giải thích

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

sojung, như đã nói ở băng ghi âm thứ chín (1), là một đứa trẻ mồ côi tại trại trẻ yeoja từ ngày năm tháng mười hai. hai ngày sau, tức vào ngày bảy tháng mười hai, cô đã được gia đình ông bà kim nhận nuôi, vì bà kim không muốn đẻ con. nhờ đó mà cô được hưởng mọi đặc quyền của một đứa con ruột, khác hẳn so với những đứa trẻ được nhận nuôi khác. thậm chí, có khi còn hơn cả con ruột.

sojung đã kể câu chuyện của yerin vào khoảng thời gian này. ông kim đã lợi dụng điều đó và khởi toà kiện ông choi (băng ghi âm thứ chín (2)).

ba năm sau đó, bà kim vô tình mang thai và đẻ ra yewon. nói từ vô tình cũng không ngoa, bởi ông bà kim là một con người bận bịu và sống có kế hoạch, việc trông chừng một đứa trẻ con không có khả năng tự chăm sóc bản thân là điều không thể. vì vậy, họ quyết định đẩy việc nuôi dưỡng yewon cho sojung và hwang yeonha.

về phía sojung, sau khi biết là mình có em gái thì cô cũng khá là vui mừng, dù cho nó không phải là máu mủ ruột thịt của cô. tuy vậy, với đầu óc mưu mô nhanh nhạy đã được rèn rũa kĩ càng từ trại trẻ, sojung đã nhanh chóng nhận ra rằng yewon sẽ chiếm mọi tiện nghi của cô, bởi ai đời lại đi nuông chiều con nuôi hơn con ruột. và cô tạo ra một kế hoạch khiến yewon rời khỏi gia đình này, khiến cô trở thành là đứa con độc nhất của ông bà kim.

cô cố gắng thuyết phục hwang yeonha tham gia kế hoạch này. tuy vậy, với lỗi lầm trước đó, yeonha đã sợ hãi cự tuyệt và mắng sojung. không bỏ cuộc, cô quyết định tiết kiệm từng tiền tiêu vặt, tiền ăn sáng hàng tháng của mình để thuê và mua chuộc một bác sĩ tâm lý có tiếng trong nước. ừm, ông bà kim giàu mà, tiền tiêu vặt của sọung có khi bằng trung bình lương ba tháng của người bình thường ấy.

sau đó, yewon bị bắt chuẩn đoán và bị kết luận là có vấn đề về thần kinh. lúc đầu ông bà kim khá là lo sợ, bèn mời thêm một vài người nữa. sojung đã mua chuộc họ, nhưng còn chút lương tâm còn lại, họ đã nói rằng yewon chỉ bị nhẹ thôi, nếu như chữa trị kịp thời và nhận được sự quan tâm nhiều hơn từ phía gia đình. ông bà kim quyết định tạm thời bỏ qua công việc mà chăm lo cho yewon. điều này đã khiến sojung tức giận và ghen ghét đứa trẻ mới chỉ ba tuổi, và cô đã dùng những lời lẽ không nên nói để đe doạ ông bà kim. cuối cùng thì, yewon bị đưa vào bệnh viện jeongsin (groupchat 1) cùng với yeonha.

đương nhiên là sau khi đạt được mục đích, sojung sáu tuổi đương nhiên sẽ vui vẻ tận hưởng cái cuộc sống hạnh phúc đáng ghen tị đấy thôi, vậy nên tớ xin bỏ qua.

yewon, đứa trẻ đáng thương mới chỉ tận hưởng tình thương từ hai người thân ruột thịt với mình hai tháng, đã phải rời xa ngôi nhà của mình và làm quen với việc nhìn bốn bức tường trắng mỗi ngày. nó đâm ra hận thù sojung, tuy vậy nhưng nó vẫn không thể ghét bỏ vì sojung là người chơi với nó nhiều nhất trong suốt ba năm ngắn ngủi, là người hiểu nó nhất. yeonha là một điều dưỡng viên tốt, nhưng mọi hàng động của bà đều chỉ mang tính chất nhiệm vụ, không có bất cứ tình cảm nào. mỗi ngày mỗi ngày đều lặp đi lặp lại những điều đó, yewon trong lúc cô đơn buồn tủi đã tạo ra umji (băng ghi âm thứ chín (1)).

điều tiếp theo mà umji làm, chính là bắt yewon thực hiện theo ý mình. kết quả là cuộc thảm sát đã diễn ra, dưới oán khí của yewon (băng ghi âm thứ chín (1)).

>>>

giải thích như này có dễ hiểu không nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net