Quyển 1: Miễn vi kỳ nam ( 31 - 66 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 31: Ai nhận thua

Sau khi cơm bưng lên, Lôi Thiết ngậm miệng.

Tần Miễn tức giận quá chừng, nhưng vẫn gọi thêm hai món ăn và một chén cơm.

Ăn xong, hắn thanh toán tiền rời đi. Lôi Thiết giống như người câm đuổi theo, tiếp nhận cột rơm trong tay hắn. Tần Miễn không cự tuyệt, nhưng dọc đường đi không nói với y câu nào.

Lôi Thiết muốn nói lại thôi, ánh mắt dừng ở bóng lưng gầy gò thấy rõ của thiếu niên. Gần đây cơm nước không tệ, tức phụ dưỡng tốt, thân hình vẫn gầy nhưng khuôn mặt nhiều thịt hơn trước, mái tóc khô cứng trở nên mềm mại, cột cao thành đuôi ngựa vung vẩy cứ như sợ người khác không biết tính hay hờn giận của chủ nhân nó.

Nghĩ đến biểu tình thở phì phò của thiếu niên, khoé miệng Lôi Thiết khẽ nhếch, giây tiếp theo liền tan. Thiếu niên im ắng như vậy, y thật không quen. Nhưng bảo y đi dỗ, y không biết làm thế nào.

Tần Miễn vừa đi vừa lắng nghe động tĩnh phía sau, nhưng chẳng nghe được gì cả. Cũng không phải hắn rất giận, nhưng buồn bực là thật, và đáy lòng có chút cam tâm. Hắn thật muốn coi người nào sẽ cúi đầu trước.

Nghĩ đến đây, hắn thoải mái hơn nhiều, bước đi cũng nhẹ nhàng.

Dù hắn đi nhanh hay đi chậm, Lôi Thiết vẫn duy trì một cự ly không đổi với hắn.

Trên ngã tư đường người đến người đi, có người chú ý thấy hai người một trước một sau, nhìn qua giống như đang phân cao thấp, buồn cười chỉ trỏ.

Tần Miễn làm như không biết, mua hai phần điểm tâm và hai cân đường trắng, ra khỏi trấn.

Một đường không nói chuyện.

Về nhà, Tần Miễn đưa điểm tâm cho tiểu Hổ và Cẩu Đản, đeo sọt lên lưng ra cửa.

"Đi đâu?" Lôi Thiết hỏi.

Tần Miễn nhìn y mỉm cười một cái, vẫn không nói chuyện, đi về phía hậu sơn.

Lôi Thiết ngẩn ra, lấy cung tên, khoá cửa, nhanh chân đuổi theo.

Tiểu Hổ và Cẩu Đản nhận thấy bầu không khí quái dị, không hiểu liếc liếc nhau, rồi say sưa ăn điểm tâm.

Tần Miễn đi rất nhanh, chỉ là vừa vào núi thì không còn khí thế vậy nữa, hết nhìn đông tới nhìn tây, không xác định được phương hướng. Hắn tính đi hái ít sơn tra và táo dại, nhưng không biết cây sơn tra, táo dại mọc ở đâu.

"Tìm thứ gì?" Lôi Thiết lại hỏi, giọng nói bình thản không chút cảm xúc.

Tần Miễn mấp máy môi, nhưng lập tức bụm lại, cầm một quả sơn tra và một trái táo dại từ trong sọt ra lắc lắc với Lôi Thiết.

Lúc này Lôi Thiết hiểu rồi, tiểu tức phụ đang giận dỗi với y. Có chút buồn cười, nhưng y chưa bao giờ là người dễ lộ cảm xúc ra ngoài nên khuôn mặt vẫn vô cảm, chỉ có đôi mắt thâm sâu khiếp nhân phủ kín tầng tầng dịu dàng. Y nắm chặt tay Tần Miễn, nhìn trái nhìn phải, không chút do dự đi về một hướng.

Tần Miễn mặc y nắm, nhàn nhã nhìn xung quanh, nhưng vẫn không nói tiếng nào.

Hái hái sơn tra, táo dại đến khi lấp đầy sọt. Đương nhiên người vác vẫn là Lôi Thiết.

Về nhà, Tần Miễn tống tiểu Hổ, Cẩu Đản đi chơi, múc nước vào chậu rửa sơn tra và táo. Lôi Thiết nhìn thoáng qua nước trong lu, gánh thùng không ra ngoài.

Nhìn y đi xa, Tần Miễn mới thở ra một hơi "Thiếu chút nữa nghẹn chết mình! Sao tên kia có thể một ngày không nói quá ba câu hay thế nhỉ."

Hại hắn cũng nghẹn không nói tiếng nào lâu như vậy, thật đúng là khổ sai mà.

Lôi Thiết xa xa ngoảnh đầu lại nhìn.

Tần Miễn không chú ý, nhanh nhẹn rửa trái cây. Hôm nay bán kẹo hồ lô được hơn một trăm văn tiền, tương đương với một trăm đồng ở hiện đại, nghe thì ít nhưng ở thời đại này lại không phải số nhỏ, đủ mua không ít thứ. Nhưng kẹo hồ lô chung quy không thể là sự nghiệp lâu dài, muốn phát tài phải dùng cách khác.

Đang suy nghĩ, bên tai vang lên tiếng đổ nước.

Sau khi Lôi Thiết đong đầy lu nước, chuyển mấy tấm ván vào nhà, lấy dụng cụ làm mộc ra, ngồi tại chiếc bàn gỗ nhà chính cúi đầu gõ gõ đập đập, một bộ chuyên chú tâm vô tạp niệm.

Tần Miễn lén trừng mắt y một cái.

Trái cây rửa sạch, xếp lên cái sàng mang ra phơi nắng, chủ yếu là để rút nước. Kế đó hắn lôi cây trúc chặt ngày hôm qua ra, tiếp tục làm tăm trúc.

Lôi Thiết thấy, không nói hai lời giành việc với hắn.

Tần Miễn cầu còn không được, chẻ tăm trúc không chỉ trơn còn dễ cắt trúng tay. Hắn cũng không nhàn rỗi, trước tiên cào phơi thóc một lần, lại dắt trâu ra ao uống nước rồi dắt về buộc lại chỗ cũ, kéo một bó rơm tới.

Đợi trái cây rút hết nước, hắn làm hơn sáu mươi xâu kẹo hồ lô.

Nấu xong bữa chiều, hắn không gọi Lôi Thiết mà ngồi xuống ăn luôn. Cà tím om thịt thơm ghê.

Lôi Thiết đang cân nhắc làm sao để đóng cứng các tấm ván gỗ với nhau, nghe được tiếng giòn vang của chiếc đũa vô ý va chạm vào bát đĩa phát ra, mới phát hiện tức phụ đã khai đũa, dừng một chút, yên lặng đi rửa tay ăn cơm.

Tần Miễn cười thầm, thiếu chút nữa bị hạt cơm làm sặc.

Lôi Thiết sóng yên biển lặng, không nhanh không chậm gắp đồ ăn ăn cơm, nhìn Tần Miễn với ý tứ không rõ.

Tần Miễn trơ mặt ra vẻ chả quan trọng.

Thẳng đến buổi tối lên giường, hắn vẫn không nói câu nào cùng Lôi Thiết. Về phần sau khi ngủ say sau thì chen vào lòng Lôi Thiết, hắn lựa chọn xem nhẹ.

Hôm sau vẫn như cũ, Lôi Thiết cày ruộng đến mười giờ, hai người xuất phát đi trấn trên.

Đến vị trí cũ, chào hỏi các chủ sạp bày bán hai bên, Tần Miễn đang định rao to, Lôi Thiết bỗng nhiên ra đứng trước cột rơm, cũng không thèm nhìn hắn một cái, cứng ngắc nói với người qua đường: "Kẹo hồ lô ăn ngon, hai văn tiền một xâu."

Đại nương nắm tay cháu gái chuẩn bị tới mua bị vẻ mặt vô cảm của y doạ sợ, lui về phía sau hai bước, chần chờ nhìn y.

Tần Miễn sửng sốt, không nín được cười, vội cúi đầu "Khục khục..."

Lôi Thiết quay đầu nhìn hắn, ánh mắt nhàn nhạt bao hàm cảm xúc không rõ.

Tần Miễn không nói được đó là gì, nhưng tâm tình rất thoải mái, không cố ý làm khó y nữa, nhưng vẫn nhịn không được cười vài tiếng, "Hì hì. Được rồi, để ta."

Kỳ thật lần 'chiến tranh' này coi như là hắn thử Lôi Thiết. Kết quả thăm dò, hắn thực vừa lòng.

-Hết chương 31-

———-

Chương 32: Làm ruộng

"Kẹo hồ lô ăn ngon, hai văn tiền một xâu!" Tần Miễn cao giọng rao to.

Lôi Thiết vẫn không rời đi, đứng bên cạnh hắn.

Lần này kẹo hồ lô bán thuận lợi hơn hôm qua, trong chốc lát chỉ còn lại hai xâu cuối cùng, để dành cho tiểu Hổ và Cẩu Đản.

Tần Miễn vừa lòng ước lượng túi tiền, cười nói với Lôi Thiết: "Huynh có cần mua thứ gì không?"

Lôi Thiết lập tức nhận ra thái độ của tức phụ đối với mình còn tốt hơn lúc trước, chính xác là tuỳ tiện hơn, gần gũi hơn.

"Không có."

"Vậy chúng ta đi mua chút thức ăn. Hiện tại còn sớm, không cần ăn cơm ở đây nữa, tiệm cơm kia còn không nấu ngon bằng ta. Huynh có muốn ăn món gì không?" Tần Miễn hỏi, suy nghĩ món mình muốn ăn.

Lôi Thiết đang muốn nói không có, nhưng thấy tâm trạng hắn rất tốt, bèn đổi ý "Cá."

"Được, đi mua con cá." Tần Miễn sảng khoái đáp ứng.

Lượng cơm cả hai đều lớn, Tần Miễn dứt khoát chọn con cá nặng cỡ hai cân. Hành gừng tỏi gia vị các loại trong nhà đều có, không cần mua nữa. Xương ống khá rẻ, mua hai cân nấu canh bồi bổ cơ thể.

Lúc gần ra khỏi trấn thì thấy ven đường có lão đầu bán mũ rơm bện bằng thân lúa mì.

"Mua hai cái mũ." Lôi Thiết nói.

Tần Miễn dùng bốn văn tiền mua hai mũ, mỗi người đội một cái, cái nóng trên đỉnh đầu liền tiêu tan.

Trên đường về, hai người vừa đi vừa trò chuyện.

"Ruộng cạn đã cày hơn phân nửa, có thể trồng rau được chưa?" Việc đồng áng không thể lơ là, Tần Miễn cũng rất quan tâm.

Lôi Thiết: "Được."

"Ta trồng rau, huynh trồng lúa mì." Tần Miễn nói.

Lôi Thiết nhìn hắn một cái "Ngươi được không?"

"Có khó đâu." Tần Miễn thản nhiên nói "Có điều không biết còn nhớ hay không..." Dù sao đã nhiều năm hắn không làm việc nhà nông rồi.

Lôi Thiết không để ý. Hai mẫu ruộng, một mình y cũng bận rộn không xuể.

Vào thôn, tiểu Hổ và Cẩu Đản tinh mắt nhìn thấy bọn họ. Tiểu Hổ còn hàm súc một chút, Cẩu Đản thì mừng rỡ nhảy bật lên, từ xa vẫy tay với họ.

Tần Miễn cho chúng mỗi người một xâu kẹo hồ lô và một bọc điểm tâm, cười nói: "Ngày mai không cần tới nữa. Hơn hai ngày này vất vả các ngươi rồi, cảm tạ."

"Tần thúc thúc, đây là cái gì?" Cẩu Đản sôi nổi hơn tiểu Hổ, cầm kẹo hồ lô tò mò hỏi.

Tần Miễn nói: "Đây là kẹo hồ lô, ngọt lắm."

"Cám ơn Tần thúc thúc." Cẩu Đản chưa thấy loại thức ăn vặt này, lại có cả điểm tâm nữa, vui rạo rực.

Tiểu Hổ cũng nhịn không được liếm môi.

Hai đứa nhảy nhót chạy xa.

Ăn xong bữa trưa, Tần Miễn và Lôi Thiết đội mũ rơm ra ruộng. Mẫu ruộng họ đến là ruộng cạn, Tần Miễn trồng rau, Lôi Thiết cày nửa mẫu còn lại.

Rau củ trồng vào mùa thu không ngoài cải thảo, bắp cải, củ cải và cải bó xôi, hạt giống rau củ Tần Miễn mua cũng là mấy loại này. Trồng rau cần trồng theo loại, quan sát phần ruộng đã được cày bừa, Tần Miễn chia đất thành bốn thửa nhỏ, mỗi thửa một chủng loại.

-Hết chương 32-

——–

Chương 33: Lôi Thiết có võ

Lôi Thiết là người chăm chỉ, đất đai đã sớm được y cày tơi xốp, đầu tiên cần tưới nước, cam đoan hàm lượng nước trong thổ nhưỡng. Chỉ là Tần Miễn cơ thể bé nhỏ, mới gánh một chuyến nước, nước trong hai thùng đều chỉ múc nửa thùng mà bả vai vẫn bị cấn đau đến nhe răng.

Lôi Thiết nhướng mày, lấy đi đòn gánh trong tay hắn "Trở về."

"Nhưng mà..." Tần Miễn xoa xoa bả vai, khó xử nhìn ruộng vườn. Quả thật hiện tại hắn không đủ sức làm việc nặng nhọc, nhưng hắn là nam nhân, không thể áo đến thì mặc cơm đến há mồm, dù sao cũng phải làm gì đó cho cái nhà này. Nếu không thể làm việc đồng áng, vậy làm thứ hắn am hiểu.

"Vậy ta về trước. Nơi này giao cho huynh? Huynh lo được không?" Hắn hơi hoài nghi. Xem dáng vẻ Lôi Thiết, mười năm y rời đi tuyệt đối không phải sống bằng ruộng đất.

Lôi Thiết nhẹ nhàng bâng quơ "Ta từng đi theo một vị lão nông."

Tần Miễn chú ý thấy ảm đạm trong mắt y chợt lóe rồi biến mất, mấp máy môi. Lôi Thiết xuất thân nông gia, tay nghề làm ruộng lại học từ người ngoài, đúng là một sự thật đáng buồn. Quá khứ mười năm của y hiển nhiên không phải những trải nghiệm gì vui vẻ, tuy hắn rất tò mò, nhưng giờ không phải lúc hỏi. Chỉ là nhìn tia ảm đạm vừa rồi làm hắn hơi lưu tâm.

Hắn tiến lên hai bước, dùng sức vỗ vai Lôi Thiết, nghiêm mặt nói: "Đã qua rồi. Mặt trời xuống núi phải về nhà."

Lôi Thiết gật đầu, nhìn bả vai mình một cái.

Tần Miễn vội về nhà. Việc làm ruộng giao cho Lôi Thiết, nhưng hắn cũng không phải ăn không ngồi rồi.

Hắn cầm bút chì và chồng giấy trắng lần trước mua ở trấn trên ra, ngồi sấp tại bàn cơm suy nghĩ vài khả năng kiếm tiền ở kiếp này. Lôi Thiết dựa vào thể lực kiếm tiền, hắn thì dựa vào trí nhớ kiếm tiền. Kỳ thật trong lòng hắn đã có kế hoạch sơ bộ để phát tài làm giàu, song kế hoạch này quá lớn, nhân thủ tài chính hiện đều không đủ, rất khó triển khai, chỉ có thể từ từ tiến hành.

Không nghĩ xa nữa, lo tốt chuyện trước mắt hẵng nói.

Hắn tìm một cây gỗ thẳng làm thước, cầm bút chì vẽ vẽ viết viết ra giấy, ước chừng gần nửa canh giờ sau mới ngẩng đầu, vừa lòng nhìn hình vẽ. Phải nhờ mấy thứ này kiếm thêm chút bạc á.

Sắc trời còn sớm, hắn lôi một tờ giấy khác ra, nằm sấp trên bàn vẽ tiếp, sơ đồ thiết kế tủ bát bàn ghế với phong cách hiện đại dần dần xuất hiện trên giấy. Thứ này hắn không đem bán, mà tính sau khi xây nhà xong sẽ đặt người làm cho chính mình dùng. Là một người thời hiện đại, hắn càng quen hiện đại hoá đồ dùng trong nhà. Rãnh rỗi không có việc làm, hắn dứt khoát lấy sách thiết kế lưu giữ ra tham khảo.

"Tức phụ, ta đã về." Lôi Thiết nhìn người đang cúi đầu viết viết, vật kỳ lạ dùng để viết chữ trong tay đối phương gây sự chú ý của y. Mâu quang chợt lóe, không làm kinh động tức phụ, y lui về sau vài bước, hô một câu mới đến gần. Trên bàn, giấy vẫn còn, nhưng vật để viết đã không thấy đâu.

"Hôm nay sớm nhỉ." Tần Miễn hoạt động gân cốt một chút, đứng lên, thuận tay cầm cuốc trong tay y để qua một bên "Huynh đi rửa mặt chải đầu trước, cơm nấu xong rồi, ta đi xào rau."

Lôi Thiết dắt trâu ra ao uống nước, cột trâu về chỗ cũ, lại khiêng một bó rơm nhỏ cho nó, rồi mới vào bếp lấy nước rửa mặt.

Tần Miễn làm nóng nồi mới đổ mỡ vào "Ta nghĩ ra một cách kiếm tiền, ngày mai cần đi trấn trên một chuyến."

"Cùng đi." Lôi Thiết.

"Ruộng nương lo xong rồi?" Tần Miễn hỏi.

"Chưa."

Tần Miễn do dự một chút, biết Lôi Thiết sẽ không để hắn một mình đi trấn trên "Vậy thôi đi. Ài, nếu biết võ thì tốt quá, bắt huynh theo ta lên trấn hoài cũng không tiện."

"Ta dạy ngươi." Lôi Thiết thình lình thốt ra một câu.

Tần Miễn bất ngờ, cả kinh, giọt nước trên tay nhỏ vào nồi dầu, 'tách tách' vang lên, một giọt mỡ bắn tung tóe văng vào mu bàn tay, nóng đến hắn suýt nữa ném luôn cái sạn trong tay.

"Huynh biết võ công?" Hắn vừa mừng vừa sợ nhìn Lôi Thiết.

"Ừ." Lôi Thiết cau mày, cầm tay hắn lên, xoa nhẹ chỗ mu bàn tay, giọng điệu bình thản cứ như biết võ là chuyện nhỏ bé không đáng kể.

Tần Miễn cầm ngược lại tay y, gương mặt khó nén vui mừng "Tốt quá a! Chừng nào mình bắt đầu học?" Nam nhân nào chưa từng ôm giấc mộng võ lâm? Lôi Thiết có võ công đối với hắn không khác nào trên trời rớt vàng.

Lôi Thiết chỉ cái nồi ý bảo "Xào rau trước. Chờ nhà xây xong hãy nói."

"Tại sao?" Nồi nóng đến bốc khói, Tần Miễn vội đổ rau củ đã xắt rửa vào "Ngày mai dạy luôn không được hở?"

Hắn giật giật tay Lôi Thiết, ý bảo y đừng vội ra ngoài.

Lôi Thiết thuận thế ngồi xuống chiếc ghế đẩu trước lòng bếp, thêm củi vào lò "Ta không muốn để người ngoài biết việc này. Tập võ bước đầu cần luyện trung bình tấn. Nhà xây xong có thể luyện trong sân."

Y nói rất có lý, Tần Miễn chỉ đành tiếc nuối à một tiếng, nhưng tâm tình kích động vẫn chưa bình tĩnh trở lại, nghĩ tới một mai hắn chẳng những tự bảo vệ được mình, còn có thể hành hiệp trượng nghĩa thì hưng phấn không thôi, càng thêm hiếu kì quá khứ của Lôi Thiết, tay không quên đảo thức ăn trong nồi, "Công phu của huynh do ai dạy? Học bao lâu? Có thể lấy một địch mười không?"

Lôi Thiết dừng một chút "Lấy một địch mười không thành vấn đề. Về sau lại nói."

Tần Miễn hơi mất mác, nhưng hắn không phải người không có lý trí, rất nhanh liền ném thất vọng ra sau đầu. Trong khoảng thời gian này hắn chưa từng thấy Lôi Thiết luyện võ, nghĩa là Lôi Thiết cố ý giấu hắn. Nhưng hôm nay y phơi bày, không phải thuyết minh quan hệ giữa họ đang dần thân cận hơn sao? Nghĩ vậy, tâm tình lại tốt lên "Vậy từ ngày mai ta tiếp tục chạy bộ rèn luyện thân thể, xây dựng trụ cột tốt. Huynh là sư phụ sau này phải dốc lòng chỉ dạy đấy."

"Được."

Tâm trạng Tần Miễn tốt, nhìn y càng thuận mắt, cười cười với y, đào một củ khoai lang thơm ngào ngạt từ dưới lớp tro của lòng bếp, khoai nóng bỏng tay, hắn vội ném cho y "Chôn vào lúc nấu cơm, hẳn là chín rồi đó."

Lôi Thiết thảy qua thảy lại củ khoai giữa hai lòng bàn tay, một lát sau bẻ thành hai nửa, đưa một nửa cho hắn.

Cơm nước xong, vẫn là Tần Miễn tắm rửa trước. Hôm nay trời lạnh, hắn không dám tắm ở ngoài trời, đành tắm luôn trong nhà. Nhưng nền nhà không phải xi măng hay gạch mà là đất cát, nước văng ra làm mặt đất ướt nhẹp cả nửa ngày không khô, bất tiện muốn chết.

"Ai, xem ra chỗ cần cải tạo còn nhiều lắm." Tần Miễn ngâm mình trong thùng tắm, vốc nước tưới lên người, xuyên qua bức màn nhìn ra ngoài. Từ nơi này có thể thấy đèn đuốc trong thôn. Xung quanh đây chỉ có một hộ của họ, rất yên ắng, nhưng khiến hắn buồn bực là dù trong nhà chỉ có hai người, thậm chí một người trong đó còn không thích nói chuyện, thế mà hắn không cảm thấy quạnh quẽ chút nào. Ngược lại ngọn đèn lập loè từ gian nhà chính làm hắn thấy ấm áp.

Ngồi trong thùng tắm, hắn còn nghe được tiếng rửa chén bát của Lôi Thiết ở bếp, không khỏi bật cười.

Buổi tối không có hoạt động giải trí gì, rửa mặt xong, Tần Miễn lên giường nằm luôn.

Lôi Thiết tắm rửa ở trong nhà chính.

Tần Miễn còn có việc muốn nói, thúc giục: "Vào mau lên."

Lôi Thiết khựng lại, chân đạp phải nước vung vẩy trên đất xém trượt, may là nhanh tay lẹ mắt nắm được mép thùng. Y nhìn thoáng qua cửa phòng mở toang, khẽ lắc đầu, động tác trên tay lại nhanh hơn.

Tần Miễn duỗi cổ nhìn ra vài lần, cuối cùng Lôi Thiết cũng bưng ngọn đèn tiến vào. Dưới ánh đèn mờ, tiểu tức phụ mong ngóng rướn sườn mặt ra, trông thật mông lung, khiến lòng người mềm nhũn.

Y lên giường, thổi tắt ngọn đèn.

Trong bóng đêm, Tần Miễn sáp đến gần y "Tập võ cần kiên trì bền bỉ, bỏ lâu không luyện sẽ thấy lạ. Hay là sáng mai chúng ta lên núi, huynh luyện lại võ công, ta cũng được chiêm ngưỡng phong thái đại hiệp của huynh, thế nào?"

Hắn nghe được tiếng sột soạt, sau đó một cánh tay của Lôi Thiết vòng qua người hắn, ôm lấy hắn. Toàn thân hắn tức thì cứng đờ. Lúc tỉnh táo bị người ôm với sau khi ngủ say bị người ôm hoàn toàn khác nhau có được không? Hắn ngọ ngoạy một chút, eo càng bị quấn chặt hơn.

"Vì sao muốn tập võ?"

"Tự vệ, cường thân kiện thể." Hắn không cần nghĩ ngợi, đáp ngay.

Đỉnh đầu bị bàn tay nhẹ nhàng phủ lên, cánh tay ôm eo hắn cũng nới lỏng, tiếng nói trầm thấp mà vững vàng vang lên sát bên tai "Ngủ. Ngày mai cần dậy sớm."

Tần Miễn có loại cảm giác, nếu hắn giãy dụa Lôi Thiết sẽ càng ôm chặt hơn nên không động đậy, nhưng hắn cảm thấy vẫn phải giải thích một tí "Kỳ thật chúng ta không –"

Nói chưa dứt câu eo lại bị quấn chặt, thậm chí hơn đau nữa. Tần Miễn thỏa hiệp: "Nhẹ thôi." Ôm đi, ôm đi, coi chừng ta sau khi luyện được chân truyền của ngươi sẽ khi sư diệt tổ.

Vì trong lòng có chờ mong, Tần Miễn tỉnh dậy rất sớm, nhìn ra cửa sổ, bên ngoài mới tờ mờ sáng. Hắn ngồi dậy, dùng sức đẩy nam nhân say ngủ bên cạnh "Dậy dậy, dậy mau lên."

Lôi Thiết mở mắt ra, tay kê dưới gối đầu, thản nhiên nhìn hắn phi nhanh mặc quần áo, hai mắt y từ thanh tỉnh đến gian giảo, khóe miệng nhếch lên, bộ dáng tinh thần phấn chấn thân tâm sung sướng quả thật hiếm thấy.

"Huynh lẹ chút coi." Tần Miễn quay đầu lại, thấy nam nhân kia vẫn lười biếng nằm dài, tăng cao âm lượng, ném quần áo y sang.

Lúc này Lôi Thiết mới ngồi dậy, không nhanh không chậm mặc quần áo. Lý y trên người xốc xếch lộ ra lồng ngực màu đồng sắc.

Tần Miễn không được tự nhiên dời tầm mắt, chạy đi rửa mặt.

Hai người thu dọn xong, vác cung tên và sọt lên lưng, dưới tia nắng ban mai sải bước về phía núi.

Thôn trang một mảnh yên tĩnh, không có người nào thức dậy sớm hơn họ.

Tới núi, hai người đi sâu vào trong.

"Ở đây đi." Tần Miễn dừng chân, không chờ đợi được nữa.

Lôi Thiết không nói gì, buông cung tên và sọt xuống, đứng thẳng ở đó, khí thế trên người nháy mắt thay đổi. Nếu nói bình thường y trầm mặc như cây cối, thì lúc này y tựa như bảo kiếm tuốt khỏi vỏ, ánh mắt sắc bén, bờ môi nhếch lên cùng cơ bắp căng chặt đều tản mát ra khí tức bức người.

Tần Miễn chưa hoàn hồn trở lại từ chấn động này thì nhìn thấy Lôi Thiết bắt đầu biểu diễn một bộ quyền pháp, chiêu thức biến ảo nên hắn không nhìn rõ, nhưng chiêu thức biến hoá thất thường cùng lực độ uy vũ sinh phong cũng đủ để hắn rung động, tâm đập thình thịch, máu sôi sùng sục.

Lôi Thiết đánh xong bộ quyền pháp, ngẩng đầu, đối diện là một cặp mắt toả sáng lấp loé, đáy mắt nhất thời hiện ý cười mỏng manh.

-Hết chương 33-

Chương 34: Tức phụ PK mẹ chồng

"Quá lợi hại!" Tần Miễn bước nhanh tới trước mặt y, kích động bắt lấy tay y "Sau này ta nhất định nghiêm túc học, huynh phải tận tâm dạy ta đó!"

Lôi Thiết bình tĩnh nhìn cánh tay đang nắm tay mình, nhỏ, còn gầy nữa "Xem biểu hiện của ngươi đã."

Tần Miễn sảng khoái nói: "Không thành vấn đề! Nếu ta đoán không sai, huynh rất thích ta – thích đồ ăn ta làm nhỉ? Hiện tại lượng cơm huynh ăn cũng ngang với một bữa lớn ở lão trạch. Từ nay về sau ta làm thêm vài món

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net