Chap 51 : Hắc khuyển

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

. Đêm đến , trăng tròn ẩn hiện trên mặt hồ nước , tại Xuyên Đình cung có một nữ nhân bị giam lỏng , cô nằm trên giường , mắt tuy nhắm nhưng lại tỉnh táo hơn bao giờ hết . Tiếng bước chân tuy nhẹ nhưng vẫn lọt vào tai , nam nhân đi đến khẽ vuốt mái tóc mượt mà , khuôn mặt nhỏ nhắn này trước đây cười với hắn rất xinh đẹp , còn bây giờ chỉ như vô hồn không thần sắc . Ngắm nhìn cô một lát sau đó đặt lên trán một nụ hôn nhẹ rồi lặng lẽ rời đi . Xác định nam nhân kia đã rời khỏi cô từ từ choàng dậy , nhanh chóng thay một y phục của nha hoàn , vớ lấy cây trâm bỏ vào ngực áo sau đó cẩn thận đi ra ngoài hướng đến ngự thiện phòng . Cô bước vào nhìn ngó xung quanh một lượt sau đó nhân lúc không có ai làm chuyện có hơi thất đức , nhưng biết làm sao được , mạng cha và phu quân của cô vẫn là quan trọng a~
- Cháy !! Ngự thiện phòng cháy rồi !!
- Mau mau dập lửa !!
- Cháyyyy !!!!
. Cô liền tức tốc chạy đến nhà lao gần đó , khuôn mặt đỏ ửng ho sặc sụa , hai tên lính đứng canh thấy vậy liền hỏi .
- Ngươi đi đâu đây ?
- Hai vị đại ca mau đến ngự thiện phòng , cháy , cháy lớn lắm , ta mém chút đã bỏ mạng trong đó .
. Hai tên lính nhìn nhau sau đó một tên đi một tên ở lại , thấy cô cứ đứng đó tên còn lại nheo mắt nhìn .
- Ngươi sao không trở về , ở đây làm gì ?
- Khụ...khụ....ta....khát quá....ban nãy xung quanh chỉ toàn khói...ta...
. Chưa dứt câu cô liền giả vờ ngã xuống , tên kia nhanh chóng đỡ lấy , nhìn qua khuôn mặt hắn liền nghĩ , đây là y phục của nha hoàn lại có chút nhan sắc thế này , tay cũng không thô ráp như mấy nha hoàn hay làm việc nặng nhọc , chắc chắn là nha hoàn thân cận của vị quý nhân nào đó , tốt hơn vẫn đưa vào trong nghỉ ngơi một lát , tỉnh rồi sẽ đi chắc là không sao . Nghĩ thế hắn liền bế vào trong nằm trên chiếc ghế gỗ dài rồi đi ra ngoài đứng canh . Thấy hắn đi rồi cô ngồi dậy , mau chóng tìm đến chỗ đám người Nam Phong .
- Tuệ nhi !
- Suỵtt !! Ngươi nhỏ tiếng một chút , ta đi cướp ngục , bên ngoài nghe tiếng của ngươi ta bị phát hiện liền chết chung với tên cẩu ngươi .
. Cô vừa nói vừa lấy cây trâm trong người ra cố sức mở khoá .
- Tuệ nhi , con mau đi đi , đừng lo cho chúng ta , ở đây rất nguy hiểm .
. Cô không đáp , cô đang tập trung để mở khoá còn có thể nghe được gì , luôn cả tiếng bước chân của ai đó cô cũng không nghe được .

- Lãnh Hàn Tuệ !!
. Cô giật mình xoay lại , Thiên đứng đó nhìn cô với đôi mắt đỏ ngầu , hai tay nắm chặt thành quả đấm , nữ nhân này thật không biết nghe lời !
- Ngươi....
- Nàng dám đến đây cướp người , trẫm nuông chiều nàng quá rồi .
- Thiên ! Ta cấm ngươi đụng vào nàng ấy ! Nàng mà mất đi một cọng tóc ta liền băm nhuyễn ngươi .
- Một tội nhân như ngươi có quyền cấm đoán trẫm sao ? Nàng là người của trẫm , do trẫm quyết !
- Quyết cái gì mà quyết , cái gì mà ta là người của ngươi , ta là Cửu vương phi , là người của Phong , đừng có xàm ngôn .
. Cô tức giận quăng cây trâm xuống đất giẫm lên dữ dội . Hắn nhìn thấy đồ hắn tặng cho cô bị cô không thương tiếc giẫm đạp liền nổi cơn thịnh nộ .
- Người đâu ! Mau đem hắc khuyển đến !
. Con mẹ nó ! Hàn Tuệ ơi là Hàn Tuệ là mày không kiềm được cảm xúc bây giờ hậu quả là gì cơ chứ , mày hại chết Phong rồi .
. "Grừ....Grmm..." . Một tên lính tay cầm xích dắt một con chó to lớn đi vào , hàm răng nó sắc nhọn đang chảy nước dãi , lông nó đen tuyền trông rất đẹp nhưng lại rất hung dữ , hai mắt nó long lên nhìn thấy cả tơ máu đỏ như muốn huỷ diệt mọi thứ .
. Cô xoay lại nhìn Nam Phong , môi hắn đã tái nhợt , trên trán và lưng bắt đầu tuôn mồ hôi , tựa như vừa tắm . Hắn lùi về sau , càng xa con vật gớm ghiếc đó càng tốt .
- Phong ! Đừng sợ ! Vượt qua nó ! Đừng sợ !
. Cô luôn miệng cổ vũ hắn nhưng trong lòng còn sợ hãi hơn cả hắn , nếu như hắn không vượt qua , có phải bị con thú này vật đến chết hay không ?
- Còn nhìn gì nữa , mau mang hắn qua gian khác rồi thả hắc khuyển vào . Ở đây chỉ có vài lão già chắc chắn sinh chán , trẫm mang thú vui đến cho ngươi .
. Tên lính đi vào hòng kéo Nam Phong đi , không ngờ đám người Phó tướng quân liều mạng đánh trả kéo hắn lại , tên lính bị đánh vào tử huyệt chết ngay tại chỗ .
- Trực tiếp thả vào !
- Tên cầm thú ! Ngươi có dừng hay không hả ?
. Thiên kéo tay cô ôm chặt hòng không cho cô chạy lại đám người kia , thả chó vào rồi lập tức khoá cửa , Nam Phong ngồi trong góc nhìn thấy hàm răng sắc bén của con thú kia mà run bần bật , chó đúng là khắc tinh của hắn . Đám người Phó tướng quân vây quanh bảo vệ hắn , con thú hung hãn xông vào cắn trúng vào tay của phụ thân cô .
- Phụ thân !! Ngươi mau...mau dừng trò quái đản này lại !! Nhanh lên !!!
. Phó tướng quân cùng mấy người kia cố sức kiềm hãm con thú lại , còn có người bị nó cắn vào chân ngã xuống . Nam Phong chuyển ánh mắt đến chỗ cô , thấy cô bị Thiên giữ chặt , trong lòng dâng lên cảm xúc khó tả , rồi hắn nhìn về phía Phó tướng quân bị con thú nhảy bổ lên cắn lên vai . Hắn vô dụng , để người khác vì mình mà chiến đấu , cả nữ nhân của mình cũng không bảo vệ được . Hắn điên , điên thật rồi . Nam Phong nhào đến vật lộn với hắc khuyển làm cô giật mình hét lên .
- Phong ! Cẩn thận !
. Sau đó cô liền xoay người lại nhìn nam nhân đang giữ chặt mình mà nói .
- Ngưoi tha cho bọn họ đi , ta hứa , ta hứa sẽ không như vậy nữa , ngươi thả họ đi , ta vĩnh viễn sẽ không gặp lại họ , sẽ ở trong cung ngoan ngoãn bên cạnh ngươi .
- Nàng đồng ý làm hoàng hậu của trẫm ?
- Đồng ý đồng ý , chỉ cần ngươi thả người , mọi thứ đều thuận theo ngươi !!
. Cô chạy đến nhặt cây trâm lên vội vàng cài lên đầu , cố gắng mỉm cười với Thiên .
- Ngươi xem , cây trâm ngươi tặng ta rất thích , sau này mỗi ngày đều cài nó lên đầu , ngươi muốn lập ta làm hậu , đều được , ngươi muốn lúc nào tổ chức đại hôn , ta đều không ý kiến . Ngươi thả họ đi , có được không ?
- Hàn Tuệ !! Không được !!!
. Nam Phong bị nhiều vết cắn trên người rướm máu , nhưng vết thương thể xác nào có là gì , nữ nhân của mình bị người khác ép hôn , còn đau gấp ngàn lần .
- Im đi ! Nam Phong ! Ngươi bây giờ không còn là vương gia nữa , một hạ nhân cũng không bằng ! Trước đây ngươi đối xử với ta thế nào ? Ngươi vốn chỉ có Tô Hiểu Nguyệt , còn hại chết hài tử của ta , bây giờ thì ngươi gặp quả báo rồi ! Ta sẽ lên làm hậu , cả đời vinh hoa phú quý , ở bên ngươi còn ích lợi gì nữa ! Tha cho ngươi một mạng coi như nể tình phu thê trước đây .
- Thiên , chúng ta trở về thôi !
. Nghe được câu trả lời hài lòng , nam nhân phất tay ôm thiên hạ vào lòng rời khỏi . Tên lính liền bắt hắc khuyển lại rồi bỏ đi để lại Nam Phong mê man bất tỉnh .
P/s : Nóng hổi mới ra lò mại dô mại dô ... cho au vote với cmt gì đi 😍😍


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net