Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vòng tay anh ấm áp bao trọn lấy em từ phía sau. Hơi thở anh ấm nóng phà từng đợt lên cổ em. Bên tai em, anh kẽ thì thầm:

_Em đang làm gì vậy Soobinie của anh?

Nở một nụ cười nhẹ nhàng, em đáp lời anh:

_Em chỉ là đang nhớ đến vài kỉ niệm của chúng ta.

—————————————————————

Còn nhớ không anh? Năm chúng ta học đại học, trong khi tình yêu em dành cho anh ngày một lớn thì thời gian anh dành cho em lại ngày càng ít đi. Anh đã ít quan tâm em và bên em hơn xưa nữa, và...anh đã thôi không còn nắm tay em như hồi còn bé.

Em cảm giác anh đang ngày một rời xa em làm tim em xuất hiện một nỗi lo sợ.

Sợ rằng em sẽ mất anh.

Em sợ rằng một mai thức dậy chẳng có anh bên cạnh, chẳng có anh xoa đầu mỗi khi em làm tốt, chẳng có anh bảo vệ mỗi khi em bị bắt nạt và chẳng có anh ôm em vào lòng mà an ủi mỗi khi em bật khóc.

Sợ rằng đoạn tình cảm này... chỉ có mình em ở đó!

Anh ơi! Xin anh đừng nói anh đã có người yêu, trái tim này của em sẽ không chịu được tổn thương đó đâu.

Đừng vội bảo em đa nghi hay nói linh tinh. Nụ cười tựa như ánh mặt trời của anh, em đã thấy anh dành nó cho một cô gái khác. Phải! Là cái nụ cười đã làm trái tim em rung động ấy, giờ đang hướng về một ai khác.

Không phải em!

=============================

Ngày cuối tuần.

Anh đã nói rằng cuối tuần nào cũng sẽ dẫn em đi chơi, em háo hức ngồi đợi anh trên chiếc xích đu màu trắng. Đợi anh đến bên mỉm cười xoa đầu em và nói:

_Chờ anh lâu chưa?

Và rồi nắm tay em và kéo em đi.

_Đi! Chúng ta đi chơi nào!

.

Cứ như vậy em đợi anh 10 phút, 30 phút, 1 tiếng, 2 tiếng... Đã 4 giờ đồng hồ trôi qua rồi mà anh vẫn chưa đến. Em bắt đầu cảm thấy thật lo lắng. Anh sẽ đến, nhất định sẽ đến mà, phải không anh?

Chỉ cần em đợi...

Em sẽ đợi anh, đợi cho đến khi anh đến.

Khoé mắt em bỗng dưng cay cay, em không muốn mình rơi nước mắt vì anh không thích những người yếu đuối như vậy. Chợt bên tai em nghe thấy tiếng nói quen thuộc của anh.

Em háo hức hướng đến nơi có giọng anh, nhưng cảnh tượng trước mắt lúc này làm em khựng lại, nó như khiến con tim em chết sững.

Anh đang ôm một cô gái, là cô gái khoá dưới lần trước. Ánh mắt của anh đầy ôn nhu và dịu dàng nhìn cô, rồi đặt lên trán cô một nụ hôn.

Trông họ thật hạnh phúc!

End chap 2

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net