Chương 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sắp tới sẽ diễn ra tuần lễ thời trang do công ty thời trang F.S đứng ra tổ chức mời rất nhiều người nổi tiếng tham gia như ba anh em Hàn gia, hai anh em Khúc gia, chị em Phong gia, ảnh đế Lãnh Minh Quân, Hiên Viên Vũ, Lục Bảo An.....tuần lễ thời trang sẽ diễn ra trong vòng 1 tuần với bảy phong cách và nơi diễn khác nhau. Ngày thứ nhất phong cách cool, ngầu; ngày thứ hai phong cách dễ thương; ngày thứ ba phong cách thể thao; ngày thứ tư phong cách thanh lịch; ngày thứ năm phong cách tự do; ngày thứ sáu phong cách học đường và ngày cuối cùng phong cách lễ cưới.

Sau khi Hải Băng đọc xong bức thư mời được gửi cho ba anh em Hàn gia từ công ty F.S thì rất háo hức muốn nhìn hai anh trai diện đồ lễ cưới. Hải Phong và Hải Dương thấy em gái kích động, háo hức như vậy thì chỉ biết lắc đầu bất đắc dĩ nhận lời tham gia, mọi thứ đã chuẩn bị hoàn tất và sẽ diễn ra vào đầu tuần sau, Hải Băng ngẫm nghĩ chắc chắn nữ chủ cũng sẽ tham gia. Nàng lấy máy gọi điện cho Tịch Nhan nói chuyện một lúc rồi cúp máy.

Hải Băng lên phòng thay quần áo rồi đi học, thời gian cứ trôi qua khá nhanh không chờ đợi một ai và chẳng mấy chốc tuần lễ thời trang đã bắt đầu. Phòng chờ được chia thành hai phòng gồm phòng dành cho các nghệ sĩ và phòng dành cho hào môn thế gia. Trong phòng chờ dành cho nghệ sĩ Hải Băng đang ngồi nói chuyện phiếm với Tịch Nhan, Tịch Nhan cũng vừa nói chuyện vừa đưa mắt tìm kiếm Mẫn Mẫn nhưng không thấy đâu, thấy vậy cô cười khẽ cất tiếng nói

-Đừng tìm nữa, Mẫn tỉ đang ở với hôn phu của tỉ ấy rồi

-A, nghe nói bộ phim "Bạn thân, đối thủ hay người yêu" của cậu diễn chung với ảnh đế Lãnh Minh Quân cùng hai người nữa sắp khởi quay rồi đúng không?

-Đúng vậy, tuần tới sẽ khởi quay. Đã hẹn trước rồi nhưng do có một số chuyện nên rời ngày lại

-Mình thật mong chờ nha. Thôi đi sang phòng dành cho hào môn tìm Mẫn tỉ đi, sân khấu sắp bắt đầu rồi

-Chúng ta thay quần áo đã

-Ừ nhỉ, quên mất

Hai người lấy quần áo vào phòng thay đồ, rất nhanh sau đó hai cô gái bước ra

Hải Băng

Tịch Nhan

Thay đồ xong, Hải Băng thấy cái túi quá vướng liền bỏ lại ở phòng chờ rồi cùng Tịch Nhan đi sang phòng chờ dành cho hào môn thế gia, theo sự chỉ dẫn của nhân viên hai cô gái phải rẽ hai lần mới đến được phòng chờ dành cho hào môn thế gia gõ nhẹ lên cánh cửa hai lần rồi Tịch Nhan trực tiếp mở cửa bước vào thấy Mẫn Mẫn đang đứng nói chuyện với hôn phu, đây là bộ quần áo Mẫn Mẫn mặc

Hải Băng cười khẽ đánh mắt với Tịch Nhan ra hiệu không nên làm phiền rồi hai người tách ra mỗi người một nơi. Nhưng từ lúc bước vào căn phòng này Hải Băng liền cảm nhận được một đạo ánh mắt không thân thiện nhìn chằm chằm vào mình, quay đầu nhìn thử ánh mắt đó phát ra từ nữ chủ của chúng ta Lục Tâm Nhiên, độ ấm trong mắt Hải Băng đột ngột hạ thấp khiến Lục Tâm Nhiên không rét mà run.

Thấy cô ta run rẩy nhẹ Hải Băng nhếch môi cười khinh quay người tiếp tục đi đến chỗ các anh trai cô đang ngồi. Khúc Minh Dạ đang nói chuyện với Lục Bảo An thì thấy Hải Băng đi đến liền nhích người vào trong để chỗ cho cô ngồi

-Các anh hôm nay ai cũng thật đẹp nha

-Em cũng vậy

-Thật muốn cưới tất cả các anh về qua_Hải Băng cười nói đùa, đầu tựa vào vai Khúc Minh Dạ mà không hề biết rằng chỉ vì một câu nói này mà mai sau nàng sẽ có vài cái đôi nhỏ

-Mọi người, tuần lễ bắt đầu rồi. Mau ra đi nào

Nghe nhân viên nhắc nhở Hải Băng đứng dậy thắt lại áo khoác buộc quanh hông rồi cùng hai người Tịch Nhan, Mẫn Mẫn ra khỏi phòng. Ba người bước ra sân khấu chờ nhạc vang lên thì những nghệ sĩ sẽ lần lượt bước ra trình diễn những bộ trang phục của mình sau đó đến lượt những thiếu gia, tiểu thư hào môn.

Trong khoảng 1h30 mọi thứ cũng đã xong, mọi người đều thể hiện hết những ưu điểm, đặc tính của những bộ trang phục mình mặc trên người và nổi bật nhất chính là bộ ba Mẫn Nhan Băng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net