Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Kim Taehyung đang trái ôm phải ấp hai cô nàng kiều diễm như hoa như ngọc trên giường khách sạn. Một cô đang khẩu giao cho hắn, cô còn lại dùng bộ ngực cực khủng "mát xa" phần trên của hắn.

  Kim Taehyung vừa hút thuốc vừa tận hường sự sung sướng này, đột nhiên điện thoại reo lê. Hắn không buồn bắt máy, hắn cứ để chuông reo hết lần này đến lần khác. Hắn biết chắc là ba hoặc mẹ gọi hắn về, cậu ta có lẽ giờ đã đến nhà rồi. Đợi khi thỏa mãn xong, hắn móc ví trả tiền cho hai cô nàng rồi rời khỏi khách sạn. Vốn dĩ còn định mây mưa một lát nhưng dưới tình huống này không thể làm lâu được.

  Hắn vừa lái xe về vừa hậm hực, chết tiệt, lẽ ra hắn không bị ràng buộc như thế này. tất cả là vì cậu trai kia.

  Ông Kim đang nói chuyện đến cực kì vui vẻ với Jeon Jungkook thì có người giúp việc báo rằng, thiếu gia đã về. Ông thu lại nụ cười, chờ Kim Taehyung tiến vào.

  Ngồi bên cạnh ông là bà Kim, thấy sắc mặt ông không tốt, trong lòng cũng lo âu.

   Kim Taehyung bước vào nhà, chào ba mẹ rồi kéo ghế ngồi xuống, chẳng thèm liếc nhìn cậu trai phía đối diện mà lật cuốn tạp chí ra xem.

   Ông Kim cũng biết hắn khó chịu, nên chỉ nói :" Hai đứa chưa gặp nhau lần nào phải không? Bây giờ ba giới thiệu luôn, đây là Jeon Jungkook, con trai bác Jeon, cũng chình là vị hôn thê của con. Còn đây là Kim Taehyung, con trai bác, năm nay vừa tròn 25 tuổi."

  Jeon Jungkook cuối đầu chào Kim Taehyung, riêng hắn chỉ liếc một cái rồi hừ lạnh, không đáp.

  Ông Kim hắng giọng, bảo :"Taehyung"

Kim Taehyung hiểu ba đang ngầm mắng mình, bèn nhìn Jeon Jungkook rồi nói :"Chào cậu." Sau đó tiếp tục lật tạp chí.

  Bà Kim sợ Kim Taehyung bị mắng nữa cho nên nói :" Con trai, lát nữa muốn đọc tạp chí cũng được, bây giờ nghiêm túc đi nào."

  Kim Taehyung miễn cưỡng đặt cuốn tạp chí xuống, nhưng ch8a2ng nhìn Jeon Jungkook thêm lần nào.

   Ông Kim hỏi Jeon Jungkook :" Con đã tốt nghiệp chưa?"

   "Dạ con vẫn còn 2 tháng nữa mới tốt nghiệp ạ."

   " Con học chuyên ngành nào?"

   " Dạ khoa thiết kế thời trang của trường đại học YY ạ."

   " Tốt lắm." Ông Kim cười hài lòng. " Học đúng chuyên ngành mà công ty bác đang cần tuyển rồi, sau này tốt nghiệp thì vào làm luôn. Bác cứ nghĩ con học kế toán, định sắp xếp chỗ cho con."

   Sau đó ông Kim nói, ngày xưa nhờ ba của Jeon Jungkook cho mượn vốn và chỉ đường đi nước bước kinh doanh vải vóc cũng như nguyên liệu ngành may mặc, cho nên ông mới phát triển như hiện tại. Công ty ông có tận 3 chi nhánh, hiện đang làm ăn rất tốt, nhân lực luôn bị thiếu hụt, cần tuyển thêm rất nhiều. Kim Taehyung là giám đốc 1 chi nhánh, hắn còn người em trai 18 tuổi, đang du học ở nước ngoài, ông định sau khi thằng nhóc học xong sẽ cho quản lý chi nhánh thứ 2. Còn hiện tai ông và người em trai của ông đang quản lý công ty mẹ.

   Bốn người ngồi nói chuyện một lát, ông Kim bảo dọn cơm lên, ông muốn cả nhà cùng ăn một bữa.

   Jeon Jungkook được xếp ngồi cạnh Kim Taehyung, nhưng hắn có vẻ không thích chút nào, còn cố ý kéo ghế ra xa.

   Trong khi ăn, bà kim bảo :"Kim Taehyung, gắp thức ăn cho Jeon Jungkook đi con."

   Kim Taehyung suýt chút nữa rơi đũa. Mẹ hắn làm sao vậy? Cậu ta rõ ràng là đàn ông con trai, đâu phải con gái nũng nịu yếu đuối,  mắc mớ gì hắn phải gắp thức ăn cho? Nhưng nhìn thấy ánh mắt ba đang chiếu lên người mình, hắn bèn gắp bừa một món trên bàn cho Jeon Jungkook, hành động tựa như người qua đường bố thí cho ăn xin.

   Jeon Jungkook cũng biết rõ hành động này là miễn cưỡng và đầy khinh bỉ nhưng cậu vẫn nói :"Cảm ơn anh."

   "Jungkook, con cũng gắp cho Taehyung đi." Bà Kim tiếp tục thúc giục.

   Jeon Jungkook "Dạ." một tiếng, sau đó cẩn thận gắp món thịt lợn chua ngọt-món mà hắn luôn gắp từ nãy đến giờ-cho hắn ăn.

    Kim Taehyung phản ứng cực nhanh, hắn xê dịch bát đi, còn cố ý dùng đũa ngăn lại. Lúc này ông kim đang cuối đầu ăn nên không nhìn thấy, Jeon Jungkook đành miễn cưỡng cười thu lại đũa, cho món vừa gắp vào bát mình.

   Bà Kim thấy rất rõ, nhưng trong lòng bà lại thương con trai, cho nên không như ông Kim mà nổi nóng hay làm mọi chuyện trở nên căng thằng, chỉ khẽ liếc hắn rồi thôi.

   Căn biệt thự này là nhà riêng của Kim Taehyung, còn nhà chính-nơi ông bà Kim đang ở là nơi khác, cách đây 2km, nơi đó rất gần công ty, tiện cho việc đi lại.

  Sau bữa cơm trưa cũng gần đến giờ nghỉ ngơi của ông Kim, ông có thói quen ngủ trưa cho nên cùng bà kim trở về. Trước khi đi ông còn dặn dò Kìm Taehyung rất nhiều điều rồi mới hài lòng lên xe.

  Cả hai ra ngoài tiễn ông Kim về rồi thì vào trong, nụ cười thu lại cả, gần như sắp sửa giương cung bạt kiếm. Kim Taehyung cho hai tay vào túi quần, luôn hừ lạnh mỗi khi trông thấy Jeon Jungkook.

   "Anh..ờm...anh Taehyung, tôi ngủ phòng nào?" Jeon Jungkook quên tên Kim Taehyung, mãi mới nhớ ra.

  "Ai cho phép cậu tôi là Taehyung." Kim Taehyung nhìn Jeon Jungkook với ánh mắt căm thù cực điểm.

  "Vậy cho hỏi...tôi phải xưng hô thế nào?"

  "Hừ. Gọi tôi là ngài Kim."

   Ngài Kim? Sao nghe có vẻ giống cậu là người hầu của hắn vậy chứ? Có điều hình như trong công ty cũng gọi hắn như vậy, mà sau này có thể cậu là nhân viên cấp dưới của hắn sớm muộn gì cũng gọi hắn như vậy, bèn gật đầu.

   "Vậy...Ngài Kim. Tôi ngủ ở đâu?"

  "Căn phòng đầu tiên dãy bên phải là của tôi, cậu không được phép ở đối diện hay kế bên phòng tôi." Kim Taehyung lúc này đã ngồi xuống ghế, khuôn mặt hắn lúc này đầy vẻ lạnh lùng.

   Jeon Jungkook nhìn lên lầu, sau đó bước lên. Khi đến nơi rồi cậu mới thấy trong này có 4 phòng ngủ, chia thành 2 dãy. Theo như lời hắn nói thì cậu sẽ phải ở căn phòng thứ thứ 2 ở dãy bên trái. Cũng vừa ý cậu, dù sao cậu cũng không muốn ngủ sát bên hay đối diện phòng hắn.

  Jeon Jungkook mang vali lên lầu tự sắp đồ ra, căn phòng này tuy không có ai ở nhưng rất sạch sẽ, có lẽ sáng nay vừa có người vào dọn dẹp. Họ chắc không biết trước cậu sẽ vào đây ở, chỉ là dọn dẹp cho sạch sẽ, lỡ cậu tham quan thì cũng không khó chịu vì phòng bị dơ bẩn.

  Dọn xong thì cậu xuống dưới, tìm giẻ lau bàn, hoặc phủ giúp vài việc lặt vặt. Tuy chị phụ bếp không cho, nhưng cậu vẫn khăng khăng làm. Sau này cậu phải ở lại đây, vị hôn phu-không tính là vị-hôn-phu ấy vẫn là kẻ nuôi cậu, cho nên cậu không thể thành kẻ ăn không ngồi rồi.

    Kim Taehyung lên lầu một lát thì xuống, hắn mặc áo sơ-mi màu xanh, quần jeans rách kiểu cách, sơ-vin chỉnh tề, trong rất lịch lãm ưa nhìn.

   Hắn ngồi xuống sofa rất nhẹ nhàng như sợ làm nhăn áo, kiểu này là rất khó tính, ngay cả khi  ăn mặc cũng chú ý kiểu cách như vậy chứ không xuề xòa.

  Jeon Jungkook phát hiện mình đã nhìn hắn hơi lâu, vừa chuyển tầm mắt thì nghe hắn nói chuyện điện thoại với ai đó.

  "Đã đến chưa? Cậu gọi cho Hoa Viễn Châu bảo bà chủ điều người tới đi, càng đông càng vui."

  Hoa Viễn Châu là gì? Là tên người ư? Jeon Jungkook ngẫm nghĩ một hồi mới nhớ ra...đó không phải là kỹ viện trá hình quán rượu bày trí theo phong cách cổ xưa, mấy cô nàng trong đó...là gái bán dâm?

  "Em đến chưa vậy? Ừ anh sắp đến rồi, hôm nay cưng mặt đồ màu gì thế? Ha ha, phải rồi, có mặc màu gì lát anh cũng cởi ra thôi."

  Jeon Jungkook nghe hắn ba hoa trong điện thoại mà bắt đầu run rẩy. Hóa ra vị thiếu gia này là tay chơi, không phải con nhà lành gì. Hắn sống phóng úng như thế không sợ bệnh sao?



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net