Chương 72

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Giản Chiến Nam cảm thấy Mạc Mạc không vừa lòng lắm nên nắm chặt bàn tay lạnh lẽo của cô, thần sắc trên mặt cũng không được tốt. Cuối cùng hắn buông tay cô ra rồi ôm lấy bờ vai cô, ôm cô trong lồng ngực rắn chắc của hắn, cho cô sức mạnh, để cô tin tưởng hắn, ỷ vào hắn, dìu cô đi từng bước tới ngồi đối diện trước mắt mọi người.

"Tiểu Hoành, lại chào ba đi, ba đến rồi." Nhã Nhi cúi đầu nói với Tiểu Hoành, nhưng Tiểu Hoành lại cúi đầu, không nhìn Giản Chiến Nam cũng không nhìn Mạc Mạc. Càng không đi đến bên cạnh Giản Chiến Nam.

Thị lực của Mạc Mạc bình thường, mà thính lực cũng bình thường, nhưng sao cô lại cảm thấy dường như mọi việc trước mắt đều mơ hồ, lỗ tai ong ong, lời của bọn họ cô đều nghe được nhưng sao lại xa xôi, lại không thật như thế.

Ánh mắt của vợ chồng họ Giản đều dán chặt trên người đứa bé, bọn họ rất thích nó.

Đã chờ rất lâu, loại tâm tình vui sướng, kích động khi có cháu. Mạc Mạc không biết người nhà họ Giản sao lại làm như thế, vì sao vào lúc mừng năm mới lại bảo Nhã Nhi tới, chẳng lẽ ở trong cảm nhận của họ, Nhã Nhĩ đã là người một nhà rồi sao?

Hay đều là sắp đặt của Giản Chiến Nam? Không, không thể nào, ông xã sẽ không làm như thế, trong lòng Mạc Mạc vội phủ nhận, ông xã cũng không biết hoàn cảnh này. Nhất định là do Nhã Nhi cùng ba Giản mẹ Giản sắp đặt trước để đạt được mục đích của cô ta, nhất định là như thế.

"Hai đứa làm gì mà xị mặt như thế, dọa đến đứa bé rồi đó.' Mẹ Giản nói trách móc, đồng thời kéo Tiểu Hoành lại trấn an, "Tiểu Hoành ngoan, đừng sợ, có bà nội ở đây không ai dám bắt nát cháu đâu." Nói xong thì ngẩng đầu lên nhìn về phía Mạc Mạc "Mạc Mạc à, nhất là con đó, con xem ánh mắt của con kìa, dọa đến đứa bé rồi."

Ai dám bắt nạt? Mạc Mạc không nói gì, vẫn chưa nói đến cô đó, giờ cô là vai mẹ kế độc ác, Mạc Mạc nhíu mày, là cô bị dọa thì có, đột nhiên lại trở nên như thế, tim của cô đã sắp không thể chịu nổi nữa rồi.

Mẹ Giản nhìn đứa bé từ nãy giờ vẫn không nói gì, hơn nữa bọn họ nói chuyện thì đứa bé cũng không có phản ứng gì, như là không nghe thấy, nhịn không được nhìn về phía Nhã Nhi hỏi: "Nhã Nhi, Từ lúc nào thì Tiểu Hoành không nói được, từ nhỏ đã như vậy sao?"

Vẻ mặt của nhã Nhi nghiêm trọng cùng đau khổ "Trước đây thực sự Tiểu Hoành rất thông minh, không nói chuyện chắc là từ lúc ba tuổi, lần đó bị sốt một đêm, cho nên từ đó về sau không nói nữa. Nhưng con đã đưa cháu đi kiểm tra đầy đủ, tình trạng cơ thể rất tốt. Bác sĩ nói chắc là do vấn đề về tâm lý, chắc là đứa bé đã bị đả kích gì đó hoặc sợ hãi quá mức, mới dẫn đến việc cháu không chịu mở miệng nói chuyện."

Vẻ mặt của mẹ Giản lo lắng, một đứa bé tốt như thế sao lại bị như vậY "Vậy rốt cuộc là chuyện gì đã xẩy ra, khiến cho cháu nội bảo bối của mẹ bị như vậy?"

"Là con không tốt, không chăm sóc tốt cho Tiểu Hoành, không biết là đã xẩy ra chuyện gì, khiến cho cháu biến thành như thế."Nhã Nhi nói xong thì đôi mắt hồng lên, như sắp khóc đến nơi.

Vẻ mặt mẹ Giản khổ sở, cúi đầu nhìn Tiểu Hoành đầy thương tiếc, nói "Chuyện này cũng không thể trách cháu, một người phụ nữ một mình nuôi con nhỏ là không dễ dàng, nếu là vấn đề tâm lý thì nhất định có thể chữa khỏi, một ngày nào đó Tiểu Hoành của chúng ta sẽ có thể nói chuyện, gọi ba mẹ, ông nội, bà nội, đúng không Tiểu Hoành."

Tiểu Hoành không nói lời nào, chỉ hơi ngẩng đầu lên nhìn thoáng qua Mạc Mạc rồi lập tức nhìn về phía Giản Chiến Nam, mắt to lại sáng, xoay tròn chuyển động, vừa thấy là đã biết chính là đứa bé hoạt bát, nhưng lại không phản ứng với lời nói của mọi người, như không nghe được chuyện mọi người nói, có đôi khi bọn họ cũng cảm thấy thính giác của Tiểu Hoành cũng có vấn đề, nhưng ngược lại Tiểu Hoành lại rất tò mò về Mạc Mạc, dáng vẻ cảm thấy rất hứng thú.

Tuy Tiểu Hoành là đứa bé có chút khuyết điểm, nhưng mẹ Giản vẫn rất thích, dù sao cũng là cốt nhục của nhà họ Giản, mặt mày giống Giản Chiến Nam như đúc, nhìn thế nào cũng thuận mắt, nhịn không được nói: "Ông à, nhìn xem, Tiểu Hoành giống như đúc so với Chiến Nam lúc còn bé, nhưng ánh mắt lại giống mẹ, Nhã Nhi à, đôi mắt là di truyền từ cháu."

Lời này nếu người khác nghe thì sẽ không sao, nhưng ở trong tai Mạc Mạc, thì chả khác gì một cây dao chặt ngang lòng cô, đứa bé kia không phải con cô, không phải, là do ông xã cô và người phụ nữ trước mắt sinh ra.

Đứa bé giống ba, giống mẹ, tương lai sẽ gọi ba mẹ, gọi ông xã của cô là ba, Nhã Nhi là mẹ, họ là người một nhà, mà cô, chỉ là một người ngoài. Lòng Mạc Mạc nhói đau từng cơn, thật sự muốn đi khỏi chỗ này, nhưng cô chỉ có thể chịu đựng nỗi đau, ngồi ở đâu, nhìn tất cả mọi thứ trước mắt, lòng đau như vỡ ra.

Ba Giản cũng cười haha nói: "Ừ, quả thật rất giống với Chiến Nam lúc nhỏ, nhưng trước đây Chiến Nam rất bướng bỉnh, không trầm ổn như đứa bé này, không nghĩ tới tôi có cháu nội rồi, mà đã 5 tuổi nữa, đã 5 năm làm ông nội nhưng lại không biết."

Nhã Nhi giả bộ áy náy "Là do cháu không tốt, nên sớm đưa cháu đến ra mắt hai bác, nhưng mà...." Nhã Nhi không nói tiếp.

Giản Chiến Nam không mở miệng, Mạc Mạc cũng im lặng, nhưng nhìn bốn người trước mắt, Nhã Nhi cũng không nói nữa, chỉ cúi đầu, trầm mặc một lúc, ba Giản mẹ Giản như đang đưa mắt ra hiệu, ba Giản hơi nhíu mày nhìn qua Giản Chiến Nam và Mạc Mạc, lại nhìn đứa bé, như có lời muốn nói nhưng cuối cùng vẫn im lặng.

Mẹ Giản hơi tức giận nhìn ba Giản, quyết định tự bà nói ra: "Hai đứa con cũng biết, hôm nay bảo hai đứa về là để họp gia đình.

Hôm nay chúng ta mới biệt được sự tồn tại của đứa bé, nếu không phải hôm nay ra ngoài gặp được Nhã Nhi, truy vấn khi thấy đứa bé và con giống nhau như đúc, thì hai người già này đến giờ cũng không biết rằng mình đã có cháu nội lớn như thế."

Mẹ nói này, Chiến Nam, con cũng rất kỳ cục, chuyện lớn như thế con đã biết rồi thì cũng phải nói với người trong nhà một tiếng chứ. Đứa bé là con cháu nhà họ Giản, con nói đi, con định tính như thế nào?"

Con ngươi đen của Giản Chiến Nam trầm xuống, giọng nói lạnh lùng: "Thảo luận vấn đề này trước mặt đứa bé, mẹ, mẹ thấy có thích hợp không?"

"Lúc nãy Tiểu Hoành rất muốn chơi mấy món đò chơi trong phòng, để con dẫn cháu đi lên chơi." Nhã Nhi tận dụng đúng thời khắc đưng dậy, như rõ ràng cô và Tiểu Hoành không có gì bất tiện hết.

Mẹ Giản gật đầu, Nhã Nhi liền đưa Tiểu Hoành lên lầu chơi, trong phòng chỉ còn lại người trong nhà, mẹ Giản mới nói: "Tuy bây giờ Tiểu Hoành chưa nói được, nhưng dù thế nào thì nó cũng là con cháu nhà họ Giản, nó cần người chăm sóc, không thể thiếu tình thương của ba, Một mình Nhã Nhi chăm sóc nó mẹ rất lo lắng, cho nên mẹ tính để mẹ con nó đến ở đây, như thế thì có thể chăm sóc lẫn nhau, hơn nữa nên nhanh đổi hộ khẩu của đứa bé vào nhà mình, đó là cháu trai nhà họ Giản, sao có thể mang họ của mẹ được."

Mạc Mạc mở lớn hai mắt nhìn miệng mẹ Giản khép rồi mở, mẹ Giản nói để cho Nhã Nhi và đứa bé đến ở trong nhà, là nhà họ Giản? Mạc Mạc không dám tin là mẹ Giản lại có thể quyết định như thế, chuyện đó có khác gì chuyện bảo Giản Chiến Nam đi tìm hiểu vợ chứ. Vậy cô thì sao, cô ở trong nhà này là cái gì chứ?

Khuôn mặt điển trai của Giản Chiến Nam cũng trở nên lạnh lùng hơn, đôi mắt ngày càng lạnh, 'Đứa bé mang họ gì không quan trọng. Về vấn đề giáo dục và nuôi nấng đứa bé con sẽ tận lực làm trách nhiệm của một người ba, nhưng con sẽ không đồng ý cho Nhã Nhi vào ở trong nhà, đây là điểm mẫu chốt của con."

Mẹ Giản nghe xong lời của Giản Chiến Nam, không hờn không giận nhìn về phía Mạc Mạc, mẹ Giản cảm thấy Giản Chiến Nam không đồng ý cho Nhã Nhi và đứa bé vào ở trong nhà hoàn toàn là vì Mạc Mạc, chỉ cần Mạc Mạc đồng ý thì vấn đề đứa bé chắc chắn sẽ không thành vấn đề. Bà lại ra vẻ giáo dục
'Mạc Mạc, con là vợ của Chiến Nam, con nên biết trọng trách và trách nhiệm trên người của Chiến nam.

Chuyện này mẹ hi vọng con có thể dễ rộng lượng tha thứ, dù sao đứa bé cũng là con của Chiến Nam, con cần suy nghĩ cho Chiến Nam nhiều hơn, mẹ hy vọng con có thể chấp nhận đứa bé này. Con là vợ Chiến Nam, con nói xem chuyện này con nói thế nào?"

Thật sự Mạc Mạc rất muốn cười. Cô vẫn chịu đựng, dù mẹ Giản có mắng cô, trách móc cô, thậm chí đánh cô, bắt cô quỳ trên thềm đá, cô cũng không để lòng, cô có thể chịu được, nhưng cô cũng có giới hạn của cô, giới hạn của cô là tuyệt đối không thể nhẫn chịu để chia xẻ chồng của mình với người phụ nữ khác, không thể nhẫn chịu để bản thân bị xâm phạm lãnh thổ.

Thực ra trong lòng cô và Giản Chiến Nam đều giống nhau, đồ của mình hoặc người của mình, muốn có thì cần phải có được hoàn toàn, tuyệt đối không thỏa hiệp, nếu không cách nào có được hoàn toàn như vậy cô sẽ lựa chọn từ bỏ.

Mạc Mạc cười rất điềm đạm: "Mẹ, nếu là mẹ thì mẹ sẽ làm sao? Mẹ có thể dễ dàng tha thứ và chấp nhận không?" nếu là ba Giản đưa một người phụ nữ về nhà, còn dẫn thêm một đứa bé nữa, thì mẹ có thể chấp nhận được không?

Mẹ Giản tức giận trừng mắt với cô: "Con... mẹ hỏi con đó, con hỏi lại mẹ làm gì? Ba con bên ngoài không có người phụ nữ khác."

"Mẹ, mẹ thật may mắn." là phụ nữ đều không có cách nào chấp nhận được, Mạc Mạc cười nói "Ba,con thực sự rất hâm mộ ba, cả đời chỉ có một người phụ nữ, từ đầu tới cuối, là một người đàn ông có tình, rất giỏi." nói xong Mạc Mạc còn hung hăng liếc Giản Chiến Nam không chút khách sáo.

Vẻ mặt Giản Chiến Nam hơi xấu hổ, kéo tay Mạc Mạc đứng lên: "Mẹ, nếu mẹ còn hy vọng bọn con về nhà thì hy vọng mẹ đừng khăng khăng làm theo ý mình như thế."

Mẹ Giản tức giận: "Đồ con bất hiếu, uy hiếp mẹ hả."

"Mẹ, con đang nói sự thật." Giản Chiến Nam nhăn mày, "Bọn con đi trước, lát nữa mẹ bảo lái xe đưa hai mẹ con họ về đi, chuyện này, mẹ đừng nhúng tay vào."

Giản Chiến Nam kéo tay Mạc Mạc rời đi, mẹ Giản tức giận ngồi xuống "Nhìn con trai của ông đó, sao tôi lại sinh ra đứa con trai như thế chứ.'

Ba Giản đứng dậy với vẻ mặt không kiên nhẫn "Thôi đi, chuyện bọn nhỏ để cho chúng tự giải quyết, bà đừng nhúng tay vào nữa."

Lúc này Nhã Nhi cũng đi xuống từ trên lầu với Tiểu Hoành, nhìn dáng vẻ tức giận của mẹ Giản, như rất tri kỷ, hiểu sự đời nói: "Bác gái, dù như thế nào thì Tiểu Hoành cũng là cháu nội của bác, bác nhớ nó thì có thể bảo nó đến đây chơi, cũng có thể đi thăm nó."

Mẹ Giản gật đầu, cảm thấy Nhã Nhi là một cô gái hiểu chuyện, ít nhất là hiểu chuyện hơn so với Mạc Mạc, nhìn Tiểu Hoành thì trong lòng lại vui: "Đi, bà nội đưa cháu đi chơi."

Về đến nhà, Mạc Mạc rất bực mình, không về phòng ngủ mà đến phòng giải trí, cầm búa hung hăng đập chuột, chán nản, Giản Chiến Nam cũng hơi mất hứng, nên cùng chơi với Mạc Mạc,. Hắn đánh trúng mục tiêu tốt hơn Mạc Mạc, nhìn dáng vẻ nổi điên của Mạc Mạ, hắn đi qua nắm lấy tay Mạc Mạc: "Anh không chung tình ?"

Mạc Mạc bực bội bỏ tay hắn ra 'Anh lạm tình, nếu anh chung tình thì sẽ không sinh ra một đứa bé như thế."

Giản Chiến Nam xanh mặt nói "Nếu anh biết sẽ yêu em, thì thà rằng anh trước kia và cô ta sẽ thuần khiết như một tờ giấy, nhưng chúng ta gặp nhau muộn, em muốn anh phải làm sao bây giờ?"

Mạc Mạc nhìn Giản Chiến Nam xem thường: "Đó là do anh không quản được em trai của anh, thú tính đàn ông, không cần tím cớ.'

"Mạc Tiêu Hữu, em ngứa da rồi phải không?" Giản Chiến Nam ôm lấy Mạc Mạc đi tới bên bàn, thả cô lên đó. Giữ cô khiến cô nằm sấp trên đó, bóp mông cô "Vô lại, bỏ em ra, anh làm gì đó.'

"Sử dụng tính thú với em" Giản Chiến Nam nói xong thì túm quần của Mạc Mạc, Mạc Mạc lại không giãy dụa, nằm đó không nhúc nhích, bờ vai run run, như đang khóc, tim Giản Chiến Nam như bị nhéo, thả Mạc Mạc ra, trở cô lại đối mặt với hắn, quả nhiên thấy trên mặt cô có nước mắt.

"Bảo bối, sao lại khóc, ngoan, không khóc nữa." ngón tay Giản Chiến Nam vội lau đi nước mắt trên mặt cô, Mạc Mạc tức giận đẩy tay hắn ra "Anh là đồ tồi, ức hiếp em, em không cần để ý đến anh nữa.'

"Ai ức hiếp em, ông xã thương em mà."

Mạc Mạc tủi thân nói: "Anh ức hiếp em, cả nhà anh đều ức hiếp em."

Giản Chiến Nam đi qua muốn ôm Mạc Mạc nhưng Mạc Mạc lại tránh ra "Anh đi đi, quỷ chán ghét, em không muốn nhìn thấy anh."

Giản Chiến Nam đứng trước mặt Mạc Mạc, xoay người, đưa lưng về phía Mạc Mạc khom lưng xuống "Được thôi, anh cho em ức hiếp lại anh thì được rồi."

Mạc Mạc thấy động tác của Giản Chiến Nam thiếu chút nữa nín khóc mà cười, cô nhấc chân, đá vào mông hắn một đá, nhưng Giản Chiến Nam lại chả sứt mẻ gì, vẫn đứng vững ở đó "Bà xã, mông ông xã có phải rất chắc không?"

"Giản Chiến Nam, anh là đồ vô lại, lưu manh". Mạc Mạc mắng nhưng cũng nhảy lên trên lưng Giản Chiến Nam, Giản Chiến Nam vội ôm lấy chân cô rồi xoay quanh "Lưu manh với bà xã không phạm pháp."

Cuối cùng Mạc Mạc cũng cười, mặt đặt trên vai hắn, nói cô đơn: "Nếu mỗi ngày ở cùng với anh đều vui vẻ như thế thì thật tốt."

"Con người khó tránh khỏi gặp phiền não, Mạc Mạc, là ông xã không tốt, cõng em về nghỉ ngơi được không?"

"Ừm, đi thôi."

Giản Chiến Nam cõng Mạc Mạc ra khỏi phòng giải trí, Mạc Mạc cảm khái nói: "Ông xã, vì sao lưng của anh lại rắn chắc như thế."

'Ông xã, vì sao bờ vai của anh lại rộng như thế."

"Ông xã, vì sao anh lại đối xử tốt với em như thế?"

Giản Chiến Nam nghiêng mặt hỏi lại cô; "Tốt với em như thế sao?"

Mạc Mạc rầu rĩ nói: 'Nếu anh chỉ tốt với em một chút thôi, thì em sẽ không luyến tiếc anh như thế." Em sẽ cho bản thâm một lý do thật lớn để rời đi, không cần phải sống trong kẽ hở, nhưng em không nỡ rời khỏi anh, không nỡ.

"Mạc Mạc!"

"Hử?"

"Say này anh sẽ đối xử tốt với em gấp đôi, để cho em vĩnh viễn cũng không rời khỏi anh."

Vĩnh viễn có xa lắm không, có xa lắm không? Mạc Mạc nghe tiếng tim đập của Giản Chiến Nam, ghé vào trên tấm lưng rắn chắc của hắn, nghĩ....nghĩ.... vĩnh viễn có thể là một chút... cũng có thể là rất nhiều.

Buổi tối hai người cùng ăn cơm, nhưng cô ăn mà chẳng có mùi vị gì, trong đầu loạn lên, là đứa bé của Nhã Nhi, là lời nói của mẹ Giản. Ngay cả lúc Giản Chiến Nam nói chuyện với cô cô cũng không nghe thấy, cho đến khi hắn đi tới ôm cô, thì cô mới hoàn hồn.

Môi Giản Chiến Nam dán trên mặt cô "Suy nghĩ gì thế, lo lắng anh bị cướp đi à?"

Mạc Mạc lắc đầu, cầm cánh tay hắn "Chỉ là trong lòng hơi rối, không có gì đâu."

"Ăn cả nửa ngày cũng không thấy em ăn được mấy miếng.' Giản Chiến Nam nói xong thì ngồi bên cạnh cô, kéo cô đến gần hắn rồi ôm chặt cô trong lòng, để cô ngồi trên đùi hắn.

Giản Chiến Nam cầm đũa gắp thức ăn, ý bảo Mạc Mạc há miệng ra, Mạc Mạc cũng rất ngoan ăn luôn, Giản Chiến Nam nói: "Bà xã, lời mẹ nói em đừng để ý, anh sẽ không đồng ý đâu, em chỉ cần nhớ rõ, người ông xã yêu là em, sẽ không phải là người phụ nữ nào khác, dù cho có đứa bé kia, cũng sẽ không thay đổi được."

Mạc Mạc nhìn Giản Chiến Nam, cô nghĩ, thực ra Giản Chiến Nam cũng để tâm tới đứa bé kia, dù sao đứa bé cũng là cốt nhục của hắn, nhưng cô không có cách nào nói được rằng, ông xã, em không để tâm đâu, anh hãy yêu thương nó thật tốt, em hoàn toàn chấp nhận đứa bé đó, cô làm không được, ít nhất là bây giờ cô làm không được.

Ăn xong cơm tối, Mạc Mạc và Giản Chiến Nam nghỉ ngơi sớm, thực ra, tâm hai người đã mệt sắp chết rồi, Giản Chiến Nam còn bận chuyện của công ty, phải để ý tâm tình của Mạc Mạc, vừa phải phiền não chuyện Nhã Nhi cùng chuyện đứa bé, thực ra tâm tình của mỗi người đều rất ngổn ngang, chẳng qua Giản Chiến Nam là đàn ông, hơn nữa, không phải là một người đàn ông bình thường, cho nên hắn tin rằng bản thân mình có thể xử lý tốt mọi chuyện, chỉ cần chút thời gian mà thôi.

Giản Chiến Nam ôm Mạc Mạc, ngủ rất nhanh, mấy ngày nay với vấn đề tạo người hai người đã không còn quá ham thích, ngay cả Giản Chiến Nam mỗi đêm đều thích yêu yêu thì giờ cũng không còn hứng thú nữa, có lẽ hắn thực sự mệt, tâm cũng mệt.

Trái ngược với Giản Chiến Nam, Mạc Mạc lại không cách nào giải tỏa được, cô rất phiền muộn, trong đầu luôn nhớ tới đôi mắt của đứa bé kia, nghĩ tới sắp phải đối mặt với vấn đề nan giải, Nhã Nhi sẽ không bỏ qua chuyện này, mẹ Giản lại còn muốn cho Nhã Nhi vào nhà, nói vậy có phải Giản Chiến Nam chấp nhận ý đồ của Nhã Nhi, xã hội thượng lưu này sao nhiều chuyện như vậy, đàn ông cùng lúc có mấy người phụ nữ, chuyện đó như chả có gì là ngạc nhiên.

Mạc Mạc không ngủ được, quay đầu sang nhìn Giản Chiến Nam đang ngủ say, trong bóng đêm thế nhưng nhớ rõ khuôn mặt hắn như thế, sống mũi thẳng cao, mắt phượng hẹp dài, môi hơi mỏng, tất cả đều hoàn mỹ như thế, chẳng khác gì tác phẩm nghệ thuật được điêu khắc. Cô cúi đầu, buông xuống một nụ hôn say đắm trên môi hắn, rồi nhẹ nhàng đứng dậy, xuống giường và ra khỏi phòng, đi vào quần bar nhỏ ở lầu hai.

Mạc Mạc mở một chai rượu hồng, rót cho mình một ly, ôm chai và ly rượu ngồi ở mặt sau quầy bar, cong chân, đôi chân lộ ra sau vạt áo, ngọn đèn màu quất khiến da cô bị nhuộm thành màu mật ong, lộ ra điểm mê người. Cái chén loạng choạng trong tay, lớp chất lỏng màu đỏ ở bên trong, tản ra mùi rượu, Mạc Mạc ngưởi ngưởi, cuối cùng cũng uống cạn ly.

Một ly lại một ly, cô muốn để bản thân say, sau đó say sưa đi vào giấc ngủ, không bao giờ.....nghĩ đến phiền não nữa, nhưng vì sao càng uống thì cô lại càng phiền não, đầu càng thanh tỉnh, thậm chí còn rất muốn khóc.

Bịch, chai rượu đỏ rơi trên mặt thảm từ trong lòng cô, phát ra thanh âm trầm đục, Mạc Mạc cũng tùy theo nằm xuống, nghiêng ngả nằm ở đó, tay với tới chai rượu, nhưng sao mãi không với tới, a, ngay cả chai rượu cũng ức hiếp cô.

Mạc Mạc lại ngồi dậy, cô muốn lấy thêm chai nữa ở trong tủ, nhưng tay lại bị người nào đó bắt lấy, cô quay đầu lại, là ông xã của cô, nhưng lại đang nhăn mày nhìn cô, đôi mắt kia thật sự rất mê người. Cô như say mà không say, cười duyên với hắn, tay kéo áo ngủ của hắn, 'Ông xã, uống rượu với em không?"

"Sâu rượu nhỏ, không ngủ được thì lại lén uống rượu à, hử?" cánh tay Giản Chiến Nam ôm chặt vòng eo cô, đôi mắt đen nhìn cô, mặt của cô đã hồng lên, hai mắt say như quyến rũ lòng người, đôi môi phấn hồng mê người, nhìn rất giống một tiểu yêu tinh.

Mạc Mạc nghiêng đầu nhìn hắn, dáng vẻ rất buồn rầu: "Không thể uống rượu à? Đúng rồi, đúng rồi, chúng ta phải sinh cục cưng thật khỏe mạnh nữa, cho nên em không thể uống rượu." Mạc Mạc vỗ đầu, "Em thật là đầu heo mà, sao có thể quên mất.... ông xã, anh tức giận à? Tức không?"

Mạc Mạc cọ vào ngực hắn làm nũng, Giản Chiến Nam hơi nhăn mi 'Hả, hử?" nhưng trong lòng lại muốn bà xã cọ thêm mấy cái nữa.

"Vậy em khiêu vũ cho anh xem.... Khiêu vũ cho anh xem nhé, như thế có phải sẽ không giận nữa không?" cô như đang cần phát tiết, phát tiết sự đau đớn trong lòng, nhưng cô không muốn khắc khẩu, không muốn khóc, cho nên cô lựa chọn một cách thức phát tiết khác.

Bước đi của Mạc Mạc hơi không ổn, đẩy Giản Chiến Nam ngồi xuống trên ghế ở quầy bar, sau đó tìm điều khiển chọn một bài hát, cô đỏ mặt, hơi buồn rầu, như đang nghĩ đến nhảy thế nào với bài hát này.

Giản Chiến Nam lại hơi buồn cười khi thấy bộ dáng say mà không say của Mạc Mạc, một tay chống lên quầy bar, đôi mắt đen nhìn Mạc Mạc không nháy mắt, nhìn dáng vẻ buồn rầu suy nghĩ của cô rồi đột nhiên biến thành vui vẻ.

Mạc Mạc đã nghĩ được vũ đạo phù hợp với bài hát, cô nhắm mắt lại, từ từ khởi động cơ thể, đó là một loại vũ đạo rất khêu gợi, mỗi một động tác, đều là một loại hấp dẫn, mỗi khi tay cô như có như không lướt qua trên ngực xuống phía dưới, thì bụng Giản Chiến Nam lại nóng lên.

Mạc Mạc xoay người sang chỗ khác, vặn vẹo lưng, gợi cảm mê người, Giản Chiến Nam đứng dậy đi tới, ôm Mạc Mạc từ phía sau, tay dần đi xuống từ trước ngực cô xuống bụng rồi ra phía sau, khiến cơ thể uyển chuyển của cô dán trên người hắn.

Hai tay hắn quắp ở lưng Mạc Mạc, kéo cơ thể cô tới, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn say lòng người cô, Giản Chiến Nam hung hăng cúi đầu xuống hôn, lưỡi tham lam thâm nhập vào trong miệng của cô, đầu lưỡi còn mang theo hương rượu bướng bỉnh chơi đùa với hắn, hắn muốn càng nhiều

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net