chap2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong một căn phòng màu đen pha chút tím bí ẩn một cô gái tuyệt đẹp nằm trên chiếc giường kinhsize tóc đen xoã ,môi anh đào ,đôi hắc mâu như lỗ đen doạ người ko dám nhìn thẳng vào,da trắng mềm mại đang đọc cuốn tiểu thuyết với tựa đề"tiểu bạch thỏ, em không thoát được bọn anh đâu" một lát sau quyển sách "nhẹ nhàng" đáp xuống thùng rác cùng một tiếng hét long trời lở đất :
-ĐCM, VCL,ĐM,VL!!!!! truyện quá ư là cẩu huyết ,gì mà nữ chính tiểu bạch thỏ,gì mà nữ phụ lẳng lơ! nữ phụ tội nghiệp như vậy mà còn hãm hại,đám nam chính não bị úng nước rồi à!!!!! Gặp bà , bà bắn cho nát sọ.Ta mà biết tác giả là ai nếu là con gái ta hủy dung bán vào khu đèn đỏ còn là con trai ta thiến rồi cho vào hộp bar gay.Khỏi sáng tác luôn đi,mẹ nó !!!.
Cô còn chửi nửa bằng 25 thứ tiếng mới chịu ngừng.

Nói xong khát nước định đi xuống dưới bếp tìm nước uống thì oanh liệt trượt vỏ chuối và xuyên không như trong giới thiệu~
-Cũng trên chiếc giường kingesize nhưng trong căn phòng màu trắng  một cô gái xinh đẹp còn hơn cô gái  mới nãy đang thiu ngủ.Vâng,ko ai khác chính là người cô xuyên vào, LÃNH BỈ NGẠN ,xin cho một tràng pháo tay!!!chát chát chát (tiếng vỗ tay)
Lần này là cô "nhẹ nhàng" đáp xuống nền nhà cùng một tiếng hét long trời lở đất:
-ĐCM,VCL,ĐM,VL !!!!!!!đây là đâu?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net