Chương 65

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Xuống xe, Mạc Mạc bước nhanh về phía trước, còn Giản Chiến Nam với đôi chân dài thì nhàn nhã đi theo sau Mạc Mạc, hai tay để trong túi quần, dáng vẻ rất thảnh thơi. Đôi mắt đen của hắn nhìn bóng dáng nhỏ bé của Mạc Mạc không nháy mắt, dường như cô đang vội nghĩ cách thoát khỏi hắn. Nhìn cô liền thấy rất vui vẻ, hắn nghĩ, hắn cần nghĩ cách để vào được nhà của Mạc Mạc, chứ không cô sẽ cho hắn ở bên ngoài.

Mạc Mạc đi tới nhà lấy chìa khóa ra rồi mở cửa đi vào, cạch cạch cửa mở ra rồi khép lại, Mạc Mạc vào nhà còn Giản Chiến Nam thì đứng bên ngoài, hình ảnh của Mạc Mạc bị thay thế bởi cánh cửa. Giản Chiến Nam ngạc nhiên đứng ở đó, bọn họ đâu phải chỉ cách nhau một cánh cửa.

Mạc Mạc về đến nhà nhưng trong lòng lại hơi loạn, rửa tay, thay quần áo rồi nấu cơn, cấm bản thân không được nghĩ tới Giản Chiến Nam, nhưng lại không kìm được vẫn nghĩ đến hắn, sao có thể gặp hắn ở đây, cô vẫn nhớ dáng vẻ hắn khóc và nói ngày đó, Mạc Mạc anh yêu em, Mạc Mạc anh yêu em. Nếu là thật lâu trước kia thì cô sẽ khóc đến ngất vì vui sướng, nhưng lúc đó cô nghe thấy hắn nói anh yêu em, lại chỉ cảm thấy đau lòng.

Không cần nghĩ đến hắn, không cần để ý đến hắn, trời lạnh như thế, nhất định hắn sẽ rời đi. Nói không chừng còn có chiếc xe nào đó của hắn đứng chờ hắn ở đâu đó, đó là phong cách từ trước tới nay của hắn.

Nhìn đồng hồ đã 8 giờ, Mạc Mạc không muốn nấu nhiều thức ăn, cũng tránh bày vẽ, nên chọn ăn mì, bỏ hành vào, đánh thêm hai quả trứng gà, bỏ thêm muối vào đã được một nồi mì thơm phức.

Mạc Mạc lấy chén rồi cho thêm dấm và tiêu, nồi mì tôm đỏ rực khiến cô chỉ muốn lao vào ăn ngay, ngồi bên bàn ăn phòng bếp, sau khi ăn một miếng mì nóng hổi, trong đầu Mạc Mạc lại nghĩ tới không biết hắn đã đi hay chưa.

Ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu, nhưng sau đó Mạc Mạc lại tiếp tục ăn, lúc ăn được một nửa thì nghe được tiếng sột soạt ở bên ngoài. Lúc đầu cô không chú ý nhưng một lát sau cô mới biết được trời đã mưa, Mạc Mạc ăn không vào. Cô nghĩ, cô cần đi vứt rác, sau thi thu dọn rác trong nhà cũng chỉ có vài thứ linh tinh, nhưng cô vẫn xách xuống lầu.

Bên ngoài bầu trời tối mịt, chỉ có ánh đèn đường nhạt nhạt, mưa phùn lất phất, gió lạnh đến rét rung, Mạc Mạc không nhịn được mà co rúm lại, thật là lạnh. Cô cầm ô chạy đến thùng rác bên cạnh, để rác vào trong thùng, nhưng không về ngày lập tức, ngược lại hết nhìn đông rồi lại nhìn tây không biết là đang tìm kiếm cái gì nữa.

Hắn đi rồi. Trời lạnh mà còn mưa như thế, nếu còn đứng ở ngoài thì chỉ có kẻ ngốc thôi, lúc Mạc Mạc quay người về nhà, thì bỗng nhiên phát hiện bên tường trước cửa lầu xuất hiện một bóng người, ngọn đèn đường chiếu lên trên khuôn mặt hắn, mưa phùn đã làm ướt tóc hắn, cũng ướt đẫm gương mặt hắn.

"Anh..."

Mạc Mạc định nói sao anh vẫn còn ở đây, nhưng Giản Chiến Nam lại cười nói: "Đang tìm anh hả?"

"Ai đi tìm anh, tôi đi vứt rác." Mạc Mạc nói xong thì đi vào trong, mở cửa, đóng lại, lúc này Giản Chiến Nam không bị nhốt ở bên ngoài mà đi vào trong cùng Mạc Mạc, lên lầu, Mạc Mạc mở cửa nhà mình, còn Giản Chiến Nam thì nghênh ngang tiêu sái đi vào.

Cô không từ chối thì chính là chấp nhận rồi, Giản Chiến Nam không khách khí chút nào, mặc kệ Mạc Mạc không để ý tới hắn, hắn vẫn như chủ nhà, cũng không cần bắt chuyện với Mạc Mạc, tự mình đi vào toilet tìm khăn lau tóc và nước trên mặt, rồi lại cởi áo sơ mi hơi bị ướt ra.

Mạc Mạc nhìn Giản Chiến Nam chẳng biết khách sáo chút nào, im lặng không nói gì, quay người đi vào bếp tiếp tục ăn mì, dù hơi nở nhưng vẫn cố ăn được, Mạc Mạc dùng đũa đảo chỗ mì đã dính lại với nhau, bỏ thêm ít nước canh nóng, vừa ăn được một miếng, ngẩng đầu lên thì đã thấy Giản Chiến Nam, mặt Mạc Mạc nóng lên "Anh làm gì mà không mặc quần áo?"

Giản Chiến Nam lại không hề thấy xấu hổ, nói với vẻ mặt vô vị: "Ướt rồi, mặc không thoải mái."

Mạc Mạc chỉ nói thầm gì đó rồi cúi đầu tiếp tục ăn.

Mắt của Giản Chiến Nam đảo qua, nhìn thấy tủ bát, cầm bát đi tới nồi mì, nhưng đáng tiếc chỉ còn nước, trong lòng Mạc Mạc cười trộm, Giản Chiến Nam, thấy ngốc chưa, hừ.... Mạc Mạc tiếp tục vùi đầu vào ăn.

Giản Chiến Nam đi tới ngồi đối diện với cô, cầm bát đũa bỏ lên bàn, Mạc Mạc ăn, còn hắn nhìn, ánh mắt sáng lên, nhìn tay Mạc Mạc cầm đũa không biết là nên mò mì loạn ở trong bát, hay là nên bỏ vào trong miệng.

Mạc Mạc hơi tức giận nhìn Giản Chiến Nam, vừa lúc nhìn thấy đôi mắt sáng như đuốc kia của hắn, Mạc Mạc chau mày, cố ý hung dữ với hắn "Làm gì mà nhìn tôi mãi thế?"

"Anh không nhìn em, anh đang nhìn mì, anh đói bụng, anh nhìn xem em ăn còn lại chút nào không". Hai bàn tay Giản Chiến Nam bắt chéo để trên bàn, vẻ mặt nói chuyện tự nhiên, không có gì gọi là e ngại, nói như thế mà cũng giữ được bình tĩnh, thong dong tao nhã như thế.

"Muốn ăn thì tự đi mà nấu, cho anh mượn phòng bếp mà sử dụng." Mạc Mạc không thể ăn vào nữa, không đúng, là ăn đã no rồi. Hắn làm gì mà nói đáng thương như thế, muốn ăn thứ cô ăn xót lại, cô không hẹp hòi như thế đâu, có được không.

Giản Chiến Nam không nói gì liền đi nấu mì, Mạc Mạc ăn xong thì đi phòng khách xem ti vi. Thực ra, cái gì cô cũng không xem vào, chỉ nghĩ tới một vấn đề, hắn có thể hủy luôn phòng bếp không? Đại thiếu gia này, từ nhỏ tới giờ chưa từng nấu cơm, phòng bếp trong khu nhà cao cấp đoán chứng hắn còn không biết có dáng vẻ như thế nào nữa.

Một phút trôi qua, hai phút rồi ba phút..... hình bóng Giản Chiến Nam xuất hiện trước mặt Mạc Mạc , hắn hơi nhíu mày, nói rất khổ não: "Mạc Mạc, nước.... tại sao vẫn không sôi.?"

Vẫn chưa sôi? Chẳng lẽ nước gặt Giản Chiến Nam rồi cũng trở nên ngoan cố hơn? Mạc Mạc nhìn hắn "Vậy thì chờ chút nữa đi."

Giản Chiến Nam lại đi vào bếp, nhưng cũng rất kỳ quái, lâu như thế mà nước vẫn không sôi, hắn nấu kiểu gì thế, Mạc Mạc đành đứng dậy đi vào bếp. Cô nhìn tới cảnh tượng xúc động trước mắt "Đại thiếu gia, anh không mở lửa thì cả đời nước cũng không sôi được. Lúc anh hút thuốc không dùng lửa sao?"

Không phải luôn tự nhận là thiên tài sao, thì là kẻ ngốc ở phòng bếp.

Ai, không phải ngây thơ như thế chứ? Kiến thức bật lửa cơ bản như thế cũng không biết? ngất mất thôi. Thôi đi thôi đi, vì tránh phát sinh ra thảm họa, vẫn nên để cô nấu thì tốt hơn, sau khi nước sôi, Mạc Mạc bỏ mì vào, còn Giản Chiến Nam đứng nhìn một bên "Bỏ thêm một chút, từng đó không đủ.'

Trong lòng Mạc Mạc nhẫn nại, Mạc Mạc giữ lại một nửa hành trong tay, chỉ bỏ vào một nửa.

"Anh muốn trứng chần nước sôi, chín một nửa." nói nhưng hơi do dự 'Bốn quả đi."

Ngài đúng là không hề xem mình là người ngoài hả, ăn một lúc bốn quả?còn ở đây mà chỉ huy. Mạc Mạc rất tức, bây giờ là hắn gặp rủi ro, còn cô có lòng tốt thu nhận hắn, cô phải nên ra oai chứ, nhưng lại cảm thấy giờ đây cô như là hầu gái của hắn, cô tức giận đem mì nấu xong đặt ở trên bàn.

"Ăn xong nhớ rửa bát." Mạc Mạc nói xong rồi đi ra ngoài, lại lo lắng dặn dò: "Nhớ đừng làm vỡ bát đó."

Mạc Mạc đi ra khỏi phòng bếp, còn Giản Chiến Nam lại không vội ăn, lấy di động ra chụp ảnh bát mì nóng trên bàn, lòng vui mừng vì đây là lần đầu tiên Mạc Mạc nấu cho hắn.

Giản Chiến Nam ngồi ăn ở trong bếp, Mạc Mạc xem tivi một lát thì về phòng ngủ, mới nằm xuống đã nghe thấy tiếng đập cửa, Mạc Mạc hỏi với vẻ bất đắc dĩ "Còn chuyện gì nữa, ngày mai tôi phải dậy sớm."

"Anh ngủ ở đâu?"

Mạc Mạc nghiến răng nghiến lợi nói: "Trên sofa phòng khách, đừng quấy rầy tôi ngủ nữa, tôi đã nhịn anh lâu rồi đó..."

Âm thanh ngoài cửa không còn, Mạc Mạc nằm xuống thì ngủ ngay, một đêm không hề gặp cơn mộng nào. Buổi sáng Mạc Mạc rời giường đúng giờ, đứng dậy rồi đi vào toilet, lúc mở cửa ra khiến Mạc Mạc hoảng sợ thiếu chút nữa hét lên.

Thử nghĩ mà xem, một người đàn ông chỉ mặc quần lót màu đen đang đứng lắc lư, hình ảnh đó phải nói là kinh khủng đến cỡ nào, đã lâu rồi cô chưa thấy cơ thể trần truồng của đàn ông được chưa. Tuy rằng cô tương đối quen thuộc với cơ thể hắn, cũng có mấy năm tiếp xúc thân mật như thế, nhưng mặt Mạc Mạc vẫn cứ đỏ lên, chẳng lẽ đã lâu cô không quan hệ, Mạc Mạc rất muốn che mặt lại nhưng đành nói với vẻ bất đắc dĩ: "Đồ cuồng cởi trần, dùng toilet nhanh lên, tôi sắp trễ rồi."

Lúc Mạc Mạc đi ra ngoài mới đột nhiên ý thức được Giản Chiến Nam đang đánh răng, rõ ràng là chỉ có một chiếc bàn chải đánh răng, Mạc Mạc như bị sét đánh trúng, đứng ở đó mất cả phản ứng "Anh... sao anh lại dùng bàn chải của tôi. Giản Chiến Nam.... anh biến thái à...!"

Lúc đầu Mạc Mạc cảm thấy chuyện hôm môi rất bẩn, nhưng Giản Chiến Nam đã chứng minh với cô, thực ra hôn môi không bẩn chút nào. Ngoại trừ việc hôn môi,thì Mạc Mạc cảm thấy bàn chải cũng chỉ có thể để một mình mình dùng, dù là người thân mật nhất, dùng chung bàn chải đánh răng cũng không có cách nào chấp nhận được.

Giản Chiến Nam nhếch môi còn dính đầy bọt kem đánh răng nói rất vô tội: "Anh tìm không được bàn chải đánh răng mới."

Đầu Mạc Mạc ong lên "Giản Chiến Nam, tôi nói cho anh biết tôi chỉ thu nhận anh 1 đêm thôi, lát nữa phiền anh rời đi cho, phiền anh lúc rời đi thì đem bàn chải vứt đi giúp tôi luôn."

"Anh không có tiền, không thể quay về." Giản Chiến Nam tiếp tục đánh răng, vẻ mặt bình tĩnh, chỉ xem như đang bàn chuyện thời tiết, sao hắn lại tùy tiện như thế.

"Tôi cho anh mượn, sau khi trở về anh gửi trả lại cho tôi."

"Anh còn có việc, nên tạm thời không thể đi được."

"Vậy tôi cho anh mượn tiền, anh đi ở khách sạn đi."

"Anh không có chứng minh thư, rất phiền. Anh không tiêu tiền của phụ nữ."

"Vậy thì anh muốn sao?"

"Hai ngày sau sẽ có người tới đây. Em đừng lo lắng cho anh."

Là tôi đang đuổi anh đi chứ ai cần lo lắng cho anh? Mạc Mạc lặng lẽ hộc máu trong lòng "Tóm lại dù anh thế nào đi nữa tôi cũng sẽ không thu nhận anh."

"Hai ngày thôi mà, sẽ không quấy rầy em lâu đâu."

Chết cũng không chịu đi, Mạc Mạc vô lực nói: "Được, anh nói là hai ngày, vậy tôi lại làm người tốt thêm hai ngày nữa."

"Được, em đi ra ngoài đi, anh phải tắm." Giản Chiến Nam nói xong thì cởi quần áo, Mạc Mạc vội quay lại chạy lấy người, cạnh.... đóng cửa lại.

Sau buổi sáng bực bội, Mạc Mạc thu dọn rồi chạy tới cửa hàng, Tiểu Phân đã tới và thu dọn tươm tất, Mạc Mạc tới phòng làm bánh, còn Tiểu Phân ở bên ngoài tiếp khách.

Lúc Mạc Mạc vừa bỏ bánh bích quy vào lò nướng thì Tiểu Phân chạy vào, "Bà Chủ, cô có thuê phục vụ mới sao?"

"Không, sao lại hỏi thế.?" Mạc Mạc trả lời khẳng định.

Tiêu Phân vội giải thích: "Nhưng mà, người đàn ông ăn bánh không trả tiền ngày hôm qua nói anh ta được bà chủ thuê tới để phục vụ."

Giản Chiến Nam lại làm cái quỷ gì thế, Mạc Mạc bảo Tiểu Phân ở trong này xem bánh còn mình đi ra ngoài xem. Chỉ thấy cơ thể cao lớn của Giản Chiến Nam đang mặc tạp dề đỏ chót có tên cửa hàng của cô, trên đầu còn đội mũ chụp màu vàng của cửa hàng, đang cầm tờ thực đơn trao đổi với khách hàng.

Vẫn mặc áo sơ mi đen ngày hôm qua, kết hợp với quần màu đen, nhưng chả thấp kém chút nào mà vẫn thoải mái như cũ. Mạc Mạc không dám tin, đường đường là tổng giám đốc của tập đoàn Hoàng Nghiệp, mà lúc này đây lại ở trong cửa hàng nhỏ của cô làm phục vụ, Mạc Mạc ngồi ở vị trí thu ngân hơi choáng váng.

Giản Chiến Nam đã cầm bản ghi chép khách gọi hàng đến đặt trước mặt Mạc Mạc, sau đó cầm khay đi tới giá lấy bánh, Mạc Mạc phát hiện, Giản Chiến Nam không cần tìm kiếm gì cả, mà giống như đã biết rồi đi lấy bánh cho khách, sao hắn biết được loại bánh nào để ở đây, sao hắn biết được như thế?

Cô muốn nói chuyện với Giản Chiến Nam nhưng phải đợi lát nữa, Mạc Mạc do dự đi tới phòng làm bánh, sau khi bận rộn thì đã tới trưa, Tiểu Phân đi mua cơm, mà còn tự giác mua thành 3 phần cơm.

Mạc Mạc nhìn thành tích tiêu thụ buổi sáng, nhiều hơn rất nhiều so với bình thường, Tiểu Phân nói với vẻ mặt âu sầu "Bà chủ, không phải tôi sẽ thất nghiệp chứ 5555555."

Bỗng nhiên kiếm được nhiều tiền khiến Mạc Mạc vui vẻ, tay vỗ lên vai Tiểu Phân "Ngoan, Cố gắng nhiều sẽ không sợ thất nghiệp."

"Nhất định tôi sẽ cố gắng." Tiểu Phân cam đoan xong lại bận rộn đi làm việc.

Giản Chiến Nam cũng đi tới, Mạc Mạc hỏi hắn: " Giản Chiến Nam, anh nói đi, anh có mục đích gì?"

Giản Chiến Nam đứng thẳng trước mặt Mạc Mạc, đôi mắt đen nhìn thẳng vào khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, "Anh không hiểu em đang nói gì?"

"Sao anh lại tới làm phục vụ ở cửa hàng của tôi."

"Thiếu nợ lấy thân báo đáp." Giản Chiến Nam nói xong thì quay đi, Mạc Mạc đứng thối mặt ra ở đó, còn Tiểu Phân thì vẻ mặt mờ mịt đi đến bên cạnh Mạc Mạc "Bà chủ, hai người đã phát triển đến quan hệ thân thể rồi à?"

Mạc Mạc tỏ ra uy nghiêm của bà chủ "Trừ tiền lương của em, tiểu nha đầu."

Tiểu Phân cười hì hì.thịt thơm thật nha...

Sau khi hết giờ làm , Giản Chiến Nam khóa cửa, Mạc Mạc dắt tay Tiểu Phân đi trước, Giản Chiến Nam thấy Mạc Mạc không phải đi về hướng trạm xe, nên đi lên trước chặn cô lại "Mạc Mạc, không phải em đi nhầm đó chữ?"

Mạc Mạc nháy mắt: "Không phải, tôi là người tốt, phòng cho anh mượn để ở, chồng Tiểu Phân đi công tác, mà cô ấy lại không dám ngủ một mình, nên tôi tới ở nhà cô ấy." Cô nói xong thì đưa chìa khóa nhà cho Giản Chiến Nam "bye bye!"

Hắn đã phải rất vất vả mới đột nhập được vào trong nhà cô, muốn tăng thêm tình cảm với cô, kết quả cô lại đến nhà người khác ngủ. Giản Chiến Nam cầm chìa khóa nhà của Mạc Mạc, nhìn Mạc Mạc rời đi cùng với Tiểu Phân, hắn đứng hóa đá tại chỗ....

Sáng hôm sau Mạc Mạc và Tiểu Phân đi vào trong quán với tinh thần sáng khoái, hai người vừa đến thì Giản Chiến Nam cũng đến, tinh thần cũng rất sảng khoái, vẫn mặc bộ quần áo kia, Mạc Mạc nghĩ, quần áo của hắn gặp mưa, rồi dính mồ hôi, hai ngày không thay có thể khiến khách hàng chạy đi mất không. Nếu phải lấy cơ thể bồi thường, thì làm đi, thêm lao động làm việc cũng không tệ.

Hai tay Mạc Mạc khoanh trước ngực nhìn xéo Giản Chiến Nam "Hôm qua, quên đưa tiền xe cho anh, anh vẫn có thể về chứ?" hôm qua thừa lúc Giản Chiến Nam đi toilet nên chẳng phúc hậu gì mà kiểm tra quần áo của hắn, chỉ có duy nhất chiếc di động, một đồng tiền cũng không có.

Giản Chiến Nam đứng thẳng, đi tới gần Mạc Mạc, Mạc Mạc ngưởi thấy mùi thơm mát trên người hắn, còn có mùi sữa tắm thoang thoảng của cô, Mạc Mạc không kìm được lùi về từng bước.

"Quay về sao, chuyện hao phí thời gian như thế anh sẽ làm sao?"

"Là ngồi xe để về đó? Lái xe Tiểu Lưu đưa anh đi hay vẫn là Lão Triệu?" thật ra cô muốn thấy có phải hắn thực sự bị mất tiền rồi không.

"Cái đó thật không có, lái xe hôm qua là phụ nữ." Là lái xe nhìn thấy sắc quên lợi, hoặc là nói, Giản Chiến Nam đang tự hào mình đẹp trai, đẹp đến mức đi xe bus không cần tiền.

"Vậy cơm tối giải quyết như thế nào?"

"Em đang quan tâm anh sao?" con ngươi đen của Giản Chiến Nam nhìn Mạc Mạc rất nghiêm túc.

Tôi đang chờ anh xấu hổ đó được không, Mạc Mạc không thú vị bước đi.

Lúc đầu Giản Chiến Nam nói hai ngày sau sẽ đi, nhưng mà hai ngày qua rồi hắn vẫn chả có động tĩnh gì, Mạc Mạc hỏi hắn sao lại như thế, hắn chỉ nói, người đang trên đường tới, xe xẩy ra chút vấn đề. Ở thành phố nhỏ này, lại không có máy bay, cho nên cần phải hoãn thêm vài ngày.

Mạc Mạc cũng phát hiện, Giản Chiến Nam cứ từng chút xâm nhập vào cuộc sống của cô như thế, tình hình dường như bất ổn, Mạc Mạc nhịn không được thở dài, phải làm sao mới tốt đây, trong lòng luôn lo lắng gì đó, luôn bất an.

Kể từ khi có Giản Chiến Nam gia nhập thì hiệu suất làm việc của Tiểu Phân càng tốt hơn. Cảm giác tự mình kiếm tiền thật sảng khoái. Giản Chiến Nam thì gói bánh cho khách, còn Tiểu Phân thì lấy bánh. Mạc Mạc ngồi trước bàn thu ngân, tay đang chụp cái gì đó.

"Bà chủ, anh ta thực sự rất đẹp trai, rất giỏi." Không biết Tiểu Phân chạy tới từ khi nào, cùng thấy hình ảnh trên di động của Mạc Mạc, lúc này Mạc Mạc mới hoàn hồn phát hiện, tự mình chụp ảnh Giản Chiến Nam, nụ cười thong thả mê người, quả thật là đẹp trai đến cực điểm.

"Đẹp trai gì, Tiểu Phân, mắt em có vấn đề rồi." Lúc Mạc Mạc khép di động lại thì Tiểu Phân lại chỉ vào miệng Giản Chiến Nam nói: "Môi mỏng, rất gợi cảm."

"Môi mỏng thì gợi cảm sao? Đó là biểu hiện của bạc tình đó."

Tiểu Phân nhíu mày, không tán thành với Mạc Mạc, nhưng cũng cảm thấy hơi có lý "Vậy, ánh mắt kia thật mê người, giống như có thể phóng điện đó, cô xem, những khách hàng nữ này, đều bị điện phóng đến sắp hôn mê đó, thảo nào lại đứng đến mấy phút như thế, trước đây người ta bán thì họ chỉ đứng có xíu, thì ra là vì đầu bọn họ đã bị ngây ngất rồi."

Mạc Mạc tiếp tục dẫn dắt quan niệm của Tiểu Phân "Cái đó cũng có vấn đề, không chỉ có bạc tình còn có lạm tình nữa."

"Bà chủ, có phải cô có thâm cừu đại hận gì với anh ta không thế?"

"Có phải nên ăn cơm trưa rồi không?" một giọng nói thấp trầm từ tốn vọng tới.

Hai cô gái đang cúi đầu nghiên cứu ảnh chụp của anh chàng nào đó đồng thời ngẩng đầu lên, Mạc Mạc giật mình chụp lấy di động, rồi vội lấy tiền từ trong túi ra "Hôm nay anh đi mua cơm trưa."

"Vẫn nên để tôi đi đi, anh ấy không biết nơi mua đâu." Tiểu Phần cầm tiền xong thì liền xông ra ngoài.

Hai tay Giản Chiến Nam chống trên bàn thu ngân, đôi mắt đen híp lại nhìn Mạc Mạc, Mạc Mạc chỉ cảm thấy thở không được thoải mái, hắn luôn khiến người khác cảm thấy áp bách. Lúc Giản Chiến Nam như đang muốn nói gì đó thì có người đến, Giản Chiến Nam quay người đi đón khách, lúc này Mạc Mạc mới cảm thấy đủ ô xi, vội hít sâu, rồi ngẩng đầu nhìn tấm bảng, tôn trọng sinh mệnh, rời xa Giản Chiến Nam.

Lúc Mạc Mạc cúi đầu thì nhìn thấy Giản Chiến Nam đang nói chuyện với khách, cô gái kia tóc uốn xoăn, còn mang vòng tai rất lớn, ăn mặc rất lẳng lơ, Giản Chiến Nam đứng cạnh cô gái đó, nhìn không chớp mắt nhớ kỹ những gì người đó gọi.

Mạc Mạc cảm thấy là lạ, kỳ quái ở đâu, đúng, cô gái đó đang phóng điện với Giản Chiến Nam hơn nữa chân cô ta còn cọ cọ vào chân của Giản Chiến Nam, đúng như đang khiêu khích.

Cô gái kia sau khi ăn xong, tính tiền rồi rời đi, còn để lại danh thiếp cho Giản Chiến Nam, Mạc Mạc nhìn chằm chằm danh thiếp trong tay Giản Chiến Nam, chỉ thấy Giản Chiến Nam tiện tay nhét vào trong thùng rác, thì tâm tình của cô mới tốt hơn một chút, nhưng mà tâm tình biến hóa như thế đến chính cả bản thân Mạc Mạc cũng không phát hiện ra.

" Giản Chiến Nam, chúng ta bán bánh ngọt, không phải quán vịt, không cần kinh doanh sắc, hiểu chưa?" sau khi Giản Chiến Nam đi tới, Mạc Mạc bắt đầu giáo dục hắn.

Giản Chiến Nam nghiền ngẫm nhìn vẻ mặt của Mạc Mạc rồi nói rất nghiêm trọng: "Anh là người đứng đắn."

"Người đứng đắn?" Mạc Mạc nhìn Giản Chiến Nam rất khinh bỉ, "Cô ta dùng chân cọ anh, tại sao anh không tránh ra? Đó là một loại khiêu khích mập mờ, không phải anh không biết chứ? Nếu anh là người đứng đắn, thì đã chả có người không đứng đắn rồi. Này, anh làm gì đó?" Giản Chiến Nam chạy tới sau quầy, còn Mạc Mạc cảnh giác nhìn Giản Chiến Nam đang đi về phía cô.

Giản Chiến Nam khom lưng, cúi đầu, mặt tới gần Mạc Mạc, nói thâm trầm "Khiêu khích em hả?"

Mạc Mạc rất muốn cắn lưỡi tự vẫn, tay đẩy Giản Chiến Nam ra "Khiêu khích cái đầu anh.'

Giản Chiến Nam đứng đó cười, còn Mạc Mạc thì đang thẹn thùng....

Buổi tối sau khi tan làm, Tiểu Phân không thẹn thùng gì mà nói với Mạc Mạc "Bà chủ à, xin lỗi nha, chồng tôi đã về rồi, cho nên, cô hiểu đó, haha, tôi đi trước đây, ngày mai gặp nhé."

Tiểu Phân chuồn đi, Mạc Mạc muốn gọi lại cũng không kịp, không phải nói còn hai ngày nữa mới về sao, Mạc Mạc nghi ngờ, sau khi khóa của hàng, Mạc Mạc và Giản Chiến Nam đi ra. Sau khi lên xe bus, Mạc Mạc nhìn Giản Chiến Nam bên cạnh, cô hơi nghi ngờ. Rõ ràng là hai người đã tách ra, rõ ràng cảm thấy, cô đã bắt đầu cuộc sống mới của mình, rõ ràng cảm thấy được, giữa bọn họ đã không có gì nữa, làm sao lại phát triển đến cùng làm việc như bây giờ, tan làm cùng nhau, về nhà cùng nhau, ăn cơm cùng nhau....chờ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net