Chap 26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi Kim Taehyung biết tin Jeon Jungkook đến nhà "cha mẹ vợ tương lai"  thì cả một ngày không ăn cơm, buổi tối cũng không thể ngủ. Hắn chỉ có cách làm việc như điên để quên đi chuyện này, chính vì thế mà hắn phải nhập viện lần nữa vì suy nhược cơ thể nặng.

Ông bà Kim ra lệnh cho Park Chanyeol quản lí tốt công việc ở công ty, buộc Kim Taehyung phải nghỉ việc một tháng. Gần đây họ thấy sức khỏe của hắn quá kém, quầng thâm mắt ngày một đen, thân thể thì gầy đi thấy rõ, biết hắn có chuyện gì đó, nhưng gặng hỏi mãi cũng không nhận được đáp án nào.

Vì vậy, bà Kim gặp riêng Jeon Jungkook, nói nhỏ với cậu :"Con à, con là vợ của Taehyung, vậy con lựa lúc hỏi giùm mẹ xe, đã xảy ra chuyện gì, mẹ đã rất lo lắng, mà hỏi nó không chịu nói."

Jeon Jungkook bên ngoài vâng dạ, trong lòng bất an. Cả tháng nay hắn có chịu nói câu nào với cậu đâu, cả ánh mắt cũng chẳng buồn liếc nhìn, làm sao mà hỏi?

Jeon Jungkook đâu biết rằng, hắn không nhìn cậu là vì sợ thương tâm.

Kim Taehyung nằm trong phòng đặc biệt, nhắm mắt nhưng không tài nào ngủ được. Tâm can đau đớn không ngừng, lại chẳng thể nào vơi đi. Mà người có thể giúp hắn xoa dịu nỗi đau này lại không nguyện ý làm việc này.

Hắn cảm thấy Jeon Jungkook như cây xương rồng vậy, khi nở hoa thì rất đẹp, nhưng chạm vào lại đau đến bật máu. tuy rằng hắn cố gắng không nhìn cậu để không bị mê hoặc, nhưng rồi vẫn vươn tay ôm lấy, càng đau lại càng không thể buông.

---------------------------------

Lần này Kim Taehyung nhập viện gần nửa tháng, đến khi xuất viện thì tay đã tháo bột. Hắn vừa xuất viện được một ngày, chiều hôm sau tự ý lái xe ra ngoài, đến quán ba của Jung Hoseok.

Lúc này Jung Hoseok cũng đã bước ra, vừa thấy hắn đến vội nói :"Trời ơi, tôi đang định thăm ông." Lúc hắn vừa nhập viện thì đám bạn và Jung Hoseok đã đến thăm rồi, nghe hắn xuất viện thì hẹn mọi người đến nhà thăm hắn, nào ngờ chưa kịp đi thì hắn đã đến.

Kim Taehyung không nói câu nào, đi thẳng vào quán, gọi rượi uống. Jung Hoseok ngăn cản kiểu nào cũng không được, đành mặc kệ hắn.

Uống được hơn nửa chai rượu mạnh, Kim Taehyung mới mở lời :"Ông nói xem, vì sao tôi yêu cậu ấy, cậu ấy lại không yêu tôi?"

"Cái này thì cũng dễ hiểu mà, để tôi phân tích ông nghe." Jung Hoseok rót cốc trà giải rượu cho Kim Taehyung, rồi mới nói. "Ông là người hoa tâm, trước đây quen nhiều cô gái, nhưng lại không yêu bất cứ cô nào. Sau khi kết hôn cùng cậu ấy, bị tính cách đặc biệt của cậu ấy thu hút, dễ dàng sa vào lưới tình. Ngược lại cậu ấy là người chung thủy, trước khi gặp ông đã có người yêu, trái tim đã có nơi chốn, là sao mà bị rung động trước ông được."

"Vậy tôi yêu cậu ấy là vô ích sao?"

Jung Hoseok lựa lời mà nói :" Không hẳn là vô ích, có thể sống cạnh nhau lâu nữa sẽ có kết quả. Dù sao cậu không chịu li hôn thì sao cậu ấy cưới được cô gái kia, yên tâm đi."

Kim Taehyung ngửa cổ uống cạn li rượu, mơ hồ nói :"Nắm giữ được thân thể, không nắm giữ được linh hồn, thì có ý nghĩa gì?"

"Vẫn tốt hơn là không giữ được gì. Ít nhất cậu ấy không thể rời bỏ ông."

-----------------------------------

Jeon Jungkook không hiểu sao có cảm giác rất áy náy với Kim Taehyung. Tuy rằng những chuyện gần đây liên quan tới hắn thì cậu nửa điểm cũng không nhúng chân vào, thế mà trong lòng lại nổi lên sự cắn rứt, tựa như những gì cậu làm đều là tội lỗi vậy.

Nhưng nói thế không nghĩa là cậu phủ nhận mọi lỗi lầm, bởi chuyện có bạn gái rồi giấu giếm hắn như vậy rõ ràng người sai là cậu. Hôm rồi còn lén lút về nhà "bàn chuyện hôn sự" của cậu với ba mẹ bạn gái nữa cơ.

Đã vậy, hiện tại cậu còn đang đi ăn với bạn gái. Những cảm giác này khiến cậu rất áp lực, bối rối, sau đó là bùng nổ. Người cậu yêu là Lee Jieun, cậu một chút cũng không muốn kết hôn với Kim Taehyung. Tất cả là do cuộc hôn nhân đáng ghét này hành hạ cậu, bằng không bây giờ đã có thể yên ổn rồi. Kết hôn với Lee Jieun, không bị những thứ khác cản trở tay chân.

Nhưng nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, nếu cậu không kết hôn với Kim Taehyung thì tiền đâu cậu đóng học phí hai năm đại học kia chứ? Tuy rằng chị gái đã hứa sẽ lo cho cậu, nhưng làm sao mà cậu không biết ngượng xin tiền chị gái mãi được? Học phí hai năm đầu thì còn nhịn ăn nhịn mặc rồi xin chị mốt ít tiền là đóng được, nhưng học phí hai năm sau rất nhiều.

Chị cậu đã có gia đình riêng, tuy anh rể cũng là công chức nhà nước, nhưng cả nhà bốn người sống cũng khá chật vật, đặc biệt là hai đứa nhóc đang học tiểu học, gánh thêm cậu thì rất nặng nề. Cậu biết vậy nên từng làm thêm, nhưng nếu lật lại chuyện quá khứ cân đo đong đếm số tiền làm thêm kia không đủ để cậu tiêu xài, sao mà đủ đóng học phí.

Ngoài trừ tiền học còn tiền ăn ở nữa, căn nhà cậu ở lúc trước là nhà trọ, nhà cũ của ba mẹ cậu đã bán từ khi mẹ cậu bị bệnh nặng cần tiền chữa trị rồi.

Mà chuyện quan trọng cần nhắc đến hiện giờ là việc làm của cậu. Đây là công việc mà không biết bao nhiêu học sinh ưu trong nước cho đến sinh viên xuất sắc của Pháp mong ước, bọn họ còn bỏ tiền lo lót để được tiền vào làm ở công ty, cậu lại dẽ dàng không chút khó khăn nào,  còn giúp đỡ được Lee Jieun và vài người bạn thân được đi làm nữa chứ.

Đây là điều mà cậu vô cùng biết ơn ông Kim và cuộc hôn nhân với Kim Taehyung, bởi vì đã có cái để đền đáp cho bạn gái rồi.

Lee Jieun là một cô gái tốt, tuy rằng không phải xinh đẹp xuất chúng, nhưng với vẻ hiền lành thục nữ của cô cũng đủ khiến cả khối người có điều kiện theo đuổi. Vậy mà cô vẫn kiên định theo đuổi cậu, từ năm cuối cấp cho đến đại học rồi ra trường đi làm.

Ngày xưa cậu cũng không phải là chàng trai có điều kiện, khi mẹ cậu còn sống thì không khá khẩm gì, sau khi mẹ qua đời còn chật vật hơn, có thời điểm Lee Jieun chia sẻ phần cơm cho cậu, bởi vì lúc đó trong túi cậu không có một xu. Một người con gái tuyệt vời, không trở mặt lúc cậu nghèo hèn hay đuổi không buông lúc cậu giàu có, chung thủy với cậu một cách tuyệt đối, sao cậu có thể không cần được chứ? Bởi thế, dù cho có kết hôn với Kim Taehyung, cậu vẫn  quyết định không lung lay ý định kết hôn với cô.

Lúc trước phải kết hôn với hắn, cậu vô cùng khó chịu và tức giận, vì hắn mà chuyện tình cảm của cậu và Lee Jieun bị cản trở. Nếu không nghĩ đến ông Kim thì cậu đã chẳng ép mình phải đăng kí kết hôn và sống với hắn.

Có điều, bây giờ đối với Kim Taehyung cậu lại hận không được, chỉ có cảm giác áy náy và tội lỗi.

------------------

Ủng hộ mình nha các bạn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net