Chương 68

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Mạc Mạc ngủ thẳng tới lúc ăn cơm tối thì mới bị Giản Chiến Nam đánh thức, cô phải ăn cơm chiều vì cơm trưa cô đã không ăn rồi, Giản Chiến Nam sợ cô đói quá mức.

Cơm tối, Mạc Mạc ăn trong phòng ngủ, còn là cơm do Giản Chiến Nam đưa vào. Mạc Mạc cúi đầu ăn, còn Giản Chiến Nam vẫn nhìn cô, hai người không nói chuyện, không khí hơi ngột ngạt.

Cuối cùng Giản Chiến Nam yên lặng ra khỏi phòng, ánh mắt Mạc Mạc không kìm được nhìn theo bóng dáng Giản Chiến Nam. Hơi ảo não, hắn mở miệng nói trước một câu không được sao?

Khoai tây sợi là do Giản Chiến Nam xào, tuy sợi vẫn dày, nhưng hương vị rất chính tông. Vì cổ cũ tay nghề của Giản Chiến Nam có tiến bộ hơn nên Mạc Mạc ăn khoai tây không ngớt.

Cô ăn no, Giản Chiến Nam lại vào, để tay sau lưng, giống như đang giấu thứ gì đó, vẻ mặt nghiêm túc đứng trước mặt Mạc Mạc, nói rất hỗi lỗi "Bà xã..."

"Hử?" Mạc Mạc học theo giọng điệu của Giản Chiến Nam, hơi khó chịu một chút để cho hắn biết cô rất tức, buổi sáng làm hòa với hắn, hắn cũng không phản ứng, hừ, cho nên khuôn mặt nhỏ của Mạc Mạc vẫn cứng đờ, còn tỏ vẻ rất tức giận, nhưng thực ra cô đã không sao rồi, vợ chồng sao có thể thù hận như thế được.

Tay Giản Chiến Nam đặt ở sau lưng từ từ đưa ra phía trước, như là thứ gì đó xuất hiện trước mặt của Mạc Mạc. Lúc đó mắt Mạc Mạc cũng dừng ngay ở tay của Giản Chiến Nam, trong giây phút đó cô như lặng đi, cô nghi ngờ hỏi: "Anh.... cầm ván giặt đồ làm gì, muốn dùng vũ lực với em sao? Em nói cho anh biết, nếu anh đánh em, em sẽ đi tố cáo anh bạo lực." Vẻ mặt Mạc Mạc hơi sợ.

Mắt Giản Chiến Nam hơi giật giật, chẳng lẽ hắn là bạo quân sao? Vẻ mặt rất chân thành, nói thâm trầm: "Bà xã. Hôm qua anh không nên không tin em, lại càng không nên tức giận lung tung như thế, còn có mẹ anh....khiến em chịu tủi thân, bảo bối Mạc Mạc tha thứ cho ông xã một lần nha..."

Giải thích rất thành khẩn, cô liền tha thứ cho hắn, nhưng Mạc Mạc rất muốn biết hắn cầm ván giặt đồ làm gì, cố ý nói: "Anh cầm vũ khí đến giải thích với em, ai dám nói không tha thứ cho anh sao, nhỡ may anh đánh em thì phải làm sao?"

Giản Chiến Nam lại thành khẩn giải thích: "Bà xã, cái này không phải vũ khí."

Mạc Mạc nhướng mi: "Ờ, vậy là cái gì?"

"Dụng cụ tra tấn, bà xã, anh biết em tức giận, nếu em chưa hết giận, thì phạt anh quỳ ván giặt đồ đi." Giản Chiến Nam nói xong thì đặt ván giặt đồ xuống dưới đất, sau đó thực sự làm bộ dạng định quỳ, Mạc Mạc quýnh lên nhào vào ôm lấy hắn "Này này, anh làm gì thế, em cũng không phải là nữ bạo quân, làm gì mà bắt anh quỳ ván giặt đồ, anh muốn xin lỗi hay khiến em tức chết đây?"

Giản Chiến Nam thấy Mạc Mạc không tức giận, lập tức yên lòng, tay đưa ra ôm lấy Mạc Mạc, tay còn lại nắm cằm Mạc Mạc, đôi mắt đen nhìn cô với vẻ có lỗi "Mạc Mạc, xin lỗi em, là anh không đủ tốt."

Mạc Mạc ôm lấy eo Giản Chiến Nam, vùi đầu trong lòng hắn, nói nhỏ: "Không phải, em cũng không tốt, về sau chúng ta đừng cãi nhau nữa được không, dù là cãi nhau cũng không được chiến tranh lạnh, được không?"

Giản Chiến Nam cúi đầu hôn tóc Mạc Mạc, "Được." Vì sao mà Mạc Mạc phải đối xử tốt với hắn như thế, mắng hắn một chút cũng được, nhưng cô lại không mắng, cô tốt như thế chỉ càng khiến hắn yêu cô hơn nữa.

Đột nhiên Mạc Mạc ngẩng đầu lên, vẻ mặt bực bội, nói rất nghiêm túc: "Ván giặt đồ không cần quỳ, nhưng tội thì không thể miễn, tai vạ khó tránh, kết quả khiến bà xã tức giận là rất nghiêm trọng đó."

"Bà xã, hôm nay đừng chia phòng ngủ nha,...." trừng phạt như thế với hắn là rất nghiêm trọng, trăm phần trăm là Mạc Mạc biết được điều đó, nhưng ngày hôm qua đã chia phòng rồi, "Bà xã, trừng phạt như thế rất không có nhân đạo đó."

Mạc Mạc cười phù một tiếng, đẩy hắn ra một chút, cởi quần áo trên người ra vứt cho hắn, "Em không vô nhân đạo như thế đâu, phạt anh giặt quần áo cho em, dùng ván giặt đồ để giặt."

Giản Chiến Nam cười xấu xa, tới gần Mạc Mạc, nói rất ám muội: "Tiếp tục cởi đi."

Trên người cô chỉ còn lại áo ngực và quần lót, khuôn mặt nhỏ hơi phiến hồng, lấy chăn bọc người lại, cười hề hề như kẻ trộm: "Không cần nữa, cái này tự em giặt là được rồi."

"Sao lại không cần, nhất định cần!" Giản Chiến Nam nói xong thì bước tới, đè sát Mạc Mạc ở trên giường, mạnh mẽ kéo áo ngực và quần lót của Mạc Mạc, khiến Mạc Mạc hét lên, hai người cười đùa một hồi dẫn đến mây mưa khiến tiếng cười của hai người tiêu tán.

Cuối cùng Giản Chiến Nam thực sự đưa quần áo của Mạc Mạc đi giặt, Mạc Mạc vẫn hơi ngượng, "Ông xã, ăn vẫn chưa ăn cơm tối, thực ra không cần anh phải đi giặt đâu, thành ý của anh em nhận rồi, thật sự."

"Nói là làm, Mạc Mạc, anh phải làm một người nói được làm được, ngoan, để ông xã phục vụ cho em một lần." Giản Chiến Nam vừa nói vừa dùng ngón tay khêu áo ngực rất sắc tình của cô quay người đi giặt, Mạc Mạc rất muốn đạp hắn một đạp, không cần đi giặt quần áo mà vẫn mập mờ như thế được không. Nếu ông xã thực sự kiên trì, thì cô liền ngoan ngoãn hưởng thụ sự phục vụ đặc thù của ông xã.

Trên môi Mạc Mạc nở nụ cười, nhìn theo bóng dáng Giản Chiến Nam đi vào toilet, cô không thể tin được, đây là Giản Chiến Nam mà cô quen biết, cô từng cho rằng hắn là một thiên sứ mặt trời ở trên cao, thần thánh, tôn quý, hoặc như là ác ma, có thể hủy diệt hết thảy, nhưng chưa bao giờ biết, hắn có thể hóa thân thành một người đàn ông đáng yêu như thế, một người đàn ông đi giặt đồ cho vợ.

Hai từ ông xã này ở trong tim Mạc Mạc có thêm một hàm nghĩa mới, ngoài thân phận là tổng giám đốc, về đến nhà, hắn cũng chỉ là một người đàn ông bình thường, một người đàn ông nuông chiều cô, là ông xã của cô.

Có một người chồng như thế, thì cô còn do dự sợ hãi gì chứ, sự sợ hãi trong đáy lòng đó sớm hay muộn gì rồi cũng phải vượt qua. Thực ra tạm thời bây giờ cô không muốn có con, nguyên nhân lớn nhất trong lòng cô là nỗi sợ hãi, bởi vì bảo bối trước đó của Mạc Mạc sinh ra trên đời chưa kịp khóc một tiếng nào thì đã rời khỏi thế giới này, thậm chí cô cũng chưa từng được nhìn đứa bé một lần, không biết nó có dáng vẻ như thế nào, bác sĩ nói cho cô biết, là một bé trai.

Lúc nghe tin dữ đó thiếu chút nữa cô điên lên, cô không tin đứa bé sẽ rời khỏi cô, nó ở trong bụng cô bướng bỉnh vận động, nối liền với cô, rất khỏe mạnh, làm sao khi sinh ra lại không thở.

Sống phải thấy người chết phải thấy xác, cho nên cô muốn thấy đứa bé, cho dù chỉ là một thi thể không có độ ấm, nhưng bởi vì cô khó sinh nên hôn mê rất lâu, bác sĩ nói, bảo bối của cô đã đưa đi xử lý theo rác thải của bệnh viện rồi.

Cô đau đến mức khóc cũng không có sức để khóc, ngày đó xuất viện, trên đường cô nhặt được Mặc Bảo, tiểu tử đáng thương kia đói gầy chỉ còn da bọc xương, nên cô đã đưa Mặc Bảo về.

Một lần đau khổ kia, như để lại bóng ma khó phai mờ trong lòng cô, cô sợ hãi sự đau khổ đó, khó sinh, thì đứa nhỏ liền rời đi đau khổ như thế, cho nên, hiện tại cô rất mâu thẫu về vấn đề sinh con. Là cô....không chăm sóc tốt cho cục cưng.

Còn có một nguyên nhân lớn nữa, chính là bóng ma mà Giản Chiến Nam để lại cho cô, tuy cô đã lấy hắn, nhưng hắn vẫn không tin cô, luôn sợ hắn lại một lần nữa tuyệt tình rời khỏi cô, lúc đó cục cưng phải làm sao?

Cô lại đang buồn lo vô cớ, cho nên, bây giờ cô cảm thất mọi thứ cứ tuân theo tự nhiên là được rồi, không cần phải sợ hãi, mà cố gắng tranh thủ hạnh phúc. Nếu đứa bé thật sự muốn tới thì cô sẽ dũng cảm chào đón nó.

Lúc đầu cô định uống thuốc tránh thai, nhưng cuối cùng lại lựa chọn không uống, may mắn, là thật sự cô không uống. Nhưng hơn một tháng này vẫn không có thai, có phải là cố gắng chưa đủ?

Mạc Mạc đứng dậy đi tới tủ áo tìm đồ mặc vào rồi đi vào phòng bếp. Cô muốn chủ động làm đồ ăn khuya cho ông xã, nhưng không nghĩ tới ở phòng bếp đã được chuẩn bị tốt, thì ra là vì Giản Chiến Nam sợ buổi tối cô sẽ đói, cho nên cố ý bảo nhà bếp chuẩn bị cháo cá cho cô ăn tối.

Mạc Mạc bê một chén lên rồi thổi thổi, rồi bê bát cháo về phòng ngủ với vẻ mặt ngọt ngào, rồi đi tới phòng tắm, cô muốn gọi Giản Chiến Nam ra, cũng muốn nhìn xem ông xã hoàn mỹ khi giặt quần áo có dáng vẻ như thế nào, cho tới bây giờ cô cũng chưa từng thấy qua, dường như vẫn là một người đàn ông sùng bái, là thần, khi thần cởi ra áo tiên thì sẽ có dáng vẻ gì đây, khụ khụ, dáng vẻ Giản Chiến Nam cởi đồi thì cô đã thấy qua, nhưng là muốn nhìn xem dáng vẻ khi giặt đồ của thần tiên mà thôi.

"Ông xã, giặt xong chưa, ăn cháo nào." Một chân Mạc Mạc vừa bước vào toilet, vẫn chưa kịp nhìn Giản Chiến Nam thì chào đón cô là một cái tát, bộp một tiếng, đầu của Mạc Mạc lệch hẳn qua một bên, bát cháo bê trong tay cũng bị rơi trên mặt đất, vỡ ra, cháo văng ra lung tung. Mạc Mạc hơi lờ mờ, Giản Chiến Nam xông tới ôm lấy cô, vẻ mặt rất tức giận "Mẹ, mẹ đang làm gì thế?"

Mạc Mạc hoàn toàn không biết chuyện gì đang xẩy ra, sau lúc đó thì thấy gương mặt phẫn nộ của mẹ, là mẹ đánh cô, mặt cô đỏ lên, bởi vì tức giận nên cơ thể hơi run rẩy.

"Sao, mẹ đánh nó có sai sao?" mẹ Giản tức giận đến xanh mặt, tay chỉ vào Mạc Mạc, phẫn nộ quát lên: "Con tôi, ngay cả chiếc tất từ nhỏ tới lớn tôi cũng không bắt nó giặt qua, cô rất được, còn sai con tôi giặt nội y, cô bảo một người đàn ông giặt giúp cô những thứ này à?! Tay của cô đâu, trong nhà không có người làm sao?"

Mẹ Giản đã tức đến mức sắp điên lên rồi, bà chỉ đột kích kiểm tra, nhìn thử xem có phải hai đứa chia phòng ngủ không, lúc sáng khi gọi điện thoại cho người làm kia mới biết, người nói cho bà biết con trai và con dâu chia phòng ngủ kia đã bị Giản Chiến Nam sa thải, cho nên bà tự tới đây, không nghĩ rằng lại nhìn thấy con trai mình cao cao tại thượng, đứa con được nuông chiều từ nhỏ thế mà lại đi giặt nội y cho phụ nữ.

Vẻ mặt Giản Chiến Nam cũng tái mét, "Mẹ, đây là chuyện của con, mong mẹ đừng can thiệp, là con muốn làm như thế, mẹ, con muốn mẹ xin lỗi Mạc Mạc."

Mẹ Giản lại nổi giận, tức đến run cả tay, khóc nức nở nói: "Được, con bảo mẹ xin lỗi nó, mẹ thương con là sai sao, con còn muốn mẹ xin lỗi?! Con muốn chọc cho mẹ giận tức chết phải không?!con còn xem mẹ là mẹ của con sao?"

"Mẹ, con là con của mẹ, mẹ thương con. Nhưng Mạc Mạc thì sao, nếu con của mẹ bị đánh một tát như thế thì mẹ cảm thấy như thế nào?"

"Có người nói chuyện với mẹ như con thế sao?" rõ ràng mẹ Giản đã hơi nhụt chí, nhưng vẫn không chịu hạ thấp mặt mũi, bây giờ tỉnh táo lại cũng hiểu được bản thân đã quá xúc động.

Mạc Mạc rất muốn đi khỏi đó nhưng Giản Chiến Nam vẫn ôm chặt cô, đang ra hiệu cho cô đừng đi, Mạc Mạc, không đi, anh xin lỗi. Đúng thế, cô có thể đi đâu, cô đã kết hôn, đi rồi thì có thế như thế nào, rồi cuối cùng vẫn cần phải trở về thôi, đi khỏi rất dễ, nhưng khi trở về chỉ khiến cho mọi người cười nhạo thôi, trừ khi cô đã nghĩ kỹ, hai người ly hôn như vậy sẽ không bao giờ trở lại nơi này nữa. Người một nhà không phải nên hòa hợp sao, vì sao phải như vậy chữ?

Mặt Mạc Mạc trắng bệch, nhìn Giản Chiến Nam dường như còn muốn làm ầm với mẹ Giản, cô lạnh lùng nói: "Mẹ, mẹ đừng tức giận, tại con không hiểu chuyện, không nên bảo Chiến Nam làm những việc này. Chiến Nam, anh đưa mẹ ra ngoài ngồi đi, tự mình em giặt là được rồi."

"Biết là tốt rồi." Mẹ Giản nghe Mạc Mạc nói như thế thì cơn tức mới tiêu bớt, không nói thêm gì nhấc chân đi ra ngoài, Giản Chiến Nam nhìn Mạc Mạc đầy áy náy, không biết nói gì cho phải, quay người ra ngoài theo mẹ Giản, trước tiên hắn cần trấn an người mẹ đang xúc động của hắn đã.

Giản Chiến Nam đi ra ngoài, cô đóng cửa toilet lại, mặt còn đau, cô không biết cuộc sống sao lại phức tạp như thế, chỉ là một chuyện nhỏ, chỉ là chuyện của hai người, vì sao lại trở nên phức tạp như thế.

Cô đứng trước gương, nhìn thấy dấu bàn tay trên mặt, chỉ cảm thấy ai oán, nhưng không có cảm giác đau khổ âu sầu, càng không có nước mắt, chỉ cảm thấy bất đắc dĩ, giống như bị kẹt ở giữ kẽ hở, muốn sống không được, muốn chết không xong.

Mạc Mạc hơi mơ màng, những ngày như thế còn muốn tiếp tục bao lâu nữa, cô có thể chịu đựng bao lâu nữa, Giản Chiến Nam sẽ có bao nhiêu kiên nhẫn để xử lý chuyện này, công việc của hắn rất bận, về đến nhà đã mết sắp chết rồi, còn phải đối mặt với chuyện trong nhà nữa, kiên nhẫn của hắn có thể dùng được bao nhiêu?

Còn giặt quần áo gì nữa chữ? Nhìn thấy quần áo trong bồn, Mạc Mạc cảm thấy buồn cười, đơn giản là, Giản Chiến Nam rất tốt với cô, cho nên mới có thể dẫn tới một cái tát, ai, thói đời gì thế này.

Mạc Mạc để quần áo trong thùng rác, rửa mặt, trong lòng rất khó chịu, nhưng không khóc, cô ra khỏi toilet, nằm gục trên giường, lòng rất mệt. Lúc Mạc Mạc đang rối rắm thì Giản Chiến Nam trở lại, cầm đá trong tay, trên mặt hắn có nét ưu tư phức tạp rất khó phân biệt. Mạc Mạc biết, có một loại cảm xúc như là tự trách, rất có lỗi. Nhưng mỗi ngày đều xin lõi, thì thời gian qua phải tiếp tục như thế nào.

Hắn ngồi bên cạnh cô, cô nằm trên giường đọc tạp chí, thật sự Mạc Mạc không muốn nói chuyện, cũng không biết nói cái gì, tầm tình rất chán. Hắn đắp đá lên trên mặt cho cô, tay cô nhận lấy, giọng nói hơi yếu ớt "Em tự làm được, anh đi nghỉ sớm một chút, này mai còn bận nữa."

Giản Chiến Nam ôm lấy Mạc Mạc "Mạc Mạc..."

"Em mệt, có thể để ngày mai nói sau không." Một câu cô cũng không muốn nói, cũng không muốn nghe Giản Chiến Nam nói lời xin lỗi. Thật ra cô rất muốn tức giận, đem sự tức giận với mẹ Giản trút trên người Giản Chiến Nam, nhưng như thế thì có nghĩa gì chứ, lại chỉ có thể tạo nên một vòng luẩn quẩn khó chịu. Giải thích, xin lỗi, chẳng lẽ cuộc sống cứ phải trải qua trong xin lỗi, cho nên thôi đi.

"Mệt thì ngủ đi." Giản Chiến Nam hôn trán Mạc Mạc, lấy túi chườm đá đi. Mạc Mạc nằm xuống nhắm mắt ngủ, không nhìn thấy thần sắc phức tạp trên mặt của hắn, cũng không muốn nghĩ nhiều nữa, nhưng làm sao cũng không ngủ được, chỉ có thể từ từ nhắm mắt lại giả ngủ, chỉ cảm thấy Giản Chiến Nam đã đóng cửa phòng ngủ đi ra ngoài.

Lầu chính cách đó không xa, Giản Chiến Nam đứng trước mặt một số người, cả nam lẫn nữ, đều đang nghe Giản Chiến Nam dặn dò: "Sau này, không có sự cho phép của tôi, không được cho bất cứ ai khác vào nhà, ngoại trừ bạn của cô chủ." Hắn bổ sung.

"Cậu, nếu người nhà của cậu đến....?" có người hỏi.

Mắt Giản Chiến Nam nghiêm mặt, mày nhăn lại: "Nghe không hiểu lời tôi nói sao? Người nhà họ Giản ngoại trừ tôi ra, những người khác ai cũng không cho vào."

"Vâng, thưa cậu".

Sáng hôm sau khi Giản Chiến Nam tỉnh lại vẫn nhìn Mạc Mạc, cho đến khi cô cũng tỉnh lại, Mạc Mạc mở mắt ra thấy Giản Chiến Nam cũng đang nhìn mình chăm chú, cô muốn cười nói chào buổi sáng, nhưng cười không nổi, chỉ có thể kém cỏi nhìn lại hắn.

Giản Chiến Nam thấy vết hồng trên mặt Mạc Mạc, không kìm được cúi đầu hôn nhẹ trên mặt cô "Chào buổi sáng, bảo bối."

"Chào buổi sáng." Mặt của cô vẫn còn thấy đau.

"Còn đau không?"

Mạc Mạc nhíu mày "Đã không còn đau nữa, mẹ tức giận như thế, nếu là một cái tát của anh thì đoán chứng em đã biến thành đầu heo rồi." Mạc Mạc vô vị nói xong thì như cái gì cũng không để ý.

"Đồ ngốc, anh thương em còn không hét, làm sao có thể đánh em, yên tâm đi, sẽ không để em biến thành đầu heo đâu." Giản Chiến Nam nhìn Mạc Mạc, trong lòng rất khó chịu, im một chút rồi nói "Mạc Mạc, mẹ anh..."

"Hử.... đừng nói những lời đó, tóm lại chuyện đã xẩy ra, nếu em nói không khó chịu không tức giận là gạt anh. Nhưng đó là mẹ của ông xã em, cho nên em nhịn. Bởi vì chúng ta còn sống với nhau, chúng ta cần nghĩ biện pháp để tránh những chuyện như thế tiếp tục xẩy ra, em chỉ hy vọng, dù có xẩy ra chuyện gì, thì hãy tin tưởng nhau, thông cảm cho nhau để giải quyết vấn đề, được không?"

Giản Chiến Nam ra khỏi nhà, không tới công ty mà về nhà ba mẹ, ba không ở nhà, người làm nói với hắn mẹ vẫn ở trong phong "Mẹ." Giản Chiến Nam gọi.

Mẹ Giản quay đầu, nhíu mày "Sao thế, khuyên mẹ đến xin lỗi sao?"

Đối diện với mẹ như thế khiến Giản Chiến Nam đau đầu, trong trí nhớ, mẹ là người dịu dàng, lương thiện và hiểu biết, vì sao lại chỉ độc đóan với Mạc Mạc như thế "Mẹ, đánh người có đúng không?"

"Con đến giáo dục mẹ phải không?" giọng điệu của mẹ Giản rất khó chịu, chính đứa con mà mình một nay nuôi nấng lại nói như thế.

"Mẹ, mẹ đối với Mạc Mạc không giống như với con gái mình, nhưng ít nhất đừng tổn thương cô ấy."

"Việc nó làm không đúng, mẹ là mẹ chồng của nó, mẹ có tư cách giáo dục nó."

"Mẹ!" Giản Chiến Nam chau mày, rõ ràng đã không hờn giận "Mẹ, con biết Mạc Mạc không phải là con dâu vừa ý với mẹ chọn, nhưng hoàn cảnh bây giờ, con của mẹ không có cô ấy thì không thể, nếu như vì mẹ rồi sẽ có ngày cô ấy rời khỏi con...."

Sắc mặt mẹ Giản trắng bệch, mắt nhìn chằm chằm vào Giản Chiến Nam "Con, con đang nói cái gì, con uy hiếp mẹ có phải không, hả?"

"Mẹ, Mạc Mạc là người phụ nữ duy nhất con chấp nhận, nếu mẹ không muốn con lẻ loi một mình cả đời, thì xin mẹ đối xử với cô ấy công bằng một chút, cô ấy là một cô gái lương thiện, mong mẹ đứng như thế với cô ấy", Giản Chiến Nam chay mày, không nói thêm gì, xoay người rời đi. Còn mẹ Giản thì đứng lặng ở đó.

Giản Chiến Nam không ở nhà thì Mạc Mạc đọc sách, ôn bài, cô không biết Giản Chiến Nam quay về nói chuyện với mẹ, đọc lời tựa cuốn sách một lát thì nhận được điện thoại của Cầm Tử, giọng điều của Cầm Tử tràn ngập sức sống, vừa bắt máy thì nghe được giọng của cô "Mạc Mạc, cậu đang làm gì?"

"Ở nhà đọc sách". Mạc Mạc lười biếng trả lời.

"Mình tới tìm cậu".

"Hả?" Mạc Mạc giật mình.

"Sao thế, không có phương tiện à, mình đã ở cửa rồi, chờ mình nha." Cầm Tử nói xong thì tắt điện thoại.

Mạc Mạc đi vào toilet, nhìn gương mặt sưng đỏ của mình trong gương, sau khi rũ tóc xuống che khuất rồi mới ra ngoài, xuống dưới phòng khách, dì tố đã mở cửa, Cầm Tử nhào tới với mười phần sức sống.

"Dì Tố, chào buổi sáng."

"Cô Tô à, mau vào trong đi." Dì tố đón tiếp cũng lấy dép giúp Cầm Tử.

Mạc Mạc cười đi tới "Cầm Tử, cậu gầy rồi."

"Mình thích nghe những lời này. Ánh mắt cậu sao thế, hồng hồng, không ngủ tốt à, này, có phải đêm qua vận động quá độ không." Vẻ mặt Cầm Tử rất mờ ám.

Mạc Mạc kéo Cầm Tử ngồi xuống sofa, cười hỏi "Cậu đó, vẫn cứ không đứng đắn như thế, sau này nói chuyện không thể không phép tắc như thế, cậu phải làm gương cho con gái cậu nữa. Đúng rồi, sao cậu lại chỉ đến một mình, không đưa con gái nuôi của mình tới sao."

Vẻ mặt Cầm Tử bất đắc dĩ: "Mẹ chồng không cho mình đưa cục cưng ra ngoài, nói đứa bé còn quá nhỏ, đừng đi loạn như thế. Mình tới đón cậu ra ngoài chơi, rất vất vả mình mới ra ngoài một lần đó, cậu không thể nói không."

"Mình còn thật sự muốn nói không." Cô chỉ tay ra ngoài,thôi miễn đi, Mạc Mạc đứng dậy lôi Cầm Tử nói: "Đi thôi, mình mời cậu đi xem phim."

Vẻ mặt Cầm Tử không muốn "Này, không phải chứ, mình đã là mẹ của trẻ nhỏ, còn đi xem phim với một cô gái, có ý gì đây?"

Mạc Mạc nhíu mày nghĩ : "Cũng đúng, cậu đã thăng cấp rồi, như vậy đi, mời cậu đi spa thì thế nào?"

Cầm Tử vỗ tay "Chủ ý này không tồi."

Hai người cùng cười, Mạc Mạc và Cầm Tử cùng đi spa, mới đi chưa xa, Cầm Tử đột nhiên phát hiện ra cái gì đó, giữ lấy mặt của Mạc Mạc, mày nhăn lại "Mạc Mạc, mặt của cậu sao thế?"

"À, không sao." Mạc Mạc đẩy tay Cầm Tử ra, vuốt tóc không được tự nhiên, như muốn che đi gì đó.

Cầm Tử lại quát lên "Anh ta đánh cậu?"

"Không phải mà." Mạc Mạc vội che miệng Cầm Tử lại.

Vẻ mặt Cầm Tử tức giận "Vậy là chuyện gì, ngoại trừ hắn ra thì còn có ai, Mạc Mạc, cậu nói đi."

"Không phải anh ấy, cậu cũng đừng hỏi, tại mình không cẩn thận thôi."

Đó rõ ràng là dấu bàn tay, gì mà mình không cẩn thận chứ. Cầm Tử nghĩ không ra, ngoại trừ Giản Chiến Nam thì còn ai dám động vào Mạc Mạc chứ, nếu người khác dám chạm vào Mạc Mạc thì đoán chứng Giản Chiến Nam sẽ phế người đó luôn, nếu không phải Giản Chiến Nam, vậy sẽ là ai, chẳng lẽ là người nhà của Giản Chiến Nam?

"Cái gì mà không cẩn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net