Chương 1 : Khởi Nguồn .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hàng ngàn năm trước khi thời đại hải tặc vẫn còn tiếp tục và hoành hành ,một cuộc chiến giữa hai ác thần ở sâu trong đáy đại dương đã được diễn ra.
Điển hình là ác thần Venus - hiện thân của sự dâm dục ( 1 trong những tội đồ của con người ) và thần Hers - hiện thân của sự đố kị ( tội đồ thứ 5 của con người ), thần Venus với nhan sắc tuyệt mỹ , trí thông minh cùng tài năng trên các vị thần đã được thần Poseidon tin tưởng đã giao lại quyền cai trị mặt biển thế nhưng vào ngày đăng cơ của nàng thì nữ thần Hers đúng như tội đồ nàng ấy đang mang đã ghen tức và hãm hại khiến cho thần Venus bị đày xuống hải vực ( nơi ô uế nhất được tao ra nhằm chế ngự các vị thần phạm tội ) với hình phạt một ngàn năm không được hoá thành bản thể con người , với hình dáng hồ ly 9 đuôi bị đày xuống hải vực đã là một điều rất khủng khiếp cho nàng nhưng không , thần Hers là một con người có thủ đoạn cùng sự đố kị rất mạnh , nàng ta cho người chặt đứt 3 đuôi cùng rạch mặt nữ thần Venus của chúng ta. Khi ngài Poseidon biết chuyện cũng phải gào lên rằng ngươi quá độc ác với chị gái của mình , bằng một cách nào đó Hers đã móc tim của chính Cha mình rồi ăn để giữ sức mạnh cường đại đó.
Chính vào lúc đó khi Venus ở sâu trong ngục giam hải vực khi biết chuyện đã khóc ra máu rồi lợi dụng thời cơ trốn thoát lên đất liền , Hers biết chuyện bèn sau 10 000 vạn nhân tộc đuổi bắt giết chết Venus nhưng giữa đất liền bao la biết tìm nàng ở đâu ?
Venus với hình dạng bán yêu thế cũng không khá khẩm gì hơn khi suốt ngày bị truy đuổi , cuối cùng nàng bị dồn vào bước đường cùng bèn hấp tự linh hồn hoặc tinh hoa của cơ thể con người ( nói cách đơn giản là nhưng thế trong trắng nhất , mạnh mẽ nhất trong cơ thể con người )
Cuối cùng một nghìn năm trôi qua , lúc đấy thời đại hải tặc đã trôi qua , nhà Trụ lập lên vương triều trị vị nhân dân.
Thời khắc trả thù của nàng cũng đến , lúc này Trụ Vương có một cô con gái tên Hoàng Oanh do nữ thần Hers chuyển sinh ông cực kì cưng chiều nàng Hers nhưng không được bao lâu , khi đó Venus đã trà trộn vào rừng khi Trụ Vương đang đi săn và đã lấy tên là Đát Kỷ.
Bằng nhan sắc hoa ghen liễu hờn không thể vùi dập của nàng thì ngay lập tức Trụ Vương đã phải lòng ngay từ lần gặp mặt đầu tiên , ông một lòng muốn mang nàng về làm hoàng hậu.
Vương triều nhà họ Trụ bắt đầu gặp nguy từ đấy , Đát kỷ giết chết Trụ Vương rồi đăng cơ lấy hiệu là Đát .

Khi nàng đăng cơ con dân thái bình vì sự trị vị của nàng còn ác thần Hers nàng chém đầu ngay trước mặt Trụ Vương.
Nhưng niên đại của nàng cũng không kéo dài được lâu , trận chiến cuối cùng nhưng người chứng kiến còn thốt lên đầy kinh sợ rằng Nữ Vương Đát Kỷ là quái vật.
Thời khắc đấy nàng lấy một địch mười vạn quân nước Nam , nhưng lại bị chính thân tín của mình bắn một mũi tên thẳng lồng ngực vào lúc đấy từ sau lưng nàng mọc ra 9 cái đuôi phá hủy vạn quân cùng di tích sau đó một tia sáng loé lên rồi khiến nàng biến mất ...
**********
Hí anh em 😆
Nhớ tuii khum ? Tuii comeback lại roii heee :3
[ Chuyện viết chỉ nhằm thỏa mãn bản thân lên không bắt bẻ hoặc phán xét nhân vật chính ]
[ Là bộ Harem lên đừng hỏi vì sao em phá truyện ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net