Chap 35 : Tuyết Cô viện (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

. Cô bất mãn nhìn hắn , cứ hễ có chuyện gì xảy ra liền bị hắn lôi đến tra khảo.
- Nha hoàn của ngươi giữ độc tố trong người làm gì ? Nay Hiểu Nguyệt lại bị trúng loại độc đó mà làm ảnh hưởng đến thai nhi , sao có thể tránh khỏi nghi ngờ ?!
. Tiểu Xuân ngẩng đầu lên xem sắc mặt của cô , lo sợ vì nghe tin Tô Hiểu Nguyệt có mang mà đau buồn , nhưng ánh mắt của cô vẫn quật cường , chuyện này lão nương đã biết từ đời nào rồi kia chứ !
- Tại sao ngươi lại có chỗ độc này ?
- Nô tì ....
. Suy nghĩ chợt thoáng qua , chiếc túi thơm kia từ lâu đã bị đánh tráo mà nàng không hề hay biết , trong tình thế này đã dồn tiểu thư vào đường cùng , Tô Hiểu Nguyệt lại được sủng ái như vậy căn bản là không có cách nào hoá giải , nàng đã đến lúc phải trả ơn cho tiểu thư rồi.
- Vương gia ! Là nô tì làm ! Chuyện này hoàn toàn không liên quan đến vương phi.
. Hắn nhíu mày lại , khí giận nổi lên nhìn về phía Tiểu Xuân.
- Tiểu Xuân ! Em nói gì vậy hả ? Không đúng ! Em ấy vô tội !
- Im đi ! Ả ta đã chịu nhận ngươi còn nói cái gì nữa ! Người đâu , lôi ả xuống ba ngày chịu cực hình , sau đó đem chôn sống cho ta !
- Nam Phong ! Ngươi đồ cầm thú !
. Sắc khí hắn đổi thành một màu đỏ , tức giận đùng đùng đi xuống bóp mạnh cổ cô nâng lên.
- Tiện nhân ngươi còn dám nói ta là cầm thú ? Được , mau lôi nàng về Tuyết Cô viện , tối nay ta cho ngươi biết thế nào là cầm thú !
. Lực ở tay mạnh mẽ làm cô suýt nữa thì chết ngạt , hắn tàn nhẫn quăng cô ra xa , trước mắt mơ hồ chỉ nhận ra được Tiểu Xuân đang bị lôi đi , bên tai còn văng vẳng lời từ biệt !

- Tiểu thư ! Hãy bảo trọng !
---------- Đêm , Tuyết Cô viện
. Cô đã li bì hơn nửa ngày , thân thể nhức nhói không chịu được mà thức tỉnh , nhìn xung quanh một lượt , tối tăm lạnh lẽo như cái tên của nó , Lan Tâm bước vào đi đến rót chén nước cho cô , khuôn mặt Lan Tâm phảng phất nỗi buồn .
- Vương phi , người uống nước đi.
. Tay nhận chén nước uống một hơi cạn , sau đó đưa mắt nhìn ra phía ngoài cửa sổ ngắm trăng , trăng hôm nay thật sáng , hình ảnh Tiểu Xuân xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ hiện lên trước mắt cô , đôi vai gầy bắt đầu run rẩy . Lan Tâm thấy thế liền không cầm được lòng mà ôm cô .
- Vương phi ! Người đừng khóc ! Tiểu Xuân...Tiểu Xuân sẽ không sao !.
- Ta vô dụng lắm , có đúng không ? Ta đã hứa sẽ đưa hai em rời khỏi đây , nhưng rốt cuộc vẫn không bảo vệ được các em ! Ta vô dụng , vô dụng !
- Người đừng nói như vậy mà , Tiểu Xuân biết sẽ đau lòng , người có thể cho tỷ ấy ra đi thanh thản , có được không ?
- Không , không được , Tiểu Xuân không thể nào chết oan ức như vậy được , ta phải nghĩ cách cứu em ấy . Lan Tâm , tối nay tên cầm thú kia sẽ đến đây mà hành hạ ta , em mau đi đi , đi tìm Thất vương gia , nhờ huynh ấy giúp chúng ta , ba ngày sau lúc chúng chôn sống Tiểu Xuân , Hạo phải đến đó cứu Tiểu Xuân trở về . Em mau chóng đi , hắn sắp đến rồi.
. Lan Tâm nhận biết không được chậm trễ , không đành lòng nhưng vẫn rời đi , Lan Tâm đi rồi , cô nằm xoay vào trong góc tường suy nghĩ miên man , một lúc sau cửa mở ra , một bóng dáng nam nhân tiến lại phía giường của cô , mạnh tay kéo cô xuống đất.
- ahh....ngươi....mau cút khỏi đây cho ta.
- Vương phi , tối nay là ta muốn sủng hạnh ngươi , không phải là nguyện ý ngươi rồi sao còn giả vờ .
. Cô nhìn hắn , cười như không cười .
- Nam Phong ! Ngươi mau trở về với Hiểu Nguyệt của ngươi đi , đừng phiền ta !
. Chưa dứt câu đã bị hắn hung hăng kéo vào lòng , chiếm lấy môi anh đào của cô mà hút hết vị ngọt , lưỡi xâm nhập vào khoang miệng dò xét khắp nơi , tay không an phận sờ soạng khắp người cô.
- Buông...buông ra...ưmmm...
. Hắn ném cô lên giường rồi thô bạo xé hết y phục của cô , trên người không còn mảnh vải bị hắn nhìn xuyên thấu , hắn tham lam hôn lên môi cô , trượt xuống cổ rồi dừng lại trước hai đoá hoa nhỏ đang nở rộ kia , đưa tay lên đùa bỡn làm cô muốn hay không cũng phát ra thanh âm mê người.
- Ngươi...ưmm...ah...
. Tay hắn đã lần xuống địa phận cấm , tách hai chân cô ra rồi đưa tay chọc ghẹo quanh tiểu huyệt , thích thú vân vê viên ngọc nhỏ phía dưới khiến cô nóng ran người , cảm giác khoái cảm muốn thứ gì đó lắp đầy , uốn éo người , hai má bắt đầu đỏ lên làm cho hắn không khỏi động lòng.
- Ta không biết ngươi còn có bộ mặt dâm đãng như vậy !
. Hắn nhanh chóng cởi y phục ra rồi chồm người lên hôn cô , cô tránh né , nụ hôn này là tàn bạo mãnh liệt , là muốn hành hạ cô , không hề có một ý yêu thương , phía dưới cô cảm nhận được một vật cứng nóng ở trước cửa huyệt đang cạ cạ vào người mình , khoái cảm nhưng lại có cảm giác không can tâm.
- Phong ! Trước mắt ngươi là ta , Hàn Tuệ , không phải Tô Hiểu Nguyệt .
- Ta biết !
. Giọng nói hắn khàn khàn nói vào tai cô , tranh thủ cắn nhẹ một cái tạo ấn ký nơi đó . Cô chợt nhớ đến những ngày còn hạnh phúc bên hắn , ngước nhìn khuôn mặt tuấn tú đó cô bất giác đưa tay chạm vào , kéo hắn xuống , cô trao hắn nụ hôn sâu rồi thủ thỉ.
- Nam Phong ! Lần đầu tiên của ta ngươi rất mãnh liệt , nhưng là do ghen tuông mà thành , còn hiện giờ , ngươi là do căm ghét ta mà muốn hành hạ .
. Hắn căn bản không còn ý thức để nghe cô nói , trong đầu hắn chỉ toàn dục niệm , không hiểu vì sao khi chạm vào thân thể của cô thì hắn lại muốn chiếm hữu , muốn có được cô , cảm giác rất khác khi cùng Tô Hiểu Nguyệt . Hắn hận , hắn hận cô đã cùng nam nhân khác mà không phải hắn , bị tức giận chiếm lấy , hắn nắm hai chân cô vòng qua eo , rồi dùng lực mạnh nhắm đến tiểu huyệt xông tới làm cô đau đớn kêu lên.
- Ahh....đau....hức....hỗn đản....
. Hắn luật động mạnh mẽ làm cô chưa thích ứng kịp mà rên lên , hai tay bấu vào lưng hắn cào một đường dài , môi cắn chặt đến bật máu.
P/s : Post trước :3 Vote + cmt nhé 💞💞


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net