61-70

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 61: Giông bão nổi lên.

Edit: Ring.


Đường Hương Nhã bản thân cũng là người thông minh, chỉ là bị đố kị che mờ mắt, hiện tại được Hoàng hậu chỉ điểm, nhất thời bừng tỉnh đại ngộ.

"Đa tạ nương nương!"

"Mấy ngày nay con không có việc gì liền hiền lành một chút, đừng mãi nghĩ chuyện đến thị tẩm. Ngày mai, ta gọi Minh Nguyệt cùng An Quận chúa đến Ngạo vương phủ làm khách vài ngày." Hoàng hậu uống một ngụm trà nói, Minh Nguyệt là nữ nhi của bà ta, Minh Nguyệt Công chúa.

"Dạ, Hương Nhã hiểu được!" Tâm tình vốn phiền muộn, đố kị của Đường Hương Nhã nhất thời tiêu tan, trong mắt lóe ra hào quang nhìn Liễu Nguyệt Phi, đứa dụ dỗ Vương gia tác quái như ngươi sẽ có người trị!

Bên này lòng nữ nhân đều không dung được Liễu Nguyệt Phi, bên kia ánh mắt Thái tử nhìn Hoa Khanh Trần cũng lộ ra dự tính tương tự. Hiện tại hai người đều là cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt người khác, phải nhổ.

"Xem ra nước đục rồi!" Liễu Nguyệt Phi nhìn cái được gọi là vũ đạo trước mắt, vũ đạo ở cổ đại chính là nhàm chán.

"Nhiều người, chơi mới vui!" Hoa Khanh Trần chơi đùa nắp chén trà trong tay, đột nhiên úp lên phần bánh hoa quế Liễu Nguyệt Phi đang ăn dở, vừa khéo lại bao phủ toàn bộ, giống như một lưới bắt hết!

Sắc trời dần dần tối đen, Hoa Khanh Trần liền mang theo ba người trở về phủ, Triệu Nhu Nhi vì muốn về nhà nên cầu chính mình về nhà mẹ để.

Về tới vương phủ, Hoa Khanh Trần liền đi theo Liễu Nguyệt Phi đến Mai viên, Đỗ Chân Chân ghen tị hung hăng dậm chân, Đường Hương Nhã lại không có gì khác thường bước về sân của mình. Điều này khiến Đỗ Chân Chân vô cùng không hiểu, bình thường không phải là ả càng quậy càng lớn sao, hôm nay ngược lại không lên tiếng? Động kinh a?

~

Trong Mai viên, Liễu Nguyệt Phi vừa bước vào phòng liền kéo mặt nạ da người xuống, Thanh Nhi Hoàng Nhi thấy nàng đã trở lại liền đi chuẩn bị nước rửa mặt cho nàng.

"Nha, Hoàng đế lão nhân quả thực là cáo già!" Liễu Nguyệt Phi trong lòng vẫn không phục mình bị tính kế, thật sự là thông minh một đời hồ đồ nhất thời!

Hoa Khanh Trần phân phó vài chuyện cho Huyền Thiên Diệt Thiên xong liền đi tới bên cạnh Liễu Nguyệt Phi, nói: "Nghỉ ngơi sớm một chút, đừng tức giận quá hại thân thể!"

"Ta chính là không phục, không thoải mái a a a a!" Liễu Nguyệt Phi phát tiết ôm lấy Thanh Nhi hét lớn. Khiến Thanh Nhi một trận hoa mắt, ông trời, ai tới nói với nàng hiện tại là cái tình huống gì?

Thấy vậy Hoa Khanh Trần trực tiếp bất đắc dĩ lắc đầu. Đồ đệ này của hắn, xác thực cần giảm một chút nhuệ khí, bằng không quá tự phụ.

~

Lúc này trong cung, Hoa Lạc Trần ngồi trên ghế đùa bỡn trâm cài trong tay, phụ tá bên cạnh nói với hắn: "Thái tử, nàng đến đây!"

"Ừm!" Hoa Lạc Trần tiếp tục chơi, vẫn chưa ngẩng đầu, như là vô tình trả lời một câu.

Dần dần, trong phòng trống trải truyền đến một trận tiếng bước chân nhẹ nhàng linh hoạt, một nữ tử áo trắng xuất hiện trong phòng, nhưng vì ngọn đèn quá mờ nên vẫn chưa thấy rõ mặt nàng.

"Dân nữ bái kiến Thái tử!" Giọng nữ ôn nhu tinh tế, có một tư vị khác hẳn.

Hoa Lạc Trần khóe miệng khẽ nhếch, ngẩng đầu nhìn nữ tử trước mắt, đánh giá: "Xem ra, ngươi sống không tệ!"

"Hắn vẫn chưa đụng vào ta!" Giọng nói nữ tử vẫn là nhẹ nhàng như vậy, không có một chút phập phồng.

"Này không phải ngươi muốn sao?" Hoa Lạc Trần nhíu mày, nhìn nữ tử trước mắt nói "Hiện tại cứ như vậy đi, nghe ta an bài!"

"Dạ!" Nữ tử cung kính cúi đầu nói, không hề có ý khác với Hoa Lạc Trần.

"Này, ngươi cầm lấy, không có việc gì thì mang trên đầu!"Hoa Lạc Trần đem trâm cài trong tay đưa cho nữ tử. Nữ tử nghe vậy, không nói gì liền nhận lấy.

"Dạ!"

"Đi xuống đi!" Hoa Lạc Trần như đã mất đồ chơi trong tay, ý cười cũng dần dần biến mất, nhàm chán ngồi trên ghế.

"Dạ!" Lời nói của nữ tử vẫn luôn rất ngắn gọn, nói xong liền xoay người rời đi, không hề lưu luyến.

Hoa Lạc Trần nhìn bóng lưng nữ tử, nói thầm, đúng là có cá tính a!

Phụ tá bên cạnh thấy nữ tử rời đi mới nói với Hoa Lạc Trần: "Thái tử, Lâm Mẫu Đơn Bắc Sát đến đầu nhập vào Thái tử!"

Trong mắt Hoa Lạc Trần hiện lên một tia sáng. Lâm Mẫu Đơn? Người này, thật ra cũng có nghe nói qua, thích Hoa Khanh Trần, vốn định gả cho Hoa Khanh Trần nhưng lại bị Lâm Tường Vi đoạt mất.

Sau đó lại vì chuyện huynh trưởng bức vua thoái vị mà thoát chạy ra ngoài. Bất quá, Lâm Mẫu Đơn tìm hắn làm chi?

"Tới làm cái gì?"

"Bên cạnh Lâm Mẫu Đơn có một nam tử, nói là phụ tá lúc trước của Hoa Khanh Trần, hiện tại tới trả thù Hoa Khanh Trần!"

"Phụ tá? Trả thù? Ha ha ha, chơi vui! Gọi bọn họ tới gặp ta!"Hoa Lạc Trần cười nói, xem ra mọi chuyện càng lúc càng hấp dẫn, một phụ tá dám trả thù Hoa Khanh Trần, xem có khả năng hay không đã, có thì hắn mới lợi dụng được!

......

Buổi sáng gió thổi có chút lạnh, Liễu Nguyệt Phi vừa rời giường, Thanh Nhi đã nói Minh Nguyệt Công chúa và An Chiêu Hoa đến đây.

"Tới làm gì?" Liễu Nguyệt Phi vừa tỉnh dậy, máu chưa kịp lên não mơ hồ hỏi lại.

"Nói là đến ở lại vài ngày!" Thanh Nhi kiên nhẫn trả lời.

"Nha, chẳng lẽ phòng ở của mấy người đó bị gió lốc thổi bay rồi sao?" Liễu Nguyệt Phi không nhịn được thô bạo, rảnh quá thì kiếm chuyện để làm a, thật sự là sống lãng phí lương thực chết lãng phí đất chôn.

(R: rảnh thì mua thanh long vìa lãi hột, mua hột é vìa đếm a).

Nàng từ nhỏ vẫn luôn ngủ cùng Hoa Khanh Trần, cho nên hiện tại mỗi đêm Hoa Khanh Trần ngủ cùng nàng cũng không có chỗ nào kỳ quái. Đương nhiên, hiện tại thấy bên cạnh không ai liền mở miệng hỏi.

"Vương gia sáng sớm đã bị Hoàng thượng gọi tiến cung!"Thanh Nhi giúp Liễu Nguyệt Phi chải đầu, thần trí Liễu Nguyệt Phi cũng dần dần rõ ràng.

Lúc này bên ngoài truyền đến một trận tiếng bước chân, Hoàng Nhi từ cửa sổ phi vào nói "Minh Nguyệt Công chúa và Chiêu Hoa Quận chúa đến đây!"

Nghe vậy, đôi mắt vốn nhập nhèm của Liễu Nguyệt Phi thoáng chốc mở ra, nói với Thanh Nhi: "Lấy mặt nạ đến đây!"

Không đợi Liễu Nguyệt Phi nói xong, Thanh Nhi cũng đã cầm mặt nạ da người dán lên mặt Liễu Nguyệt Phi.

"Yêu, Lâm Trắc phi này sao còn chưa rời giường nổi nữa a?"Lúc này bên ngoài truyền đến một giọng nói, Hoàng Nhi nghe vậy, lập tức bước ra.

Thấy nói chuyện là một nữ tử mặc đồ màu phấn hồng, bên cạnh là An Chiêu Hoa đang đứng. Nói vậy này chính là Minh Nguyệt Công chúa, Hoàng Nhi bèn hành lễ với ả: "Chủ tử của ta lập tức sẽ ra ngay, còn mời Công chúa, Quận chúa đến đại sảnh chờ một chút."

"A, Lâm Trắc phi này mặt mũi thật lớn, cư nhiên muốn Công chúa ngài chờ nữa!" An Chiêu Hoa bất mãn, cố ý nói lớn để Liễu Nguyệt Phi bên trong nghe thấy.

"Chiêu Hoa, ngươi nói cái gì, Lâm Trắc phi này tuy là Trắc phi, địa vị ở Nam Tề không bằng Minh Nguyệt ta, nhưng trước kia người ta tốt xấu gì cũng là một Công chúa a, chắc là thân phận thay đổi còn chưa thích ứng được!" Minh Nguyệt Công chúa cố ý dùng khăn tay che miệng cười nhẹ.

"Đúng vậy, bản cung xác thực là thân phận thay đổi còn chưa quen, bất quá Minh Nguyệt Công chúa lại thích ứng trước, biết đâu Công chúa cũng sẽ gặp tình trạng như bản cung a!"

Lúc này cửa phòng vừa mở, Thanh Nhi nâng Liễu Nguyệt Phi bước ra.

 Chương 62: Có âm mưu.

Edit: Ring.


"Ngươi thật to gan, cư nhiên dám nguyền rủa Nam Tề mất nước?" Hoa Minh Nguyệt tức giận quát lớn, lời này của Liễu Nguyệt Phi đối với ả là cực kì châm chọc, hơn nữa ả nghe được trong đó có ý rủa Nam Tề mất nước "Bản cung hiện tại phải đi bẩm báo phụ hoàng, phế đi danh hiệu Trắc phi của ngươi!"

Liễu Nguyệt Phi trong lòng khó chịu, động người nào người nấy cũng muốn phế đi nàng là sao? Cũng còn đỡ hiện tại mới là Trắc phi, nếu là Chính phi, vậy nàng không phải bị mai phục cả mười mặt sao?

"Lời ấy của Công chúa sai rồi, bản cung là nói, thân là Công chúa, mỗi giờ khắc đều nên vì quốc kính dâng, việc hòa thân cũng không thể không tới lượt Công chúa!" Liễu Nguyệt Phi chậm rãi bước xuống bậc thềm, nói với Hoa Minh Nguyệt. Muốn bắt được nhược điểm của nàng, đó là không có khả năng

"Hừ, cho dù hòa thân, bản cung cũng sẽ không chỉ làm một thiếp!" Hoa Minh Nguyệt cũng không phải một người dễ bắt nạt, lớn lên trong hoàng cung đại viện, lại được Hoàng hậu một tay bồi dưỡng, cung đấu gì cũng đều chứng kiến, hiện tại đấu võ mồm cũng chỉ là chút bản sự.

Liễu Nguyệt Phi cười nói: "Thế sự khó liệu a!"

"Quên đi, sáng tinh mơ làm gì vì loại chuyện này mà làm phiền đến Công chúa. Người trong thiên hạ đều biết, Công chúa chính là bảo bối của Hoàng thượng Hoàng hậu, sao có thể để Công chúa ủy khuất, có một số người chính là đang ghen tị!" An Chiêu Hoa lúc nẩng vẻ hòa giải nói, nhưng thật ra lại là tự châm chọc.

"Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, Lâm trắc phi đến lúc đó đừng để bị đuổi về Bắc Sát." Hoa Minh Nguyệt châm chọc, tươi cười trên mặt cũng thêm vài phần dữ tợn.

"Công chúa, chúng ta vẫn là đi dạo đi! Đứng ở đây, trong lòng ta không thoải mái!" Thấy Liễu Nguyệt Phi không có trả lời, An Chiêu Hoa tự nhận là nói trúng tim đen của nàng, lại càng đắc ý thêm vài phần.

"Ngươi chưa nói thì thôi, vừa nói bản cung xác thực cũng cảm thấy trong lòng buồn chán, có thể là do có này nọ ở đây tác quái đi!" Hoa Minh Nguyệt hung hăng liếc mắt nhìn Liễu Nguyệt Phi, sau đó để nha hoàn nâng đi. Thấy vậy, An Chiêu Hoa lại càng thêm đắc ý.

"Thiếu chủ, vừa sáng sớm đã đến đây nói cho cô những lời này?" Hoàng Nhi buồn bực nhìn hai người vừa rời đi nói thầm.

"Rừng lớn, loại chim gì cũng có mà. Đói bụng rồi, đi ăn điểm tâm đi!" Liễu Nguyệt Phi không để ý nói, Hoa Minh Nguyệt cũng quá tự đề cao bản thân rồi, không thể không nói, Lâm Tường Vi ở Bắc Sát so với Hoa Minh Nguyệt còn được sủng ái hơn!

Bất quá bọn họ đến Ngạo vương phủ tuyệt đối không phải để chơi. Tâm tư của An Chiêu Hoa đối với sư phụ, người qua đường đều biết. Vậy nên Hoa Minh Nguyệt này mới làm quân sư. Nhưng theo lý mà nói, mẫu thân Hoàng hậu của Hoa Minh Nguyệt là tiểu di của Đường Hương Nhã, cho nên An Chiêu Hoa này hẳn cũng chỉ là một quân cờ. Hiện tại xem ra, nước này càng đục càng tốt.

......

Trong đình hóng mát bên hồ, Hoa Minh Nguyệt, An Chiêu Hoa cùng Đường Hương Nhã đang uống trà ngắm hoa, rất nhàn nhã.

"Công chúa, đều chuẩn bị tốt!" Lúc này nha hoàn bên cạnh Hoa Minh Nguyệt vừa trở lại, nói nhỏ bên tai ả.

An Chiêu Hoa ngồi kế bên cũng nghe được, trên mặt lộ ra tươi cười vừa lòng, gật đầu với Hoa Minh Nguyệt.

Khóe miệng Hoa Minh Nguyệt cũng lộ ra một nụ cười âm hiểm, nói với nha hoàn: "Tốt lắm!"

Đường Hương Nhã thấy vậy cũng dâng lên hứng thú: "Công chúa chuẩn bị cái gì?"

An Chiêu Hoa vừa nghe, lập tức hất mặt qua một bên. Chỉ cần là phi tử Hoa Khanh Trần, ả cũng không muốn gặp.

Đường Hương Nhã thấy nhưng cũng không nói gì, dù sao ả là hỏi Hoa Minh Nguyệt. Hoa Minh Nguyệt thấy vậy cười khẽ một chút, Đường  Hương Nhã là biểu tỉ của ả, An Chiêu Hoa lại là bạn thân chốn khuê phòng, hai bên ả đều muốn hỗ trợ, liền nói: "An bài một tuồng kịch, đến lúc đó biểu tỷ nhất định phải nhìn xem cho kỹ. Cam đoan sẽ khiến biểu tỉ vừa lòng!"

Đường Hương Nhã lúc này cũng cảm giác được có chút khác lạ, nhìn bộ dáng An Chiêu Hoa bên cạnh, tất nhiên cũng đoán được một chút rồi, ả liền biết hai người này đến vương phủ tuyệt đối không phải để chơi.

Cười nói: "Vậy Hương Nhã thật đúng là là chờ mong."

"A, các ngươi xem ai đến đây!" An Chiêu Hoa đột nhiên lên tiếng, mắt sắc nhìn thân ảnh màu vàng xa xa.

Hoa Minh Nguyệt cùng Đường Hương Nhã lập tức nhìn về phía An Chiêu Hoa chỉ, thì ra là Lâm Tường Vi!

"Nếu đã đến đây, vậy gọi nàng đến chơi đùa với chúng ta đi!"Hoa Minh Nguyệt hừ lạnh một tiếng, phân phó nha hoàn chuẩn bị thêm một phần nước trà.

Đường Hương Nhã cũng dậy lên hứng thú, ở Kỳ thi hội biết Lâm Tường Vi sẽ không làm thơ, ngày ấy vì thể diện Ngạo Vương phủ mà buông tha nàng, hôm nay nhất định phải sữa chữa nàng một phen.

An Chiêu Hoa nhìn sắc mặt hai người, tất nhiên cũng biết họ có chủ ý gì, một khi đã như vậy, ả liền xem diễn thôi.

Liễu Nguyệt Phi vốn dự tính đến hồ câu cá, không ngờ đến đây đã có ba kẻ làm ô nhiễm không khí, vừa muốn xoay người rời đi, lại bị nha hoàn của Hoa Minh Nguyệt gọi lại.

"Lâm trắc phi, Công chúa của chúng ta gọi ngươi qua!" Nha hoàn của Hoa Minh Nguyệt, cũng là sắc mặt 'chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng', không đem Liễu Nguyệt Phi để vào mắt, la lớn nói.

Liễu Nguyệt Phi nhìn Hoàng Nhi Thanh Nhi bên cạnh, trực tiếp xoay người rời đi.

Nha hoàn kia thấy vậy liền kinh ngạc, không biết đang là tình huống gì, trực tiếp chạy đến trước mặt Liễu Nguyệt Phi ngăn lại, lớn tiếng hét lên: "Công chúa của chúng ta gọi ngươi, ngươi không nghe a!"

Người trong đình lúc này cũng nghe đến tiếng nói lớn của nha hoàn, Đường Hương Nhã xì một tiếng bật cười, nói: "Công chúa a, nha hoàn của người thật là có cá tính!"

Hoa Minh Nguyệt nghe vậy, trên môi giương lên một nụ cười nhẹ, vừa lòng nâng chén nhấp một ngụm trà.

An Chiêu Hoa cũng không đồng ý, nghĩ đến kết cục của Lí ma ma trên đường đón dâu, liền lo lắng nói: "Lâm Tường Vi không phải dễ chọc!"

"Quận chúa hình như quá xem trọng Lâm Tường Vi rồi, ả chỉ là một Trắc phi." Đường Hương Nhã không tin nói, ánh mắt nhìn An Chiêu Hoa cũng là khinh miệt. Lâm Tường Vi tới nơi này không nơi nương tựa, không người hỗ trợ, làm sao dám động thủ với Minh Nguyệt Công chúa được ngàn vạn sủng ái?

Ngay túc này, từ xa truyền đến một tiếng bạt tai vang dội, ba người đều khiếp sợ nhìn về phía kia, Hoàng Nhi đang bạt tai nha hoàn.

An Chiêu Hoa thấy vậy nói "Ta nói rồi!"

Đường Hương Nhã vô cùng khiếp sợ. Lâm Tường Vi này, vốn tưởng có chút đầu óc, ai ngờ là một kẻ ngu ngốc!

Hoa Minh Nguyệt tức giận vỗ bàn, nổi giận đùng đùng bước ra trước, một phen kéo nha hoàn về phía sau, sau đó tung một bạt tai hướng Hoàng Nhi.

Nhưng ả sao có thể là đối thủ của Hoàng Nhi được? Hoàng Nhi vừa thấy Hoa Minh Nguyệt bước ra, lập tức lắc mình trở lại phía sau Liễu Nguyệt Phi. Hiện tại là lúc thiếu chủ ra mặt.

Hoa Minh Nguyệt thấy đánh không được, lại nhìn gương mặt nha hoàn của mình đã sưng đỏ, một cỗ lửa giận phừng lên trong lòng, nhìn Liễu Nguyệt Phi lớn tiếng hỏi: "Lâm Tường Vi, tốt nhất là ngươi cho bản cung một lời giải thích!"

Liễu Nguyệt Phi nhìn thoáng qua Hoa Minh Nguyệt, nhẹ giọng nói:"Nha hoàn này đã làm mất mặt mũi Công chúa, bản cung thân là tẩu tử của Công chúa, tất nhiên là thay Công chúa giáo huấn một chút!"

Đường Hương Nhã hừ lạnh "Lâm Trắc phi, ngươi chỉ là một Trắc phi, sao có thể xứng làm tẩu tử của Công chúa?"

 Chương 63: Âm mưu bắt đầu diễn.

Edit: Ring.


"Đường Trắc phi là đang nhấn mạnh thân phận chính mình sao?" Liễu Nguyệt Phi phản kích, Đường Hương Nhã được xưng là Nam Tề đệ nhất tài nữ mà sao nói chuyện không thèm động não?

Sắc mặt Đường Hương Nhã nhất thời trắng bệch. Cho tới nay, ả đều tự nhận là tài trí hơn người, cũng không đem những phi tử của Hoa Khanh Trần để vào mắt, nhưng ả xác thực cũng chỉ là một Trắc phi, một thiếp!

Hoa Minh Nguyệt lúc này vô cùng tức tối, đầu tiên là nha hoàn, sau đó lại đến biểu tỉ, giống như Liễu Nguyệt Phi giáng một cái tát lên mặt ả, bảo ả sao có thể không giận?

"Lâm Tường Vi, ngươi tốt nhất nên rõ ràng thân phận của ngươi!"

Liễu Nguyệt Phi nở nụ cười, nói: "Thân phận? Bản cung chính là Trắc phi của Ngạo Vương, Hoàng thượng hạ chỉ tự mình thụ phong, Công chúa nếu có ý gì khác có thể đi hỏi Hoàng thượng!"

"Lâm Tường Vi, ngươi đừng kiêu ngạo, hôm nay ngươi đụng đến nha hoàn của bản cung, bản cung nhất định không bỏ qua!" Hoa Minh Nguyệt đã bao giờ bị người xem thường như vậy? Ả vẫn luôn cao cao tại thượng, người trong thiên hạ ai dám không nể mặt ả? Nhìn thấy đều kính trọng ba phần?

Nghe vậy, ánh mắt Liễu Nguyệt Phi đột nhiên trở nên sắc bén, nhìn nha hoàn điềm đạm đáng yêu đứng sau Hoa Minh Nguyệt, nói từng chữ: "Một nha hoàn cũng dám vô lẽ với bản cung, không đem bản cung để vào mắt, chính là không đem thánh chỉ của Hoàng thượng để vào mắt, đây là tội lớn tru cửu tộc!"

Nha hoàn bị dọa đến quỳ xuống đất, túm váy Hoa Minh Nguyệt cầu xin tha thứ nói: "Công chúa, Hồng Lăng không có, là Lâm Trắc phi hãm hại Hồng Lăng a!"

Trong lòng Hoa Minh Nguyệt cũng bị lời nói của Liễu Nguyệt Phi khuấy động, nhìn thoáng xung quanh, thấy chỉ có chủ tớ ba người Liễu Nguyệt Phi, liền yên tâm nói: "Lâm Tường Vi ngươi có chứng cớ sao?"

Liễu Nguyệt Phi nhún vai "Chỗ này chỉ có chủ tớ chúng ta, Thanh Nhi Hoàng Nhi nếu làm nhân chứng cũng sẽ bị người ta nói là giả chứng cứ, cho nên hiện tại không ai có thể chứng minh!"

Hồng Lăng nghe vậy, vẻ kiêu ngạo lại lần nữa xông ra: "Lâm Trắc phi, ngươi còn nói không phải đang oan uổng ta!"

"Làm càn, ở trước mặt bản cung cư nhiên tự xưng ta, hô to gọi nhỏ với bản cung, đây là cực độ không tôn trọng bản cung, cũng không tôn trọng thánh chỉ Hoàng thượng!" Liễu Nguyệt Phi lớn tiếng, dọa Hồng Lăng mặt trắng bệch.

Hoa Minh Nguyệt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhìn Hồng Lăng"Lắm miệng, còn chưa cút xuống!"

Hồng Lăng thấy vậy, run rẩy quỳ lạy với Hoa Minh Nguyệt xong liền lảo đảo chạy đi.

Liễu Nguyệt Phi híp mắt, vẫn chưa ngăn trở. Hoa Minh Nguyệt thực rõ ràng là đang bảo hộ Hồng Lăng, nàng cũng lười dây dưa, dù sao Hoa Minh Nguyệt là không có khả năng thực sự mặc kệ Hồng Lăng, nếu đã vậy thì thôi đi!

"Bản cung dạy không nghiêm, để Lâm Trắc phi chế giễu, trong đình bây giờ đã chuẩn bị nước trà, Lâm Trắc phi không bằng đi vào thưởng thức một chút, coi như bản cung bồi tội với Lâm Trắc phi!"

Liễu Nguyệt Phi cười nhẹ, Hồng Môn Yến!

"Nếu vậy, bản cung sẽ không khách khí!"

Nói xong, liền mang theo Thanh Nhi Hoàng Nhi bước vào trong đình, ba người Hoa Minh Nguyệt cũng đồng thời bước vào.

Nha hoàn bưng trà lên đặt trước mặt Liễu Nguyệt Phi.

Đường Hương Nhã cầm chung trà lên nói: "Đây là Thiết Quan Âm tốt nhất, Bắc Sát hẳn là không có thứ này! Muội muội nếm thử một chút đi, sẽ lưu lại hương vị trong miệng, cả đời khó quên."

Nói xong, liền bưng lên uống một ngụm.

Liễu Nguyệt Phi nhìn chung trà đang bốc hơi nước, cười nhẹ một chút "Trà ngon, nhưng nóng quá sẽ ảnh hưởng đến hương vị của nó!"

Nha, nghĩ nàng là ngu ngốc sao, không thấy còn đang bốc khói à!

Đường Hương Nhã thấy vậy cũng không nói gì. Không khí dần dần có chút xấu hổ, Hoa Minh Nguyệt vẫn luôn nhìn Liễu Nguyệt Phi, như là muốn nhìn thấu nàng.

An Chiêu Hoa không nhịn nổi nữa nói: "Buổi chiều tốt đẹp như vậy, không bằng đến làm thơ?"

Nói xong liền nhìn về phía Đường Hương Nhã. Đường Hương Nhã lúc này trong lòng cười to, ả chờ chính là những lời này.

Liễu Nguyệt Phi lại lập tức nói: "Đệ nhất tài nữ ở trong này, chúng ta làm thơ cũng không tránh khỏi không biết tự lượng sức mình, hơn nữa làm thơ cũng không hơn tán gẫu, không bằng chơi một loại trò chơi mới?"

"Nga, Lâm Trắc phi muốn chơi cái gì?" Hoa Minh Nguyệt mở miệng, lửa giận trong mắt còn chưa nguôi.

Đường Hương Nhã vốn định mở miệng thấy vậy cũng không nói nữa. Công chúa đều đáp ứng rồi, ả nói gì nữa cũng vô dụng.

"Hoàng Nhi, lấy mạt chược mang đến!" Liễu Nguyệt Phi nói với Hoàng Nhi, Hoàng Nhi liền xoay

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net