt nhiều máu mũi hơn .

Tôi oán thầm Thiên Yết , người đâu mà dáng đẹp vậy cơ chứ ? Lão Thiên a con chắc chết vì mất máu ở lỗ mũi mất thôi .

Nghĩ đến cảnh linh hồn mình xuống âm phủ báo danh nguyên do chết do xịt quá nhiều máu mũi bời vì ngắm trai thì dấu mặt đâu cho hết cơ chứ .

Cha Mẹ ơi mau đến cứu con .

Tôi kêu gào trong lòng .
" Ừm em không cần lo lắng quá . Lần sau chạy chậm thôi , kẻo ngã như hôm nay . Khụ vậy anh đưa em về nhà. "

Hừ hừ anh muốn cười cái gì chứ ? Không phải vì tôi muốn trả điện thoại cho anh nêm mới bị như vậy sao ? Con bà nó thật đúng là xui xẻo mà Orz *

Orz: bạn có thể thấy hình này là một người đang quỳ . nó mang ý nghĩa la thất vọng , đau khổ , thất tình ....

Về đến nhà xấu hổ chào Thiên Yết xong tôi vào nhà .

" Con gái sao rồi ? Sao rồi ? " Đang nói giở mẹ tôi ngừng lại khuôn mặt kinh dị nhìn tôi . " Sao khuôn mặt lại biến dạng như thế này ? Mũi con ha ha ha ? Hahaha ....ha ha ? "

Mẹ tôi cười đến không thở nổi

Tôi "......" Có ai giống như mẹ không hỏi xem con có đau không mà lại ngồi cười như mẹ chứ !

Tôi chạy vèo lên phòng . Thầm rủa Thiên Yết , anh đúng là sao chổi . Lần đầu gặp anh tôi bị đấm chảy máu mũi lần này thì ngã đến dập cả khuôn mặt . Cư nhiên còn lấy sắc ra dụ dỗ tôi . Oa oa oa tôi không chịu đâu xấu hổ muốn chết huhuhu.

Bảo vệ tính mạng dời xa nam chủ .

Tôi nhất định phải thực thi câu này mới được. Lão Thiên , Phật Tổ , Bồ Tát. , Chúa Zesu , và các chư vị đại tiện , phật pháp mà con chưa biết cùng với biên kịch sama* và bàn tay vàng đại nhân xin hãy phù hộ cho con bảo toàn tính mạng cùng nhan sắc xinh đẹp của con . Trách cho sau này con thành hàng ế @@

Sama : này chắc mình ko cần nói nhiều đâu nhỉ ai đọc manga hay xem anime đầu biết rồi . Cái này là từ đệm vào tên chỉ sự tôn kính .

=====°^° đang chuyển cảnh xin chờ giây lát ^v^ =====

- Hả ? Cái gì ? Anh .... anh .... anh bảo là con gái độc nhất nhà họ Kim , tên khai sinh mẹ đẻ , tên cúng cơm là Kim Ngưu á ? Vị hôn thê ? Người anh đang để ý ?

Thiên Yết tê liệt dây thần kinh mặt không cảm xúc gật đầu nhìn Xử Nữ nhảy dựng lên như con tinh tinh vẻ mặt hoảng sợ .

Không được rồi , cô phải làm sao đây ? Làm sao đây ? Nếu nói cho Kim Ngưu chỉ sợ cô nàng kia nhất quyết không chịu , ông anh họ , cháu chí tôn nhà họ Thiên nhỡ không tìm thấy ai chịu nổi " lạch thấu xương thần trưởng khuôn mặt " của anh mà biết thành ông già khó tính , cáu bẳn hay cằn nhằn rồi soi mói mình thì sao ? Không được không được như vậy mình không bị nhà họ ngoại đập thành cái đầu heo đã là còn nhẹ . Hu hu hu .

Còn không nói cho Kim Ngưu có coi là phản bội bạn không ?

Xử Nữ đang gào thét đấu tranh tư tưởng , trong nội tâm Xử Nữ đang tự ảo tưởng mình ngồi quỳ xuống một tay ôm tim một tay hướng về phía áng sáng sân khấu đọc lời thoại đầy truyên nghiệp

" Làm nữ chính xinh đẹp đầy quyến rũ như con , quyết định sống chết của gia tộc và sự phản bội của bang phái Tam Nữ Trư à không Tam Nữ Hiệp là cả một khó khăn .

Giả vờ rơi hai giọt nước mắt cá sấu , cô tiếp

" Lão Thiên a , kiếp sau còn không cần làm nữ chính , con chỉ nguyện làm bá chủ thế giới mà thôi . Do vậy ngài đừng để con vào tình huống khó khăn , gian nan , cho con thẳng kết quả nữ chủ là được rồi . "

" Anh , có phải ngay từ đầu biết em chính là bạn của Kim Ngưu đúng không ? "

Zombie không cảm xuc gật đầu . Xử Nữ cảm thấy bị mắc lừa tức giận

" Em không thể giúp anh đươc sẽ sẽ ....ực "

Thiên Yết nhíu mày tỏa sát khi làm Xử Nữ độp một phát đông lạnh luôn lời định nói .Cuối cùng trước dâm uy của anh họ mình cái lưỡi cứng ngắc của Xử Nữ phát ra tiếng

" Ha Ha Ha khụ khụ ý em là em không thể giúp anh mới là lạ đó . Ha ha ha "

" Vậy từ giờ chỉ cần có Kim Ngưu đi đâu thì phải thông báo đầy đủ cho anh em hiểu chứ ?"

Từ hiểu chứ đặc biệt lhi vào tai Xử Nữ cực kì nhân mạnh . Kim Ngưu tự cầu phúc đi . Xử Nữ cô đã anh dũng hi sinh trên chiến trường . Đường hỏi cô tại sao chưa phản kháng đã đầu hàng . Cô là người cực kì thông minh , nhập phe với Thiên Yết mới có đường sống . Xin thứ lỗi .

Xử Nữ mặc niệm cho Kim Ngưu xong lại tí tởn như chưa có truyện gì ra chơi với Nhân Mã

" Nhóc biết gì chưa ? Từ giờ chị là điệp viên nằm vùng của anh nhóc đấy . Oai chưa ? "

Có chết cô cũng không thừa nhận mình đồng ý là do một phần muốn thử cảm giác điệp viên nằm vùng siêu oai giống phim hành động Mỹ đâu .



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net