71-75

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 71: Cạm bẫy dưới đất, gặp nhau.

Edit: Ring.


Liễu Nguyệt Phi ngoại trừ sợ rắn, kỳ thật cũng rất sợ nước, nhưng để thoát khỏi tên Hoa Lạc Trần kia, nàng không thể không nhảy vào nước. Cũng may ở hiện đại đã học qua khóa lặn.

Lúc trước trên bản đồ có thể nhìn thấy sông, hai con sông chính của Thu Minh Sơn là Thu Hà và Minh Hà. Hai con sông thoạt nhìn có vẻ khá xa, nhưng Thu Hà là sông nội lưu, vì chảy từ trên núi xuống nên nước rất xiết, nhưng không có hồ trữ nước nên nhìn không ra. Minh Hà bắt nguồn từ chân Thu Minh Sơn, dòng nước theo lý thì không xiết, nhưng thực tế lại rất mạnh, này không đúng với lẽ thường. Hiện tượng này rất nhiều người xây dựng công trình trên sông không giải thích được. Sau đó khi nàng nhìn đến, phát hiện Thu Hà cùng Minh Hà vừa vặn nối với nhau, tựa như Châu Phi nối với Châu Nam Mĩ, Liễu Nguyệt Phi lập tức bảo Cực Thiên đi kiểm tra một chút, quả nhiên đúng như dự đoán, Thu Hà cùng Minh Hà đúng là có nối với nhau bởi một Ám Hà.

Mà khi nàng nhảy vào nước, vận nội lực bế khí, cho nên có thể duy trì lâu hơn người bình thường, theo dòng chảy đến Ám Hà thông với tầng thứ tư! Tầng này là sau khi nàng phát hiện có Ám Hà mới cho đào, ngay cả Hoa Lạc Trần cũng không biết.

Chỉ trong chốc lát, Liễu Nguyệt Phi đã trồi lên, đúng là đến được tầng thứ tư. Từ trong nước đứng dậy, nàng bước lên bờ. Hoa Lạc Trần đáng giận, hại nàng phải bước vào bố trí dưới lòng đất, tầng trên là có rắn độc a. Nàng nên đứng đây chờ sư phụ tới cứu hay là nên dũng cảm đối mặt với đám rắn đó đây? Suy nghĩ hồi lâu, quên đi, vẫn là chờ một lát rồi tính tiếp.

Nhìn xung quanh một mảnh tối như mực, hai tay Liễu Nguyệt Phi ôm lấy thân mình giữ ấm. Đá lửa vì bị ngâm nước nên đã không dùng được. Quên đi, đợi lát nữa sẽ theo dòng nước này ra ngoài, chính là kỹ năng bơi của nàng không được tốt lắm, thử thêm một lần không biết có thể thành công hay không.

~

Trong đại trướng, Hoa Mạch Tiêu ra lệnh một tiếng, cấm vệ quân liền tiến lên chuẩn bị bắt Hoa Khanh Trần, nhưng Khanh Tự quân bên ngoài sao có thể bó tay chịu trói? Vốn liều sống liều chết bảo vệ tính mạng Hoàng thượng, cuối cùng giải quyết xong lại được một cái tội danh mưu phản, bảo những tướng lãnh một lòng vì nước như bọn họ sao có thể chịu được?

Đông Phương Ngưng Tử là người đầu tiên không đồng ý, trực tiếp tiến lên quỳ bên cạnh Hoa Khanh Trần, ngăn lại động tác của cấm vệ quân, nói với Hoa Mạch Tiêu: "Hoàng thượng, nếu Ngạo Vương có tâm mưu phản, cần gì hao tâm tổn sức trình diễn màn vừa rồi? Còn không bằng tự bắt trói Hoàng thượng lại!"

"Làm càn!" Đối với lời đại nghịch bất đạo như thế của Đông Phương Ngưng Tử, Hoa Mạch Tiêu giận dữ. Một quân vương dù như thế nào đi nữa cũng sẽ không để thần tử chất vấn bất kì phán định nào của mình.

"Đông Phương Ngưng Tử, ngươi đây là đang bao che Ngạo Vương!"

"Hoàng thượng xét lại!" Đông Phương Ngưng Tử toàn lực biện giải cho Hoa Khanh Trần.

"Xin Hoàng thượng xét lại!" Khanh Tự quân phía sau Đông Phương Ngưng Tử đều đồng loạt quỳ xuống, hô lớn với Hoa Mạch Tiêu.

Lúc này trong mắt Hoa Khanh Trần lóe qua một tia sát khí, hắn vẫn không ngẩng đầu.

"Hoàng thượng, mười vạn quân địch bị bắt giữ bên ngoài, có người bẩm báo nói là người của Thái tử!" Ngoài trướng, Mộc Khinh gấp rút đi tới nói với Hoa Mạch Tiêu.

Nghe vậy, Hoàng hậu thất kinh, lập tức quỳ xuống với Hoa Mạch Tiêu: "Hoàng thượng, Lạc Trần đến bây giờ còn chưa trở về, sao có thể ám sát Hoàng thượng a!"

"Thái tử đến giờ còn chưa về mới là có hiềm nghi nhất!" Mộc Khinh nhìn chằm chằm Hoàng hậu sắc mặt trắng bệch, lãnh liệt nói.

"Hoàng thượng, có thể là Thái tử ở bên ngoài gặp bất trắc, còn xin Hoàng thượng cho người tìm kiếm Thái tử a!" Hoàng hậu cho dù sợ hãi như thế nào đi nữa, chung quy cũng là người đã ở hậu cung tranh đấu bao nhiêu năm, trong đầu vừa chuyển liền nhanh chóng dời chủ đề. Bà ta không thể để Hoa Lạc Trần chưa kịp về biện giải đã bị định tội!

Hoa Mạch Tiêu nghe vậy, trong mắt hiện lên chút sâu xa, nhìn Hoàng hậu sắc mặt trắng bệch, lại nhìn Hoa Khanh Trần vẫn một thân ngạo khí không thèm biện giải, trong lòng lại vô cùng thoải mái. Như vậy không phải tốt lắm sao?

"Người đâu, lập tức tìm Thái tử về, trẫm muốn đích thân thẩm vấn!" Hoa Mạch Tiêu hạ lệnh với thái giám bên cạnh. Nếu Thái tử không có thì đi tìm thôi!

Nhưng lúc này, giọng nói Hoa Lạc Trần lại đột nhiên truyền đến: "Đa tạ phụ hoàng quan tâm, nhi thần không có việc gì!"

Lời vừa dứt đã thấy Hoa Lạc Trần đứng trong trướng hành lễ với Hoa Mạch Tiêu, sau đó quay sang hành lễ với Hoàng hậu, còn cho bà ta một ánh mắt yên tâm.

Thấy Hoa Lạc Trần trở về, trong lòng Hoàng hậu cũng thở phào nhẹ nhõm một hơi, ánh mắt nhìn Hoa Khanh Trần cũng đắc ý lên.

Theo tầm mắt Hoàng hậu, Hoa Lạc Trần cũng nhìn thấy Hoa Khanh Trần ở gần đó, cố ý không hiểu hỏi: "Hoàng đệ đây là có chuyện gì?"

"Còn có thể là gì, mưu phản a!" Hoàng hậu lập tức phối hợp với Hoa Lạc Trần hát đối.

"Hoàng hậu xin đừng nói bậy!" Đông Phương Ngưng Tử lập tức phản đối, rốt cuộc ai mới là người có tâm mưu phản, trong lòng mọi người đều rõ ràng.

"Làm càn, dám nói chuyện với bản cung như vậy!" Hoàng hậu lớn tiếng quát, vốn định phạt nặng, nhưng lại ngại Hoa Mạch Tiêu đang có mặt ở đây nên thôi.

"Mưu phản? Hoàng đệ thật đúng là to gan lớn mật a!" Hoa Lạc Trần từ đối thoại của Hoàng hậu cùng Đông Phương Ngưng Tử bắt được hai chữ 'mưu phản' liền sâu xa nói với Hoa Khanh Trần.

"Mọi chuyện còn chưa được chứng thực, hoàng huynh có chứng cứ gì chứng minh là hoàng đệ mưu phản?" Hoa Khanh Trần vẫn im lặng nãy giờ chống lại ánh mắt Hoa Lạc Trần, âm thầm tranh đấu.

Hoa Mạch Tiêu không nói gì nhìn hai người nói chuyện với nhau, vô cùng vừa lòng.

Tựa như biết được ý tứ của Hoa Mạch Tiêu, Hoa Khanh Trần liền chuyển mắt không nhìn Hoa Lạc Trần nữa.

Không còn đối thủ, Hoa Lạc Trần nhàm chán, không khỏi nhìn ra cửa trướng. Sao còn chưa đến?

Như nghe được tiếng gọi của Hoa Lạc Trần, bên ngoài đại trướng đột nhiên ồn ào hẳn lên, còn có vô số tiếng thét chói tai của nữ tử. Nghe vậy, Hoa Lạc Trần vô cùng vừa lòng.

Hoa Mạch Tiêu nhìn hai người không còn tranh đấu, cũng buồn chán hẳn, hơn nữa bên ngoài còn ầm ỹ khiến hắn vô cùng phiền lòng!

"Xảy ra chuyện gì, sao lại ồn như vậy?" Hoàng hậu thấy sắc mặt xanh mét của Hoa Mạch Tiêu, trước khi Hoa Mạch Tiêu phát hỏa đã nhanh miệng hỏi thái giám.

Thái giám sau khi lĩnh mệnh, vừa định chuẩn bị đi hỏi thì đại trướng đột nhiên bị mở ra, Triệu Nhu Nhi hoảng sợ bước vào hành lễ với đám người Hoa Mạch Tiêu, sau đó liền đi đến bên cạnh Hoa Khanh Trần, môi vẫn run run không phát ra được tiếng nào.

Hoa Khanh Trần thấy vậy không hiểu hỏi: "Chuyện gì?"

Hoa Lạc Trần vô cùng hưng phấn, ánh mắt vẫn luôn nhìn Hoa Khanh Trần, chờ xem biểu cảm hắn thay đổi.

"Vương... Vương gia, Lâm Trắc phi, Lâm Trắc phi nàng... nàng......"

Vừa nghe đến Liễu Nguyệt Phi, trong mắt Hoa Khanh Trần hiện lên một tia sáng, hắn cố kìm nén phần xôn xao trong lòng, tiếp tục lạnh giọng hỏi: "Lâm Trắc phi thế nào?"

"Nàng... nàng......" Triệu Nhu Nhi thật sự là nói không nên lời, miệng phát ra hai chữ, sau đó cũng không nói được nữa, nước mắt tựa như đê vỡ tuôn xuống. Nàng nhắm mắt lại, bộ dạng hoàn toàn thay đổi, không còn vẻ ôn nhu điềm tĩnh lúc trước.

Sắc mặt Hoa Khanh Trần tối sầm lại, trong lòng có một dự cảm không tốt. Hai tay hắn túm chặt vai Triệu Nhu Nhi, lớn tiếng quát:"Nói mau a!"

Hoa Lạc Trần nhìn phản ứng của Hoa Khanh Trần, trong lòng sảng khoái vô cùng. Xem ra Hoa Khanh Trần đúng là rất quan tâm nàng kia.

Hoa Mạch Tiêu cũng bị Triệu Nhu Nhi làm cho càng phiền lòng, ấp a ấp úng, mãi vẫn chưa nói đến trọng điểm, liền tức giận ra lệnh:"Người đâu, bắt Ngạo Vương lại trước!"

Hắn không có hứng thú nhìn bọn họ chơi đùa!

Nghe vậy, Triệu Nhu Nhi thất kinh, sắc mặt vốn trắng bệch lại càng không còn chút máu, tựa như gió thổi qua sẽ ngã, nàng trợn to mắt hỏi "Vương gia, sao lại thế này a?"

Hoa Khanh Trần không giải thích, càng cấp bách muốn biết Liễu Nguyệt Phi như thế nào, hắn trực tiếp tung một quyền với cấm vệ quân vừa đến gần làm kẻ đó văng xa, tiếp tục hỏi Triệu Nhu Nhi"Nhanh, Lâm Trắc phi làm sao vậy?"

Mắt thấy Hoa Khanh Trần đánh bay cấm vệ quân, tức giận trong lòng Hoa Mạch Tiêu càng dâng cao, cư nhiên không để hắn vào mắt. Vừa định ra tiếng mạnh mẽ áp chế Hoa Khanh Trần, đại trướng lúc này lại bị mở ra, hai binh lính nâng một cái cáng tiến vào, trên đó là một thi thể đã cháy rụi. Nhìn thấy tình huống như vậy, gương mặt Hoa Mạch Tiêu đã không thể dùng chữ 'đen' để hình dung, hắn giận dữ nói:"Đây là đang làm cái gì? Cư nhiên nâng thứ này vào. Các ngươi không muốn sống phải không? Người đâu, tử hình ngay tại chỗ!"

"Khoan đã!" Hoa Khanh Trần ngăn lại mệnh lệnh Hoa Mạch Tiêu, Khanh Tự quân ở bên ngoài nghe vậy, lấp tức rút kiếm ra, chuẩn bị nghênh chiến .

Khóe mắt Hoa Khanh Trần sau khi nhìn đến thi thể cháy rụi kia thì như bị một đòn đánh lui về sau mấy bước. Mộc Khinh thấy vậy vội vàng giúp đỡ hắn, lo lắng hỏi: "Vương gia?"

Hoa Khanh Trần chỉ phất tay, chậm rãi bước từng bước đến gần thi thể, lại phát hiện lúc này mỗi bước của hắn lại nặng như chì. Không, hắn không muốn chuyện này xảy ra.

Nhưng là, mọi chuyện bình thường đều sẽ không diễn ra như suy nghĩ trong lòng, thị vệ nâng cáng nói với Hoa Khanh Trần: "Sau khi thuốc nổ bị dẫn nổ, phần lớn diện tích rừng cây đều bị thiêu cháy. Lúc thuộc hạ tìm được Lâm Trắc Phi thì đã như thế này!" Càng nói càng nhỏ, đến cuối cùng cũng không còn nghe được nữa.

Thị vệ nói xong, mọi người trong đại trướng lập tức nhìn về phía thi thể kia. Quả nhiên, trang phục trên người đúng là quần áo hôm nay Liễu Nguyệt Phi mặc khi xuất phát.

Hoa Mạch Tiêu cũng cực kì khiếp sợ? Đã chết? Công chúa Bắc Sát kia cứ như vậy mà chết? Hiện tại hắn nên ăn nói với phía Bắc Sát bên kia như thế nào đây? Ánh mắt hắn đột nhiên chuyển sang Hoa Khanh Trần, vừa vặn đây đã có kẻ chịu tiếng xấu thay.

Đông Phương Ngưng Tử, Mộc Khinh cũng không thể tin trừng mắt nhìn thi thể kia. Đó là nữ tử hôm nay còn nói chuyện với bọn họ ư? Hiện tại sao có thể trở thành như vậy?

Đôi mắt của Huyền Thiên Diệt Thiên cũng dán trên thi thể bị cháy rụi, trong lòng cũng là không tin, làm sao có thể? Thiếu chủ rất lợi hại, sao có thể như vậy? Bọn họ không tin!

Hoa Khanh Trần đợi sau khi thị vệ nói xong, cũng khó khăn bước đến bên cạnh cáng, trong mắt đầy tơ máu nhìn thi thể đã hoàn toàn bị biến đổi kia, toàn thân hắn rét lạnh, bàn tay run run chạm vào mặt thi thể, chậm rãi vuốt ve.

Động tác này không thoát khỏi mắt mọi người. Triệu Nhu Nhi càng khóc lớn hơn, nàng vẫn chưa đối mặt với tình huống như vậy bao giờ, hiện tại trong lòng lo lắng, sợ hãi, thống khổ đều có. Khóc đến mệt ngoài, đầu óc nàng choáng váng, cuối cùng ngã vào lòng Mộc Khinh.

(R: biết là không nên nhưng ta mắc cười quá =)))))))))))))

Ý cười trên mặt Hoa Lạc Trần cũng không còn. Lúc này hắn mới phát hiện Hoa Khanh Trần cư nhiên lại thâm tình với nữ tử đó đến vậy. Nếu lợi dụng thích đáng, nói không chừng sẽ có thu hoạch ngoài sức tưởng tượng.

Hoa Khanh Trần chậm rãi di chuyển hai tay, từ trên mặt đến cổ, xuống vai thi thể. Mỗi chỗ hắn lướt đến đều đã bị đốt trụi, vô cùng vướng tay, nhưng là Hoa Khanh Trần lại hoàn toàn không thèm để ý. Hắn vẫn vuốt ve tay, chân, toàn bộ thi thể, sau đó nhắm mắt thất vọng nói "Hậu táng thôi!"

Lời này vừa nói ra, Huyền Thiên Diệt Thiên vốn còn chút hy vọng cũng rơi nước mắt. Nói như vậy, người nọ thật là thiếu chủ? Tại sao có thể như vậy? Trong lòng bọn họ đều là bi thương vô hạn, rất muốn tiến lên hỏi môn chủ, người đó thật là thiếu chủ sao?

"Vương gia, xin nén bi thương!" Trong lòng Mộc Khinh cũng có cỗ đau đớn nhàn nhạt, nhìn vẻ mặt chưa bao giờ có của Hoa Khanh Trần, cũng biết trong lòng hắn đang khổ sở, nhưng người đã chết không thể sống lại, bây giờ còn có chuyện quan trọng phải làm, không thể gục ngã trên tình trường nữ nhi. Nghĩ đến đây, hắn không khỏi nhìn xuống thiên hạ trong lòng.

Hoa Khanh Trần nhàn nhạt gật đầu, sau đó để thị vệ nâng thi thể rời đi. Huyền Thiên theo bản năng muốn tiến lên đoạt lấy. Không thể, không thể để thiếu chủ táng ở đây, hắn muốn đưa thiếu chủ về nhà.

Nhưng vừa chạm đến đã bị Hoa Khanh Trầng giữ chặt, rống giận:"Huyền Thiên, không được vô lễ!"

Trong mắt hắn tất cả đều là uy nghiêm không cho phép kháng cự, khiến Huyền Thiên chấn động. Môn chủ thực sự muốn để thiếu chủ ở đây?

Nắm tay Diệt Thiên cũng đã trắng bệch. Hắn cũng không rõ vì sao môn chủ lại để thiếu chủ lại đây. Thiếu chủ hẳn sẽ không thích nơi này!

Nhìn sắc mặt đau lòng trắng bệch của hai người, Hoa Khanh Trần sao có thể không hiểu được nỗi đau trong lòng bọn họ, nhưng hiện tại không phải lúc. Hắn kéo hai người lại, sau đó nói với Hoa Mạch Tiêu:"Đã để phụ hoàng sợ hãi! Xin phụ hoàng trách phạt"

Thay đổi đột ngột của Hoa Khanh Trần khiến những người ở đây không thể hiểu nổi. Vừa rồi vẫn là bộ dáng vô cùng đau lòng, hiện tại lại như không có việc gì. Chẳng lẽ kỳ thực Công chúa Bắc Sát cũng không được Ngạo Vương yêu thích?

Hoa Lạc Trần lúc này cũng do dự. Nếu Hoa Khanh Trần thật thích nữ tử này, vậy hắn nhất định phải vô cùng giận dữ, không để ý đến mệnh lệnh của phụ hoàng mà chạy đến trước mặt mình chất vấn, báo thù cho Lâm Trắc phi. Hoa Khanh Trần không phải đã biết những chuyện này đều do hắn làm hay sao?

Hoa Mạch Tiêu thấy Hoa Khanh Trần đột nhiên nói với mình, lại nhìn thi thể được nâng ra, hắn nhíu mày hạ lệnh: "Bắt Ngạo Vương lại đi!"

"Vương gia —!" Huyền Thiên Diệt Thiên vội vàng hộ trước sau Hoa Khanh Trần, chống lại cấm vệ quân đằng đằng sát khí.

Đông Phương Ngưng Tử cũng đứng lên, đề phòng nhìn chung quanh. Mộc Khinh bởi vì ôm Triệu Nhu Nhi nên không có động tác gì, nhưng trong mắt cũng tràn ngập sát khí nhìn bốn phía.

Hoa Mạch Tiêu mày nhăn càng chặt, nghiêm khắc nói: "Các ngươi là muốn mưu phản sao?"

"Thần không dám!" Bốn người Đông Phương Ngưng Tử vội vàng nói, nhưng vẫn duy trì động tác trên tay

"Trẫm thấy các ngươi là dám làm như vậy!" Hoa Mạch Tiêu phẫn nộ nói "Cấm vệ quân, ai dám ngăn trở, giết không tha!"

"Dạ!" Cấm vệ quân nhận được mệnh lệnh, toàn bộ đều xông đến Hoa Khanh Trần. Huyền Thiên Diệt Thiên cũng tản ra sát khí, chuẩn bị chiến đấu. Bọn họ đã mất đi thiếu chủ, không thể để môn chủ cũng vào tay những người này!

Nhưng là Hoa Khanh Trần lại lạnh nhạt nói: "Huyền Thiên Diệt Thiên tránh ra!"

"Vương gia!" Huyền Thiên Diệt Thiên nhất thời không thể tin kêu to. Vì sao môn chủ lại làm vậy?

Hoa Khanh Trần lại cho bọn họ một ánh mắt cảnh cáo, sau đó liền theo cấm vệ quân rời đi. Huyền Thiên còn định bước lên cản đã bị Đông Phương Ngưng Tử ngăn lại: "Ngươi phải tin tưởng Vương gia nhà ngươi!"

Huyền Thiên lúc này mới chịu dừng lại, hai mắt vô thần nhìn Đông Phương Ngưng Tử. Thấy vậy, Đông Phương Ngưng Tử cũng chỉ bất đắc dĩ lắc đầu.

~

Tầng thứ tư dưới lòng đất, Liễu Nguyệt Phi đang cẩn thận chậm rãi mò dọc theo tường, trước mắt không nhìn thấy gì, cũng không biết lá gan ở đâu, nàng lần mò đi lên phía trước. Về phần Ám Hà kia, nếu ngược dòng mà bơi lên, lực cản trong nước quá lớn, nàng không có cách nào bơi được, mà nếu xuôi dòng thì đoạn đường lại quá dài, có khả năng sẽ thiếu không khí mà tử ẹo.

Cho nên, hiện tại nàng đành phải lần theo vách tường đi từng bước, thật tình là lúc trước không ngờ mình sẽ tiến vào đây, hơn nữa còn vào đến hai lần. Về sau thiết kế cơ quan như thế này nhất định phải chừa lại đường ra a!

Thiết kế hoàn toàn thất bại, đáng thương nàng a!

Chậm rãi hướng về phía trước, cũng mày nàng không mập, nếu không chắc sẽ chết bẹp trong cái động này mất. Tay mò mẫm trên vách tường, lúc này nàng đột nhiên cảm giác được thứ gì đó lành lạnh đang trườn qua tay phải của mình, còn thè lưỡi nữa. Hôn mê, không phải nàng lên đến tầng thứ ba rồi chứ!

Liễu Nguyệt Phi không thể không dừng lại, da đầu run lên, tay phải nàng cứng ngắc chờ thứ lành lạnh đó bò đi, từng giây từng phút trôi qua, nó vẫn còn trên mu bàn tay, Liễu Nguyệt Phi khóc tang trong lòng, con rắn này dài đến cỡ nào vậy trời.

Đến khi toàn thân Liễu Nguyệt Phi cứng ngắc lại, thứ lành lạnh kia mới chịu đi xa, nàng nhanh chóng xoa xoa để tay trái cho tay phải chút độ ấm. Nha, thiếu chút lạnh chết nàng.

Bên cạnh lúc này không biết có bao nhiêu con rắn đang thè lưỡi, trong lòng nàng lại nguyền rủa từ đầu đến chân Hoa Lạc Trần n lần

Hiện tại nàng ngốc một chỗ không dám đi đâu, chắc là nên chạy trở về đi, thử vận may với Ám Hà kia nói không chừng còn có thể sống sót đi ra ngoài. Nhưng là không biết tại sao, hiện tại chân nàng như bị đóng đinh, nâng không đi, nhưng sao lại nâng không đi?

Bởi vì, có con rắn đã quấn lấy chân nàng. Cái gì? Rắn!

"Á......" Liễu Nguyệt Phi bị dọa đến kêu to lên, cũng không quan tâm đường phía trước hẹp cỡ nào, liền dùng khinh công chạy trong động. Chỉ cần chân không chạm đất, tay không bị vướng, sao cũng được a!

Nhưng là, lúc Liễu Nguyệt Phi định mượn lực trên vách, đột nhiên hụt chân một cái, không còn điểm tựa, nàng liền rơi thẳng xuống, mông tha thiết hôn mặt đất một cái!

Tại sao có thể như vậy? Bốn phía đột nhiên rộng ra!

Đột nhiên, Liễu Nguyệt Phi ngừng nhúc nhích, lẳng lặng nghe tiếng động xung quanh. Bốn phương tám hướng đều truyền đến tiếng vô số con rắn độc đang thè lưỡi.

Liễu Nguyệt Phi ngây người, hiện tại nàng mới chân chích bước vào ổ rắn sao?

Miệng mở lớn, nhưng không phát ra tiếng a. Thật sự là sợ cái gì đến cái đó, nàng chỉ có thể ngồi yên, không một chút động tĩnh.

Dần dần, rắn bên cạnh cũng cảm nhận được có người ngoài xâm nhập, tất cả đều từ từ bò đến chỗ Liễu Nguyệt Phi.

Bầy rắn ỷ vào thế đông, mấy con xung quanh Liễu Nguyệt Phi như là đã hẹn trước, bò đến gần nàng. Dần dần, xung quanh Liễu Nguyệt Phi đều là cảm giác lành lạnh, trong lòng nàng cũng lành lạnh. Sư phụ, cứu ta a!

Ngay lúc một con rắn sắp phóng đến, Liễu Nguyệt Phi đột nhiên bật lên, dùng khinh công trong không trung. Vì dùng đến nội lực, ánh mắt cũng rõ ràng hơn, tuy còn chưa đến mức như võ lâm cao thủ nhìn ban đêm cũng như ban ngày, nhưng nhìn rõ xung quanh cũng có thể. Nha, lúc trước quá sợ, ngay cả chuyện vận nội lực để nhìn rõ cũng quên.

Hiện tại nàng đang ở trong một chỗ rất rộng, đường kính đại khái khoảng hai mươi mét, nhưng mà phía dưới tất cả đều là rắn nhun nhúc. Chỗ vừa rồi còn có mấy con bị nàng đè chết, vã mồ hôi a......

(R: ta cũng vã mồ hôi ==").

Những con rắn phía dưới đều dựa vào khứu giác mà thè lưỡi với nàng ở trên không. Không có điểm tựa, nàng không thể ở trên không lâu lắm, bèn nhìn xung quanh một chút, vách tường đối diện có một chỗ nhỏ nhô ra, vừa khéo có thể để nàng đứng thẳng, không nói hai lời, nàng liền chạy về phía kia. Sau đó dừng chân, dùng nội lực tung một chưởng, rắn xung quanh đều rớt xuống, chỗ trước mặt đã an toàn.

Hôm nay dùng quá nhiều sức lực, Liễu Nguyệt Phi mỏi mệt tựa vào tường nghỉ ngơi, nhưng lại không thể toàn tâm buông lỏng, thời khắc đều phải chú ý đến động tĩnh của bầy rắn ở dưới, bọn chúng đối với nàng như hổ rình mồi!

~

Sắc trời dần dần tối đen, đại lao giam giữ Hoa Khanh Trần vốn cũng là đại trướng của hắn, bởi vì sắc trời đã tối, Hoa Mạch Tiêu hạ lệnh ngày mai mới xuất phát.

Triệu Nhu Nhi nhìn đại trướng đầy lính canh, không khỏi lắc đầu. Vừa rồi nàng mới từ mộ Lâm Tường Vi trở về, vốn cho rằng trong lòng Hoa Khanh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net