Chương 7: Níu giữ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dạ nhìn theo bóng hình của Nguyệt của vị chủ nhân mà mình từng xem thường sự đau khổ quá về từ lúc ra viện cậu chủ dường như thay đổi rất nhiều và không còn tín nhiệm cậu như xưa. Cậu muốn thời gian quay về để giữ lại những sự tín nhiệm mà cậu từng có và biết đâu cậu sẽ có được tình yêu của cậu chủ nhưng thời gian đâu cho phép khi đã qua thì không thể quay về. Nếu bây giờ cậu đánh đổi tất cả mọi thứ để lấy lại tình cảm trước kia mà cậu chủ dành cho mình được không. Đang chìm sâu vào suy nghĩ của mình thì điện thoại reo khi nghe máy xong cậu vội vào nhà mà không thông báo. Khi vào đến thư phòng Dạ liền thông báo cho Nguyệt là cháu trai về làm cho Nguyệt vô cùng ngạc nhiên vì trong trí nhớ của cậu quyển sách không viết gì về người cháu trai này làm cậu không có một chút ấn tượng nào cả. Nhưng nhìn Dạ gấp gáp như vậy chứng tỏ đây cũng là một nhân vật không mấy tốt đẹp gì cả. 

- Bao giờ cậu ta về đến đây 

_ dạ! 2 tiếng nữa cậu ấy sẽ hạ cánh ở sân bay X

_ Được rồi chuẩn bị quần áo tôi tắm xong sẽ ra sân bay đón nó

-cậu ra ngoài đi gọi lão Lưu vào đây ( lão quản gia)

5 phút sau lão Lưu có mặt trong phòng.

_ bây giờ ông hãy nói cho tôi tất cả mọi thông tin về người cháu này của tôi

- Dạ! cậu chủ. cháu cậu, cậu ấy tên là Dạ Vũ con trai của chú cậu Dạ Phong họ đã định cư ở Mỹ nhiều năm không về. Chú cậu có một chuỗi cửa hàng nước hoa tại Mỹ và Pháp nhưng con trai lại không muốn kế nghiệp cha lại muốn về nước làm trùm thế giới ngầm và cậu ấy 24 tuổi hơn cậu 1 tuổi ạ. Đó là tất cả những gì mà tôi biết thưa cậu.

- được rồi ông lui ra đi. Thế quái nào cháu trai lại hơn tuổi cậu là thế nào mình 23 mà nó 24 trời thật là bất công mà. thôi còn một lúc nữa nên đi thôi

Dạ lấy xe đi thôi cậu chở tôi ra sân bay. Lúc đi ngang đường đang có một đợt rút thăm trúng thưởng giải thưởng là chuyến dã ngoại ở một bờ biển vừa tìm được còn đang rất hoang sơ cảnh còn rất đẹp và chưa bị ô nhiễm dành cho một người may mắn nhất là 2 cặp vé dành cho người may mắn nhất. Nghe hay đấy Dạ tôi với cậu xuống thử vận may không biết đâu lại trúng cậu rút trước tôi rút sau. 

- Được ạ! vậy tôi xuống trước tí cậu xuống rút sau

-thôi tôi xuống luôn đi trong xe ngột ngạt lắm 

- chào hai vị. Hai người có muốn thử vận may không nhìn các cậu không tồi nhà nhưng các cậu phải mua sản phẩm của chúng tôi thì mới có thẻ rút thăm.

-được rồi chúng tôi mua mỗi người một thứ loại gì cũng được lấy đủ hai thẻ rút thăm là được 

- Được được hai cậu chờ chút. Đây hai sản phẩm và hai thẻ rút thăm của các cậu đâ. Mời qua bên kia rút thăm.

- Dạ rút trước đi

- vâng

-chúc mừng quý khách đã dành được cặp vé du lịch đầu tiên của chúng tôi và giờ chúng ta chỉ còn một cặp vé nữa thôi không biết là dành cho vị khách nào may mắn đây.

- Dạ không ngờ cậu cũng may mắn nha rút phát được luôn 

- Được rồi giờ đến tôi

- quý khách là người may mắn tiếp theo đã dành được cặp vé cuối cùng của chúng tôi. Chúc Mừng mọi người không phải lo chúng ta còn nhiều phần quà khác nữa.

- tôi cũng chúng rồi này thật may mắn mà. Được rồi giờ thì đi đón cháu trai thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net