Chap 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Chỉ còn vài ngày nữa là Jeon Jungkook tốt nghiệp, vì thế đang trong lúc cậu hết nằm lại ngồi trên sofa chăm chỉ viết luận văn tốt nghiệp thì ông Kim đến. Hai người bàn về iêc tổ chức tiệc mừng tốt nghiệp cho cậu, thế nhưng cậu từ chối.

    "Dạ không cần đâu ạ, trước giờ con chưa từng tổ chúc tiệc gì cho mình nên thấy rất ngại còn phiền ba mẹ nữa, nên con nghĩ để con đi ăn với bạn bè một bữa là đủ rồi."

    "Hầy. Con nói vậy sao được, dù sao con cũng là "con dâu" của Kim gia ta, sao để con làm sao sài trong ngày quan trọng được?" Bà Kim hiền hòa nói.

    "Dạ con hiểu ba mẹ lo cho con, nhưng mà ở nhà hai người xem con là "con", nhưng người ngoài họ không biết, với lại con thấy mấy chú bác cũng không thích con cho lắm nên mời họ tới chỉ làm họ thêm khó chịu thôi." Jeon Jungkook giải bày.

    Kim Taehyung lúc này mới lên tiếng :"Nếu cậu ấy không thích thì chúng ta cũng đừng ép, hay hôm đó con nói chị bếp làm một bàn thức ăn, mời ba mẹ đến được không?"

    "Không được." Ông Kim phản đối. "Hôm đó ba đặt nhà hàng, đến giờ hai đứa tới, được chưa?"

    Thế là buổi tiệc tốt nghiệp của Jeon Jungkook đã được sắp xếp xong.

----------------------

    Kim Taehyung nhận được điện thoại cả Jung Hoseok, anh ta hỏi vì sao đã rất lâu rồi không thấy hắn tìm đến anh ta cùng nói chuyện, lại còn cắt đứt quan hệ với nhiều mỹ nữ bên ngoài. Kim Taehyung thấy anh ta trách móc, liền đến quán bar cùng anh ta chén tạc chén thù rồi tâm sự.

    "Sống chung được nửa năm, ông thấy sao?" Jung Hoseok thâm tình hỏi.

    Kim Taehyung lắc ly rượu trong tay, đáp :"Tôi cũng không biết nói sao nữa. Có lẽ bây giờ đã quen."

    "Yêu rồi đúng không?" Jung Hoseok cười khá khà. "Nói cho ông biết, thói quen đôi khi còn đáng sợ hơn tình yêu. Bởi vì khi có người nào đó tạo cho ta thói quen nhìn thấy họ mỗi ngày, rồi đến khi họ rời đi, mình sẽ không trở lại cuộc sống ban đầu được."

    Kim Taehyung nói :"Ông đừng nói quá nữa, tôi không nghĩ phức tạp đến vậy. Chỉ là thói quen không còn cảm thấy khó chịu nữa thôi."

    "Thế sao ông bỏ mỹ nữ?" Jung Hoseok khó hiểu ở điểm này, trước đây Kim Taehyung một tuần không gặp mấy cô gái đó ba lần sẽ không tập trung làm việc được, nói chuyện thì cáu gắt vô cùng.

    "Không thích nữa." Kim Taehyung trả lời rất dửng dưng.

    "Vậy đổi vị đi, tôi giới thiệu cho cậu vào em trai dễ thương." Jung Hoseok chỉ tay. "Đằng kia đó, thấy không? Yoo Jung, Seo Jun, hai cậu đó là MB xuất sắc của quán."

    Kim Taehyung nhìn theo tay của Jung Hoseok, thấy hai cậu trai kia thì lắc đầu ngao ngán. Cả người dẻo quẹo, giọng nói buồn nôn. Hắn phất tay bảo không cần.

    "Vậy cậu muốn thế nào?" Jung Hoseok chịu khó hỏi.

    "Không muốn thế nào cả. Tôi về đây, giờ chắc Jeon Jungkook đã về rồi." Hắn đứng dậy, bỏ xấp tiền lên bàn.

    Jung Hoseok nhìn mấy tờ tiền mệnh giá lớn trên bản, hơi mỉm cười. Người bạn này vô cùng sòng phẳng, nhiều lần anh bảo anh em đến uống rượu thì không cần trả tiền, mấy người bạn khác thì vô tư đến đi, riêng hắn thì lần nào cũng trả tiền, mà toàn trả dư. Nhưng câu cuối hắn nói lại khiến anh nổi lên nghi vấn trong lòng, chẳng lẽ...người anh em của anh đã yêu cậu trai kia rồi sao?

 ----------------------------

    Kim Taehyung tâm trạng thoải mái lái xe về nhà, dường như bộ não của hắn đang phát tính hiệu có người đang chờ anh ở nhà nên phải mau về. Trong lòng rất thoải mái, hắn thậm chí còn huyết sáo.

    Đến ngả tư thì phải dừng xe chờ đèn đỏ. Khu phố sầm uất, kẻ qua người lại tấp nập, mấy quán ven đường kinh doanh rất thuận lợi. Hắn vô tình lướt mắt qua một quán trà sữa nọ, thấy ai hệt như Jeon Jungkook ngồi đó. Cậu không ngồi một mình, bên cạnh còn có người nhưng vì phần đó bị cánh cửa gỗ khắc hoa văn che khuất. Tuy rằng khá xa nhưng hắn trông thấy cậu cười rất tươi, còn cầm muỗng đút cho người kế bên cái gì đó nữa.

    Còn định tiếp tục theo dõi, xe ở đằng sau bóp còi inh ỏi, bởi đèn đã chuyển sang màu xanh rồi. Hắn đành phải lái xe rời đi.

     Khi về nhà, Jeon Jungkook còn chưa về. Hắn vô cùng tức giận, gọi điện cho cậu, cậu bảo sẽ về ngay.

    Khi Jeon Jungkook về, vẫn là quần thun áo đen ban nãy hắn nhìn thấy, khiến tâm tình hắn nặng nề hơn.

    "Cậu đi đâu về?"

    "Gì? Anh quản tôi à?" Jeon Jungkook hỏi lại.

    "Tôi chỉ muốn biết cậu đi đâu về." Kim Taehyung gần như gầm lên.

    "Anh đi đâu về, có bao giờ báo cho tôi không? Mà tôi cũng không hỏi, cớ gì anh hỏi tôi." Jeon Jungkook đi thẳng lên lầu.

    Kim Taehyung đứng bên dưới, tâm tư hoàn toàn trống rỗng. Rõ ràng ban nãy còn rất tốt, chỉ nói vào câu đã trở nên như thế này.

    Nhưng cũng phải thôi, hắn có quyền gì quản cậu. Bản hợp đồng kia, haizz...mỗi lần nghĩ tới, hắn thấy như tự lấy đá đập vô chân mình.

---------------------------

     Sau khi dự lễ tốt nghiệp xong, Jeon Jungkook cùng bạn bè đi ăn, sau đó hát karaoke cho đến tối.

    Kim Taehyung mặc quần áo chỉnh tề, xem đồng hồ đã 19h mà Jeon Jungkook vẫn chưa thấy về. Hẹn ba mẹ 20h thì đến nhà hàng, , bây giờ không về tắm rửa thì không kịp?

    Hắn lấy di động ra gọi cho cậu, gọi đến tận năm cuộc vẫn không ai nghe máy. Ngồi chờ 20p cũng không thấy gọi lại, hắn bắt đầu gọi tiếp.

    Lần này thì cậu nghe máy, bên kia rất ồn ào, dường như hàng quán ven đường nào đó.

    "Gì đó?"

    "Cậu đang ở đâu?"

    "Tôi không thích nghe câu này." Jeon Jungkook hơi cáu, cậu đã nói nhiều lần với hắn rằng cậu không muốn tiết lộ chuyện riêng tư như "ở đâu, làm gì".

    "Gần tới giờ hẹn ba mẹ rồi, cậu không về chuẩn bị sao kịp?" Kim Taehyung tuy muốn tức giận nhưng không thể tức giận.

    "Lát nữa tôi về."

    "Lát nữa là chứng nào? Cậu đang ở đâu, tôi đến đón?"

    "Không cần" Sau đó tự động tắt máy.

    Jeon Jungkook vô tư ngồi ăn uống nói chuyện với bạn bè, hoàn toàn không để ý đến chiếc điện thoại kia. Không phải cậu không sợ thất hẹn với ba mẹ, chỉ là hôm nay cậu đang cao hứng vui chơi cùng bạn bè, không thích bị quấy rầy.

    Những tưởng có thể ở lại lâu hơn, nào ngờ chỉ trong vòng 15p sau, Kim Taehyung lái xe đến "phố ăn vặt", còn vào ngay quán Jeon Jungkook đang ngồi.

    "Sắp trễ rồi, cùng tôi về." Kim Taehyung nói.

    Jeon Jungkook trong lòng ngập ngừng bực bội, nhưng cũng đành đứng lên. Lúc Kim Taehyung đứng lên, cậu nhỏ giọng nói với một trong hai cô gái ngồi cùng bàn :"Anh về nha!"

    Cô gái khẽ gật đầu, Jeon Jungkook gửi một nụ cười rồi rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net