Chương 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi đưa Hiên Viên Vũ về nhà xong thì Hải Băng cũng về nhà thay đồ rồi nghỉ ngơi, chiều nay cô có lịch tập lúc 2h30 chiều nên phải tranh thủ nghỉ ngơi một chút nhưng đời không như mơ. Đang nằm nghỉ trong phòng thì bên ngoài vang lên giọng nói của một người con trai và cái giọng này không lẫn đi đâu được đó là Lục Bảo An, khó chịu bước ra mở cửa thì đập vào mặt cô là Lục Bảo An đang ôm một con gấu bông màu trắng mặc bộ váy cô dâu với khăn chùm đầu. Hắn thấy cô mở cửa thì cười chào

-Chào em, Băng nhi

-Chào, anh tìm tôi có việc gì không?

-À, anh có cái này muốn tặng em

-Cảm ơn

Lục Bảo An đưa ra con gấu bông cô dâu, Hải Băng đưa tay đón lấy con gấu bông. Lục Bảo An thấy cô đã nhận thì cười chào tạm biệt rồi rời đi, Hải Băng trở về giường nằm nghỉ đặt con gấu bông lên chiếc bàn nhỏ ở đầu giường rồi Hải Băng ngủ một lúc. Khi Hải Băng thức dậy thì đã là 1h chiều, rời giường đi thay đồ. Hải Băng đi đến nắm lấy tay nắm cửa bên cạnh chiếc gương và mở ra, rời khỏi phòng của mình đi vào căn phòng mới được cô mở cửa, căn phòng với phong nền màu kem được Hải Băng mở ra và căn phòng bên trong hiện ra trước mặt cô, căn phòng này chính là phòng để quần áo của Hải Băng

Bên cạnh chỗ quần áo là tủ để giày

Hải Băng phải mất gần 30 phút để tìm ra bộ quần áo ưng ý trong đống quần áo của cô và cả đôi giày phối với bộ đồ. Bước ra khỏi căn phòng Hải Băng đi vào phòng tắm thay đồ, bước ra với bộ đồ ưng ý cô ngồi vào bàn trang điểm và makeup cho mình.

Đây là quần áo của Hải Băng


Đây là bàn trang điểm của Hải Băng

Công đoạn makeup được Hải Băng xử lí một cách nhanh chóng gọn gàng, mái tóc đen được buộc cao nhưng vẫn dài tới đùi, ba ngàn sợi tóc đen được giữ lại bằng chiếc dây chun buộc tóc màu đen cùng màu với mái tóc. Ngắm nhìn mình trong gương, Hải Băng gật đầu hài lòng rồi rời khỏi phòng nhìn đồng hồ đeo tay thì đã là 1h30 phút chiều, nhanh chóng đi xuống hầm lấy một con xe lamborghini mui trần màu bạc rồi lái xe đến công ty. Công ty của cô là công ty giải trí lớn nhất nước A - công ty Thiên Thần, tại sao nó lại được đặt tên là Thiên Thần thì không ai biết ngoại trừ chủ tịch công ty, Hải Băng sau khi ra mắt thì được coi như một tài năng mới trong ngành cô nhận được sự yêu mến của rất nhiều người, cô dẫn đầu trong nhóm mỹ nhân thế hệ mới trên toàn thế giới. Quay lại với thực tế, Hải Băng lái xe đến công ty thì nhận được điện thoại của chủ tịch kêu cô lên phòng gặp mặt, mang theo sự thắc mắc Hải Băng bước vào thang máy đi lên phòng chủ tịch, khi cô bước vào phòng chủ tịch thì thấy một người đàn ông đang ngồi đối diện chủ tịch Hoàng, cô ngồi vào chiếc ghế còn lại rồi hỏi

-Chủ tịch tìm con có chuyện gì ạ?

-Giới thiệu với con, đây là đạo diễn Lâm là bạn của ta. Ông ấy muốn mời con tham gia đóng một bộ phim

-Con rất hân hạnh khi được đóng phim của đạo diễn Lâm a

-Tôi cũng rất hân hạnh khi con nhận lời tham gia

-Nhân vật của con là gì?

-Con sẽ vào vai nữ chính thứ hai tên là Nhan Lộ Lộ là một nữ điệp viên của tổ chức FBI

-Oh, FBI sao? Thật hân hạnh

-Đây là kịch bản phim, con hãy đọc trước đi_đạo diễn Lâm đưa cho Hải Băng một tập giấy

Hải Băng nhận lấy cười cảm ơn rồi đứng dậy xin phép đi xuống tập luyện, rời khỏi phòng chủ tịch Hải Băng chạy xuống phòng tập và khi cô bước vào thì bắt tay ngay vào tập luyện còn tập lời thoại bộ phim được cô để gọn trên bàn. Nhạc cứ vang lên liên tục trong căn phòng, Hải Băng cứ di chuyển liên tục những bước nhảy mạnh mẽ mà uyển chuyển, sau hơn một tiếng đồng hồ luyện tập thì ngồi nghỉ, với tay lấy tập giấy xem thử

Tên của bộ phim cô sắp tham gia là "Bạn thân, đối thủ hay người yêu?" Bộ phim xoay quanh bốn nhân vật Nhan Lộ Lộ, Kiều Bảo Nguyệt, Phan Văn Thành và Cố Minh. Nhan Lộ Lộ và Phan Văn Thành là thanh mai chúc mã cùng nhau lớn lên từ nhỏ, có cùng một ước mơ, cùng lí tưởng là trở thành điệp viên FBI và họ đã thành công. Kiều Bảo Nguyệt và Cố Minh là kẻ thù của nhau, cả hai người cùng là luật sư nhưng nếu Kiều Bảo Nguyệt là luật sư buộc tội thì Cố Minh lại là luật sư bào chữa, hai người tranh đua trong từng vụ kiện tụng lẫn ngoài đời, Cố Minh và Kiều Bảo Nguyệt trong một lần kiện tụng thì chạm mặt Phan Thành Văn và Nhan Lộ Lộ - đại diện của FBI đến tham gia phiên tòa kiện tụng rồi sau này còn gặp nhau ngoài đời dần dần bốn người họ trở thành bạn bè. Dần dần giữa họ nảy sinh tình cảm, Phan Văn Thành có tình cảm với Nhan Lộ Lộ nhưng không dám nói ra còn Nhan Lộ Lộ thì lại không nhận ra tình cảm của mình. Kiều Bảo Nguyệt và Cố Minh thì cứ thẳng thắn bộc lộ với nhau đúng với câu nói "ghét của nào trời trao của đấy" từ oan gia lại trở thành người yêu nhưng sau này người yêu cũ của Cố Minh xuất hiện chen ngang và nhiều lần uy hiếp, hãm hại Kiều Bảo Nguyệt nhưng đều được Nhan Lộ Lộ cứu thoát. Còn về phần Nhan Lộ Lộ thì trong một lần làm nhiệm vụ bị thương nặng nguy hiểm tính mạng nhưng được đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua khỏi, sau hơn một tuần hôm mê thì khi tỉnh dậy Nhan Lộ Lộ nhận được lời tỏ tình của Phan Văn Thành. Nhan Lộ Lộ cũng nói thẳng và rồi hai người đến với nhau, kết thúc bộ phim là cảnh hai cặp đôi cùng tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của bốn gia đình.

Hải Băng đọc qua nội dung cảm thấy khá hay, lật tiếp để xem diễn viên gồm:

Hàn Hải Băng vai Nhan Lộ Lộ
Vũ Kiều Chi vai Kiều Bảo Nguyệt
Lãnh Minh Quân vai Phan Văn Thành
Âu Dương Minh vai Cố Minh 
Vũ Kiều Hương vai Lục Ánh Thư bạn gái cũ của Cố Minh

Nhan Lộ Lộ là một nữ cảnh sát FBI xinh đẹp, thông minh, tài năng nhưng lại có một quá khứ không mấy tốt đẹp. Khi còn nhỏ Nhan Lộ Lộ có một ông bố chỉ biết cờ bạc, rượu chè, về nhà lại đánh đập hai mẹ con cô, sau này khi cô đã thi đỗ trường đại cảnh sát thì liền đón mẹ dọn ra sống riêng nhưng vẫn luôn bị làm phiền bởi kẻ gọi là bố kia, đôi lúc nợ nần cờ bạc ông ta còn đến tống tiền Nhan Lộ Lộ.

Kiều Bảo Nguyệt là một nữ luật sư buộc tội sắc bén, xinh đẹp, những vụ kiện tụng đến tay cô thì không bao giờ bị cáo có thể trốn khỏi vòng pháp luật. Cô cũng như Nhan Lộ Lộ có một ông bố nghiện rượu và hay đánh đập hai mẹ con.

Phan Văn Thành là một người con trai hiếu thắng nhưng lại rất quan tâm đến Nhan Lộ Lộ, từ nhỏ đã được bố mẹ chiều chuộng.

Cố Minh là con trai của Cố lão gia nhưng chỉ là con của tình nhân nên không được thừa nhận, từ nhỏ xuống trong sự khinh bỉ, đến khi cậu có thể thoát khỏi nơi gọi là địa ngục đó thì lại gặp Kiều Bảo Nguyệt và cạnh tranh với cô.

Hải Băng dựa đầu vào tường nhìn vào chiếc gương đối diện phản chiếu hình ảnh của bản thân, cô nhếch môi, cô thích bộ phim này rồi đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net