full16end

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quyển 9: Vấn Đỉnh Thiên, Ai Có Thể Địch


 Chương 68: Tiêu Dao sơn.

Tiêu Lãng liên tục phóng Tình Không na di. Tốc độ na di và cự ly của Thanh Long sơn không có gì thay đổi. Hỗn Độn Lôi Thạch giúp Tiêu Lãng lại cô đọng thân thể, không có gì khác với thể xác ban đầu, thậm chí tóc vẫn là màu trắng, phế đan điền, huyệt đạo hình trứng. Khác biệt duy nhất là linh hồn của Tiêu Lãng cường đại rất nhiều, trong người có thêm một lực lượng sấm chớp, một ít Lôi chi bản nguyên thuần túy nhất.

 
Tiêu Lãng một đường na di hướng Tinh Hải Hỗn Loạn. Long Ngạo Chí Cao Thần giận dữ, Tử Mị Hoàng không quấn quýt quá lâu. Có Dạ Hậu và Tử Mị Hoàng, thân nhân của Tiêu Lãng sẽ được di chuyển an toàn đến yêu tộc. Tiêu Lãng không có gì phải lo, chỉ cần dốc sức thoát khỏi Long Ngạo Chí Cao Thần là được.

 
Làm sao thoát khỏi Long Ngạo Chí Cao Thần truy sát đây? Đó là vấn đề. Bản thân Tiêu Lãng hoàn toàn không biết đáp án, hắn chỉ liên tục na di, chạy trốn.

 
Nơi Thanh Thứ Chí Cao Thần ở, Thanh Thứ chi địa nằm ở hướng nam Thần Vực. Tiêu Lãng nhanh chóng ra khỏi Thần Vực, định na di hướng Tinh Hải Hỗn Loạn.

 
Lúc này trong đầu Tiêu Lãng vang một tiếng truyền âm:

 
- Tiêu Lãng, Tử Mị Hoàng kêu ta nói với ngươi giả trang đi Tinh Hải Hỗn Loạn trước rồi na di hướng na, phía nam tận cùng thế giới có một ngọn núi cao nhất. Khi ngươi thành công leo lên đỉnh ngọn núi đó thì Tiêu Dao Vương sẽ thu ngươi làm đệ tử quan môn. Có Tiêu Dao Vương che chở ngươi thì Long Ngạo không làm gì ngươi được. Tiêu Dao Vương có sức chiến đấu xếp thứ hai trong toàn bộ Chí Cao Thần.

 
Tiêu Lãng nghe truyền âm kia thì phấn chấn tinh thần. Thanh âm này rất quen thuộc, là của Tình Ca Chí Cao Thần. Tử Mị Hoàng khiến Tình Ca Chí Cao Thần truyền âm chắc quan hệ của hai người khá thân, hèn chi lần trước cố ý triệu kiến Tiêu Lãng đi Tình Ca cung.

 
- Phía nam tận cùng thế giới?

 
Tiêu Lãng gật gù, dùng tốc độ nhanh nhất na di hướng Tinh Hải Hỗn Loạn. Tiêu Lãng có ý định truyền âm cho Tình Ca Chí Cao Thần hỏi xem nên làm sao tránh né, nhưng thần thức không thể tỏa định hắn nên đành thôi.

 
Dường như Tình Ca Chí Cao Thần đoán được suy nghĩ của Tiêu Lãng, nhanh chóng truyền âm lại nói:

 
- Ngươi đừng quá tuyệt vọng, tuy thực lực của Chí Cao Thần cường đại hơn ngươi tưởng nhưng bản chất vẫn là con ngươi, vì vậy ngươi còn có cơ hội. Thần thức của Chí Cao Thần chỉ có thể phủ lên mấy trăm sơn lĩnh. Ngươi liên tục na di hơn mười lần là thần thức của Long Ngạo sẽ không tỏa định ngươi được. Chúng ta sẽ tạo ra hỗn loạn giúp ngươi, có thể chạy đến Thiên Tôn của Long gia hay không phải xem may mắn của ngươi.

 
Tiêu Lãng lại phấn chấn tinh thần, thầm cảm ơn trong lòng, nhanh chóng na di hướng tây. Không biết có phải vì linh hồn của Tiêu Lãng được lực lượng căn nguyên lôi điện cải tọa hay không mà cường đại gấp mấy lần, hắn liên tục na di lâu như vậy vẫn không hề thấy mệt.

 
Tiêu Lãng không biết rằng hiện tại trong Tình Ca thành có vô số võ giả chớp mắt bay ra. Những võ giả đeo mặt nạ đặc biệt, tóc toàn màu bạc, ăn mặc giống y như Tiêu Lãng. Những người này nhanh chóng ùa vào Tinh Hải Hỗn Loạn, có người tìm đến vài tiểu tinh vực ẩn núp, có cưỡi Phi Vân bàn bay lung tung.

 
Trên đỉnh Tình Ca sơn chợt xuất hiện đôi mắt nhìn Tinh Hải Hỗn Loạn hồi lại liếc hướng đông, khẽ thở dài:

 
- Tử Mị Hoàng, năm xưa ta thiếu ngươi nhân tình xem như thanh toán xong, lần này dù có chết ta cũng không nợ ai nữa.

 
Vù vù vù vù vù!

 
Cùng lúc đó, trong Trương Khả tinh vực có vô số nam nhân tóc bạc đeo mặt nạ bay ra. Những mặt nạ không có tác dụng phòng ngự nhưng có thể ngăn cách thần thức của võ giả tra xét. Các võ giả bay tán loạn, tự tìm một vực diện ẩn núp, có người núp rất sâu, chui xuống dưới lòng vực diện mười vạn dặm, tùy tiện đào một sơn động bắt kiến chơi.

 
Rất nhanh!

 
Nguyên Tinh Hải Hỗn Loạn bạo động, có vô số võ giả bay ra khỏi mỗi vực diện, nhiều võ giả nhuộm tóc thành màu trắng. Cảm giác như bây giờ Tinh Hải Hỗn Loạn thành khu chợ, các võ giả rảnh quá đi dạo.

 
Trong mỗi một vực diện hoang vu đều ẩn núp mấy võ giả tóc bạc. Dường như nguyên võ giả Tinh Hải Hỗn Loạn rảnh rỗi sinh nông nỗi, thậm chí có rất nhiều võ giả xông hướng yêu tộc, Ma Vực, có người bay hướng bắc Tinh Hải Hỗn Loạn.

 
Ầm ầm ầm ầm ầm!

 
Trên bầu trời Thanh Thứ chi địa liên tục vang tiếng nổ, tuy cuộc chiến đấu diễn ra trên cao trăm vạn dặm nhưng tiếng khổ khủng bố thì vang vọng khắp nơi. Thỉnh thoảng có tiếng Long Ngạo Chí Cao Thần giận dữ gầm rống, tiếng Tử Mị Hoàng khiêu khích.

 
- Tử Mị Hoàng, ngươi còn dám dây dưa? Có tin là bản đế liều mạng với ngươi không?

 
- Ai dà, Long Ngạo, con người ngươi làm sao vậy? Chẳng phải nói muốn luận bàn sao? Tại sao mới đánh một nửa đã ngừng? Nào nào nào, hãy thử thần kỹ mới nhất ta cảm ngộ, A Tị Tu La Địa Ngục Trảm...

 
- Thử cái đầu ngươi, cút! Còn không cút thì bản đế sẽ khai đao với thê tử, nữ nhi của ngươi.

 
- Ai dà da, Long Ngạo, ngươi lại không muốn mặt sao? Ngươi có tin là ta kêu Tiêu Dao Vương hợp sức làm thịt ngươi không? Cùng lắm ta tặng Tử Đế cung cho Tiêu Dao Vương.

 
- Ngươi kêu đi, bà nội nó! Không kêu thì ngươi không phải con người, ngươi nỡ bỏ Tử Đế cung sao?

 
- Bản hoàng vốn không phải con người, bản hoàng là Mị Linh, ngươi già quá lú lẫn rồi?

 
- Cút...

 
Giọng của Thanh Thứ chi địa, Tử Mị Hoàng liên tục vang lên làm đám người bên dưới bị bạo tạc làm mặt xám mày trò nhìn nhau. Hình tượng cao lớn của Chí Cao Thần trong lòng bọn họ đã tan nát. Chí Cao Thần mà cũng chửi thề, nói tục, chơi xấu.

 
Cuộc chiến trên bầu trời kéo dài đến mấy canh giờ mới ngừng lại. Long Ngạo Chí Cao Thần tức giận biến mất tại chỗ. Tử Mị Hoàng như tướng quân đánh thắng trận, vênh váo bay xuống dưới. Dạ Hậu âm thầm giơ ngón cái. Tử Mị Nhi vẫn giữ vẻ mặt sốt ruột.

 
Tử Mị Nhi bất mãn bay tới kéo tay Tử Mị Hoàng lắc qua lắc lại:

 
- Phụ hoàng, sao không tiếp tục bám giữ Long Ngạo? Tiêu đại ca chưa đi xa, thời gian ngắn như vậy làm sao hắn đi Tử Đế cung được? Sao người không trực tiếp mang Tiêu đại ca về nhà?

 
Tử Mị Hoàng và Dạ Hậu nhìn nhau, cười khổ.

 
Thực lực của Long Ngạo Chí Cao Thần so với Tử Mị Hoàng thì chỉ mạnh hơn chứ không yếu. Tử Mị Hoàng phải liều mạng lắm mới bám giữ Long Ngạo Chí Cao Thần lâu như vậy. Mang Tiêu Lãng đi Tử Đế cung? Nếu Tử Mị Hoàng thật sự làm như vậy chắc Long Ngạo Chí Cao Thần sẽ hủy Tử Mị Hoàng thành.

 
Tử Mị Hoàng liếc Dạ Hậu, nàng liền kéo Tử Mị Nhi qua một bên nói nhỏ. Tử Mị Hoàng liếc mắt qua, dừng lại ở Mai phu nhân đứng phía xa.

 
Tử Mị Hoàng truyền âm:

 
- Người thân của Tiêu Lãng ở đâu? Ta mang đi tộc nhân trực hệ, ngươi có thể chiếu cố cho những người còn lại không?

 
Chí Cao Thần có thần thông quảng đại, giờ Mai phu nhân đã được rửa mắt.

 
Mai phu nhân gật đầu đồng ý, truyền âm:

 
- Khi nào ta chưa chết thì không ai dám đụng vào, Long Ngạo cũng không được.

 
Tử Mị Hoàng gật gù, mang theo Dạ Hậu, Tử Mị Nhi biến mất tại chỗ, giây tiếp theo xuất hiện trong một đại sảnh trang viên.

 
Tử Mị Hoàng nhìn đám người vẻ mặt lo lắng bất an, thản nhiên nói:

 
- Ta là Tử Mị Hoàng, đừng nói gì hết, cũng đừng chống cự, trở về Tử Đế cung rồi sẽ giải thích với các ngươi.

 
Trong đại sảnh, đám người đám người Đông Phương Hồng Đậu, Hòa Nhi, Liễu Nhã, Trà Mộc, Tiêu Ma Thần, Âu Dương Thúy Thúy đều có mặt. Tử Mị Hoàng rất bá đạo nói xong, vung tay lên, mọi người đều biến mất tại chỗ.

 
Trong trang viên có gần ngàn người nhưng Tử Mị Hoàng chỉ đi hơn mười người. Bên chỗ Tử Mị Hoàng là yêu tộc, gã đường đường là Tử Mị Hoàng tất nhiên sẽ không chiếu cố người bình thường. Tử Mị Hoàng ra tay mang thân nhân thân nhất của Tiêu Lãng đi đã là nể mặt Tử Mị Nhi.

 
Tất nhiên quan trọng nhất là thực lực của Tiêu Lãng được Tử Mị Hoàng công nhận. Nếu Tiêu Lãng có thực lực như lần trước thì đừng nói là Tử Mị Hoàng tự dẫn người, e rằng hôm nay gã sẽ không xuất hiện.

 
Quyển 9: Vấn Đỉnh Thiên, Ai Có Thể Địch


 Chương 69: Đánh lừa dư luận.

Hai vị Chí Cao Thần rời đi, Thanh Long sơn trở về bình tĩnh. Nếu không nhìn Thanh Long sơn bị san bằng trước mắt thì mọi người cảm giác như đang nằm mơ. Hôm nay mọi người nhìn thấy một vở kịch hay, vở kịch lớn suốt đời chưa từng thấy.

 
Một mình Tiêu Lãng lên Thanh Long sơn đơn độc đấu với hai mươi mốt vị Thiên Tôn, sau khi giết ba Thiên Tôn thì thua trận, chết. Sau khi Tiêu Lãng chết thì kỳ tích sống lại, thực lực tổng hợp từ tiền kỳ Thiên Tôn tăng vọt lên đỉnh Thiên Tôn, giết chết Long Kỵ công tử, đồ mấy Thiên Tôn của Long gia trước mặt Long Ngạo Chí Cao Thần.

 
Mọi người không biết chuyện xảy ra cụ thể nhưng liên hệ chuyện quái dị này với hồn châu của Bệ Ngạn thú. Bởi vì năm xưa Long Ngạo Chí Cao Thần luyện hóa hồn châu từ tiền kỳ Thiên Tôn lên đến đỉnh Thiên Tôn.

 
Nhưng dù lần này Tiêu Lãng có chết hay không thì ít nhất hắn nổi tiếng, không phải nổi một chút mà là toàn bộ thế lực, thậm chí Chí Cao Thần đều thừa nhận. Danh tiếng của Tiêu Lãng còn lớn hơn Hiên Viên Thiên Tôn, dù sao không phải ai cũng dám giết hỗn độn linh thể của Long gia.

 
Nếu lần này Tiêu Lãng không chết, sự việc truyền khắp nơi, biến thành câu chuyện thần kỳ. Nếu Tiêu Lãng đã chết sẽ là ký ức trong đầu võ giả, đề tài tám sau bữa cơm, vĩnh viễn lưu truyền muôn đời.

 
Dĩ nhiên càng nhiều người, thậm chí bao gồm Hiên Viên Huyết Kỵ đều cho rằng vế sau sẽ xảy ra. Long Ngạo Chí Cao Thần tuyên bố trước mặt mọi người rằng không chết không ngừng với Tiêu Lãng, cho dù truy sát bao lâu, lật tung không gian hỗn độn cũng quyết tìm ra Tiêu Lãng, giết chết hắn. Lại nói thực lực của Chí Cao Thần cường đại như vậy, Tiêu Lãng có thể trốn thoát sao?

 
Sự việc nằm ngoài dự đoán của mọi người.

 
Tiêu Lãng thật sự trốn thoát, ít nhất Long Ngạo Chí Cao Thần tạm thời không có cách tìm ra hắn. Thần thức của Long Ngạo Chí Cao Thần luôn tỏa định Tiêu Lãng, xác định hắn đi Tinh Hải Hỗn Loạn. Sau khi thoát khỏi Tử Mị Hoàng Long Ngạo Chí Cao Thần liền đi Tinh Hải Hỗn Loạn, trước tiên tản thần thức ra bốn phương tám hướng dò xét.

 
Dò xét xong Long Ngạo Chí Cao Thần trợn mắt há hốc mồm. Bởi vì Tinh Hải Hỗn Loạn quá náo nhiệt, khắp nơi là người, toàn là võ giả tóc bạc đeo mặt nạ. Trong phạm vi thần thức tra xét của Long Ngạo Chí Cao Thần có ít nhất trăm vạn người, còn có nhiều người núp dưới lòng đất từng vực diện.

 
Những võ giả đeo mặt nạ không thể lẫn lộn thân phận, ít nhất bọn họ không phải thần chi bỏ thể! Vấn đề là nhiều người như vậy lỡ như có một là thật thì sao? Lỡ Tiêu Lãng núp bên trong thì sao? Nếu những người này có thể giả dạng ngụy trang thì tại sao Tiêu Lãng không thể làm vậy?

 
Long Ngạo Chí Cao Thần muốn phân biệt thật gải, không cho Tiêu Lãng lẻn đi thì phải dò xét từng người.

 
Long Ngạo Chí Cao Thần tức điên, thần thức tùy tiện quét qua, tức giận quát:

 
- Tất cả cút về các tinh vực đi, ai dám tiếp tục trợ giúp Tiêu Lãng lẩn trốn, lẫn lộn nghe nhìn thì giết không tha!

 
Long Ngạo Chí Cao Thần rống to một tiếng hù sợ nhiều người, tập thể chạy tứ tán, kết quả lại là càng thêm hỗn loạn. Thần thức của Long Ngạo Chí Cao Thần quét qua quét lại, mất nửa canh giờ mới xác định Tiêu Lãng không núp bên trong.

 
Long Ngạo Chí Cao Thần xoay tròn mắt, biến mất giữa không trung, đi tyâ bộ Tinh Hải Hỗn Loạn. Nếu Tiêu Lãng chạy trốn thì rất có thể sẽ đi Yêu Vực, được yêu tộc yểm hộ ẩn náu.

 
Bóng dáng Long Ngạo Chí Cao Thần xuất hiện tại tây bộ Tinh Hải Hỗn Loạn, gã trợn tròn mắt. Bên này càng có nhiều võ giả tóc bạc đeo mặt nạ, cỡ mấy trăm vạn người.

 
Thần thức của Long Ngạo Chí Cao Thần quét qua, tỏa định Hình Thiên Tinh Quân trong Hình Thiên cung.

 
Long Ngạo Chí Cao Thần tức giận quát to:

 
- Hình Thiên, ngươi thật sự muốn đối nghịch với bản đế phải không? Ngươi không sợ chết?

 
Nguyên Tinh Hải Hỗn Loạn đều bạo động. Không có mệnh lệnh của Hình Thiên Tinh Quân thì sẽ có hiệu suất cao như vậy sao? Sẽ có nhiều võ giả không sợ chết ngụy trang đi ra trợ giúp Tiêu Lãng? Có đánh chết Long Ngạo Chí Cao Thần cũng không tin.

 
Hình Thiên Tinh Quân đang tu luyện trong Hình Thiên cung, nghe Long Ngạo Chí Cao Thần truyền âm thì chợt mở mắt ra, vẻ mặt nghi hoặc.

 
Hình Thiên Tinh Quân truyền âm nói:

 
- Long Ngạo đại nhân nói câu này là sao? Xảy ra chuyện gì? Ta bế quan nửa năm, trong Hình Thiên cung có ai không biết? Long Ngạo đại nhân đừng tức giận, ta lập tức điều tra ngay!

 
Long Ngạo Chí Cao Thần trợn trắng mắt. Cái này là Hình Thiên Tinh Quân mở to mắt nói xạo, nhưng gã không dám giết Hình Thiên Tinh Quân. Hình Thiên Tinh Quân và Tu La Chí Cao Thần, hai hoàng giả Yêu Vực có quan hệ rất tốt, nếu đụng vào Hình Thiên Tinh Quân thì sẽ có nhiều Chí Cao Thần ra tay giúp đỡ, khi đó càng nguy.

 
- Toàn bộ võ giả Tinh Hải Hỗn Loạn quay về vị trí, ai kêu các ngươi chạy lung tung, đội cái mặt nạ quỷ gì đó làm chi? Hù dọa ai? Nhuộm tóc thành màu bạc làm gì? Đẹp lắm sao? Cút về ngay, nếu không thì giết không tha!

 
Tiếng hét to của Hình Thiên Tinh Quân nhanh chóng truyền khắp phương tây Tinh Hải Hỗn Loạn. Kết quả là Tinh Hải Hỗn Loạn càng rối ren, khắp nơi là người. Mọi người bay lung tung làm Long Ngạo Chí Cao Thần đang dùng thần thức tra xét thấy choáng váng.

 
Ầm ầm ầm ầm ầm!

 
Long Ngạo Chí Cao Thần tức giận đánh ra luồng sáng, nơi luồng sáng xẹt qua có võ giả biến thành hư vô. Có hai tiểu tinh vực nổ tung, cuối cùng luồng sáng rơi vào đại vực diện, đập vỡ đại vực diện khiến không gian vặn vẹo, tất cả sinh linh bị nghiền nát.

 
Giết vài người, nổ nát một ít vực diện, Long Ngạo Chí Cao Thần không dám làm bậy nữa. Nếu chọc giận tất cả võ giả trong Tinh Hải Hỗn Loạn tập thể giết tới Long vực, hoặc ẩn núp ám sát hoài thì tử tôn Long gia sẽ tuyệt hậu.

 
Hơn nữa Long Ngạo Chí Cao Thần giết chóc lung tung sẽ làm các Chí Cao Thần khác bất mãn. Ngươi giết, ta giết thì thế giới này không còn ai, chỉ sót lại vài Chí Cao Thần, thế thì chơi cái nỗi gì?

 
Long Ngạo Chí Cao Thần chỉ có thể liên tục na di, dùng thần thức thăm dò bốn phương tám hướng. Dò xét thế này rất tiêu hao tinh thần lực là mệt mỏi, nhưng trong lòng Long Ngạo Chí Cao Thần rực cháy ngọn lửa, không giết Tiêu Lãng thì gã không có mặt mũi quay về Long vực.

 
Long Ngạo Chí Cao Thần mất năm ngày, dò xét các ngóc ngách Tinh Hải Hỗn Loạn nhưng không thấy bóng dáng Tiêu Lãng đâu. Long Ngạo Chí Cao Thần bắt đầu nghi ngờ phải chăng Chí Cao Thần của Yêu Vực ra tay, trực tiếp mang Tiêu Lãng đi Yêu Vực?

 
Long Ngạo Chí Cao Thần lắc người na di đi Yêu Vực, thần thức tra xét trong Yêu Vực. Thần thức của Chí Cao Thần cực kỳ cường đại, quét qua đâu là Thiên Tôn không thể phát hiện. Long Ngạo Chí Cao Thần có thể dễ dàng tỏa định Thiên Tôn bình thường, lục lọi ký ức trong đầu người đó, thông qua bọn họ xác định ti ntức của Tiêu Lãng.

 
Tử Mị Hoàng sớm trở về nhưng mặc kệ Long Ngạo Chí Cao Thần tra xét, Chí Cao Thần khác trong Yêu Vực cũng không quan tâm. Có một Chí Cao Thần truyền tin bảo: Có thể tra xét, nhưng dám giết yêu tộc thì tứ hoàng Yêu Vực không ngại dắt tay đi Long vực chơi.

 
Dĩ nhiên Long Ngạo Chí Cao Thần không dám giết yêu tộc, rất là bực mình. Long Ngạo Chí Cao Thần tra xét từng khu vực, giây sau phát hiện nguyên yêu tộc hỗn loạn. Vô số yêu tộc trong Yêu Vực chạy lung tung, nhiều yêu tộc rảnh quá chui xuống đất chơi trốn tìm, làm Long Ngạo Chí Cao Thần choáng váng hoa mắt.

 
Long Ngạo Chí Cao Thần mất nửa tháng mới dò xét xong Yêu Vực, kết quả vẫn là không thu hoạch được gì.

 
Long Ngạo Chí Cao Thần đứng trên Yêu Vực, mặt xanh mét trầm ngâm. Long Ngạo Chí Cao Thần phát hiện cứ tra xét như vậy không phải là cách. Nếu có ai âm thầm trợ giúp Tiêu Lãng thì khi Long Ngạo Chí Cao Thần tra xét Tinh Hải Hỗn Loạn đã mang hắn đi Yêu Vực, khi gã dò xét Yêu Vực thì lại mang hắn đi Tinh Hải Hỗn Loạn, vậy là gã mệt ná thở cũn không thể bắt Tiêu Lãng.

 
Thần thức của Long Ngạo Chí Cao Thần có thể phu một phần ba Thần Vực, một phần tư Tinh Hải Hỗn Loạn nhưng không thể phủ lên nguyên không gian hỗn độn. Nếu đám Tử Mị Hoàng có báu vật gì đặc biệt giấu Tiêu Lãng đi thì không gian hỗn độn mênh mông, Long Ngạo Chí Cao Thần biết đi đâu tìm người? Không lẽ tìm đến vạn năm, trăm vạn năm?

 
Long Ngạo Chí Cao Thần lắc đầu, mắt chớp lóe, cuối cùng đi thẳng đến Ma Vực. Long Ngạo Chí Cao Thần tuyền tin cho hai Chí Cao Thần của Thần Vực mà gã khá thân, báo cho tiên tử phương bắc, dân chúng Long vực. Long Ngạo Chí Cao Thần thầm quyết định tốn cái giá đắt điều động tất cả người có thể điều động, dù có phải lật tung không gian hỗn độn cũng quyết tìm ra Tiêu Lãng.

 
Lực lượng của một người có hạn, Chí Cao Thần cũng vậy.

 
Nhưng năng lượng của Chí Cao Thần cực kỳ khổng lồ. Long Ngạo Chí Cao Thần có thể lợi dụng nhân tình, báu vật triệu tập thế lực to lớn. Thế lực này không thểp há hủy tất cả nhưng muốn tìm một người thì không thành vấn đề.

 
Quyển 9: Vấn Đỉnh Thiên, Ai Có Thể Địch


 Chương 70: Hỗn Độn Hải Dương.

Đây chính là tận cùng phía nam thế giới?

 
Tiêu Lãng na di nửa tháng, xuyên qua mấy chục vạn tinh vực phương nam Tinh Hải Hỗn Loạn, cuối cùng đến một mảnh địa vực xa lạ.

 
Thế giới đằng trước mênh mông không thấy giới hạn nhưng dường như đã tới cuối. Trước mặt một mảnh hỗn độn, không thấy trời hay đất, mờ mịt đang vào nhau. Vô số vật nhòe tràn ngập cả thế giới. Thần thức của Tiêu Lãng không thể tra xét, cũng không thể na di.

 
Tiêu Lãng thử phóng ra một ít năng lượng công kích đánh tới đằng trước. Những thứ nhòe không bị hao tổn chút nào, thậm chí không dao động, cứng đến đáng sợ.

 
Bùm bùm bùm bùm bùm!

 
Tiêu Lãng lại phóng ra Liệt Thần Thủ cào đằng trước, trừ vang tiếng keng keng, lóe lên hỏa hoa ra thứ nhòe đó không sứt mẻ gì.

 
Thần thức của Tiêu Lãng lan tràn hai bên, không dò xét thấy núi cao gì, hai bên không có gì, trừ mênh mông thương mang. Tiêu Lãng không na di, bay khắp nơi tìm Tiêu Dao sơn. Ngọn núi to như vậy, Tiêu Lãng không tin sẽ không tìm thấy.

 
Kết quả!

 
Tiêu Lãng bay nửa tháng, đi khắp trăm vạn dặm mà không có thu hoạch gì.

 
Tiêu Lãng nhớ đến tin đồn nghe ở Yêu Vực. Vô số người muốn bò lên Tiêu Dao sơn, tìm Tiêu Dao Vương, trở thành môn nhân đệ tử của gã, được gã chỉ điểm. Nhưng nhiều năm qua không một ai tìm được Tiêu Dao sơn.

 
Tiêu Lãng biết cứ tiếp tục tìm thế này thì dù đi loanh quanh một vạn năm cũng không tìm thấy, nếu hắn cứ dây dưa thế này thì Long Ngạo Chí Cao Thần sẽ đến.

 
Tiêu Lãng đứng trên Hỗn Độn Hải Dương, nhắm mắt lại, tiến vào trạng thái hồn du. Tiêu Lãng định điều tra động tĩnh không gian bốn phương tám hướng, cảm ngộ khác biệt xung quanh để tìm Tiêu Dao sơn.

 
Nhưng Tiêu Lãng cảm ngộ năm ngày vẫn không thu hoạch được gì, hắn thấy mờ mịt, bỗng có cảm giác thế giới lớn như vậy... Tiêu Lãng có thể đi đâu đây?

 
Thần thức của Chí Cao Thần cực kỳ cường đại, Hạt Huyết Thạch là vô dụng. Tiêu Lãng là thần chi khí thể, nguyên thế giới chỉ có vài người, thực lực mạnh cỡ như hắn thì chỉ có một. Dù Tiêu Lãng ẩn núp, cải trang giả dạng cỡ nào cũng không chạy thoát khỏi thần thức của Chí Cao Thần dò xét. Không tìm thấy Tiêu Dao sơn, không leo lên núi đó là Tiêu Lãng chết chắc.

 
Tiêu Lãng nhìn một mảnh thương mang trước mắt, có trực giác không chừng... Tiêu Dao sơn ở ngay bên trong.

 
Tiêu Lãng cười khổ. Qua thí nghiệm lần trước, Tiêu Lãng mơ hồ biết thứ trước mắt là hỗn độn chi khí. Trong đầu Tiêu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net