Chap 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Ở trên xe Jeon Jungkook bực dọc, nói :"Sau này anh đừng làm như vậy nữa, tôi mất mặt với bạn bè vô cùng. Tôi trưởng thành rồi, không phải con nít đi chơi để người lớn đến tận nơi tìm vậy."

    "Hôm nay có hẹn với ba mẹ." Ý hắn là không tự nhiên mà tìm cậu.

    "Vì lí do đó cho nên tôi mới theo anh về, nếu không có cho dù anh ngồi lì ở đó tôi cũng không về." Jeon Jungkook nghiến răng.

    Về đến nhà, Jeon Jungkook tắm thật lâu, mặc quần áo cũng thật lâu, đáng lẽ chỉ mất khoảng 15p thì cậu bôi ra 30p mới xong. Xuống nhà, Kim Taehyung cũng không có vẻ gì mất kiên nhẫn chỉ bỏ cuốn tạp chí lên bàn, nói :

    "Đi thôi."

    Thật may là ông bà Kim chưa đến nơi, hai người tới bàn đã đặt trong nhà hàng ngồi khoảng 5p  thì ông bà Kim mới đến, Jeon Jungkook cùng Kim Taehyung đã cãi nhau, phần lớn là do Jeon Jungkook khó chịu nên hằn học Kim Taehyung mà thôi.

    Sau khi ăn uống xong, ông Kim nói :"À Jeon Jungkook nè, tốt nghiệp rồi thì đi du lịch đi con, cho thoải mái tinh thần rồi hẳn đi học. Bao nhiêu năm học vất cả, giờ nên xả hơi."

    "Dạ thôi, con thấy ở nhà vài ngày cũng nghỉ ngơi đủ rồi." Jeon Jungkook luôn từ chối đi du lịch.

    "Mẹ nghĩ con nên cân nhắc lại, đi du lịch nước ngoài rất vui, đổi gió cũng là cách khiến tinh thần thoải mái hơn. Giờ ở trong nước thì con lười, chứ ra ngoài cảnh đẹp, thức ăn ngon, con sẽ thích cho mà xem." Bà Kim khuyên nhủ.

    Jeon Jungkook chỉ cười, nhưng ý định không đi vẫn giữ như cũ.

    Ông Kim thấy vậy còn thêm vào :"Còn hai ngày nữa là sinh nhật 26 tuổi của Kim Taehyung, ba cũng nghĩ nhân cơ hội này hai đứa ra nước ngoài chơi, xem như mừng sinh nhật Kim Taehyung luôn. Mấy năm gần đây toàn tổ chức sinh nhật trong nước, nó cũng không thích thú mấy."

    Đến lúc này thì Jeon Jungkook không từ chối được nữa, cậu đành cắn răng gật đầu.

    Hai người trở về nhà, lúc lên phòng, Kim Taehyung hỏi :

    "Cậu không thích đi du lịch sao?"

    Jeon Jungkook vốn đang đắp chăn, lúc này lật chăn ra mà đáp :"Anh không hiểu ư? Tôi chỉ không thích đi du lịch với anh."

    Kim Taehyung vì câu nói này mà mất ngủ cả đêm.

--------------------------

    Rốt cuộc thì cũng đến ngày đi du lịch. Jeon Jungkook lười biếng xếp hai bộ quần áo vào vali, một bộ đề ngủ một bộ để thay với bộ trên người. Ngào ra không mang bất cứ thứ gì khác, ngay cả di động cũng lười mang theo, nhưng vì sợ lạc đường không biết kêu ai nên đành nhét bừa vào túi.

    Thấy Jeon Jungkook qua loa như vậy, Kim Taehyung cũng hiểu cậu đây là cưỡng ép đi với hắn. Có điều chỉ cần cậu chịu đi cũng đã may mắn lắm rồi.

    Nơi hai người tới là một hòn đảo rất đẹp, nhưng lại vắng người. Jeon Jungkook sau một ngày ngủ li bì trong khách sạn thì đi dạo biển, phải thốt lên rằng :

    "Đẹp quá! Sao mà ít người thế?"

    Kim Taehyung mặc quần short, đội nắng đi đằng sau, nói :"Trước đây nơi này là hòn đảo tư nhân, nhưng người chủ của hòn đảo nhận hối lộ quá nhiều, bị cơ quan tối cao phát hiện, cho nên bị bắt vào tù, tài sản sung vào công quỹ nhà nước. Nhà nước đã đưa nó vào một trong những khu du lịch đang khai phá, tuy đã 5 năm rồi nhưng nơi này vẫn chưa phát triển lắm, khách du lịch chưa biết đến nhiều."

    "Ấy, vậy nếu sau này mình mở khách sạn ở nơi này thì giàu to, bởi vì nó chưa phát triển lắm, đăng kí cũng rẻ." Jeon Jungkook nổi máu kinh doanh.

    "Ừm, mở khách sạn ở đây thì tốt lắm, bởi chỗ này quá ít khách sạn, nhà hàng cũng vậy."

    Hai người đi vòng vòng một lát thì đến nhà hàng ăn cơm. Jeon Jungkook ăn rất nhiều, nhưng lại có cảm giác cậu không hứng thú mấy với việc d8i du lịch, suốt ngày chỉ quanh quẩn ăn rồi ngủ, hệt như ở nhà.

    Buổi tối, Kim Taehyung ngủ cạnh Jeon Jungkook mà trằn chọc mãi. Người bên cạnh là người hắn có cảm tình, nhưng người nọ một chút cũng không thích hắn.

    Hắn chẳng hiểu sao lại có cảm giác đặc biệt với người này, chỉ biết rằng mỗi ngày nhìn thấy cậu thuận mắt hơn, cậu làm gì cũng khiến say mê nhìn ngắm, nói gì hắn cũng muốn nghe, nấu món gì hắn cũng muốn ăn.

    Yêu một người, chẳng qua vì người đó cho mình cảm giác khác biệt với mọi người. Nếu không có loại cảm giác đặc biệt đó, thì yêu ai cũng như nhau, cần gì phải kiếm tìm rồi lựa chọn.

    Hắn xác định tình cảm của mình, nhưng rất tiếc, hắn luôn cự tuyệt hắn.

    Khoảng cách xa xôi nhất là, hắn ở ngay cạnh cậu, nhưng cậu không để hắn trong tim. Rõ ràng là hai vợ chồng chính thức, nhưng lại đồng sàng dị mộng.

    Kim Taehyung luôn muốn ôm người kia an tĩnh ngủ một giấc, thế nhưng tay vừa chạm, lại bị người kia hất văng ra.

    Rõ ràng là đang ngủ say, nhưng trong lúc mơ màng thiếu ý thức, vẫn cự tuyệt hắn.

    Hắn cảm thấy trái tim như bị ai đó siết chặt lại. Rốt cuộc hắn đã hiểu, trong tình yêu, người nào yêu trước người đó thua cuộc. Ván cược này hắn đã chủ động sa vào, thì đành chấp nhận chịu thiệt. Có điều cảm giác này đau hơn hắn tưởng tượng nhiều.

    Kim Taehyung xuống giường hút thuốc cả đêm. Hắn tuy rằng không nghiện hút thuốc, nhưng lúc này hắn không biết làm gì giết thời gian.

----------------------

    Tuy rằng cả đêm chìm trong đau khổ, nhưng sáng mai hắn vẫn giữ tâm trạng tốt nhất để cùng cậu ăn sáng, cùng ngắm biển Jeon Jungkook. Thậm chí hắn còn kéo cậu vào trung tâm thương mại mua một đống quần áo và phụ kiện.

    Hôm nay sinh nhật hắn. Jeon Jungkook thậm chí còn không để ý, sau khi ăn sáng xong thì lấy di động ra lên mạng, hình như cậu đang nhắn tin với ai đó rất thú vị, lâu lâu lại nở nụ cười.

    Thế nhưng cậu không cho hắn lại gần, chỉ cần hắn xem lén thì cậu liền trừng mắt liếc hắn ngay.

    Một ngày sinh nhật trôi qua lặng lẽ, Kim Taehyung thậm chí còn không cảm nhận được hôm nay là sinh nhật. Đến tối, hắn mở di động ra, lập tức nhận được cả trăm tin nhắn chúc mừng.

    Hắn cất di động, cười khẩy. Một trăm hay nghìn tin nhắn chúc mừng thì có nghĩa lí gì khi mà trong số đó không có người hắn cần chứ? Hắn chỉ mong muốn lời chúc mừng từ Jeon Jungkoo, nhưng dường như cậu đã quên, hay cố tình quên đi.

--------------------------

    Hai người chỉ đi chơi 5 ngày rồi về nước. Tuy cảnh đẹp, thức ăn ngon, biển sạch, nhưng tâm tình không có, hai người đối diện với nhau có chút nhạt nhẽo vô vị, Jeon Jungkook rất chán nản, cho nên ở đến ngày thứ 5 thì cậu nằng nặc đòi về.

    Kim Taehyung cũng hiểu rõ, Jeon Jungkook chẳng có cảm giác gì với hắn, vì vậy cậu cảm thấy không thú vị cũng đúng.

    Về đến nhà, Kim Taehyung  bảo chị bếp chuẩn bị thức ăn ngon, đợi Jeon Jungkook ngủ dậy ăn. Riêng hắn thì dù có mệt mỏi đến mức nào cũng không ngủ nổi, cho nên chỉ đi dạo vài còng ngoài vườn rồi vào nhà ngồi thẫn thờ.

    Jeon Jungkook cũng chẳng cảm động gì hành động quan tâm này của hắn, ăn xong thì lie72n hẹn bạn đi chơi.

    Trước khi cậu đi, hắn đưa cho cậu hai cái túi, trong đó có 4 món quà. Đó là 4 chai nước hoa Chanel, hai loại của nữ, hai loại của nam.

    "Sao anh biết tôi có 3 người bạn?" Chai còn lài là của cậu, vì vậy có 4 chai.

    "Thì hôm đó gặp ở quán ăn." Kim Taheyung trả lời rất dửng dưng, nhưng nội tâm đã nhộn nhạo khi nhìn gương mặt tươi cười của cậu.

    "Cảm ơn nha, tôi đi đây." Jeon Jungkook hí hứng xách quà ra ngoài.

    Kim Taehyung thu lại nụ cười. Giờ hắn đã hiểu, một khi người mình yêu hạnh phúc, thì bản thân hắn cũng cảm thấy hạnh phúc.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net