chương 9: Nghỉ mát rắc rối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên: Tần Mạc

gia đình: ông là quân nhân, bà là ca sĩ nổi tiếng lúc xưa, bố chủ tịch tập đoàn SCT, mẹ là một tiểu thiết gia có tiếng ( chuyên viết đam mỹ) ước muốn có một chàng dâu hoàn hảo.

thích: không gì cả ( sau hôm đi chơi thích Nguyệt quyết tâm bằng mọi thủ đoạn đưa về cho mẹ có trợ giúp từ người thân)

Ghét: cà chua, mướp, cua,( sau này ghét nhất là Dạ Vũ và Dạ vì lúc nào cũng bên Nguyệt và phá kế hoạch của cậu)

......................................................................................................................................................

Hôm nay trời trong xanh đất long lanh con chim bay nhanh. Là lúc đi chơi thích hợp nhất và đó chính là chuyến du lịch trúng thưởng kia. Đoàn đi gồm 4 người toàn là lũ đực rựa. Thành phần gồm có: Bạch Thần, Dạ, Dạ Vũ, Dạ Nguyệt. Cả bốn bắt đầu đi ra chỗ của chiếc du thuyền mà được đặt trước. Khi đến ai cũng ngạc nhiên vì chiếc du thuyền quas sang trọng không giống như là họ nghĩ. Đối với ai ở đây thì một chiếc du truyền riêng của mình thì không ai là không có nhưng họ muốn thử cảm giác mới ấy vậy mà vẫn là một chiếc du thuyền sang trọng. Xe dừng ở ngay chân cầu thang của du thuyền đón họ là một chàng trai ma mi có một sắc đẹp hại nước hại dân. Và tất cả đều có chung một ý nghĩ " con người này không nên cho ra đường chỉ nên cho vào tủ kính thôi"
Mạc: " cười tươi lộ ra chiếc răng lanh" Mời mọi người lên thuyền. Xin tự giới thiệu tôi là chủ tịch của công ty. Hôm nay chủ yếu là muốn mời các vị làm người đánh giá khu du lịch mới của chúng tôi.

Nguyệt: tôi rất vui được làm người đánh giá khu du lịch mới của anh.

Ba người còn lại: chúng tôi cũng vậy

Tất cả lên thuyền thì đúng là bên ngoài và bên trong đều nổi bật, làm cho người ta không thể nào quên được. Toàn bộ đều được trang trí bằng một màu đen nhưng lại không làm cho phòng cảm thấy bí bách mà đem cho ta một cảm giác sang trọng cho mọi người.
Nguyệt: " nghĩ thầm: biết hưởng thụ thật"
Tần Mạc: giờ chúng ta ăn nhẹ rồi đi ra đảo nha
Nguyệt: cũng được đấy nhưng ăn gì nhẹ thôi
Một lúc sau những món bánh ngọt và mặn được đem lên và được trang trí rất công phu nó chứa đựng tâm huyết của người đầu bếp. Với mỗi món ăn của họ là toàn bộ tất cả nỗi niềm của mình vào từng chiếc bánh.
Tề Mạc: mọi người ngồi xuống ăn đi đây là đầu bếp tôi mời từ bên pháp về đấy là một chuyên gia về làm bánh
Nguyệt: " ngồi xuống" ăn thử bánh ngọt công nhận là rất ngon và rất đẹp mắt
Bạch Thần, Dạ, Dạ vũ đều ngồi xuống và bắt đầu thưởng thức đồ ăn thì chiếc du thuyền khởi hành ra hòn đảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net