Chap 31 : Lại gặp chuyện !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

. Trong gian phòng không có lấy một tia ánh sáng , bao trùm là một mảng tối , nhớp nháp , tiếng chuột chạy qua chạy lại kêu chít chít , quanh phòng bốc mùi hôi thối khiến cô không chịu nổi mà nôn mửa mấy lần . Cô đã ở đây hai ngày rồi , hai ngày không động tĩnh , hai ngày không thấy ánh sáng , hai ngày cô phải ăn những thức ăn nấm mốc của nhà tù , cơm sắp ôi thiêu kèm vài cộng rau héo , cô dù gì cũng là nữ chủ nhân ở đây , sao lại bị đối xử như vậy ? Còn Lan Tâm và Tiểu Xuân , đến giờ vẫn chưa gặp các em ấy , không biết có chuyện gì xảy ra hay không ?
. Cộp...cộpp...cộpp , tiến bước chân vang lên , cô ngẩng đầu lên nhìn người kia qua song sắt
- Ai nhaz... không ngờ cũng có ngày Vương phi chính thất lại bị phu quân mình tống vào đây !
- Tô Hiểu Nguyệt ! Ngươi rốt cuộc cũng lộ rõ bộ mặt nham hiểm của ngươi !
. Cô căm phẫn nhìn Tô Hiểu Nguyệt - nữ nhân đã cướp đi người cô yêu thương nhất !
- Vương phi tỷ tỷ ! Hôm nay ta đến là để thăm ngươi sẵn tiện báo tin vui cho ngươi biết !
- Nếu ngươi đến xem ta khốn khổ thế nào thì ngươi mau chóng quay trở về đi , ta vẫn sống rất tốt !
- Rất tốt ? Thức ăn của heo kia ngon lắm sao ? Có phải con của ngươi cũng rất thích ăn cơm này ?
- Ngươi mau biến khỏi đây...!
. Cô nghiến răng nhìn nàng ta , cô là đang muốn yên tĩnh lại bị nữ nhân phiền toái này đến quấy phá !
- Chủ tử ! Người mau rời khỏi đây , ở đây không tốt cho đứa bé trong bụng !
. Nghe Lục Ý nói cô liền đơ người ra
- Ngươi..có thai ?
- Phải ! Trong bụng ta đang mang con của Phong ! Ta đến đây để chia sẻ tin vui cho ngươi biết ! Ta phải đi rồi , nếu chàng biết chắc sẽ bất ngờ lắm !
. Tô Hiểu Nguyệt mỉm cười đắc ý phất tay áo đi ra ngoài , ở lối ra tình cờ đụng phải thị vệ đang mang cơm cho cô

- Ngươi biết ngươi đụng trúng ai không hã ? Nếu Trắc phi có gì xảy ra ngươi có trăm cái đầu cũng không hết tội
. Thị vệ kia nghe Lục Ý hù doạ liền cuống cuồng định quỳ xuống thì như bị thôi miên đứng đơ người giống Cẩm Yên lần trước . Tô Hiểu Nguyệt liền lấy trong ống tay ra một gói thuốc đổ vào thức ăn của cô sau đó rời đi . Đây là lần thứ hai Lục Ý nhìn thấy chủ tử có hành động kì lạ , mà đáng sợ là mỗi lần bất thường như vậy thì một người lại chết một cách khó hiểu , nàng liền im lặng lủi thủi theo sau chủ tử không dám thắc mắc , sợ rằng mình sẽ là nạn nhân tiếp theo nên cũng không dám nhiều lời . Lúc này tên thị vệ kia cũng bừng tĩnh , liền khó hiểu sao hắn lại đứng ở đây mãi ? Nghĩ đoạn hắn liền nhanh chân mang thức ăn đến buồng giam cô
- Vương phi ! Người mau ăn đi , dù thức ăn có ôi thiêu nhưng người vẫn phải ăn nó mà cầm cự qua ngày , nô tài cũng không muốn nhưng lệnh của vương gia nô tài không dám trái mệnh...
. Cô nhìn gật đầu một cái tỏ vẻ đồng ý . Hai ngày rồi không ăn , hài tử đã đói lắm rồi , có còn hơn không , cô đi lại bốc một miếng miễn cưỡng cho vào miệng , mặt hơi nhăn lại , thật khó ăn !
. Khi ăn xong rồi , cô quay trở lại giường đá , nằm xuống đánh một giấc , trước đây cô thế nào cũng được , nhưng hiện tại trên người cô còn có thêm một sinh mạng , không thể vì sự ngang bướng này của cô mà để nó phải khổ lây....
. Trong giấc mơ cô nhìn thấy mình đứng ở Hồ Nguyệt , Nam Phong đứng bên cạnh một tay ôm cô vào lòng , chợt thấy tay áo bị giật giật , ngước nhìn xuống , thì ra là một tiểu hài tử có khuôn mặt bầu bĩnh , hai má hồng hồng , trên tay cầm cây kẹo hồ lô, miệng nhỏ chu chu gọi cô một tiếng mẫu thân , cô liền vui vẻ đáp trả
- Tiểu tử , cho mẫu thân ăn hồ lô nào !!
. Cô rời khỏi vòng tay Phong mà quỳ xuống nhéo hai má của tiểu hài tử , miệng nở nụ cười hạnh phúc , nhưng hạnh phúc không kéo dài như cô mong muốn , trước mắt cô nhìn thấy hắn đang ôm con hồ ly trắng trong tay , con hồ ly kia lại biến đổi thành một nữ nhân kiều diễm dựa cả người vào hắn , khuôn mặt kia trở nên rõ hơn . Tô Hiểu Nguyệt !
. Cô liền ngước xuống nhìn đứa bé thì một phen hoảng hốt , tiểu hài tử có hai má phụng phịu kia đang nhìn cô rồi đi lùi về sau , nó giơ tay lên chào một cái như lời tạm biệt , rồi từ từ thân ảnh của nó mờ dần mờ dần rồi hoàn toàn biến mất .
- Đừng...đừng mà...đừng rời xa mẫu thân mà , lại đây , lại đây , mẫu thân sẽ không giành kẹo hồ lô với con , sẽ gọi phụ thân về , con , đừng đi mà !
. Cô cảm thấy lồng ngực đau nhói như có vật nhọn đâm sâu vào tim , đồng thời cũng cảm nhận được vùng bụng đau âm ỉ khó tả . Liền không chịu được mà choàng tỉnh , bụng đột nhiên đau hơn , môi tím cắn chặt lại , mặt xanh xao , hai vai gầy run lên từng đợt , đưa mắt xuống phần dưới chân liền kinh sợ . Máu...máu !
- Cứu ta...mau...mau cứu lấy con của ta...!
- Vương phi ! Vương phi !
. Vài tên thị vệ chạy vào liền tá hoả vội đi báo tin , lúc đó cô không chịu nổi mà ngất đi !
---------
- Vương gia ! Vương gia ! Có chuyện không hay rồi ! Vương Phi xảy ra chuyện trong nhà lao !
- Ngươi nói gì ? Nữ nhân đó làm sao ?
. Hắn nghe liền tối mặt
- Vương phi đau đớn đến ngất xỉu ! Có...có rất nhiều máu !
- Mau truyền Thái y !
--------- Phủ Thất vương gia
- Vương gia ! Chuyện của Cửu Vương phi người định tính thế nào ?
- Còn cách nào nữa , cướp ngục !
- Như vậy chẳng khác nào ra mặt đối đầu với đám người Cửu vương gia ?!
- Ta mặc kệ ! Dù sao ta cũng tập họp đủ người về phe ta rồi ! Bây giờ thế lực của ta và hắn đều ngang nhau ! Ta phải mang Hàn Tuệ về !
- Chủ nhân ! Chủ nhân ! Người mà chúng ta gài vào Cửu vương phủ báo tin !
. Một tên hắc y nhân chạy vào hớt hải
- Cửu vương phi...xảy ra chuyện được Cửu vương gia mang đi rồi , Thái y cũng đang trên đường đến đó !
- Hừ! Lại chậm một bước !
. Hạo tức giận , từ người toả ra ám khí khiến hai người kia có chút sợ sệt...
P/s : Vote + comment cho tác giả có động lực nào 🌸🌸💞💞


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net