Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thế giới này rộng lớn quá, anh không kịp tìm em.

=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-

Em đã nghĩ rằng khi mình sang Pháp thì sẽ phần nào nguôi ngoai được thứ tình cảm trong lòng nhưng em nào ngờ nỗi nhớ anh không những không vơi đi mà ngày một thêm da diết. Em lúc nào cũng nghĩ đến anh, đôi mắt ấy, sống mũi ấy, bờ môi ấy. Và em vẫn chưa thể tin được rằng anh và em đã xa nhau, thế giới này của em giờ đã không còn anh nữa.

Hai ta rõ ràng là đang sống trên cùng một hành tinh nhưng lại ở hai bán cầu khác nhau. Nơi anh là ngày thì ở nơi em đã sập tối. Nơi anh mùa xuân rực rỡ muôn loài hoa còn nơi em thì mùa đông lạnh lẽo.

Em cảm thấy cô đơn quá anh ơi!

_Bốn năm sau_

Tiết trời Seoul đã sang đông rồi em à! Trong lòng anh bây giờ như căn phòng không lò sưởi vào thời tiết này vậy, lạnh ngắt! Em có biết không rằng anh đã huỷ buổi hôn lễ rồi. Vì sao ấy hả? Vì anh chợt nhận ra rằng mình không còn hạnh phúc khi không có em và khoảnh khắc anh biết được điều ấy cũng là lúc em rời xa anh.

Con người ấy mà! Họ sẽ không bao giờ nhận ra được giá trị của một khoảnh khắc cho tới khi nó đã trở thành kỉ niệm.

Soobin ơi! Anh nhớ em quá! Giờ em đang ở đâu vậy Soobin? Quay về với anh có được không? Đã bốn năm, em bỏ đi như vậy là quá đủ rồi. Sống trong một thế giới không có em, anh sắp nghẹt thở rồi!

—————————————————————

Tình yêu là điều khó có thể nói được bằng lời. Từng ấy năm qua em đã cố tìm kiếm một người có thể lắp đi những khoảng trống nơi tim và chữa lành những vết thương ở đó.

Nhưng cớ sao em vẫn chưa tìm được mảnh ghép nào như vậy dẫu cho thế gian này bao la, rộng lớn đến thế. Anh đừng có tự tin mà khoe khoang rằng mình có sức hút đến nỗi em không thể quên được anh đấy nhé. Chỉ là tự do em sâu nặng yêu anh đến mức không thể gạt anh ra khỏi tâm trí .

Người đời bảo em ngu ngốc, khờ dại cũng được, em chỉ muốn được sống với cảm xúc của chính mình và được phép đi tìm cho mình hạnh phúc. Yêu, suy chi cùng có gì là sai đâu chứ, đó chỉ là một niềm hạnh phúc của con người thôi mà.

Vậy nên bất kì ai đi chăng nữa cũng đừng hòng cướp đoạt đi hạnh phúc này của em. Em sẽ để cho trái tim mình được mở lời, để một lần nữa cuồng dại yêu anh. Cho nên, hãy đợi em nhé, mối tình đầu tuyệt đẹp của em.

Giây phút ta gặp nhau sẽ là lúc em và anh mãi không tách rời.

End chap 9

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net