10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tư Văn Hoa mộng xuân ( hạ )

Đem nàng thao đến trong bụng bắn đầy tinh dịch, sau đó bị đồ vật đổ đến chặt chẽ

Tư Lâm Niên! Là...... Là Tư Lâm Niên thanh âm!

Lâm Huyền Âm tiếu lệ mắt mèo trợn to, trong đầu hiện lên cái gì, nàng? Nàng không phải? Tư Lâm Niên bạn gái sao? Lâm Huyền Âm trái tim kinh hoàng không ngừng, phía dưới tiểu huyệt lại bị Tư Lâm Niên thanh âm kích thích đến phun ra càng mãnh liệt, mật dịch theo côn thịt ra vào lưu mông gian giữa hai chân đều là.

Đã nhận ra Lâm Huyền Âm động tình, Tư Văn Hoa tuấn tú mặt trầm xuống, bàn tay to giam cầm nàng eo nhỏ, lực đạo không khống chế tốt lưu lại một mảnh vệt đỏ, lại để sát vào nàng, thấp giọng nỉ non, "Hắn liền như vậy làm ngươi sảng sao?"

"Sảng đến chính ngươi đưa tới nhà ta cho hắn thao?" Trên người nam nhân dùng cực kỳ sức lực muốn trừng phạt cái này dâm đãng thiếu nữ, va chạm đến Lâm Huyền Âm xương mu đều ẩn ẩn làm đau, Lâm Huyền Âm chảy nước mắt lắc đầu, nước mắt là đau vẫn là sảng đã phân không rõ, chỉ là đem nàng thét chói tai ức chế ở trong miệng đã dùng hết nàng tinh lực.

"Hắn đều là như thế nào thao ngươi, như vậy sao?" Tư Văn Hoa nguyên cây rút ra, không chờ Lâm Huyền Âm thở dài nhẹ nhõm một hơi lại nguyên cây hoàn toàn đi vào, căn bản không có chịu quá như thế tra tấn thiếu nữ ngẩng đầu lên, cắn ngón tay không tiếng động mà thét chói tai, nước mắt cùng nước miếng chảy nàng cả khuôn mặt.

"Cầu xin ngươi, làm hắn đi." Lâm Huyền Âm cố sức mà bài trừ mấy cái rách nát tự tới cầu xin Tư Văn Hoa, nàng trên mặt giờ phút này có kinh người mỹ cảm cùng mị ý, khóe mắt hồng vòng làm bất luận cái gì một người nam nhân nhìn đều có loại tưởng vẫn luôn thao nàng thi ngược dục, thao đến nàng khóc đến lợi hại hơn, trở thành chỉ biết trương chân bị thao nô lệ mỹ thiếu nữ, tốt nhất bị thao đến trong bụng bắn đầy tinh dịch, sau đó bị đồ vật đổ đến chặt chẽ, bụng nhỏ đều phải bị tinh dịch căng đến trướng lên, cho dù là như thế này cũng không thể lấy ra nàng tiểu huyệt đồ vật, trừ phi đổi thành côn thịt lớn lấp kín, sau đó ở bên trong bắn càng mãn mới được.

Trắng tinh bụng nhỏ bị đỉnh một đột một đột, giống như thật sự phải bị thao chín giống nhau, liền chờ côn thịt lớn bắn ra tinh dịch tới càng thêm thỏa mãn nàng.

Tư Văn Hoa đột nhiên dừng lại động tác, côn thịt lớn liền như vậy ngừng ở nàng huyệt, cực đại quy đầu còn ở đỉnh nàng bị thao khai cung khẩu, làm cho Lâm Huyền Âm nửa vời, khó chịu đến muốn mệnh.

"Ngươi chính là như vậy cầu người sao?" Tư Văn Hoa thanh âm khàn khàn, "Lấy ra cầu người thái độ a." Nói yêu thương dùng ngón tay sửa sang lại thiếu nữ bị mồ hôi dính ở trên mặt trên cổ tóc dài.

Lâm Huyền Âm ánh mắt mê mang, nàng hiện tại huyệt ngứa đến muốn chết, như là có vô số con kiến ở bò, có thể ngứa đồ vật liền ở nàng huyệt nội, nhưng là lại vẫn không nhúc nhích, cái gì tiếng đập cửa, cái gì Tư Lâm Niên, giờ khắc này đều cách xa nàng đi, nàng giống như biến thành chỉ biết bị tàn nhẫn thao tính ái oa oa, côn thịt cảm thụ được đến lại ăn không đến làm nàng cấp mất đi lý trí.

Lâm Huyền Âm phác tới, kiều mềm thân thể gắt gao mà dán khẩn ở Tư Văn Hoa rèn luyện tốt đẹp thân thể thượng, cái miệng nhỏ lung tung mà hôn môi Tư Văn Hoa, hy vọng người nam nhân này có thể phát phát từ bi thỏa mãn nàng tiểu huyệt.

Tiếng đập cửa không biết khi nào ngừng, Tư Lâm Niên không chiếm được đáp lại cho rằng không có người ở đi rồi, tiếp tục đi địa phương khác tìm Lâm Huyền Âm.

Tư Văn Hoa thấp giọng cười một tiếng, nhưng ý cười cũng không có đạt tới đáy mắt, trong mắt ngược lại có điểm điểm ám mai, dục vọng làm nàng quên mất Tư Lâm Niên sao? Có phải hay không tùy tiện ai tới thao nàng, cũng có thể làm nàng đã quên hắn?

Như thế, chỉ cần làm nàng biết, có chút khoái cảm chỉ có thể hắn cấp, làm nàng một ai thao thời điểm liền nhớ tới hắn thì tốt rồi đi.

"Nhớ kỹ, ta là Tư Văn Hoa."

Rơi vào hắc ám phía trước, nàng nghe thế câu nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#12345