chương 26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một ngày quay đầy mệt mỏi cuối cùng Hải Băng cũng trở về Hàn gia. Biệt thự Hàn gia hiện nay không một bóng người, theo như quản gia báo lại thì ông bà Hàn đi sang Hứa gia. Anh hai và anh ba thì đi chơi với hội bạn, Lục Bảo An thì bị gọi về Lục gia.

Gật đầu tỏ vẻ đã biết, cô bước từng bước đi lên phòng. Nhanh chóng phóng vào phòng tắm, mở đầy một bồn nước ấm và ngâm mình vào trong. Hơi nước bay lên trong phòng tắm, làn da trắng hơi hồng lên trong nước. Thân thể lười biếng nằm trong nước, đầu ngửa ra sau thư giãn.

Tắm xong Hải Băng bước ra khỏi nhà tắm với bộ đồ ngủ vào đen trên người. Lấy điều khiển mở tivi xem tin tức, ngoài trừ tin tức về giải trí ra thì không có gì thú vị. Xem được một lúc bỗng cô nghe thấy ở dưới nhà có tiếng ồn, nhìn lên đồng hồ thấy đã là 9h30. Đi xuống nhà đúng là mọi người đã về mà nhìn mặt ai cũng vui vẻ, miệng cười cười

- Có chuyện gì mà vui thế?

- A, Băng nhi, con chưa ngủ sao?

- Con chưa ạ. Có chuyện gì nhìn mọi người vui thế?

- Chẳng là Hứa gia muốn mở một hãng nước hoa mới

- Hứa gia? Cậu đâu có hiểu gì về mỹ phẩm, sao lại muốn mở một hãng nước hoa?

- Con bé Ngọc Lan muốn trở thành người điều chế nước hoa nên cậu con mở hãng nước hoa cho con bé

- Chị Ngọc Lan mở thành người điều chế sao? Vậy cũng được. Đặt tên hãng là gì vậy?

- Chưa có đặt tên. Ngọc Lan bảo muốn con đặt tên

- Vậy con sẽ nghĩ sau. Con lên ngủ trước đây. Ba mẹ, hai anh, anh họ ngủ ngon

- Ngủ ngon Băng nhi

Hải Băng quay trở lại phòng, vén chăn nằm xuống, bật đèn đầu giường rồi nhanh chóng đi vào giấc ngủ.
----sáng hôm sau----
Những tia nắng ban mai chiếu vào trong căn phòng nhỏ nơi tiểu cô nương của Hàn gia đang nằm ngủ. Hải Băng bị nắng chiếu vào khó chịu mở mắt ra nhìn đồng hồ, đã là 6h30 rồi. Tỉnh dậy sửa soạn cho bản thân nhanh chóng rồi rời nhà đến trường quay.

Hôm nay sẽ quay cảnh thứ 2 đó là cảnh bốn nhân vật chính gặp nhau ở tòa án. Hải Băng chạm mặt Lãnh Minh Quân ở cửa phòng chờ, hai người đều mặc một bộ cảnh phục gồm áo sơ mi xanh dương có cầu vai, quần đen và chân đi giày đặc cảnh. Về phần mái tóc, hôm nay tóc của Lãnh Minh Quân được vuốt keo một cách chỉnh chu còn Hải Băng thì chỉ buộc đuôi ngựa tùy ý.

Hai người gặp thì cũng chỉ gật đầu hoặc mỉm cười một cái xem như chào nhau, họ song song cùng nhau đi đến phim trường. Vừa bước đến phim trường thì họ đã thấy Vũ Kiều Chi đang ngồi đọc kịch bản, hôm nay cô ấy vẫn vận một bộ vest đặc trưng của luật sư, tóc được búi lên

Sau một lúc mọi người đã đến đông đủ, những diễn viên đã hoàn thành công việc thay quần áo cũng như trang điểm, làm tóc. Các diễn viên vào vị trí và bắt đầu quay. Phân cảnh quay hôm nay là tại một buổi đấu tố giữa luật sư bào chữa cho bị cáo, luật sư của nạn nhân là Kiều Bảo Nguyệt, Cố Minh và hai vị đại diện viện kiểm soát Phan Văn Thành và Nhan Lộ Lộ. Đầu tiên là phần xét hỏi, lần lượt từng người hỏi bị cáo, nạn nhân, người đại diện cho bị cáo và nạn nhân, người có quyền lợi liên quan và nhân chứng những câu hỏi cần thiết.

Sau màn xét hỏi là đến phần tranh luận, đầu tiên là Nhan Lộ Lộ đứng dậy đọc bản cáo trạng nêu rõ những tội danh mà bị cáo đã phạm phải theo những điều luật và cuối cùng đề nghị chủ tọa xử bị cáo mức án chung thân với tội danh giết người. Sau đó là tranh luận qua lại giữa hai bên luật sư cùng công tố viên. Cuối cùng khi phiên tòa kết thúc, bị cáo bị tuyên án chung thân và phải bồi thường một khoản tiền lớn cho gia đình nạn nhân. Cảnh quay này khiến bầu không khí trong trường quay có phần nghiêm trọng, nhân viên ở đây có cảm giác như họ đang ở tòa án xem xét xử tội phạm chứ không phải đang quay phim. Đạo diễn rất hài lòng với phân cảnh này liền hô cắt và mọi người nhanh chóng chuyển sang những phân cảnh phụ khác.

Hải Băng được trợ lí đưa nước cho thì cô mở nắp uống một ngụm nhỏ rồi đứng xem những người khác diễn, trên người cô đã được thay một chiếc áo croptop nữ màu xám cùng một chiếc quần đen, mái  vẫn được buộc đuôi ngựa. Cô xin phép đạo diễn về trước, vì phân cảnh ngày hôm nay của cô đã xong nên đạo diễn cũng vui vẻ đồng ý cho cô trở về sớm. Vẫy tay chào mọi người, Hải Băng cùng quản lí của mình đi về trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net