Mở Đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Rào rào..... rào rào......"

Đó là tiếng của 1 đêm mưa tầm tã cộng với sự im lặng của mọi người vì....... không ai dám ra đường cả....... mọi người đang sợ "thứ" gì đó.........Nhưng..... ở đâu đó trong con hẻm..... ở những góc tối, vẫn có hình bóng của người con gái đang cố gắng dùng hết sức lực cuối cùng của mình để............ chạy............ chạy khỏi 1 người nào đó..........................................

Không............ hắn ta không chỉ là "người nào đó",......... mà đúng hơn............. hắn ta là 1 con "QUÁI VẬT!!!",..... "1 KẺ SÁT NHÂN!".............. Đúng, cô cố gắng chảy thoát thân khỏi 1 tên sát nhân máu lạnh........... và không may......... bây giờ "con quái vật" không có tính người đó đang đuổi theo cô.....................

- Làm ơn..... hộc.... hộc..... có ai không ?..... Nếu có thì hãy giúp tôi với..... hộc..... LÀM ƠN ĐI !!! _ người con gái đó vừa chạy vừa la hét cầu xin sự giúp đỡ của những người xung quanh,..... nhưng đáp lại vẫn là tiếng những hạt mưa rơi trên mặt đất - Làm ơn.... hộc.... NẾU CÓ NGƯỜI THÌ LÀM ƠN HÃY LÊN TIẾNG ĐI !!!

Cô gái tiếp tục chạy và chạy...... kể cả khi chân cô ướm máu, cô vẫn chạy..... Chỉ mong có 1 tia hy vọng cuối cùng nào đó có thể cứu sống cô...... nhưng.......

- HAHAHAHA....... EM ĐÂU RỒI _______- CHAN ? CÓ VẺ NHƯ EM RẤT THÍCH CHƠI TRỐN TÌM NHỈ ! ĐÚNG RỒI.... HAHAHAHA... MAU TRỐN ĐI.... ĐỪNG ĐỂ ANH TÌM RA..... HAHAHAHA.... EM BIẾT "HÌNH PHẠT" CỦA MÌNH SẼ NẶNG NHƯ THẾ NÀO NẾU EM THUA MÀ! HAHAHAHAHAHAHA......... !!! _ từ trong đêm tối, 1 người con trai xuất hiện cùng với tiếng cười điên loạn, trên người đầm đìa máu, trên tay vẫn còn cầm cây dao dính con mắt của tên xấu số nào đó.

Hắn ta vừa chạy vừa liếm máu trên tay mình, với bộ mặt đầy máu. Mặc dù máu của người con gái đã thấm vào nước mưa nhưng bằng khả năng nào đó, hắn đã lần ra được mùi và đang tức tốc chạy về phía cô.

--------------------------------------
Chạy ngang 1 con hẻm, người con trai đứng lại, chậm rãi..... từ từ bước vào trong với ánh mắt ám mụi, nụ cười bán nguyệt.

- NÀO ______- CHAN, TRÒ CHƠI SẮP KẾT THÚC RỒI EM CÒN ĐỊNH TRỐN ĐẾN KHI NÀO NỮA ! HAHAHAHAHAHAHA...... _ hắn cứ thế đá hết thùng rác này đến thùng rác khác.

Trong khi đó, tại chỗ tối nào đó trong con hẻm.....
-" Làm ơn... cầu trời đừng cho hắn tìm ra con.... hức.... ba... mẹ ơi... con sợ lắm.... làm ơn... đến cứu con đi !!!" _ người con gái ôm đầu, cầu nguyện trong vô vọng, nhưng...........

- TÌM - RA - EM - RỒI !!!

- KHÔNGGGGG.......

"Đáng lẽ ngay từ lúc đầu tôi không nên gặp hắn ta........ không nên quen hắn ta...... để rồi.......... phải là tù nhân của hắn............"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC