Chương 70

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc Giản Chiến Nam tắt điện thoại trở lại phòng ngủ thì thấy Mạc Mạc vẫn giữ nguyên tư thế ngủ, dường như đang ngủ say, nhưng khi hắn nằm bên cạnh và ôm cơ thể nhỏ bé của cô thì hắn biết Mạc Mạc đã tỉnh, người hơi cứng, hơn nữa người hơi lạnh, tay cô còn có mồ hôi, chứng tỏ cô đang lo lắng, lo lắng vì cuộc điện thoại vừa rồi. Hắn đưa mắt nhìn điện thoại phía bên kia giường, Mạc Mạc đã nhận điện thoại.

Giản Chiến Nam xoay cơ thể Mạc Mạc lại đối diện với hắn, Mạc Mạc chỉ có thể mông lung nhìn hắn trong bóng đêm, nhưng không nói chuyện, cô không biết phải mở miệng như thế nào, cũng không biết phải hỏi gì, cô không muốn như một người phụ nữ ghen tuông buộc chồng của mình phải khai báo gì hết.

Mạc Mạc nghe rõ rành mạch, giọng nói trong điện thoại là của Nhã Nhi, tuy Nhã Nhi chỉ đơn giản hỏi Giản Chiến Nam đã về nhà chưa, nhưng cô vẫn cho rằng Giản Chiến Nam và Nhã Nhi đã không có quan hệ gì với nhau nữa.

Cô không muốn để cho ông xã ghét mình, nếu hắn tự nguyện thì hắn sẽ nói, nếu không muốn thì cứ hỏi liệu điều nhận được có phải là sự thật không? Giờ đây tim của cô rất loạn, nếu là người phụ nữ khác gọi điện tới thì cô có thể vui đùa bảo Giản Chiến Nam thành thật khai báo, có phải ra ngoài trêu hoa nghẹo nguyệt rồi không, nhưng đối tượng là Nhã Nhi, là một cô gái Giản Chiến Nam đã từng yêu, một cô gái từng để lại quá khứ đẹp, vì Nhã Nhi, thậm chí hắn còn có thể vứt bỏ cô, buông tha cô, thương tổn đến cô, có thể hay không.... có thể lại có một thảm kịch như thế hay không? Cho nên cô không muốn hỏi cũng không dám hỏi, vì cô không biết câu trả lời là gì.

"Mạc Mạc!" hắn nỉ non bên tai cô "Nếu muốn hỏi gì thì hỏi đi, đừng giấu trong lòng."

Bị đoán trúng tâm tư, Mạc Mạc rũ mí mắt, ngón tay xoắn lại một chỗ, nói ngập ngừng "Thực ra... em không hẹp hòi thế đâu, không có gì...... cần hỏi."

Giản Chiến Nam nhướng mày, tay xoa xoa lưng của cô "Nếu như thế, thì cái gì cũng đừng hỏi, ngủ đi."

"Ừm." Mạc Mạc trả lời, buông tay xoắn nhau ra, xoay người lại ngủ, rất nghe lời.

Giản Chiến Nam nghĩ Mạc Mạc sẽ ồn ảo như thường ngày với hắn, bắt hắn nói, khai báo, nhưng hắn lại không ngờ được Mạc Mạc chỉ trầm lặng như thế, một tiếng là xoay người đi ngủ. Sự trầm lặng này của Mạc Mạc hoàn toàn rất khác thường, đối với vấn đề của Nhã Nhi, Mạc Mạc quá nhạy cảm, bởi vì hắn đã vô tình làm cô bị tổn thương.

Hắn hôn bờ vai mượt mà của cô, đau lòng nói "Đồ ngốc, lại suy nghĩ lung tung rồi, anh và cô ấy ngẫu nhiên gặp nhau lúc đi công tác thôi, cô ấy gọi đến chỉ hỏi thăm rồi, bảo bối, đừng nghĩ nhiều mà không tốt."

Mạc Mạc từ từ xoay người, cánh tay ôm lấy bờ eo hắn một cách bất an, cô lại một lần nữa sa vào lưới tình của hắn, mà còn sâu hơn so với lúc trước, tình cảm mà cô dành cho hắn, không đơn giản là tình yêu, còn có tình thân, cùng với sự hết lòng của vợ chồng, cô yêu chồng của cô, yêu ngôi nhà này, yêu tất cả mọi thứ, nếu lại lần nữa bị thương tổn bởi người đàn ông mình yêu vứt bỏ thì cô không biết bản thân có chấp nhận được hay không "Ông xã, bây giờ anh... có còn thích cô ấy......chút chút nào không?"

Giản Chiến Nam cố ý hỏi: "Một chút chút cũng không được sao?"

"Vậy là anh vẫn còn thích cô ấy chút chút đúng không?" lòng Mạc Mạc lạnh đi, có phải cô rất bá đạo không, chỉ thích chút chút thôi cũng không thể. Nếu như trái tim ông xã có thể thia thành 3 phần tình thân, tình yêu, tình bạn, thì cô hy vọng phần tình yêu cô có thể chiếm giữ trọn vẹn, không muốn chia sẻ vị trí này với người phụ nữ khác, không muốn.

"Anh và cô ấy chỉ có thể xem như bạn bè bình thường thôi, Mạc Mạc, người anh yêu là em." Hắn cầm tay Mạc Mạc đặt trước ngực, "Ở đây, đã bị em lấp đầy, không có một kẽ hở nào khác, em đồng ý để ra một chút cho người khác thì ông xã cũng không có cách nào khác."

Mạc Mạc rất không đồng ý nói: "Làm sao có thể thế được, mình yêu ai đương nhiên là tự bản thân mình quyết định, nếu có một ngày thực sự có người nào đó đi vào được chút chút, còn muốn đổ tội lên đầu em sao, với bà xã, đừng dùng vẻ mặt gian thương thế được không?"

Vẻ mặt Giản Chiến Nam buồn rầu "Yêu Mạc Mạc, tim đã không tử chủ được, đã sắp không phải của anh nữa rồi, làm thế nào mới tốt đây?"

"Rất buồn nôn, nhưng mà em thích nghe." Mặt Mạc Mạc dán trên ngực Giản Chiến Nam, ôm chặt lấy hắn "Ông xã, anh không thể lại bỏ em lần nữa, biết không?"

Giản Chiến Nam cúi đầu hôn lên đỉnh đầu cô, nói nhỏ "Đồ ngốc, không xảy ra chuyển như thế nữa đâu, ngủ đi."

Có được sự cam đoan của ông xã, sự bất an lúc đầu của Mạc Mạc đã ổn hơn nhiều, nằm trong ngực ông xã liền ngủ đến hừng đông. Lúc tỉnh lại ông xã đã không còn ở bên cạnh, Mạc Mạc hít một hơi thật xâu, tất cả đều là mùi hương của hắn, không kìm được lại nở nụ cười, đang muốn xuống giường, nhưng bỗng nhiên màn hình tivi trên vách tường lại bật lên, khuôn mặt điển trai của Giản Chiến Nam xuất hiện trên đó, hắn ngồi trên ghế màu đen ở văn phòng, cười với cô.

Mạc Mạc dụi mắt, chỉ nghe thấy giọng nói rất hay của ông xã truyền tới: "Bảo bối, vẫn đang trên giường?"

Mạc Mạc ngạc nhiên vội đắp chăn lại, hắn có thể nhìn thấy cô, mấy thứ này lắp từ lúc nào thế, một chút không gian riêng tư cũng không có, Mạc Mạc buồn bực nhìn hắn, mặt đỏ ửng lên.

"Bà xã, mau rời giường đi tắm rửa đi." Vẻ mặt Giản Chiến Nam cười xấu xa, đôi môi hơi nhướng lên, rất là gợi cảm. Mạc Mạc cũng cười, quấn chăn xuống giường, một chút cảnh xuân cũng không lộ ra ngoài, gửi cho Giản Chiến Nam một nụ hôn gió: "Anh yêu mến, em đi tắm đã, bye bye."

Mạc Mạc quấn chăn đi vào nhà tắm, Giản Chiến Nam chỉ nhìn thấy một đống chăn bị vứt ngoài cửa phòng tắm. Màn hình tối sầm lại, hình ảnh của hắn cũng biến mất. Trong phòng ngủ im lặng, chỉ còn lưu lại mùi hương của nhau.

Mạc Mạc ăn sáng một mình, cũng để ra sau chuyện Nhã Nhi gọi điện thoại tới, nếu là ngẫu nhiên thì cứ cho là ngẫu nhiên đi, cần gì cô phải lo sợ không đâu chứ, cần phải nghĩ nhiều như thế không, vợ chồng cứ nghi ngờ nhau không có căn cứ như thế là không tốt.

Mạc Mạc cứ nghĩ lại tiếp tục trôi qua thêm một ngày, nhưng không ngờ sau khi ăn xong lại nhận được điện thoại của Giản Chiến Nam, hắn nói một tin rất kinh người với cô, thì ra hôm nay là sinh nhật của ba Giản, hôm nay phải về nhà để đón sinh nhật với ba.

Là sinh nhật ba Giản nên cô muốn mua món quà gì đó, Giản Chiến Nam có việc đi không được nên đành nhờ bà xã đại nhân đi một chuyến, Mạc Mạc không biết ba Giản thích gì, càng không biết mua thứ gì cho hợp với tâm ý của người già, lúc muốn hỏi Giản Chiến Nam thì hắn đã vội tắt điện thoại, xem ra hắn rất bận.

Càng nghĩ càng không có kết quả, Mạc Mạc cảm thấy hay là đi ra ngoài tìm linh cảm. Lái xe đưa cô ra khỏi nhà, cô bảo lái xe dừng lại ở cửa hàng vàng bạc và đồ ngọc. Mạc Mạc đi dạo một vòng, cứ để cho mọi người trong cửa hàng nhiệt tình đề cử không ít thứ này thứ nọ với cô, nói trên trời dưới đất, nhưng Mạc Mạc vẫn cảm thấy không hợp. Lúc chuẩn bị rời đi thì có một giọng nói vang lên từ phía sau: "Vị phu nhân này, cửa hàng chúng tôi có nhiều vàng bạc và đồ ngọc đặc biệt như thế đều không thể thỏa mãn yêu cầu của cô sao?"

Lẽ nào hiếu thắng muốn bán như thế, Mạc Mạc không kìm được xoay người qua, thấy một khuôn mặt lạnh lùng, Mạc Mạc cảm thấy người đàn ông trước mặt sao lại quen như thế, lúc nghi ngờ tầm mắt cũng nhìn chăm chú vào người đó, không phải cô nhìn thấy trai đẹp là không thể rời tầm mắt, mà là đang thật sự suy nghĩ, và nhớ lại người đàn ông này là ai?

"Bạn học Mạc Tiêu Hữu, cậu cứ nhìn chằm chằm vào mình như thế có phải là không phù hợp lắm không?" giọng điệu người đàn ông như đang nói giỡn, nhưng một chút ý cười trên mặt cũng không có, khuôn mặt lạnh chẳng khác gì khối băng mùa đông.

"Cậu là?" Mạc Mạc chần chừ, trong đầu cũng đã hiện lên hình ảnh của một người đã nhiều năm không gặp, cô ngạc nhiên gọi lên: "Cậu là Giang Xuyên?"

Đôi mắt đen lạnh lùng của Giang Xuyên như bớt đi một tầng băng, nói trầm xuống: "Thật khó để cậu vẫn còn nhớ mình."

"Thật là cậu à, cậu thay đổi rất nhiều, thiếu chút nữa là mình không nhận ra cậu nữa rồi." Mạc Mạc hơi ngượng ngùng cười, cũng không ngờ lại gặp được Giang Xuyên, dường như không lễ độ. Lúc trước Giang Xuyên cũng là nửa đường chuyển tới, cũng là bạn ngồi cùng bàn lạnh lùng như khối băng của cô, đã mấy năm không gặp, cậu ta thay đổi rất nhiều, nếu không phải cậu ấy gọi tên cô thì thực sự Mạc Mạc cũng không dám xác định là cậu ta nữa.

Giang Xuyên đề nghị nói: "Tìm nơi nào ngồi đi."

"Ừ, có thể." Mạc Mạc nói xong rồi mới nghĩ, hơi có lỗi nói: "Chuyện đó, rất xin lỗi, hôm khác được không?"

"Có việc?" cậu ta lạnh lùng nói.

Người kia nói chuyện vẫn lạnh như sắt, hơn nữa danh hiệu hòang tử núi băng còn rất phát triển nữa, vẫn là dáng vẻ lạnh lùng tàn khốc.

"Mua quà cho người lớn?"

"Đúng thế, à, sao cậu biết thế?" Mạc Mạc nhìn cậu ta nghi ngờ, sao cậu ta biết được, cô thật là đang chọn quà cho ông cụ ở nhà.

Giang Xuyên nhìn vẻ mặt nghi ngờ của cô, nói lạnh lùng: "Đoán thôi. Ngồi đi, sẽ không chậm trễ việc của cậu đâu, nói không chừng mình có thể tìm ra chủ ý giúp cậu."

Bạn học cũ nhiều năm không gặp, đã nói như vậy rồi thì Mạc Mạc cũng không đành từ chối, nên liền đi tới quán cà phê đối diện với Giang Xuyên. Hai người chỉ trò chuyện đơn giản về cuộc sống gần đây, cuộc sống Mạc Mạc rất đơn giản chính là cuộc sống gia đình. Mà Giang Xuyên là từ nước ngoài về, quản lý chuyện buôn bán trong nhà. Không khó để nghĩ, cửa hàng châu báu này là gia sản của gia đình Giang Xuyên.

Đối mặt với Giang Xuyên ít nói, thật sự Mạc Mạc không biết nên nói chuyện gì, chỉ đành tìm đề tài. Bạn bè hoặc bạn học cũ nhiều năm không gặp, gặp nhau nên rất dễ nhớ lại chuyện trước kia, hai người nói xong, hai người nói chuyện rồi Giang Xuyên hỏi tới Cầm Tử.

"Cầm Tử kết hôn rồi, đã làm mẹ rồi, cậu đó, kết hôn chưa?"

"Mình? Vẫn còn độc thân." Giang Xuyên chỉ nói đơn giản vài chữ.

"Bạn gái.... cũng chưa?" ,một người đàn ông có điều kiện như thế mà vẫn chưa có bạn gái khiến Mạc Mạc cũng không dám tin. Nhưng cũng thật sự khó có thể tưởng tượng được, người lạnh lùng như núi băng Giang Xuyên làm sao có thể nói chuyện yêu đương, dáng vẻ như thế dù cách mấy mét cũng khiến người khác tổn thương vì lạnh.

Giang Xuyên nhướng mày liếc Mạc Mạc, đôi mắt lạnh lùng nhưng trong trẻo dường như hiện lên nét mất mát, nói thản nhiên: "Có lẽ, điều kiện của mình quá kém."

"Làm sao có thể, nhưng mà ông chủ như cậu với khuôn mặt như thế, con gái người ta sao dám tiếp cân, đã nhiều năm không gặp như thế mặt của cậu vẫn rất nghiêm túc so với trước kia."

"Cậu cũng sợ mình?"

"Mình?" con ngươi trong veo nhưng lạnh lùng của Giang Xuyên nhìn thẳng Mạc Mạc, Mạc Mạc hơi túng quẫn, cúi đầu uống cà phê, nói nhỏ: "Mình vẫn còn tốt, lá gan có lớn hơn một chút."

Không phải lớn, chỉ là người duy nhất không sợ hắn, cũng sẽ không phải là một cô gái đỏ mặt khi nhìn hắn, trong đầu kìm không được nhớ lại chuyện năm đó, hắn trộm đi nụ hôn của cô, bây giờ vẫn nhớ rõ cảm giác đôi môi cô mềm mại, Giang Xuyên nghĩ, còn tầm mắt dời sang dòng người trên đường ngoài cửa sổ, nói sang chuyện khác, hỏi Mạc Mạc: "Quà muốn tặng cho người nào?"

"Tặng cho ba mình, hôm nay là sinh nhật ông ấy."

"Bình thường thích gì?" Giang Xuyên nhíu mày, chuyện Mạc Mạc mất ba mẹ, cậu ta biết lúc còn học trung học, bây giờ Mạc Mạc nói là ba, chắc là ba chồng của cô ấy.

Mạc Mạc nghĩ: "Thích thư pháp, tranh chữ, vân vân."

"Cậu có thể tặng tranh chữ hoặc tranh vẽ cổ."

Mạc Mạc khẽ nhíu mày "Chuyện này cần thời gian để đi tìm, hơn nữa mình cũng không hiểu cái này lắm."

Hai cánh tay màu đồng của Giang Xuyên đặt trên bàn, cơ thể cũng hơi nghiêng một chút, nói lạnh lùng: "Mình có thể giúp cậu."

Mạc Mạc nhịn không được nghiêng về phía sau một chút: "Rất phiền cho cậu đó."

"Bạn học cũ, không cần khách sáo như thế."

"Vậy làm phiền cậu rồi."

Giang xuyên lái xe chở Mạc Mạc đến nhà một người bạn, đó là một căn nhà cũ ở vùng ngoại thành, Giang Xuyên chỉ đơn giản nói với Mạc Mạc rằng người bạn này của cậu ấy bình thường thích nhất là sưu tầm đồ cổ tranh chữ.

Sau khi Mạc Mạc gặp bạn của Giang Xuyên, quả nhiên mở mang kiến thức biết cái gì gọi là sưu tầm, người bạn này sưu tầm toàn đồ quý, mỗi một cái đều có câu chuyện cổ của nó, có lai lịch, có giá trị. Cuối cùng Giang Xuyên cầm lên một ống đựng bút bằng gỗ trầm hương, nhét vào trong tay Mạc Mạc, "Cái này chắc ông già nhà cậu sẽ thích đó."

Gỗ trầm hương là thứ rất có giá trị, ống đựng bút này đã trải qua mấy triều đại, rất có giá trị lịch sử, lại quý, tuy Mạc Mạc không hiểu mấy thứ này nhưng cũng biết người sưu tầm những đồ cổ này, đều rất thích chúng, sẽ không bán đi dễ dàng, lúc Mạc Mạc đang muốn bỏ xuống thì không ngờ bạn của Giang Xuyên nói: "Bảo bối này lúc tôi mua là 300 ngàn, nếu thật tâm muốm sưu tầm thì bảo bối này tôi sẽ chuyển cho cậu."

Mặc kệ đây có phải là bảo bối thật hay không, Mạc Mạc vẫn thành tâm nói: "Thật sự cảm ơn cậu, mình nghĩ thứ này không thể dùng tiền để định giá, cậu có thể để lại cho mình, mình thật sự rất cảm ơn, nhưng mà bây giờ mình không mang theo tiền."

Người bạn kia cười, "Không sao đâu, về rồi cô bảo Giang Xuyên chuyển tiền cho tôi cũng được."

"Đi thôi." Giang Xuyên nói xong thì cầm ống đựng bút trầm hương từ trong tay của Mạc Mạc, đi nhanh ra phía trước, Mạc Mạc vội vàng nói lời tạm biệt với người đàn ông kia, Giang Xuyên như thế chả lễ phép gì cả.

Rời khỏi ngôi nhà kia, Mạc Mạc ngồi xe của Giang Xuyên về nội thành, dừng lại ở cửa hàng vàng bạc kia, hai người xuống xe, trong lòng Mạc Mạc ôm ống đựng bút rất to kia, nhìn Giang Xuyên rất cảm ơn: "Gaing xuyên, hôm nay cảm ơn cậu, cậu đưa số ngân hàng cho mình, mình sẽ chuyển tiền vào cho cậu."

Giang Xuyên lại nói: "Không sợ mình lừa cậu sao?"

Mạc Mạc cười: "Sợ gì chứ?"

Giang Xuyên bỏ tay và túi áo lấy ra một cây bút, sau đó dứt khoát cầm tay Mạc Mạc, Mạc Mạc hơi giật mình, muốn rút tay về, Nhưng Giang Xuyên không bỏ ra, cứ cứng rắn cầm lấy tay Mạc Mạc như thế, Mạc Mạc trừng mắt với cậu ta, thì cậu ta cũng nhìn lại Mạc Mạc. Đột nhiên cậu ta cười lạnh, lập tức viết lên mu bàn tay Mạc Mạc một dãy số, viết xong rồi mới buông ra.

Mạc Mạc rút tay về nhìn một chút, dãy số mà Giang Xuyên viết không phải là tài khoản ngân hàng, mà là số điện thoại di động, Mạc Mạc từ từ ngẩng đầu lên nhìn Giang Xuyên, "Không phải cậu muốn mình đem 300 ngàn cho cậu để tiêu sài phung phí chứ?"

Giang Xuyên cất bút, "Số điện thoại của mình, tám giờ sáng ngày kia tới tìm mình, gặp mặt trả tiền."

"Nhưng mà..." Mạc Mạc đang muốn nói gì đó thì Giang Xuyên đã quay người đi vào cửa hàng, lúc Mạc Mạc muốn đuổi theo thì một chiếc xe dừng bên cạnh cô "Mạc Tiêu Hữu."

Gọi ngay cả họ tên, hơn nữa lại là giọng nói quen thuộc, Mạc Mạc vội quay đầu lại, thấy được gương mặt xanh mét của Giản Chiến Nam: "A, Ông xã, sao anh lại ở đây?" hình như cô đã bảo tài xế về trước rồi mà.

"Lên xe." Hắn lạnh lùng ra lệnh, cũng mở xe, Mạc Mạc vội lên xe "Ông xã, không phải anh đang họp sao? Sao lại biết em ở đây?"

"Anh tới đón em thay cho Tiểu Lưu." Giản Chiến Nam nhíu mày tức giận nói.

"Em mua quà cho ba, anh nói xem ba có thích không?" Mạc Mạc đem bảo nối quý giá đưa ra như dâng tặng cho Giản Chiến Nam, Nhưng Giản Chiến Nam lại lành lùng liếc một cái rồi lái xe tới nhà họ Giản.

Mạc Mạc nhìn Giản Chiến Nam không hứng thú, được rồi, hắn cần gì phải thể hiện tức giận như thế, Mạc Mạc đành chỉ biết ôm ống đựng bút 300 ngàn này mà không hé răng, cúi đầu nghiền ngẫm sao ông xã nhà cô lại vui vẻ thất thường như thế, đột nhiên xuất hiện, còn đột nhiên tức giận, không phải buổi sáng vẫn còn tốt sao? Thật là tâm tình không ổn định mà.

Sinh nhật của ba Giản cũng chỉ có mấy người hậu bối góp mặt, cũng không muốn làm quá long trọng, xem ra ba Giản là một người đơn giản. Lúc Mạc Mạc và Giản Chiến Nam tới, ba Giản ở phòng sách, Giản Chiến Nam đưa Mạc Mạc vào, không biết vì sao mà tay hắn vẫn cầm lấy bàn tay có dãy số điện thoại của cô, còn xoa đi xoa lại nữa, Mạc Mạc rất muốn nói hắn xoa số điện thoại như thế, chẳng khác gì như khi nặn bài tú lơ khơ, nhưng không dám lên tiếng.

Lúc đi vào, ba Giản đang luyện chữ, sau khi chào hỏi, Mạc Mạc đưa quà cho ba Giản, nói rất khéo: "Ba, ống đựng bút trầm hương này là do con và Chiến Nam chọn làm quà cho ba đó, hy vọn ba sẽ thích, chúc ba thọ tỉ nam sơn, khỏe mạnh sống lâu."

Lúc đầu ba Giản không có gì hứng thú, nhưng lúc thấy Mạc Mạc đặt quà trước mặt, ánh mắt từ u ám trở nên sáng ngời, sau đó vội đeo kính vào nghiên cứu, cuối cùng nói với vẻ mặt vui vẻ: "Đồ sưu tầm đáng giá, rất đáng giá, bảo bối này ba tìm đã lâu nhưng vẫn không tìm ra, từ đâu mà hai con tìm được thế."

Xem ra ba Giản là người trong nghề.

Giản Chiến Nam lạnh lùng liếc Mạc Mạc nói: "Ba hỏi em đó."

"Một người bạn học của con giúp con mua được từ bạn của cậu ấy." Mạc Mạc nhíu mày, ghét thái độ như thế của Giản Chiến Nam.

"Nha đầu có tâm, tiêu không ít tiền rồi."

"Không có, tiền có giá, tri âm khó cầu, người bạn kia nghe thấy ba cũng thích cái này nên chỉ tính giá hữu nghị thôi."

Ba Giản nhìn Mạc Mạc tán thưởng, lại tiếp tục thưởng thức bảo bối, dáng vẻ yêu thích đến không buông tay. Mạc Mạc cũng không hiểu, cái này rốt cuộc có gì đẹp chứ, tóm lại cô là người bình thương, chỉ cần người lớn vui là được rồi.

Hôm nay là sinh nhật ba Giản nên mọi người rất vuiv ẻ, mẹ Giản cũng rất vui tươi, lúc ăn cơm hiếm khi Mạc Mạc thấy không khí tốt như thế, mẹ chồng không hỏi cô rằng bụng có tin gì hay chưa.

Đón sinh nhật của ba Giản xong, mẹ Giản bảo Mạc Mạc và Giản Chiến Nam ở lại một đêm, Giản Chiến Nam đi công tác nửa tháng, khó lắm mới về nhà cho nên Mạc Mạc và Giản Chiến Nam liền ở lại. Sau khi Mạc Mạc tắm rửa sạch sẽ rất muốn ôm Giản Chiến Nam thì mặt Giản Chiến Nam lại lạnh đi "Đi đi, nha đầu đáng ghét, tối hôm nay đừng dính vào anh."

"Ông xã, anh đang thời kỳ mãn kinh à." Mạc Mạc nhìn Giản Chiến Nam ngồi trước bàn, đã mở máy tính, cô tức giận đi ra phòng ngủ, đi tới phòng khách cùng xem ti vi với mẹ Giản.

Giờ cô mới phát hiện mẹ Giản thích xem phim thần tượng, lập tức khoảng cách giữa hai người được kéo lại gần hơn, cùng nhau thảo luận nội dung phim, diễn tốt, người đàn ông kia xấu quá, làm tổn thương lòng phụ nữ...vân vân. Đang xem đến đoạn nữ chính đá nam chính xuống giường, lúc nhốt ngoài cửa không cho vào, thì mẹ Giản đột nhiên hỏi Mạc Mạc: "Sao thế, hai đứa cãi nhau à?"

Vẻ mặt Mạc Mạc vô tội, vội lắc đầu "Không mẹ à, chúng con tốt lắm, mẹ đứng lo."

Mẹ Giản nhíu mày, không hơn không giận nói: "Không cãi nhau, sao con còn không đi ngủ, còn không vội tạo cháu đích tôn cho mẹ."

Mặt Mạc Mạc hoàn toàn đỏ lên: "Mẹ, mẹ...." quá thẳng đi.

"Nhanh đi." Mẹ Giản thúc giục.

"Dạ." Mạc Mạc đành đỏ mặt quay về phòng ngủ, thấy Giản Chiến Nam vẫn còn ngồi bên máy tính, Mạc Mạc đi qua, nói nhỏ "Ông xã, đã khuya rồi, nên ngủ đi." Lúc nói Mạc Mạc cũng dò xét mặt Giản Chiến Nam, vẫn còn tức, không phải chứ.

Giản Chiến Nam nhíu mày, vô tình nói: "Ai bảo em vào."

Mạc Mạc tức giận nói: "Mẹ bảo em vào."

Tay Giản Chiến Nam rất dịu dàng đẩy mặt Mạc Mạc ra: "Vào làm gì?"

Mạc Mạc làm nũng ôm hắn: "Tạo người..."

Giọng nói của Giản Chiến Nam lạnh lùng: "Không tạo."

"Vì sao?" lúc hắn muốn tạo thì sẽ tạo, lúc cô muốn thì lại không thể, đây là lí gì chứ?

Giản Chiến Nam gằn từng chữ một "Em trai đang tức giận."

Theo phản xạ Mạc Mạc nói: "Anh có em trai à?" nếu cô nhớ không nhầm thì hắn là con trai duy nhất của nhà họ Giản, cho dù không phải là con trai duy nhất thì việc tạo người cũng không liên quan gì đến việc em trai phải quản chứ.

Mặt Giản Chiến Nam tối sầm lại, đôi mắt híp lại, không hơn không giận nhìn Mạc Mạc: "Mỗi đêm tạo người với em không phải đều

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net